Porsche Taycan 2022 được bổ sung tính năng Hỗ trợ đỗ xe từ xa bằng Smartphone

Mới đây, thương hiệu ô tô Porsche vừa giới thiệu đến công chúng phiên bản mới của mẫu xe điện Taycan với một số bổ sung về trang bị và công nghệ.

Porsche Taycan 2022 được bổ sung tính năng Hỗ trợ đỗ xe từ xa bằng Smartphone

Porsche Taycan 2022 hiện có đến 17 màu sơn ngoại thất tiêu chuẩn. Đối với gói Paint to Sample, khách hàng có thêm 63 tùy chọn màu sơn. Trong khi gói Paint to Sample Plus mang đến cho chủ xe bất kỳ màu sơn nào mong muốn.


Về khoang nội thất, mẫu xe chạy điện đời mới này được Porsche được nâng cấp thêm kết nối Android Auto, trợ lý giọng nói cũng được cải tiến để hiểu được nhiều câu lệnh hơn. Porsche cũng cho biết hệ thống vận hành có những nâng cấp nhỏ với 5 tùy chọn menu hiển thị.


Đặc biệt, lần đầu tiên Porsche Taycan nhận được công nghệ Hỗ trợ đỗ xe từ xa. Xe sử dụng các cảm biến siêu âm và camera để xác định không gian đỗ xe, người lái có thể bước ra khỏi xe và truy cập ứng dụng Porsche Connect để yêu cầu Taycan 2022 tự chạy vào vị trí cần đỗ.

Chưa hết, Taycan 2022 cũng nhận được cải tiến về quãng đường di chuyển, tuy nhiên Porsche không đưa ra thông số cụ thể cho đến khi ra mắt chính thức. Trước mắt chỉ biết rằng Taycan 2022 chỉ sử dụng động cơ điện phía trước ở chế độ lái Normal và Range. Động cơ điện phía sau cũng được tắt khi chạy trớn hoặc đứng yên.


Ngoài ra còn có Công nghệ Turbo Charging Planner giúp rút ngắn quá trình sạc pin bằng cách đẩy nhiệt độ bộ pin lên cao hơn mức thông thường.

Được biết, Porsche Taycan 2022 sẽ được sản xuất từ tháng 9, tuy nhiên hãng vẫn chưa cho biết về thời gian ra mắt chính thức.

TIN LIÊN QUAN

Porsche Taycan 2022 được bổ sung 63 màu sắc mới, thêm tính năng đỗ xe tự động hoàn toàn

Trên phiên bản 2022, Porsche Taycan đã tương thích với công nghệ kết nối Android Auto, được bổ sung thêm tính năng đỗ xe tự động mà không cần sự can thiệp của người lại

Porsche sẽ ra mắt phiên bản Taycan ba động cơ

Porsche được cho là đang có kế hoạch đưa sự cạnh tranh đó lên một tầm cao mới, khi nhà sản xuất ô tô dự định tung ra một phiên bản Taycan ba động cơ để cạnh tranh trực tiếp -đầu với Tesla Model S Plaid.

Porsche Taycan mang về doanh số "khủng", vượt mặt Panamera và 911

Theo báo cáo mới nhất cho thấy, Porsche Taycan tiếp tục mang lại doanh số khủng cho hãng xe Đức trong quý III năm nay. Đã có tổng cộng 1.861 chiếc Taycan được bàn giao đến tay khách hàng. Porsche Taycan đạt doanh số 1.861 xe trong quý III/2021

Porsche lập kỷ lục doanh số trong năm 2021: Macan giữ ngôi vị best-seller, Taycan “vượt mặt” 911

Porsche vừa công bố kết quả kinh doanh năm 2021 với tổng cộng 301.915 xe bán ra trên toàn thế giới, lập kỷ lục về doanh số bán hàng trong lịch sử của hãng.

Nhân viên của Porsche tố rằng cụm pin trên xe điện Taycan có vấn đề

Theo một nhân viên đang làm việc Porsche tại Zuffenhausen, hãng xe sang hiện đang phải giải quyết một số vấn đề trên hệ thống sạc của mẫu xe điện Taycan.

Đắm chìm trong vẻ đẹp của Porsche Taycan 4S màu Frozen Blue Metallic cực hiếm tại Việt Nam

Porsche Taycan hiện vẫn là mẫu xe điện nhận được sự quan tâm của người tiêu dùng Việt Nam, chiếc xe sang đến từ Đức đang ngày càng trở nên phổ biến ở dải đất hình chữ S.

Xe điện Porsche Taycan có 3 biến thể: cơ sở, 4S và Turbo, giá từ 2,1 tỷ VNĐ

Theo một email được gửi từ Đại sứ thương hiệu toàn cầu của Porsche tới Alex Roy của The Alex, Porsche Taycan sẽ được bán ra trongg 3 biến thể và có giá khởi điểm từ 90.000 USD (~ 2,09 tỷ VNĐ) tại thị trường Mỹ.

Sài Gòn: "Chạm mặt" Porsche Taycan Turbo - Mẫu xe điện được giới nhà giàu Việt yêu thích

Taycan là mẫu xe điện đầu tiên của Porsche và được phân phối chính hãng tại nước ta từ sớm, vì vậy, giới nhà giàu Việt Nam cũng rất có hứng thú với mẫu xe cao cấp này.

THỦ THUẬT HAY

Cách cập nhật iOS 15.1 Beta 2 để có trải nghiệm âm thanh sống động hơn

Apple tiếp tục phát hành iOS 15.1 Beta 2, bao gồm các cải tiến và sửa lỗi còn tồn đọng trên iOS 15. Sau đây là hướng dẫn cách cập nhật iOS 15.1 Beta 2 cho bạn...

Cách giảm dung lượng file PDF xuất từ Word mà bạn nên biết

Ngoài việc có thể xuất ra các định dạng văn bản khác nhau, công cụ Microsoft Word còn có khả năng xuất ra file PDF. Tuy nhiên, định dạng file PDF xuất ra từ Word luôn có kích thước lớn hơn các định dạng file khác xuất

File DLL là gì?Tại sao đôi khi máy tính thông báo file DLL đang bị thiếu?

Thi thoảng trong khi sử dụng máy tính, bạn lại nhận được một thông báo lỗi có nội dung là Windows không thể tìm thấy một tập tin DLL xác định.

Tổng hợp những thiết lập trên điện thoại iPhone dành cho người lớn tuổi

Nhờ hệ điều hành iOS ổn định, tính năng dễ sử dụng và giao diện đơn giản dễ tùy chỉnh mà điện thoại iPhone đã trở thành sự lựa chọn đối với người lớn tuổi.

Cách tắt hoạt động trên Instagram [Cập nhật 2023]

Giống như Facebook và WhatsApp, ứng dụng Instagram cũng hiển thị trạng thái trực tuyến và thời gian hoạt động cuối cùng của bạn cho bạn bè. Tính năng hoạt động này được bật mặc định trên tài khoản IG của bạn. Vì vậy,

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá BMW 320i 2018 về thiết kế vận hành và giá lăn bánh mới nhất

Xe BMW 320i 2018 nói riêng và BMW 3-Series nói chung là dòng sedan hạng sang cỡ nhỏ hướng đến giới trẻ yêu thích thể thao và cảm giác lái mà hãng xe Đức này mang đến, tại thị trường Việt Nam, 320i được bán ra với 2

Đánh giá nhanh camera Galaxy A8, A8+ 2018: Có gì nổi bật?

Galaxy A8 2018 có camera chính 16 MP, khẩu độ F/1.7 hỗ trợ khả năng lấy nét theo pha. Theo mình tìm hiểu thì thấu kính khá giống với dòng A 2017.

Đánh giá laptop Lenovo Ideapad 100-14IBD: CPU Intel Core i5-5200U, bàn phím tiện dụng, Windows 10 bản quyền

Lenovo Ideapad 100-14IBD là mẫu laptop thuộc phân khúc giá rẻ, được trang bị vi xử lý Core i5 mạnh mẽ và nhiều tính năng hỗ trợ hiệu quả cho người dùng.