Lộ ảnh thử nghiệm Honda Civic Type R 2022 thế hệ thứ 11

Mới đây ảnh chạy thử nghiệm Honda Civic Type R 2022 đã xuất hiện gây nhiều tò mò cho dòng sedan cỡ trung này của Honda

Honda Civic Type R phiên bản trước có kiểu dáng quá thể thao nên không phù hợp với thị hiếu của nhiều người. Để khắc phục nhược điểm này, Honda đã tung ra thiết kế mới với phong cách hài hòa hơ đông hơn nhằm tiếp cận được với tập khách hàng. Tuy vậy, có thể nói Civic-Type R vẫn không đánh mất đi nét thể thao trẻ trung cá tính.

Nhiều tin đồn cho rằng Honda có thể sẽ chốt hạ động cơ tăng áp 4 xi-lanh 2.0 lít.

Kiểu dáng phần đầu xe mạnh mẽ, ống tản nhiệt dạng lưới kèm theo 2 khe hút gió phía dưới. Bộ phận cánh đuôi có kích thước lớn và có thể điều chỉnh được.

Nhìn tổng quan, chiếc xe có kiểu dáng vững chắc hơn. Phần chắn bùn, trước và sau cắt sâu theo phong cách DTM. Hệ thống 3 ống xả gồm một ống xả lớn ở chính giữa và 2 ống xả ở 2 bên.
Lộ ảnh thử nghiệm Honda Civic Type R 2022 thế hệ thứ 11

Ở mẫu thử nghiệm, Honda Civic Type R 2022 mới sẽ duy trì cánh sau kiểu boy-racer. (Ảnh: Carscoops)

Phần đuôi xe của Civic Type R 2022. (Ảnh: Carscoops)
Nhiều người phỏng đoán biến thể này sẽ là một chiếc plug-in hybrid (xe xăng lai điện) tuy nhiên Honda đã xác nhận Type-R 2022 sẽ giữ nguyên cách bố trí dẫn động cầu trước và hộp số sàn 6 cấp với động cơ tăng áp 2.0 lít thuần túy.

Điều đó không có nghĩa là Type-R 2022 sẽ không có những cải tiến. Động cơ turbo 4 xi-lanh VTEC 2.0 lít được tinh chỉnh có khả năng cho công suất hơn 310 mã lực (231 kW) và mô-men xoắn 309 lb-ft (420 Nm), khiến nó là một trong những loại chiếc xe có hiệu suất cao nhất cho đến nay.

Khả năng xử lý tốt hơn nhờ khung gầm cứng, bộ vi sai giúp hạn chế trượt ở trục trước, hệ thống phanh mạnh mẽ và bánh xe lớn bằng cao su Michelin tăng khả năng bám dính.

Honda Civic Type R 2022 sẽ có bảng điều khiển theo phong cách thể thao. (Ảnh: Carcoops)

Buồng lái của biến thể Civic Type R 2022. (Ảnh: Carcoops)
Cabin của Type R 2022 được thiết kế dựa trên kiểu cabin bóng bẩy thể thao năng động của Civic. Đi kèm một loạt điểm nhất như: phù hiệu số Type - R, đường viền tương phản, vô lăng phẳng đáy, bọc ghế và dây an toàn màu đỏ giống những chiếc xe đua.

Trang bị tiêu chuẩn bao gồm: bảng đồng hồ kỹ thuật số 10,2 inch, hệ thống âm thanh cao cấp Bose, màn hình thông tin giải trí 9 inch với kết nối Apple CarPlay không dây, Android Auto và sạc tương thích Qi.

Hệ thống công nghệ hỗ trợ lái xe chủ động ‘Honda Sensing' cho phép: kiểm soát hành trình thích ứng với tính năng hỗ trợ tắc đường, nhận dạng biển báo và hỗ trợ giữ làn đường.

Chiếc xe này của Honda sẽ cạnh tranh với những cái tên như Elantra N mới của Hyundai , Volkswagen Golf GTI Clubsport và Renault Megane RS ở châu Âu, đối đầu trực tiếp với các mẫu xe có cùng hệ dẫn động 4 bánh (4WD) như: Subaru WRX , Mercedes-AMG A 35 , Audi S3 và BMW M135i.

TIN LIÊN QUAN

Lộ diện Honda Civic Type R 2022: Thiết kế khí động học và nội thất cao cấp hơn

Thiết kế của Honda Civic Type R 2022 hướng đến vẻ gọn gàng và cao cấp chứ không chỉ tập trung vào sự thể thao, hầm hố như đời cũ. Nội thất xe cũng được cải tiến để tăng sức cạnh tranh với các đối thủ.

Honda Civic Type R 2022 lộ ảnh chạy thử nghiệm, dự đoán sẽ dùng động cơ hybrid

Honda Civic Type R đời mới bị bắt gặp chạy thử nghiệm trên phố sau màn ra mắt của Honda Civic hatchback 2022 vừa qua. Dựa vào những hình ảnh thu được, có thể thấy Civic Type R 2022 có cánh gió đuôi đặt cao và góc cạnh, hiện vẫn chưa rõ cánh gió này

Honda Civic Type R thế hệ mới xác nhận ra mắt vào tháng 1/2022

Theo thông tin, Honda Civic Type R thế hệ mới sẽ chính thức được ra mắt tại Tokyo Auto Salon 2022, diễn ra từ ngày 14-16/1 sắp tới. Tuy nhiên chiếc xe vẫn sẽ ẩn mình dưới lớp ngụy trang như trong lúc thử nghiệm. Honda Civic Type R thế hệ mới xác

Phiên bản thể thao Honda Civic Type R vừa ra mắt tại Malaysia

Honda Malaysia (HM) đã giới thiệu đến khách hàng mẫu xe Honda Civic Type R tại sự kiện Grand Prix Malaysia Formula 1 ở trường đua Sepang.

Cận cảnh Honda Civic Type R thử nghiệm tại trường đua Suzuka trước khi ra mắt vào năm sau

Mới đây Honda đã công bố loạt những hình ảnh rõ nét phiên bản thử nghiệm Civic Type R đang trong quá trình phát triển tại trường đua Suzuka ở Nhật Bản.

Xem trước thiết kế Honda Civic Type R 2022 sắp ra mắt

Chuẩn bị cho màn ra mắt sắp tới, Honda vừa bắt đầu chiến dịch quảng cáo cho Civic Type R 2022 vào đầu tháng này và mới đây những hình ảnh nội thất đầu tiên đã được trang Carscoops đăng tải.Dựa vào những hình ảnh, có thể thấy khoang nội thất của

Cận cảnh bản thể thao Honda Civic Type R vừa ra mắt

Honda Malaysia (HM) đã giới thiệu đến khách hàng mẫu xe Honda Civic Type R tại sự kiện Grand Prix Malaysia Formula 1 ở trường đua Sepang.

Honda Civic Type R phiên bản mới nhất sẽ được ra mắt vào năm 2022

Honda Civic Type R phiên bản mới, sẽ được nhà sản xuất thay đổi một số chi tiết ở phần ngoại hình. Điều này, sẽ hài lòng với những khách hàng đam mê tốc độ. Hiện tại, những phiên bản của dòng xe Honda Civic đều được đang phân phối rộng rãi trên

THỦ THUẬT HAY

Cách quay màn hình và webcam với Screen Recorder của Apowersoft

Quay màn hình và video webcam đồng thời một lúc là điều mà nhiều người muốn thực hiện với mục đích hướng dẫn, thuyết trình và quay video trò chơi. Bài viết này sẽ hướng dẫn các bạn cách quay màn hình và webcam với

Hướng dẫn cách đăng ký License cho từ điển Lạc Việt

Để sử dụng nhiều tính năng như vậy bạn cần phải đăng ký License để lấy được license cho phần mềm, từ đó sẽ giúp bạn sử dụng được hết tính năng của phần mềm từ điển này

Xem video Picture-in-Picture với trình duyệt Chrome trên Android 8 Oreo

Một trong những tính năng hay nhất của Android 8 là Picture in Picture (PiP), cho phép bạn xem video dạng cửa sổ thu nhỏ vừa sử dụng một app khác. Hiện chưa có nhiều app hỗ trợ chức năng này, chỉ mới có Chrome, YouTube

Thêm tính năng thay đổi độ phân giải vào chuột phải trên Windows 10

Nếu bạn là người dùng thường xuyên thay đổi độ phân giải màn hình cho phù hợp khi cắm máy chiếu hay PC khi còn sử dụng Windows 7, thì khi sử dụng Windows 10 sẽ có một chút khó khăn bởi vì Microsoft đã thay mục Screen

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá điện thoại Xiaomi Mi 8: có hối hận sau hơn 3 tháng sử dụng?

Điện thoại Xiaomi Mi 8 chính hãng là chiếc flagship được người dùng cũng như giới chuyên môn đánh giá khá cao, là đối thủ trực tiếp của iPhone X nhưng mức giá chỉ hơn 9 triệu đồng tại TCNShop. Hôm nay tôi sẽ đánh giá

Đánh giá Asus ROG Strix Scar II: Thiết kế đẹp, cấu hình mạnh, tản nhiệt tốt và hơn thế nữa

Với thiết kế hợp lý, tập trung, Máy tính xách tay chơi game ROG Strix Scar III G531GW-DB76 kết hợp bộ xử lý Intel Core thế hệ thứ 9 mới nhất và đồ họa GeForce RTX thành trải nghiệm chơi game Core mạnh mẽ, với sức mạnh

Đánh giá MINI One 2016: “Mình thích thì mình mua thôi!”

Không chỉ đặc trưng với cảm giác lái go-kart lanh lẹ trong giao thông chật hẹp nơi phố thị, lái MINI One đi khám phá du ngoạn đây đó cũng có rất nhiều điều thú vị.