Honda Accord phiên bản nâng cấp ra mắt, được bổ sung trang bị, sử dụng động cơ Hybird

Honda vừa cho ra mắt Accord phiên bản nâng cấp tại thị trường Thái Lan với một số bổ sung về mặt trang bị và hệ thống an toàn Honda Sensing, công nghệ kết nối Honda Connect và xuất hiện thêm phiên bản e: HEV.

Honda Accord phiên bản nâng cấp ra mắt, được bổ sung trang bị, sử dụng động cơ Hybird

Tại xử sở chùa Vàng, Honda Accord 2021 có 3 phiên bản gồm EL, e: HEV EL+ và e: HEV TECH, giá bán lần lượt là 1,499 triệu baht (44.997 USD), 1,638 triệu baht (49.169 USD) và 1,799 triệu baht (54.001 USD).





Ở đời 2021, Honda Accord không xuất hiện nhiều thay đổi về ngoại hình. Chiếc xe sở hữu lưới tản nhiệt mạ chrome, kết hợp với đèn pha và đèn định vị dạng LED. Đèn hậu cũng ở dạng LED, hệ thống ống xả kép có bộ giảm thanh bằng thép không gỉ. Các phiên bản hybrid có nền logo màu xanh và huy hiệu e: HEV phía sau.


Ở bản EL được trang bị mâm hợp kim 17 inch, trong khi 2 phiên bản hybrid có mâm 18 inch. Riêng bản e: HEV TECH cao cấp nhất được trang bị cửa sổ trời chỉnh điện đóng mở một chạm.


Về khoang nội thất, Honda Accord 2021 nhận được một số trang bị nổi bật bao gồm mặt đồng hồ dạng màn hình TFT 7 inch, màn hình cảm ứng trung tâm 8 inch, hỗ trợ Apple CarPlay và lệnh thoại Siri. Ghế được bọc da màu nâu và đen, chỉnh điện 8 hướng. Ghế lái có chức năng nhớ vị trí. Cách chi tiết trang trí bằng gỗ cao cấp.





Tiện nghi được tích hợp trên xe như sạc không dây, gương chiếu hậu chống chói, rèm cửa hàng ghế sau, 2 cổng USB cho hàng ghế sau, hệ thống điều hòa tự động 2 vùng độc lập với công nghệ lọc Plasmacluster trên 2 bản hybrid. Riêng bản cao cấp nhất có hệ thống hiển thị kính lái HUD.


Tất cả phiên bản Honda Accord 2021 đều được trang bị hệ thống an toàn Honda Sensing bao gồm đèn pha tự động điều chỉnh chùm sáng, phanh khẩn cấp tự động, cảnh báo va chạm, hỗ trợ lực phanh khẩn cấp, kiểm soát hành trình thích ứng, cảnh báo chệch làn đường và hỗ trợ giữ làn đường.


Riêng trên các bản sử dụng động cơ hybrid được bổ sung hệ thống camera 360, cảnh báo phương tiện cắt ngang khi lùi và hỗ trợ đỗ xe thông minh. Những trang bị tiêu chuẩn khác bao gồm phanh tay điện tử, giữ phanh tự động, cảnh báo điểm mù và khóa xe tự động.


Phiên bản tiêu chuẩn EL được Honda trang bị động cơ 4 xy-lanh 1.5L Di VTEC tăng áp, công suất cực đại 190 mã lực và mô-men xoắn 242 Nm, hộp số CVT. Mức tiêu hao nhiên liệu trung bình của phiên bản này là 6,1 lít/100 km.


Tiếp đến là phiên bản e: HEV được trang bị hệ dẫn động hybrid gồm động cơ xăng Atkinson DOHC i-VTEC 2.0L, kết hợp với 2 mô-tơ điện và hộp số E-CVT, cho tổng công suất 215 mã lực và mô-men xoắn 314 Nm. Mức tiêu hao nhiên liệu trung bình của bản hybrid là 4,1 lít/100 km.


Hai bản e: HEV có thể chuyển đổi giữa 3 chế độ vận hành gồm EV, kết hợp và động cơ đốt trong. Ngoài ra xe còn có chế độ Sport, được kích hoạt bằng một nút bấm và chế độ tiết kiệm ECON.


Tại Việt Nam, Honda Accord được xếp vào phân khúc sedan hạng D, có duy nhất phiên bản dùng động cơ 1.5L tăng áp, giá bán 1,3 tỷ đồng, cạnh tranh cùng Toyota Camry, VinFast Lux A2.0…

TIN LIÊN QUAN

Honda Accord 2022 trình làng tại Đông Nam Á với hệ thống an toàn Honda Sensing tiêu chuẩn

Honda Accord 2022 dành cho thị trường Thái Lan không thay đổi thiết kế mà chỉ được bổ sung trang bị an toàn và tiện nghi hơn.

Khám phá hệ thống an toàn Honda Sensing trên Accord đời mới

Honda Sensing là một hệ thống bao gồm nhiều tính năng hỗ trợ an toàn của chiếc xe như phanh khẩn cấp, cảnh báo làn đường và kiểm soát hành trình, lần đầu tiên được ra mắt trên Honda CR-V thế hệ thứ 5 vào tháng 7 vừa qua. Nó hoạt động theo nguyên lý

Honda Accord Hybrid giá từ hơn 55.000 USD tại Ấn Độ

Mẫu Accord sử dụng động cơ xăng kết hợp động cơ điện chính thức đến Ấn Độ với giá bán từ 55.354 USD.

"Dọn kho", Honda Accord giảm giá kỷ lục tới hơn 300 triệu VNĐ

Sau khi trừ chương trình giảm giá bằng tiền mặt, giá bán thực tế của mẫu sedan hạng D Nhật Bản - Honda Accord giờ đây chỉ ngang với phiên bản thấp 2.0G của đối thủ Toyota Camry.

Honda Crider 2022 ra mắt: "Tiểu Accord" với nhiều trang bị xịn xò, có cả chuyển số bằng nút bấm

Dù là một phiên bản kéo dài của Honda City nhưng thực tế, Honda Crider lại mang nhiều âm hưởng của người đàn anh là chiếc Honda Accord thế hệ mới.

Bảng giá xe ô tô Honda năm 2018 mới nhất hôm nay

Bảng giá xe ô tô Honda tháng 7 2018 kèm lãi suất vay mua xe trả góp mới nhất dành cho các mẫu xe Honda City, Honda Civic, Honda CR-V, Honda Accord, Honda Odyssey và mẫu xe Honda Jazz chuẩn bị ra mắt! Cùng Muasamxe.com tham khảo bảng giá xe Honda

THỦ THUẬT HAY

Hhướng dẫn cách bấm dây mạng chuẩn nhất với vài bước nhanh gọn

Cách bấm dây cáp mạng phải tuân thủ theo một số nguyên tắc cơ bản với 2 chuẩn thông dụng nhất hiện nay đó là chuẩn T568A (gọi tắt là chuẩn A) và T568B (gọi tắt là chuẩn B). Việc bấm lại dây mạng cũng là một trong những

Làm sao để nhận biết 1 link có an toàn hay không?

Ngày nay các link 'độc hại' xuất hiện ngày càng nhiều và được chia sẻ thông qua các mạng xã hội với một tốc độ 'chóng mặt'. Chỉ cần click vào một đường link 'độc hại' nào đó có thể mang lại những nguy hiểm tiềm ẩn cho

9 điều cần làm trước khi bán máy Mac

Nếu bạn đang muốn giao máy Mac của mình cho chủ sở hữu mới, dưới đây là một số bước quan trọng phải thực hiện ngay để bảo vệ dữ liệu và bảo mật của mình.

"Trái tim rỉ máu" đe dọa thiết bị Android 4.1.1

Không chỉ website bị ảnh hưởng bởi lỗi bảo mật nguy hiểm Heartbleed đang đe dọa người dùng mạng trên toàn cầu, thiết bị Android 4.1.1 Jelly Bean cũng là nạn nhân ' Trái tim rỉ máu '. TIN NÓNG: 'Trái tim rỉ máu' chưa

Hướng dẫn sử dụng và sạc pin iPhone 7 đúng cách

Bạn đang sử dụng iPhone 7 nhưng không biết cách sử dụng và sạc pin iPhone 7 đúng cách để giúp pin điện thoại có tuổi thọ lâu hơn đồng thời bảo vệ điện thoại tránh những sự cố như chai pin, hỏng pin. Hãy đọc ngay bài

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Xiaomi Mi 8 Lite: Thiết kế đẹp, cấu hình đủ dùng, chụp đẹp hơn với chế độ AI

Xiaomi Mi 8 Lite có thiết kế bắt rất kịp xu hướng màu chuyển sắc, còn lại, tương tự như 'khu rừng' android ngoài kia, ngoại hình không có điểm đột phá nào, nhất là với tầm giá này thì chẳng thể đòi hỏi gì hơn. Chúng ta

Đánh giá Gionee Gpad G5: Phablet tầm trung đang được giảm giá sốc tại FPTShop

Nếu là cách đây vài tháng, Gionee Gpad G5 không quá nổi bật trong phân khúc sản phẩm giá trên 4 triệu đồng thì ở thời điểm hiện tại, đây là chiếc phablet đang dành được rất nhiều sự quan tâm của người dùng bởi màn...

Đánh giá TV OLED LG EG920T: Thiết kế đẹp, chất lượng hình ảnh tuyệt vời nhưng giá quá cao

LG EG920T là chiếc TV OLED 4K vừa được LG giới thiệu tại Việt Nam vào tháng 12 vừa qua. Có thể nói đúng với câu tiền nào của nấy, khả năng hiển thị của EG920T nói riêng và TV OLED...