Suzuki trao tặng 4 xe ô tô hỗ trợ Đồng Nai chống dịch Covid-19

Mới đây, công ty TNHH Việt Nam Suzuki đã chính thức bàn giao 4 chiếc xe tải nhẹ gồm 2 chiếc Carry Truck và 2 chiếc Blind Van với tổng trị giá trên 1 tỷ đồng cho Sở Y tế Đồng Nai. Đây đều là những sản phẩm được lắp ráp nội địa tại Việt Nam.



Bên cạnh đó, đại diện của Suzuki Việt Nam cũng trao tặng 3.700 bộ kit xét nghiệm virus Covid-19 cho đại diện sở Y tế Đồng Nai nhằm hỗ trợ địa phương trong việc xét nghiệm cho người dân và các lao động tại địa bàn tỉnh.


Suzuki trao tặng 4 xe ô tô hỗ trợ Đồng Nai chống dịch Covid-19


Ông Hidetoshi Aoki, Giám đốc sản xuất Việt Nam Suzuki, chính thức bàn giao bốn xe tải nhẹ trị giá hơn 1 tỷ đồng đến Sở Y tế Đồng Nai.


Sau khi tiếp nhận, 4 chiếc xe tải này đã được bàn giao lại cho Bệnh viện đa khoa Đồng Nai, Bệnh viện đa khoa Thống Nhất và Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh Đồng Nai để kịp thời đưa vào sử dụng.



“Vua xe tải nhẹ” Suzuki Super Carry Blind Van đã có danh tiếng 60 năm trên toàn cầu và được tin dùng tại Việt Nam trong suốt 25 năm qua bởi sự bền bỉ, tiện dụng, linh hoạt, tiết kiệm nhiên liệu và khả năng chuyên chở đa dạng. Sở hữu kiểu dáng nhỏ gọn, các dòng xe tải nhẹ Suzuki Super Carry Blind Van có thể vận chuyển khối lượng hàng hoá đi vào các con hẻm trong nội ô thành phố, phục vụ mọi nhu cầu cấp bách một cách kịp thời. 




Suzuki Super Carry Blind Van là dòng xe đã nổi danh tại Việt Nam trong suốt nhiều năm qua.


Trong khi đó, dòng xe Suzuki Super Carry Truck còn đặc biệt hiệu quả khi di chuyển tại các vùng có điều kiện đi lại còn khó khăn, thích hợp sử dụng được cho công tác lấy mẫu xét nghiệm Covid-19 tại các hẻm nhỏ.




Xe tải nhẹ Suzuki Blind Van phù hợp cho việc di chuyển trong các tuyến đường ngõ nhỏ của đô thị.


Thông qua việc trao tặng 4 chiếc xe thương mại cho ngành y tế Đồng Nai, Việt Nam Suzuki mong muốn đóng góp nhiều hơn vào công tác chống dịch của địa phương, với hi vọng cuộc sống của người dân và việc sản xuất sớm quay lại trạng thái bình thường.



Phát biểu tại buổi bàn giao, ông Hidetoshi Aoki, Giám đốc sản xuất Công ty TNHH Việt Nam Suzuki, gửi lời cảm ơn chân thành đến các ngành chức năng Đồng Nai đã tiếp nhận đề nghị tặng xe của công ty nhằm hỗ trợ công tác phòng chống dịch Covid-19. Cũng theo ông Hidetoshi Aoki, Việt Nam Suzuki đã gắn bó với Đồng Nai từ những năm 1996, nhà máy liên tục phát triển dưới sự hỗ trợ của tỉnh nhà, cho đến nay đảm bảo việc làm cho gần 400 công nhân viên. 



Hải Yến

TIN LIÊN QUAN

Bảng giá xe máy, ôtô Suzuki tháng 8/2018: Khuyến mãi hấp dẫn

Nhằm giúp quý độc giả tiện tham khảo trước khi mua xe, Doanh nghiệp Việt Nam xin đăng tải bảng giá niêm yết xe máy và ôtô Suzuki tháng 8/2018. Mức giá này đã bao gồm thuế VAT.

Suzuki Việt Nam tung ưu đãi trong tháng 10 lên đến 30 triệu đồng

Sau khi giãn cách dần được nới lỏng, người dân trở lại cuộc sống bình thường mới khi đại dịch Covid-19 được kiểm soát, Suzuki Việt Nam đã tung chương trình ưu đãi cực lớn dành cho khách hàng. Suzuki Việt Nam tung ưu đãi trong tháng 10 lên đến 30

Suzuki tung ưu đãi dành riêng cho những anh hùng tuyến đầu chống dịch COVID-19

Suzuki Việt Nam vừa thông báo sẽ dành tặng phần quà trị giá gửi đến tất cả các khách hàng là cán bộ nhân viên tuyến đầu chống dịch khi mua ô tô Suzuki như một lời cảm ơn dành cho lực lượng tuyến đầu chống dịch COVID-19. Chương trình này diễn ra từ

Suzuki ưu đãi cho khách mua xe hơi là những “anh hùng” tuyến đầu chống dịch Covid-19

Suzuki tặng phiếu bảo dưỡng 01 năm cho khách hàng là cán bộ nhân viên tuyến đầu chống dịch Covid-19 khi mua ô tô Suzuki từ ngày 15/10 đến 31/10/2021, trên phạm vi toàn quốc.

Xe thương mại Suzuki ưu đãi cực lớn lên đến 25 triệu VNĐ trong tháng 10/2021

Nhằm tiếp tục hỗ trợ khách hàng những giá trị thiết thực khi sở hữu các dòng xe Suzuki, sẵn sàng cho cuộc sống “bình thường mới” khi đại dịch được kiểm soát, VISUCO triển khai chương trình khuyến mãi trong tháng 10 với ưu đãi cực lớn. Theo đó,

Mừng XL7 bán chạy nhất phân khúc, Suzuki khuyến mãi đặc biệt tháng 11

Trong tháng 9/2021, Suzuki XL7 là mẫu xe 7 chỗ ăn khách nhất phân khúc, vượt qua cả Mitsubishi Xpander. Để ăn mứng kết quả này, Suzuki đã tung ra ưu đãi cực hấp dẫn cho các mẫu xe trong tháng 11. Ưu đãi này áp dụng với đại lý trên toàn quốc, từ

Giá xăng tăng mạnh, xe tải nhẹ Suzuki Nhật Bản lên ngôi

Những mẫu xe tải nhẹ tiết kiệm nhiên liệu đi cùng với chi phí sở hữu hợp lý của Suzuki trở thành lựa chọn hàng đầu của doanh nghiệp, hộ kinh doanh lẫn người làm dịch vụ vận chuyển

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn tải Zalo cho máy tính Pc và Laptop mới nhất

Phiên bản Zalo Cho PC hay còn gọi là Zalo trên máy tính là phần mềm nhắn tin, gọi điện, gọi video nổi tiếng ở Việt Nam với hàng loạt những tính năng hot đang chờ đón bạn khám phá được xây dựng và phát hành bởi VNG.

Cách dịch trang web trên trình duyệt Safari bằng Microsoft Translator

Microsoft Translator là ứng dụng dịch thuật cho phép người dùng dịch thuật trang web trên Safari, thông qua giọng nói, văn bản hoặc hình ảnh. Bên cạnh đó, Microsoft Translator còn hỗ trợ cho các cuộc gọi trực tiếp.

Cả nước đi "bão" mừng Đội Tuyển Việt Nam vô địch sau 10 năm

Sau đúng 10 năm, Việt Nam mới lại đăng quang ở một Giải Vô Địch Bóng Đá Đông Nam Á. Thầy trò HLV Park Hang Seo đã thể hiện một màn trình diễn...

Hướng dẫn tạo tài khoản Twitch trên máy tính

Là nền tảng web video hàng đầu trên thế giới dành cho cộng đồng người xem video nói chung, cộng đồng game thủ nói riêng.

BlackBerry là sự lựa chọn số 1 của chính phủ Đức

Chính phủ Đức cho biết, chỉ có smartphone BlackBerry mới đáp ứng được chuẩn bảo mật của chính phủ.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Nvidia GTX 1070 Ti Founder Edition – Mảnh ghép cuối định hình dòng đồ họa Ti

Việc ra mắt GTX 1070 Ti cho thấy sự cạnh tranh quyết liệt của Nvidia với đối thủ trực tiếp là Radeon Vega 56 của AMD trong cùng phân khúc. Đây cũng là một trong các mảnh ghép để định hình nhánh sản phẩm mới của dòng

Đánh giá hiệu năng Mobiistar LAI Zumbo J: Vừa đủ dùng

Mobiistar LAI Zumbo J là một sản phẩm giá rẻ mang thương hiệu Việt với hiệu năng khá, vừa đủ dùng trong hầu hết các trường hợp.

So sánh ảnh chụp từ Galaxy S9 vs Pixel 2: cảm biến đặc biệt của Samsung có thực sự phát huy tác dụng?

Bên cạnh việc có Emoji mới, Galaxy S9 và S9+ của Samsung đang nhận được nhiều lời khen ngợi cho tính năng chụp ảnh. Chuyên trang hình ảnh Dxomark thậm chí còn chấm điểm cho Galaxy S9+, mức cao nhất cho hạng mục máy ảnh