Infographic: Cảnh giác các thủ đoạn mới giả mạo ngân hàng để lừa đảo

Kẻ gian ngày càng tinh vi, chúng liên tục nghĩ ra nhiều phương thức và thủ đoạn mới để lừa đảo, nhằm chiếm đoạn tài khoản ngân hàng của chúng ta, đặc biệt là trong mùa Covid-19 này, nhiều người gặp khó khăn sẽ dễ trở thành con mồi cho bọn lừa đảo trục lợi. Mời anh em tham khảo 5 phương thức mới mà kẻ gian đang sử dụng hiện nay để lừa đảo.
Infographic: Cảnh giác các thủ đoạn mới giả mạo ngân hàng để lừa đảo

TIN LIÊN QUAN

Ngân hành cảnh báo các thủ đoạn lừa đảo trực tuyến mới, cần cảnh giác

Theo thông tin mình đọc được từ trang ICTNews, bên cạnh những phương thức cũ, hiện nay đã có nhiều thủ đoạn mới tinh vi hơn được các đối tượng xấu sử dụng nhằm chiếm đoạt tài sản của khách hàng qua mạng Internet.

Infographic: Thông điệp 5T mới của Bộ Y tế là gì

Hôm nay Bộ Y Tế Việt Nam vừa đưa ra Thông điệp 5T - Chống dịch Covid19 giai đoạn mới. Được Bộ gọi là “pháo đài chống dịch” trong thời điểm cả nước đang tăng cường giãn xách xã hội theo CT16 để phòng…

Thu phí tự động không dừng liệu kịp cán đích trước 31-12?

Chỉ còn một tháng nữa theo chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ, các trạm BOT trên các tuyến quốc lộ phải thực hiện thu phí tự động không dừng.

Để không trở thành nạn nhân của lừa đảo trực tuyến, người dùng cần biết?

Thời gian qua đã xuất hiện nhiều vụ lừa đảo trực tuyến trên không gian mạng lợi dụng tình hình dịch Covid-19, gây hoang mang cho nhiều người, làm ảnh hưởng trật tự, an toàn xã hội.

Lễ kỷ niệm Quốc khánh 2/9 được kết nối trực tuyến tới tuyến xã/phường trên cả nước

Trong bối cảnh nhiều tỉnh/thành đang thực hiện giãn cách xã hội, lần đầu tiên, Lễ kỷ niệm Quốc khánh 2/9 được tổ chức trực tuyến vào 9h ngày 01/9/2021 với điểm cầu chính tại Văn phòng Chính phủ VPCP và kết nối tới 195 điểm cầu trong nước và quốc tế.

Infographic: Vì sao người ta đi làm từ thiện

Hơn 50% người được hỏi cho biết họ cảm thấy có nghĩa vụ làm từ thiện để giúp đỡ xã hội, cộng đồng khi gặp khó khăn, đặc biệt là khi nước ta đang đối phó với đợt bùng phát dịch Covid-19 lần thứ 4.

Xây dựng sân bay Sa Pa gần 7.000 tỷ theo hình thức BOT

Thủ tướng Chính phủ vừa phê duyệt chủ trương đầu tư dự án xây dựng Cảng hàng không Sa Pa, tỉnh Lào Cai theo hình thức BOT.

THỦ THUẬT HAY

14 lý do làm iPhone của bạn tụt pin chóng mặt

iPhone vẫn được cải tiến qua từng thế hệ nhưng có vẻ như pin của dòng máy này chưa bao giờ thực sự ấn tượng. Vậy tại sao iPhone nhanh hết pin, bài viết dưới đây sẽ phần nào giải đáp thắc mắc cho bạn.

Chia sẻ bạn cách kiểm tra xác nhận tiêm chủng Vaccine COVID-19 Online không cần dùng ứng dụng

Việc kiểm tra xác nhận tiêm chủng Vaccine COVID-19 giờ đây có thể thực hiện bằng nhiều hình thức khác nhau, bạn có thể truy cập vào app Sổ sức khỏe điện tử hoặc có thể kiểm tra online mà không cần tải ứng dụng về máy.

Brian Tracy: Làm thế nào để sử dụng tư duy sáng tạo trong việc giải quyết vấn đề như một thiên tài?

Những tư tưởng sáng tạo chính là 'chủ sở hữu' của những đột phá, đổi mới và cải tiến vĩ đại trong lịch sử nhân loại. Họ biết rằng đôi khi một ý tưởng tốt là tất cả những gì cần nắm lấy để thay đổi sự nghiệp kinh doanh

3 cách sử dụng Realme C25Y để đáp ứng tốt cho bạn các tác vụ hàng ngày

Với chiếc Realme C25Y sẽ có một số tính năng mà có thể bạn không quan tâm nhưng hãy cùng mình tìm hiểu cách sử dụng Realme C25Y xem nó có tính năng gì đáng giá.

Muốn giỏi tiếng Anh, đừng quên ghé thăm 13 kênh YouTube này mỗi ngày

Ngoài phim ảnh thì YouTube cũng là một kho tài nguyên mà bất cứ người học tiếng Anh nào cũng không thể bỏ qua. Nếu chỉ nghĩ đến những video hài hước, quảng cáo, phim tài liệu hay các video ca nhạc đủ mọi thể loại thì

ĐÁNH GIÁ NHANH

Hongqi E-HS9 - Xứng danh "Rolls-Royce của Trung Quốc"

Thiết kế “chuẩn” Rolls-Royce, khoang nội thất tràn ngập công nghệ, hệ truyền động điện mạnh mẽ và thân thiện với môi trường, cảm giác lái ổn định,... Tất cả đều được gói gọn trong một chiếc xe được mệnh danh là

Đánh giá Nokia 3.1 Plus vừa ra mắt, phần cứng vượt trội trong tầm giá

HMD Global mới đây đã ra mắt Nokia 3.1 Plus và ngay bây giờ hãy cùng TCN mở hộp và trên tay Nokia 3.1 Plus để xem sản phẩm này có gì thú vị nhé.

Đánh giá LG X Power: Còn gì khác ngoài viên pin khủng?

LG có lẽ là hãng điện thoại mình thích nhất bởi sự sáng tạo không ngừng nghỉ của họ cho nền công nghệ di động. Tuy nhiên không có đường lối marketing phù hợp, cũng như cấu hình không thực sự cạnh tranh trong phân khúc