Cặp đôi Mercedes-AMG G63 của đại gia lan đột biến ở Hòa Bình

Danh sách các đại gia Việt sở hữu mẫu xe SUV hạng sang Mercedes-AMG G63 đã phải hơn con số 100 và ước tính sẽ qua đầu 2 ngay trong cuối năm 2021 này. Sự cá tính ở diện mạo qua thế hệ thứ 2, khả năng lái mượt mà hơn và khoang lái thoải mái là điểm nhấn của Mercedes-AMG G63.



Cũng chơi SUV hạng sang Mercedes-AMG G63 như bao đại gia khác nhưng thay vì để nguyên bản, 2 người mua bán lan đột biến ở tỉnh Hòa Bình lại trang trí logo chữ H cho xe để tạo sự cá tính.


Cặp đôi Mercedes-AMG G63 của đại gia lan đột biến ở Hòa Bình


Cặp đôi Mercedes-AMG G63 của đại gia lan đột biến ở Hòa Bình, logo chữ H gây tò mò




Dễ dàng nhận thấy 2 xe được trang bị logo chữ H của nhà độ Hofele


Không quá khó để nhận ra logo chữ H này được lấy ý tưởng từ nhà độ Hofele với sản phẩm HG63 dựa trên một chiếc xe Mercedes-AMG G63 nguyên bản nhưng độ lại ngoại thất và nội thất.



Cặp đôi SUV hạng sang Mercedes-AMG G63 của đại gia lan đột biến Hòa Bình có hai màu sơn đối lập nhau hoàn toàn là trắng và đen đi kèm với đó là bộ mâm đa chấu kép sơn đen mờ cùng kẹp phanh màu đỏ có trị giá ở nước ngoài đã hơn 100 triệu đồng.



Điểm nhấn trên chiếc xe Mercedes-AMG G63 màu đen được chủ nhân cho dán thêm dòng chữ Hofele màu đỏ bên hông cửa tài để tạo sự cá tính.




Logo trên bánh xe dự phòng phía sau cũng của Hofele




Chiếc xe màu đen còn thêm dòng chữ Hofele bên cửa xe phía trước


Ngoài ra, bộ đôi SUV hạng sang Mercedes-AMG G63 của các đại gia lan đột biến ở tỉnh Hòa Bình còn có thêm trang bị thanh chống va đập trước đầu xe, đây là 1 tùy chọn có không quá 10 chiếc xe Mercedes-AMG G63 của nhà giàu Việt sở hữu.



Dòng xe Mercedes-AMG G63 là thế hệ thứ 2 của dòng xe được mệnh danh là ông vua địa hình Mercedes-Benz G-Class mang mã W463. Điểm nhấn là thiết kế vuông vức của xe không thay đổi sau 42 năm ra đời, ngoài ra là xe được trang bị đèn pha LED tích hợp dải đèn LED chiếu sáng ban ngày, 2 đèn xi-nhan vẫn đặt cao trên nắp capô.




Các đại gia lan đột biến này cũng vừa mới tậu siêu xe Lamborghini Aventador LP700-4, đỗ bên cạnh là chiếc xe Mercedes-AMG G63


Cản va trước hay lưới tản nhiệt của Mercedes-AMG G63 W463 thế hệ thứ 2 cũng được thay đổi mới vừa khỏe khoắn đồng thời cũng rất đẹp mắt. Bên hông xe có thêm các trang bị la-zăng nhưng ống xả kép hướng ra 2 bên vẫn là đặc trưng không đổi.



Hiện vẫn chưa rõ các đại gia lan đột biến ở tỉnh Hòa Bình bỏ ra bao nhiêu tiền sở hữu cặp xe Mercedes-AMG G63, chỉ biết rằng, dòng xe SUV hạng sang Mercedes-AMG G63 có giá bán chính hãng tại Việt Nam hiện nay là 10,95 tỷ đồng cho bản tiêu chuẩn.




Trong 1 năm trở lại đây, các đại gia lan đột biến Hòa Bình liên tục tậu xe khủng


Bơm sức mạnh cho 2 chiếc xe Mercedes-AMG G63 của các đại gia lan đột biến này chính là khối động cơ danh tiếng V8, tăng áp kép, dung tích 4.0 lít do AMG chế tạo với phương châm là 1 động cơ 1 kỹ sư. Trái tim này sẽ sản sinh công suất tối đa 577 mã lực tại vòng tua máy 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 850 Nm tại dải tua máy 2.500 - 3.500 vòng/phút.



Toàn bộ 'công lực' của SUV hạng sang Mercedes-AMG G63 sẽ được truyền tới cả 4 bánh thông qua hộp số tự động AMG Speedshift Plus 9 cấp, nhờ đó, mẫu xe này có thể tăng tốc từ vị trí xuất phát lên 100 km/h trong 4,5 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 220 km/h.




2 chiếc xe Mercedes-AMG G63 này có giá hơn 25 tỷ đồng


Người lái xe SUV hạng sang Mercedes-AMG G63 có thể sử dụng chức năng Dynamic Select ở cụm điều khiển để tùy chọn chế độ lái Slippery, Comfort, Sport, Sport+ hoặc tự thiết lập chế độ lái Individual cho riêng mình nhằm trải nghiệm tốt nhất.



Ảnh: Tuấn Vũ

TIN LIÊN QUAN

Chỉ với một động tác đơn giản đã có thể tháo rời logo của Mercedes-Benz

Như chúng ta đã biết, những mẫu xe sang, điển hình như Mercedes-Benz, luôn là mục tiêu mà những kẻ gian hướng tới khi muốn ăn cắp các phụ tùng của ô tô. Nguyên nhân là vì phụ kiện, phụ tùng của các dòng xe sang thường có giá khá cao. Trong khi đó,

Mercedes-AMG G 63 hầm hố, mạnh hơn 800 mã lực với gói độ thân rộng từ Performmaster

Hãng độ Performmaster mới đây đã cho ra mắt bản độ dành riêng cho mẫu SUV địa hình Mercedes-AMG G 63, với tên gọi G805. Điểm độc đáo của bản độ này chính là bánh xe kích thước rộng hơn 10 mm, theo phong cách widebody thường thấy trên những mẫu xe

“Ông vua địa hình” Mercedes-AMG G63 hầm hố với gói độ G805 Carbon Widebody của Performmaster

Hãng độ Performmaster đã cung cấp cho Mercedes-AMG G63 bộ widebody cơ bắp làm tự sợi carbon cùng với đó là nâng cấp hiệu suất khối động cơ V8 4.0L trên chiếc G63 nguyên bản.

Mercedes-AMG GLS 63 2021 đầu tiên tại Việt Nam về tay đại gia Thái Nguyên

Ngay khi về 'định cư' tại Thái Nguyên, Mercedes-AMG GLS 63 2021 đầu tiên của Việt Nam đã được ra biển khá đẹp, đồng thời nội thất xe cũng được trang trí thêm.

Mercedes-AMG A45 S và Mercedes-AMG CLA45 S bị triệu hồi tại Australia

Mercedes-Benz Australia đã thu hồi bảy mẫu xe Mercedes-AMG A45 S và Mercedes-AMG CLA45 S với lý do có thể xảy ra lỗi với độ bền của bugi. Những chiếc Mercedes-AMG bị ảnh hưởng được bán trong khoảng thời gian từ ngày 3 tháng 2 năm 2020 đến ngày 24...

Khám phá Mercedes-AMG GLB 35 tại Việt Nam với giá 2,69 tỷ đồng

Đến nay, Mercedes-AMG GLB 35 4MATIC hiện đã có mặt tại các đại lý Mercedes-Benz toàn quốc. Biến thể hiệu năng cao của GLB-Class có mức giá khởi điểm 2,69 tỷ đồng, trong khi bản Mercedes GLB 200 có giá 1,999 tỷ đồng. Về kích thước, GLB 35 nhỉnh

Chiêm ngưỡng Mercedes-AMG G 63 bản độ Larte Design đầu tiên tại Việt Nam

Nhân vật chính trong bài viết hôm nay là chiếc Mercedes-AMG G 63 bản độ xuất hiện tại quận 2. Bản độ này đến từ hãng độ Nga Larte Design với tên gọi G 63 AMG Winner. Đặc biệt hơn, bộ bodykit này có số thứ tự 001. Nhờ đó, chiếc Mercedes-AMG G...

Xem trước SUV chạy điện hạng sang Mercedes-Maybach EQS Concept

Tiếp nối thêm một sản phẩm xe hạng sang chạy điện, hãng xe Đức sẽ cho ra mắt Mercedes-Maybach EQS tại triển lãm IAA Munich 2021 sắp tới. Lưới tản nhiệt đầy nổi bật của Mercedes-Maybach EQS Concept Theo những hình ảnh công bố, bản concept này được

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn tạo tài khoản Fshare để chia sẻ dữ liệu trực tuyến

Trong Fshare, có nhiều dữ liệu bạn có thể tải lên và chia sẻ với cộng đồng, kể cả khi ở chế độ khách thì bạn vẫn có thể thực hiện tải và chia sẻ dữ liệu qua Fshare, tuy vậy chế độ này sẽ bị giới hạn dung lượng và thời

Cách bật tính năng Thông báo khi bị bỏ lại trên iPhone không phải ai cũng biết

Kể từ phiên bản iOS 15, Apple đã bổ sung nhiều tính năng hay và hữu ích cho các thiết bị của hãng. Một trong những tính năng cực hữu ích dành cho hội những người hay bỏ quên đồ đó là tính năng Thông báo khi bị bỏ lại.

Cách tải, cài đặt và chơi game Pikachu trên máy tính

Nếu ai là fan hâm mộ của Pokemon thì chắc chắn không thể không biết và bỏ qua Pikachu - tựa game trí tuệ lấy cảm hứng từ những chú Pokemon đáng yêu.

Cài đặt Windows 8 nhanh hơn nhiều so với Windows 7

Ngoài có thời gian cài đặt mới ngắn hơn, việc nâng cấp hệ điều hành lên Windows 8 cũng nhanh hơn so với nâng cấp lên từ Windows Vista lên Windows 7.

Hướng dẫn đổi font chữ Zalo trong phần tin nhắn trên iPhone

Đầu tiên, các bạn cần mở tin nhắn lên và chat một dòng. Rồi chúng ta nhấn giữ vào nút gửi một lúc sẽ hiện lên các font chữ cho các bạn lựa chọn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Lenovo Yoga C930: Flagship mới của Thế Giới Laptop

Sau nhiều năm thiết kế bản lề dạng đồng hồ cho dòng Yoga, Lenovo quyết định thay đổi bản lề này bằng một dải loa độc đáo trên Lenovo Yoga C930. Mục đích của việc thay đổi này để giúp bạn ngồi ở tư thế nào thì âm thanh

Đánh giá PCX HYBRID - khi sự khác biệt nằm ở chế độ lái

Vẫn giữ nguyên thiết kế đặc trưng của dòng PCX đời đầu, tuy nhiên mẫu PCX 2018 được đánh giá cao hơn về ngoại hình khi so với thế hệ đầu tiên thường bị chê là “đầu bự đuôi nhỏ”. PCX mới sở hữu thiết kế có phần cân đối

Mở hộp Realme C15: Phân khúc giá rẻ với pin 6000mAh, sạc nhanh 18W, 4 camera góc siêu rộng

Với những gì Realme mang lại, Realme C15 chắc chắn là một trong những chiếc máy giá rẻ được quan tâm nhất thời điểm cuối năm. Hãy cùng mở hộp và trải nghiệm sản phẩm này qua bài viết dưới đây nhé.