Ford Focus ST Edition chính thức ra mắt, được cải thiện khả năng vận hành

Thương hiệu ô tô Mỹ vừa cho ra mắt Ford Focus ST Edition với nhiều nâng cấp về khả năng vận hành, làm nhiệm vụ thay thế cho dòng sản phẩm RS trên mẫu hatchback cỡ nhỏ Ford Focus.

Ford Focus ST Edition chính thức ra mắt, được cải thiện khả năng vận hành

Về ngoại hình, chiếc xe được bao phủ bởi màu sơn xanh Azura Blue, tương tự như chiếc Fiesta ST Edition ra mắt vào năm ngoái.


Một số trang bị trên Focus ST Edition bao gồm lưới tản nhiệt, tai gương ngoại thất, mui xe, cánh gió sau, viền cản trước và sau… đều được sơn đen giúp tăng thêm độ mạnh mẽ.


Bộ mâm thể thao kích thước 19 inch có trọng lượng thấp hơn 10% so với mâm tiêu chuẩn, đi kèm cùng lốp thể thao Michelin Pilot Sport 4S.


Khoang nội thất của Ford Focus ST Edition cũng tương tự các phiên bản ST khác, nổi bật nhất chính là bảng đồng hồ táp-lô kỹ thuật số và màn hình giải trí trung tâm kích thước 8 inch hỗ trợ kết nối Apple Carplay và Android Auto.



Xe sử dụng bộ ghế thể thao của ST Edition do thương hiệu Recaro sản xuất, được bọc da và Alcantara cùng các đường chỉ màu xanh tương phản.


Điểm đặc biệt phải nói đến trên Focus ST Edition chính là hệ thống treo thể thao với cơ cấu coilover có thể thay đổi 2 chiều cùng tỷ số nén lò xo tăng thêm 50% so với bản ST tiêu chuẩn. Do đó chiếc xe có chiều cao thấp hơn 10 mm so với tiêu chuẩn, đồng thời có thể điều chỉnh khoảng sáng gầm xe thấp thêm 20 mm.


Về sức mạnh, Ford Focus ST Edition vẫn sử dụng động cơ EcoBoost 4 xy-lanh turbocharged dung tích 2.3L, công suất 280 mã lực và mô-men xoắn 420 Nm đi cùng hộp số sàn 6 cấp. Focus ST Edition không có tùy chọn hộp số tự động 7 cấp ly hợp kép.


Sức mạnh kể trên giúp xe có khả năng tăng tốc từ 0 lên 100 km/h trong 5,7 giây, trước khi đạt vận tốc tối đa 250 km/h.


Hiện nay Ford Focus ST Edition chỉ được phân phối tại một số thị trường nhất định ở châu Âu với giá khoảng 49.000 USD tại Anh, cao hơn 3.400 USD so với bản ST tiêu chuẩn.


Tại thị trường Việt Nam, dòng xe Ford Focus đã bị dừng bán từ cuối năm 2019.

TIN LIÊN QUAN

Ford Focus RS Limited Edition được bổ sung màu sơn đỏ rực Race Red

Nhiều nguồn tin cho biết Ford đã hủy bỏ dự án Focus RS500, và mới đây hãng xe Mỹ đã tiết lộ một phiên bản mạnh mẽ hơn của chiếc...

Xe 5 cửa hiệu năng cao Ford Focus ST Edition mạnh mẽ hơn nhờ loạt nâng cấp đáng giá

Ford Focus ST Edition là phiên bản đặc biệt của dòng Focus ST, được trang bị màu sơn độc đáo, trang bị bộ lazăng trọng lượng nhẹ, và hệ thống treo cải tiến giúp tăng hiệu năng vận hành.

Có nên mua luôn Focus RS Heritage Edition 2018 hay không?

Heritage Edition thực tế là một gói cập nhật nhẹ nhàng đối với Ford Focus RS thế hệ hiện tại. Ở phiên bản mới, chiếc hatchback hiệu suất nổi bật với màu sơn ngoại thất Tief Deep Orange rực rỡ, tương phản với các ốp gương chiếu hậu và cánh gió phía

"Chết mê" với phiên bản đặc biệt Ford Focus RS Red Edition vừa ra mắt

Để chào mừng Giáng sinh, hãng xe Ford vừa tung ra một phiên bản đặc biệt cho mẫu Focus RS với tên gọi Red Edition cùng phong cách thiết kế bắt mắt.

Tận hưởng cảm giác lái thể thao hơn với Ford Focus RS Edition mới

Ford đã trang bị cho Focus RS một bộ vi sai chống trượt Quaife cơ học cùng một vài tính năng khác. Mẫu xe nâng cấp này được bán ở Anh như một phiên bản đặc biệt với giá từ...

Bắt gặp Ford Focus Sport độ body kit RS “độc” nhất tại Sài Gòn

Chiếc Ford Focus với ngoại hình của phiên bản RS xuất hiện tại Sài Gòn có màu trắng. Trên phiên bản RS, cản trước được thiết kế lại với ngoại hình ngầu và đậm chất thể thao hơn. Tuy nhiên, có thể thấy đèn pha xe vẫn là đèn của Focus Sport được Ford

Ford Focus 2022 chính thức lộ diện với hệ thống giải trí SYNC 4 hiện đại

Mẫu hatchback Focus 2022 được Ford nâng cấp từ ngoại hình cho tới trang bị. Đặc biệt đáng chú là hệ thống thông tin giải trí SYNC 4 mới nhất từ Ford.

Ford Ranger XL Street Special Edition sẽ được bán ra với số lượng giới hạn chỉ 300 chiếc

Ford Ranger XL Street Special Edition đã được thương hiệu cho ra mắt tại thị trường Thái Lan với số lượng giới hạn. Ford Ranger XL Street Special Edition sẽ có số lượng bán ra chỉ 300 chiếc. Mẫu xe sở hữu diện mạo khá nổi bật so với các mẫu xe

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn bật Chromecast để phát nội dung web lên tivi

Có lẽ người dùng không thể ngờ rằng Chrome có rất nhiều tính năng ẩn khá thú vị, một trong những tính năng đó chính là khả năng phản chiếu hình ảnh lên tivi mà không cần extension.

4 mẹo nhỏ rất hữu ích trên Huawei nova 2i

Phần mềm Huawei nova 2i có nhiều tính năng rất hay như chế độ sử dụng một tay, dùng cảm biến vân tay để chụp ảnh hay chế độ bảo vệ mắt.

Cài và chơi game Plants vs. Zombies trên máy tính

Tựa game hoa quả nổi giận Plants vs. Zombies vẫn luôn thu hút được sự chú ý của rất nhiều người chơi, bởi lối chơi đơn giản nhưng vô cùng thú vị.

Vì sao không tải được ứng dụng từ Google Play?

Ngoài ra bạn cũng có thể thử cách sau khi gặp lỗi lỗi không tải được ứng dụng từ Google Play: thử xóa tài khoản Gmail khởi Play Store và sau đó đăng nhập vô lại. Rất có thể tài khoản bị lỗi dẫn đến việc bạn không

Đăng ký tham gia chương trình thử nghiệm MIUI 10 Beta cho người dùng Xiaomi

Tại sự kiện của mình, nhà sản xuất Xiaomi đã giới thiệu MIUI 10 với nhiều thay đổi trong giao diện và AI. Cùng với đó, hãng cũng đã công bố danh sách những thiết bị chính thức được cập nhật lên giao diện này. Trong

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Asus Zenfone 3S Max: Smartphone tầm trung pin khủng

Thế giới di động - Đánh giá chi tiết Asus Zenfone 3S Max. Sản phẩm tầm trung mới nhất của Asus với dung lượng pin cực khủng

Cảm nhận thiết kế OPPO F9: dành cho những người yêu cái đẹp

OPPO F9 đã có một bước tiến lớn so với các thế hệ trước và so với các đối thủ nhờ thiết kế màn hình “giọt nước” độc đáo. Đây cũng là chiếc điện thoại OPPO dòng F đầu tiên có camera kép để cạnh tranh sòng phẳng với những

Đánh giá Samsung Galaxy A52: Có nên mua Samsung Galaxy A52? Giá bao nhiêu tiền?

Galaxy A52 5G đã thực sự 'lột xác' so với phiên bản Galaxy A51 của năm ngoái. Từ thiết kế cho tới các tính năng, thông số, A52 5G đã thể hiện rõ tham vọng chiếm lĩnh thị trường của Samsung với Galaxy A52 và A52 5G