Không tin quảng cáo, chủ xe Rolls-Royce Cullinan dùng bộ mâm để nâng cao xe lên, tránh nước lũ gây hư hỏng

Có không ít người đã 'ăn quả đắng' khi tin vào các quảng cáo có cánh mà các công ty truyền thông từ thực phẩm đến hãng xe đã vẽ ra nhằm móc túi tiền của người dùng. Trong đó, việc quảng cáo các xe có thể off-road trên đường bùn lầy hay đồi cát và có thể lội sâu từ 200 mm đến hơn nửa mét sẽ khiến không ít người cảm thấy thú vị và tò mò muốn mua xe.



Nhưng với 1 đại gia sở hữu chiếc xe SUV siêu sang đầu tiên của hãng xe Rolls-Royce trong bài viết này có thể là ngoại lệ, và có thể anh là 'antifan' của những quảng cáo trên.


Không tin quảng cáo, chủ xe Rolls-Royce Cullinan dùng bộ mâm để nâng cao xe lên, tránh nước lũ gây hư hỏng


Không tin quảng cáo, chủ xe Rolls-Royce Cullinan dùng bộ mâm để nâng cao xe lên, tránh nước lũ gây hư hỏng


Khi đang lái chiếc Rolls-Royce Cullinan trên đường phố Trịnh Châu, Hà Nam, Trung Quốc dưới thời tiết mưa lớn anh đã có cách xử lý mà khiến không ít người đi đường cũng như cộng đồng mạng sốc, còn phía bảo hiểm thì rất hài lòng và biết ơn.



Rolls-Royce Cullinan được quảng cáo có thể lội sâu hơn nửa mét, cụ thể là 540 mm, tuy nhiên, người đàn ông giàu có này lại không tin vào sự thật của hãng xe siêu sang Anh quốc đưa ra nên đã tắt máy xe khi phát hiện mặt đường mình đang di chuyển toàn là nước lũ vây quanh xe Rolls-Royce Cullinan nên có thể gây hư hỏng cho xe nếu tiếp tục lưu thông.




2 bộ mâm được sử dụng để nâng cao đầu xe Rolls-Royce Cullinan, trong khi đó, 1 bánh xe phía sau được chèn gạch nhưng không hiệu quả cho lắm


Hình ảnh chụp lại chiếc xe SUV siêu sang Rolls-Royce Cullinan sau khi nước lũ đã rút đi còn gây kinh ngạc khi chủ xe đã dùng 2 mâm ô tô để kê bánh trước của chiếc xe đắt tiền lên cao, nhằm hạn chế việc nước lũ trên đường dâng cao có thể tràn vào khoang máy cũng như nội thất xe gây ra những thiệt hại nghiêm trọng.



Thông thường khi có lũ, người dân sẽ bỏ xe để chạy thoát thân mà không quan tâm có ngập hay không. Đơn giản là vì xe đã được mua bảo hiểm, chủ xe không lo bị tổn thất, do công ty bảo hiểm sẽ bồi thường cho xe hỏng hóc, và tổn thất nhưng chỉ là một phần nhỏ.



Vì thế, những người yêu xe thường chọn cách cứu chiếc xe của mình trong các vụ việc này nhưng việc lấy 2 la-zăng kê lên bánh xe trước của chủ nhân Rolls-Royce Cullinan là cách làm khá lạ.




Rolls-Royce Cullinan được quảng cáo có thể lội nước sâu hơn nửa mét nhưng chủ nhân không tin vào điều này nên chọn cách an toàn và tắt máy và kiếm đồ nâng cao xe lên


Ở Trung Quốc, đã có không ít trường hợp chủ nhân các xe Rolls-Royce Cullinan phải trả giá đắt vì tin quảng cáo mẫu xe này lội nước sâu đến 540 mm, thậm chí, 1 video cho thấy chiếc xe Rolls-Royce Cullinan dễ dàng chết máy khi di chuyển trên đường với nước lũ chỉ dân cao chưa tới 1/3 bánh xe.



Dòng xe SUV siêu sang Rolls-Royce Cullinan có giá lên đến hơn 21 tỷ đồng cho bản tiêu chuẩn ở Trung Quốc và 1 số phiên bản khác cũng như cấu hình mà xe có giá cao nhất lên đến 28 tỷ đồng. Trong khi đó, các đại gia Việt phải bỏ ra số tiền thấp nhất là 32 tỷ đồng để sở hữu Rolls-Royce Cullinan.

TIN LIÊN QUAN

Rolls-Royce Cullinan với màu sơn độc đáo được lòng phái nữ

Nhân vật chính trong bài viết là chiếc Rolls-Royce Cullinan với màu sơn cá nhân hóa mang tên 'Dusty Coral” đi cùng một số điểm nhấn bằng chrome sáng bóng trên lưới tản nhiệt, viền cửa sổ, viền dưới ngưỡng cửa, tay nắm cửa, nắp cốp và cản va sau.

Rolls-Royce Cullinan độ Novitec được rao bán với mức giá cao gấp đôi so với xe nguyên bản

Nhiều người cảm thấy “sốc” với chiếc Rolls-Royce Cullinan đã “qua tay” hãng độ Novitec vừa được chào bán với mức giá lên đến 774.996 USD (~ 17,6 tỷ VNĐ), đắt gấp đôi so với giá khởi điểm của một chiếc Cullinan nguyên bản.

Rolls-Royce Cullinan trông phá cách và cá tính hơn với màu sơn hồng cam cá nhân hóa

Để sở hữu một chiếc xe siêu sang từ Rolls-Royce, mỗi khách hàng đều phải “móc hầu bao” số tiền rất lớn. Bù lại, khách hàng sẽ có cơ hội truy cập vào chương trình cá nhân hóa với những tùy chọn gần như vô hạn để thay đổi cấu hình chiếc xe mơ ước của

Sở hữu Phantom độc nhất Việt Nam, đại gia Thái Nguyên tiếp tục tậu thêm Rolls-Royce Cullinan

Mới đây, mảnh đất Thái Nguyên đã đón siêu phẩm Rolls-Royce Cullinan thứ 2, chủ của chiếc Cullinan này chính là vị đại gia đang sở hữu một chiếc Phantom với biển số '3456' cực đẹp.

Chiếc Rolls-Royce Cullinan của CEO chuỗi cầm đồ F88

Đối với nhiều người, Rolls-Royce Cullinan là một chiếc xe vô cùng đắt đỏ, cả đời cũng chưa chắc có được, nhưng với 'ông trùm' chuỗi cầm đồ F88 thì đó chỉ đơn giản là một phương tiện để che nắng che mưa mà thôi.

Rolls-Royce Cullinan sẽ ra mắt vào mùa hè này

Mẫu SUV mang tên mã Cullinan của thương hiệu xe siêu sang Anh quốc - Rolls-Royce đang được nhiều người hâm mộ kỳ vọng sẽ được ra mắt trước các khách hàng tiềm năng vào mùa hè này.

SUV siêu sang Rolls-Royce Cullinan được thửa riêng thân vỏ

Mẫu xe được dự kiến sẽ đẩy doanh số của Rolls-Royce lên hơn 5.000 xe/năm.

Xe siêu sang Rolls-Royce Cullinan bọc thép gần 1 triệu USD có gì?

Rolls-Royce Cullinan bọc thép từ hãng độ KlassenKlassen là một hãng độ đến từ Đức chuyên độ những mẫu xe hạng sang, siêu sang dành cho các chính khách, với các tính năng an toàn, bảo mật được ưu tiên hàng đầu. Mới đây, Klassen vừa xuất xưởng chiếc

THỦ THUẬT HAY

Đăng ký Code SendBlaster miễn phí từ nhà cung cấp

Một giải pháp cho phép người dùng tạo và gửi tin nhắn mail tùy chỉnh đến nhiều danh sách mail. Nhiều chức năng tùy biến như kiểm tra có bao nhiêu người đọc, kiểm tra lượt click gửi thư nhanh chóng tới hàng trăm nghìn

Kiểm tra tủ lạnh có hao phí điện chỉ bằng một tờ tiền giấy

Theo như chúng ta biết, một chiếc tủ lạnh thông thường (200 lít) tiêu thụ điện năng khoảng 25 – 30 KW điện/ tháng. Nhưng vào một ngày đẹp trời, bạn phát hiện chính chiếc tủ lạnh đã làm cho hóa đơn tiền điện tăng lên.

Hướng dẫn nhận ngay tối đa 50GB data từ MobiFone khi nạp thẻ vào thứ 4 hàng tuần

Nằm trong chương trình chăm sóc khách hàng mới của mình thì mời đây MobiFone đã tung ra khuyến mãi khủng, nạp thẻ điện thoại nhận ngay Data truy cập internet.

Hướng dẫn loại bỏ Toolbars và Adware bằng AdwCleaner

Trong quá trình sử dụng máy tính, chắc chắn sẽ có lúc chúng ta bị làm phiền bởi các phần mềm giới thiệu quảng cáo, các add-on giới thiệu sản phẩm hay các 'hijacker' khác. Để loại bỏ những 'vị khách không mời' này một

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay và đánh giá nhanh về bộ ba viên pin dự phòng cao cấp và mới nhất của Energea

Trong loạt sản phẩm mới này của mình, nhà sản xuất tới từ Singapore dường như đã đặt trải nghiệm cũng như sự cao cấp lên hàng đầu. Bạn có thể nhìn thấy được ưu nhược điểm của từng sản phẩm một và dễ dàng để chọn lựa

Đánh giá HTC Desire 10 Pro: Nhiều cảm xúc đọng lại

Là một chiếc smartphone phân khúc cận cao cấp với những thay đổi tích cực hơn trong ngôn ngữ thiết kế của mình. Sau 3 ngày được sử dụng HTC Desire...

Đánh giá ASUS Zenfone Max Pro(M1): smartphone hoàn hảo trong tầm giá

Ra mắt trong một sự kiện báo chí ở New Delhi (Ấn Độ) ngày 23/4, Zenfone Max Pro là thiết bị đầu tiên trên thế giới sở hữu các tính năng thời thượng của năm 2018 với giá bán phải chăng.