Đẹp như Aston Martin Valkyrie Spider - Siêu xe mui trần giá 73 tỷ đồng

Aston Martin vừa chính thức vén màn giới thiệu phiên bản mui trần Spider cho mẫu siêu xe Valkyrie V12 siêu mạnh. Theo đó, siêu xe Aston Martin Valkyrie V12 Spider sẽ có thiết kế và trang bị không khác gì phiên bản mui cứng, tuy nhiên số lượng xe Valkyrie V12 Spider sẽ chỉ giới hạn ở mức 85 xe trên toàn cầu.


Đẹp như Aston Martin Valkyrie Spider - Siêu xe mui trần giá 73 tỷ đồng


Aston Martin Valkyrie Spider - Phiên bản mui trần của siêu xe Valkyrie V12 mạnh mẽ


Aston Martin tự tin khẳng định rằng Valkyrie V12 Spider là mẫu xe mui trần nhanh nhất mà hãng từng sản xuất nhờ kết cấu, thiết kế khung gầm và hệ thống khí động học tiên tiến. Theo Aston Martin, phần mui rời của xe có thể được tháo lắp một cách dễ dàng nhờ thiết kế khóa đơn giản nhưng chắc chắn. Toàn bộ phần mui của xe được làm bằng sợi carbon.



Khác với bản mui cứng, cửa xe Aston Martin Valkyrie Spider có thiết kế mở chéo về phía trước giúp người hành khách có thể ra vào dễ dàng hơn. Ngoài ra, thiết kế xe mui trần cũng buộc Aston Martin cải tiến lại kết cấu khung sườn  nhằm đảm bảo độ cứng cáp và chắc chắn cần thiết. Tuy không nêu chi tiết các cải tiến này, tuy nhiên chắc chắn rằng Valkyrie Spider sẽ có giá cao hơn đôi chút so với bản mui cứng. Về mặt khí động học, hãng xe Anh Quốc cũng thực hiện các cải tiến cần thiết để phù hợp cho xe vận hành khi tháo mui.




Aston Martin Valkyrie và Valkyrie Spider


Dù vậy, chiếc Valkyrie Spider mui trần vẫn sẽ có vận tốc cao hơn khi lắp mui. Cụ thể, xe có vận tốc tối đa hơn 350 km khi có mui và giảm xuống 330 km/h khi bỏ mui. Aston Martin cho biết siêu xe Valkyrie Spider sẽ vô cùng nhanh trên đường đua dù có mui hay không.



Cung cấp sức mạnh cho Aston Martin Valkyrie Spider vẫn là khối động cơ V12 6.5L, sản sinh công suất 1.000 mã lực, kết hợp cùng hệ vận hành hybrid 160 mã lực. Thiết lập này mang đến cho Valkyrie Spider tổng công suất 1.134 mã lực tại tua máy 10.500 vòng/phút và 900 Nm mômen xoắn tại tua máy 6.000 vòng/phút. Do khối động cơ của xe có giới hạn vòng tua rất cao, ở mức 11.100 vòng/phút nên Aston Martin đã thực hiện cách âm cho Valkyrie Spider rất kỹ càng. Hiện rất nhiều khách hàng đã đăng ký mua Aston Martin Valkyrie Spider, vượt qua cả số lượng 85 xe được sản xuất.




Sẽ có tổng cộng 85 xe Aston Martin Valkyrie Spider được xuất xưởng


Đại diện hãng xe Anh cho biết hãng đang tiến hành phát triển bản sản xuất đầu tiên, sau đó các thông tin như trọng lượng, thời gian hoàn thành vòng đua và nhiều chi tiết khác sẽ được công bố. Xe sẽ có cả hai bản lái thuận và lái nghịch. Thời gian bàn giao xe dự kiến bắt đầu từ nửa sau năm 2022. Về giá thành, Aston Martin Valkyrie Spider dự kiến sẽ có giá cao hơn bản Coupe, vốn có giá 2,31 triệu Bảng, tương đương 73 tỷ đồng.



 

TIN LIÊN QUAN

Aston Martin Valkyrie Spider mới xuất hiện, số lượng chỉ 85 chiếc toàn cầu

Aston Martin Valkyrie Spider mới được ra mắt tại một sự kiện chỉ dành cho những người được mời độc quyền tại sự kiện Pebble Beach Concours d'Elegance, và là chiếc xe mui trần nhanh nhất mà Aston Martin đã chế tạo cho đến nay. Việc sản xuất sẽ giới

Siêu phẩm Aston Martin Valkyrie nặng hơn 1 tấn với công suất tối ưu

Aston Martin Valkyrie đang là tâm điểm của giới truyền thông khi được chính hãng tiết lộ rất nhiều thông tin thú vị.

Xe đua Aston Martin Valkyrie AMR Pro ra mắt với sức mạnh ấn tượng, lên đến 1.000 mã lực

Aston Martin chính thức cho ra mắt mẫu siêu xe dành riêng cho đường đua có tên gọi Valkyrie AMR Pro được chia sẻ thiết kế với chiếc xe đua Le Mans Hypercar. Ở phiên bản AMR Pro này, xe được trang bị thêm cánh gió đuôi cỡ lớn hơn so với bản tiêu

Aston Martin Valkyrie AMR Pro sẽ vượt mặt F1, thậm chí là Porsche 919 EVO

Aston Martin hứa hẹn Valkyrie sẽ là chiếc siêu xe “đỉnh” nhất khi nó được bàn giao đến tay khách hàng. Tuy nhiên, phiên bản AMR Pro dành riêng cho đường đua được tuyên bố có thể vượt mặt cả xe đua F1 hay thậm chí là Porsche 919 EVO.

Choáng ngợp với siêu xe đua Aston Martin Valkyrie AMR Pro tại Geneva 2018

Do không cần phải tuân thủ các quy định an toàn của một mẫu xe dân dụng, tính khí động học của AMR Pro đã được nâng lên một tầm cao mới với các vòm bánh nới rộng, số vây nhiều hơn, cánh khí động học và loại bỏ tối đa các chi tiết gây cản gió.

Sờ tận tay "Thần Trinh Nữ" Aston Martin Valkyrie giá siêu đắt

Ngay trước thêm Geneva Motor Show 2017 đang diễn ra, Aston Martin đã chính thức công bố tên cho hypercar AM-RB 001 đình đám của mình là 'Valkyrie' - tên gọi được lấy theo những tiểu nữ thần phục vụ vị thần tối cao Odin trong thần thoại.

Aston Martin Valkyrie có thể đạt tổng công suất tối đa vượt quá con số 1.000 mã lực

Với nguồn động lực chính là khối máy V12 6.5l nạp khí tự nhiên, hypercar Aston Martin Valkyrie có thể đạt tổng công suất tối đa vượt quá con số 1.000 mã lực.

Aston Martin Valkyrie bổ sung đèn pha, bánh xe và màu sơn bạc, hướng tới phiên bản sản xuất

Với những hình ảnh mới, chiếc siêu xe đã thể hiện rằng nó sẵn sàng để nâng cao doanh số cho hãng xe Anh Quốc, sau khi phiên bản sản xuất được chính thức tung ra trong tương lai.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách quay màn hình iPhone chạy iOS 11

Bạn đang sử dụng iPhone với hệ điều hành iOS 11, bạn đang khó khăn trong việc quay màn hình iPhone chạy iOS 11? Hôm nay chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn thủ thuật quay màn hình iPhone chạy iOS 11.

Cách cài theme giáng sinh 2021 cho điện thoại Android cực kỳ đẹp mắt

Mùa giáng sinh 2021 đã sắp đến rồi. Hôm nay, mình sẽ hướng dẫn các bạn cách cài theme giáng sinh 2021 cho điện thoại Android để chào đón giáng sinh 2021 nhé...

Hướng dẫn cập nhật iOS 11.2.1 chính thức và iOS 11.2.5 Beta 1

Bản update này đã khắc phục triệt để lỗi camera tự động lấy nét sai chủ thể trên iPhone X, iPhone 8 và 8 Plus. Bên cạnh đó, Apple cũng đã vá lỗi tắt quyền truy cập từ xa trong bộ công cụ nhà thông minh HomeKit.

Hướng dẫn sử dụng Zing MP3 trên di động

Trước khi tải Zing MP3 về máy, bạn có thể tham khảo bài viết dưới đây để làm quen với giao diện ứng dụng và các tính năng cơ bản, với mục đích là tận dụng hết mọi tính năng ưu việt của dịch vụ nghe nhạc online số một

Hướng dẫn sử dụng Youtube hoàn toàn bằng bàn phím

Đúng vậy, chắc chắn các bạn không hề biết rằng, Youtube trên hệ điều hành Windows có khả năng thay đổi giao diện. Và ở giao diện mới này, người dùng có thể thao tác trên Youtube hoàn toàn

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Huawei GR5 Mini: Ngôi vương phân khúc 4 triệu

Trong phân khúc dưới 5 triệu, Honor 4C của Huawei từng gây bão torng giới yêu công nghệ bởi những ưu điểm mà nó mang lại. Và để tiếp nối thành...

Thời lượng pin Mate 20 Pro: Đủ để đồng hành cùng người dùng xuyên suốt cả ngày

Thử thách đầu tiên, mình sẽ xem Youtube độ phân giải cao liên tục, để xem tốc độ tiêu thụ pin trên Huawei Mate 20 Pro như thế nào? Chiếc điện thoại này mất 1 giờ 10 phút để tiêu thụ 10% pin (từ 100% xuống 90%).