Jeep ra mắt bộ phụ kiện Half-Door dành cho mẫu bán tải Gladiator

Mới đây, thương hiệu Jeep vừa giới thiệu đến người dùng bộ phụ kiện có tên Half-Door (cửa lửng) dành cho mẫu bán tải Gladiator.

Jeep ra mắt bộ phụ kiện Half-Door dành cho mẫu bán tải Gladiator

Theo đó, bộ phự kiện có 4 cửa lửng được lắp trên Gladiator, tích hợp các hệ thống như gương chỉnh điện và khóa, phát hiện điểm mù, tay nắm cửa điện tử.

Giá của bộ phụ kiện này khá cao, cụ thể gói Cơ bản là 4.590 USD (khoảng 105 triệu vnđ), là một phần bổ sung cho một loạt các tiện ích như mui mềm màu đen, thùng xe có nắp cuộn cứng, mềm (phụ kiện của Mopar).


Ở gói Cao cấp có giá 4.990 USD (khoảng 114 triệu vnđ) với sự khác biệt về chất liệu, gồm nhựa vinyl hoặc acrylic cao cấp.

Bộ phụ kiện cũng được bảo hành trong 3 năm hoặc 36.000 dặm (tương đương 57.936 km) tùy điều kiện nào đến trước.

TIN LIÊN QUAN

Jeep Gladiator độ "6 chân" được chào bán giá hơn 6,9 tỷ đồng: Dành cho đại gia Việt ưa hầm hố

Apocalypse 6x6 được phát triển dựa trên Jeep Gladiator, mẫu bán tải 'cực dị' này mới đây đã được một đại lý tư nhân tại Việt Nam chào bán với giá hơn 300.000 USD (~ 6,83 tỷ VNĐ).

Không chỉ 1 mà có đến 4 chiếc Jeep Gladiator 6x6 cập bến Campuchia

Số lượng dòng xe 6x6 tại Campuchia có thể đã hơn 10 chiếc với đủ phiên bản cũng như dòng xe, bao gồm quái vật Mercedes-Benz G63 AMG 6x6 nhưng đông đảo nhất phải là Jeep Gladiator 6x6 của So Flo Jeeps với 4 chiếc được mang về nước cùng lúc.

Giám đốc điều hành Jeep cho biết Gladiator có thể sẽ dùng động cơ V8

Theo một giám đốc cấp cao trong công ty, một chiếc xe Jeep Gladiator được trang bị động cơ V8 là một khả năng có thật.Điều này có nghĩa là cùng với động cơ xăng V6 3,6 lít và động cơ turbo-diesel 3,0 lít, chiếc xe địa hình của Jeep cũng có thể đạt

JVA công bố mức giá mới cho Jeep Wrangler và Gladiator áp dụng từ tháng 10

Jeep Vietnam Automobiles áp dụng mức giá bán mới cho các phiên bản của 2 dòng xe Jeep Wrangler và Gladiator kể từ ngày 01/10/2021, dao động từ 3,356 tới 4,046 tỷ đồng.

Bán tải Jeep Gladiator 2020 có khả năng vượt địa hình ấn tượng và chịu tải tốt

Do dựa trên nền tảng dòng xe offroad Wrangler nổi tiếng, những chiếc bán tải Jeep Gladiator 2020 có được khả năng vượt địa hình ấn tượng và chịu tải tốt.

Bán tải Jeep Gladiator 2020 có khả năng vượt địa hình ấn tượng và chịu tải tốt

Do dựa trên nền tảng dòng xe offroad Wrangler nổi tiếng, những chiếc bán tải Jeep Gladiator 2020 có được khả năng vượt địa hình ấn tượng và chịu tải tốt.

Những hình ảnh chính thức đầu tiên của mẫu xe bán tải Jeep Gladiator

Những hình ảnh chính thức đầu tiên của mẫu xe bán tải được trông đợi từ lâu – Jeep Gladiator – đã xuất hiện trên mạng.

Chiếc Jeep Gladiator độ đặc biệt chính thức bán đấu giá cuối tháng 1/2022

Ngoại hình đặc biệt dễ dàng khiến chiếc xe trở nên nổi bật khi di chuyển trên đường phố, với phối màu độc đáo bao gồm nước sơn đen bóng được tạo điểm nhấn bởi các đường nét màu đồng trên cản trước, lưới tản nhiệt, hông và đuôi xe. Trên mui xe còn

THỦ THUẬT HAY

Cách tải PC Covid trên iPhone để phòng chống dịch Covid-19 tốt nhất

Hiện tại, bạn đã có thể tải về ứng dụng PC Covid cho iPhone. PC Covid là ứng dụng thay thế các app phòng chống dịch Covid-19 trước đây. Sau đây là cách tải PC Covid trên iPhone...

5 cách tiết kiệm pin trên MIUI 12.5.6 hiệu quả mà có thể bạn chưa biết

Nếu bạn đang cần sử dụng điện thoại Xiaomi trong khi % pin còn rất thấp thì sẽ làm như thế nào? Sau đây là 5 cách tiết kiệm pin trên MIUI 12.5.6 hiệu quả nhé...

5 cách để màn hình trên iPhone hiển thị tốt hơn

Màn hình nhỏ trên các thiết bị iPhone phần nào gây ra những bất tiện cho người dùng trong việc thao tác. Theo dõi 5 cách sau đây...

Cách đăng xuất nhanh toàn bộ tài khoản trên Chrome chỉ với 1 click

Từ bây giờ, khi muốn đăng xuất bạn chỉ cần bấm lên biểu tượng Logout 4 All. Quá trình đăng xuất chỉ mất 2-3 giây. Logout 4 All hỗ trợ đăng xuất trên Gmail, Facebook, Twitter, Yahoo,… và nhiều trang web khác.

Lỗi trên Instagram bất ngờ xóa tài khoản người dùng

Từ hôm thứ 5 vừa qua, nhiều người dùng Instagram không thể truy cập tài khoản của họ. Hãy cùng tìm hiểu tại sao lại xảy ra vấn đề này nhé!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Xiaomi Pad 5 có đáng mua không?

Xiaomi Pad 5 đã chính thức được mở bán tại Viettel Store với giá chỉ từ 8,99 triệu đồng và được đánh giá với những lời có cánh. Vậy Xiaomi Pad 5 có đáng mua không? Có phải mẫu tablet “chọn mặt gửi vàng” không? Tất cả

Nhờ bậc thầy trải nghiệm Galaxy A03s, cả lớp xa mặt nhưng không cách lòng năm học mới với pin khủng 5000mAh

Mùa tựu trường năm nay thật khác biệt, khi mà học sinh ở nhiều nơi không đến trường mà phải thực hiện “tựu trường trực tuyến”. Cũng bởi vì thế mà các thiết bị hỗ trợ học tập như máy tính hay smartphone lại được rất