Đây có lẽ là chiếc Toyota Fortuner 2021 đầu tiên trên thế giới được lắp thêm bồn cầu

Toyota Fortuner hiện là một trong những mẫu SUV bán chạy nhất tại thị trường Ấn Độ. Tương tự Innova, Toyota Fortuner cũng được khách hàng Ấn Độ yêu thích vì bền, độ tin cậy cao và chi phí bảo dưỡng thấp.



Tất nhiên, vẫn có những khách hàng chưa hoàn toàn thỏa mãn với thiết kế và trang bị nguyên bản của Toyota Fortuner nên tìm đến các xưởng độ để thay đổi chiếc xế cưng của mình. Tuy nhiên, có lẽ ít ai nghĩ đến chuyện lắp bồn cầu cho chiếc Toyota Fortuner của mình như trong đoạn video dưới đây.





Video quay cận cảnh chiếc Toyota Fortuner 2021 được lắp thêm bồn cầu



Đoạn video này mới được đăng lên kênh YouTube Revokid Vlogs và đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của nhiều người xem. Qua đoạn video dài hơn 3 phút này, có thể thấy chiếc Toyota Fortuner độ thuộc phiên bản nâng cấp giữa vòng đời (facelift) mới ra mắt thị trường Ấn Độ vào tháng 1 năm nay.



Bên ngoài, xe không có gì khác với những chiếc Toyota Fortuner 2021 khác hiện đang bày bán tại thị trường Ấn Độ, trừ bộ lốp BF Goodrich AT đi với vành 18 inch. Tuy nhiên, khi cửa cốp được mở ra, người xem mới bất ngờ khi thấy sự xuất hiện của bồn cầu bên trong.


Đây có lẽ là chiếc Toyota Fortuner 2021 đầu tiên trên thế giới được lắp thêm bồn cầu


Chiếc Toyota Fortuner 2021 được lắp thêm bồn cầu tại Ấn Độ


Đây có lẽ là chiếc Toyota Fortuner đầu tiên tại Ấn Độ nói riêng và trên thế giới nói chung được lắp thêm bồn cầu trong xe. Bồn cầu này có thể sẽ rất hữu ích trong những chuyến đi đường dài hoặc khi gặp tắc đường.



Được biết, 'tác giả' đứng đằng sau chiếc Toyota Fortuner 2021 này là xưởng độ có tên Ojes. Để lắp bồn cầu vào trong xe, xưởng Ojes đã loại bỏ hàng ghế thứ ba của chiếc SUV cỡ trung. Khi cần dùng bồn cầu, hành khách trên xe chỉ cần gập hàng ghế thứ 2 xuống.



Ngoài ra, xưởng Ojes còn lắp cả bình nước riêng và thay đổi sàn của chiếc Toyota Fortuner 2021 để phù hợp với bồn cầu. Xưởng độ Ojes cam đoan là ngay cả khi chiếc Toyota Fortuner chạy trên đường xấu thì nước trong bình cũng không tràn ra ngoài.



Đáng tiếc là chi phí độ chiếc Toyota Fortuner này không được công bố. Trong khi đó, giá của Toyota Fortuner 2021 tại thị trường Ấn Độ hiện dao động từ 2,998 - 3,758 triệu Rupee (khoảng 917 triệu đến 1,15 tỷ đồng).



Ở thị trường Ấn Độ, Toyota Fortuner có 2 tùy chọn động cơ. Thứ nhất là động cơ diesel 4 xi-lanh, dung tích 2.8L, sản sinh công suất tối đa 205 mã lực và mô-men xoắn cực đại 500 Nm. Thứ hai là động cơ xăng 4 xi-lanh, dung tích 2.7L với công suất tối đa 167 mã lực và mô-men xoắn cực đại 245 Nm. Tuy nhiên, chỉ có động cơ diesel mới đi với hệ dẫn động 4 bánh.

TIN LIÊN QUAN

Ảnh chi tiết Toyota Fortuner GR Sport 2021 màu đỏ giá bán 1,3 tỷ đồng tại Thái Lan

Không giống với Fortuner GR Sport tại Malaysia, mẫu xe này tại Thái Lan có tạo hình tương tự phiên bản Fortuner Legender tại thị trường Việt Nam với mặt ca-lăng chia 2 tầng. Toyota Fortuner GR Sport ra mắt tại Thái Lan có ngoại hình hầm hố với

Toyota Fortuner thế hệ mới 2017 ra mắt khách Việt với giá từ 981 triệu đồng

AutoExpress - Mẫu xe SUV Toyota Fortuner 2017 đã có giá bán chính thức tại Việt Nam sau một thời gian đưa về dưới dạng trưng bày ở triển lãm.

Toyota Fortuner TRD 2017 chính thức ra mắt tại Ấn Độ, giá 1,1 tỷ đồng

Toyota Fortuner TRD 2017 hiện đã đến Ấn Độ với động cơ 177 mã lực và giá từ 1,1 tỷ đồng.

Toyota Fortuner 2022 sắp ra mắt tại Indonesia

Toyota Fortuner 2022 hiện đã có mặt tại Thái Lan, Việt Nam, Malaysia và Philippines. Và sắp tới đây phiên bản 2.8 của mẫu xe này sẽ được ra mắt tại Indonesia, dự kiến trong tháng 1/2022. Tuy nhiên, thời gian chi tiết vẫn chưa được xác định.

Bắt gặp Toyota Fortuner 2022 chạy thử nghiệm tại Thái Lan

Mới đây, Toyota Fortuner 2022 bị phát hiện chạy thử nghiệm tại Thái Lan được ngụy trang kín đáo. Xét về kiểu dáng, không xuất hiện quá nhiều điểm khác biệt so với thế hệ hiện tại. Tuy nhiên dự đoán Fortuner 2022 sẽ được nâng cấp về trang bị, động...

Soi những điểm mới trên Toyota Fortuner GR Sport 2021 vừa ra mắt

Đầu tháng 8 vừa qua, Toyota đã giới thiệu mẫu xe Fortuner GR Sport 2021 tại thị trường Indonesia. Mới đây, thị trường Thái Lan cũng đã đón nhận phiên bản thể thao của dòng SUV cỡ trung này.

Toyota Fortuner bản nâng cấp được bổ sung trang bị, giá từ 1,154 tỷ đồng

Mẫu xe Toyota Fortuner vừa nhận được phiên bản nâng cấp nhẹ tại Việt Nam, chủ yếu tập trung vào một số trang bị tiện nghi. Cụ thể, có 2 phiên bản nhận được nâng cấp là Fortuner 2.7AT 4x2 và Fortuner 2.7 AT 4x4. Cả hai bản đều được nhập khẩu. Và

Đại lý nhận cọc Toyota Fortuner 2021, dự kiến về Việt Nam trong tháng 11 sắp tới

Hiện nay, một số đại lý đã bắt đầu nhận cọc Toyota Fortuner 2021 và cho biết mẫu xe này sẽ về Việt Nam trong tháng 11 sắp tới. Toyota Fortuner 2021 Theo thông tin, bản nâng cấp lần này chỉ dành cho hai phiên bản máy xăng nhập khẩu từ Indonesia,

THỦ THUẬT HAY

Cách kiểm tra tình trạng pin laptop trên Windows 11

Trong bài này, sẽ hướng dẫn các bạn cách để kiểm tra tình trạng pin laptop trên Windows 11, nguyên nhân và các giải pháp kéo dài tuổi thọ pin laptop khi cần.

Cách chuyển passcode từ 6 số sang 4 số như bình thường

Bắt đầu từ phiên bản iOS 9 tới bây giờ, Apple có thay đổi rất nhiều trên hệ điều hành iOS để nền tảng này được bảo mật hơn. Trong đó có chuyển đổi passcode từ 4 số sang 6 số, nhằm tăng mức độ an toàn khi mở khóa

Nguyên nhân và cách khắc phục lỗi gõ chữ Tiếng Việt trên MacOS

Đa số người dùng Mac thích sử dụng MacOS vì trải nghiệm mượt mà và phản hồi nhanh chóng mà nó mang lại. Tuy nhiên, khi gõ tiếng Việt trên MacBook, nhiều người gặp phải các vấn đề như mất chữ đầu, chèn sai chữ, hoặc

Chuyển đổi file Word/Excel/PowerPoint sang PDF nhanh nhất, dễ nhất

Lưu ý: Cách này chỉ sử dụng cho các phiên bản Office 2010, 2013, 2016. Còn với Office 2007, bạn phải cài thêm một Add-in hỗ trợ được cung cấp bởi Microsoft theo hướng dẫn ở đây.

Hướng dẫn sử dụng cơ bản Xiaomi 11 Lite 5G NE

Bài hướng dẫn sử dụng dưới đây sẽ giúp bạn nhanh chóng làm chủ và trải nghiệm tốt hơn với chiếc Xiaomi 11 Lite 5G NE của mình, bạn sẽ dễ dàng hơn trong việc sử dụng điện thoại từ những bước cơ bản nhất.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Nên mua Galaxy Z Fold 3 5G hay Galaxy Z Flip 3 5G?Đâu là flagship màn hình gập phù hợp nhất với bạn?

Galaxy Z Fold 3 5G và Galaxy Z Flip 3 5G là hai chiếc smartphone màn hình gập mới hot nhất hiện nay. Tuy nhiên, rất nhiều bạn đang phân vân không biết nên mua Galaxy Z Fold 3 5G hay Galaxy Z Flip 3 5G. Vậy đâu trong

Đánh giá nhanh Camon CX: Thiết kế vỏ kim loại sang trọng, hiệu năng khá, sử dụng Android 7.0

Camon CX dễ dàng tạo được ấn tượng với người dùng bởi thiết kế nguyên khối cùng lớp vỏ kim loại sang trọng, hiệu năng khá tốt và đặc biệt là hỗ trợ nền tảng Android 7.0 với nhiều tính năng hấp dẫn

Thiết kế của Galaxy J8: Phần nào mang lại sự lựa chọn mới mẻ và đột phá hơn

Các smartphone dòng J ngày càng tạo được ấn tượng mạnh với người dùng bởi thiết kế được chăm chút tỉ mỉ và nhiều thay đổi phù hợp xu hướng hiện nay. Có thể nói trong những mẫu smartphone tầm trung năm nay, Galaxy J8