Xuất hiện Mercedes-AMG G63 tại Việt Nam độ nội thất tone màu cam Hermes

Thời gian qua, Mercedes-AMG G63 được khá nhiều đại gia Việt lựa chọn, có thể thường xuyên bắt gặp mẫu xe này lăn bánh trên đường phố. Tuy nhiên mới đây một chiếc Mercedes-AMG G63 xuất hiện tại TP.HCM gây chú ý khi sở hữu màu sơn trắng bên ngoài đi cùng tone cam siêu bắt mắt bên trong.

Xuất hiện Mercedes-AMG G63 tại Việt Nam độ nội thất tone màu cam Hermes

Ảnh: Phan Công Khanh

Khả năng cao chiếc Mercedes-AMG G63 này đã được độ lại nội thất sang tone màu cam sang chảnh của Hermes vì đến nay hãng xe sang nổi tiếng từ Đức vẫn chưa ra mắt tùy chọn màu sắc này.


Ảnh: Hermes

Hermes được biết đến là một hãng thời trang danh tiếng có nguồn gốc từ Pháp. Không chỉ thành công trong lĩnh vực may mặc và phụ kiện, thương hiệu này còn hợp tác với các hãng siêu xe như Rolls-Royce, Pagani, Bugatti hay McLaren,… để tạo ra những siêu phẩm độc nhất vô nhị.

Trước đây từng xuất hiện một chiếc Mercedes-AMG G63 Edition One độ bodykit Brabus sang màu cam Hermes rất ấn tượng thuộc sở hữu của vợ chồng ca sĩ Đoàn Di Băng.



Một chiếc Mercedes-AMG G63 khác mang ngoại thất màu xanh Brilliant Blue tại Hải Phòng, là bản độ Brabus 800 Widestar cũng có nội thất màu cam được độ sẵn bởi hãng Brabus.



Dựa vào hình ảnh đăng tải có thể thấy nhân vật chính trong bài viết này là chiếc Mercedes-AMG G63 có màu trắng cùng ngoại thất tông cam. Xe có thanh chống va đập phía trước được sơn đen bóng hầm hố cùng tùy chọn mâm đa chấu kép sơn đen nhám có giá trên 90 triệu đồng.


Ảnh: Phan Công Khanh

Sức mạnh của Mercedes-AMG G63 thế hệ W463 thứ 2 được trang bị khối động cơ xăng V8, tăng áp kép, dung tích 4.0L, sản sinh công suất tối đa 577 mã lực tại vòng tua máy 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 850Nm tại dải tua máy 2.500 - 3.500 vòng/phút. Sức mạnh này được truyền tới cả 4 bánh xe thông qua hộp số tự động AMG Speedshift Plus 9 cấp. Xe có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong 4,5 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 220 km/h.


Ảnh: Phan Công Khanh

Tuy nhiên về giá bán của chiếc Mercesdes-AMG G63 độ tone cam nội thất nổi bật này vẫn chưa được phía người bán tiết lộ.

TIN LIÊN QUAN

Mercedes-AMG G63 với phong cách nội thất Hermes xuất hiện tại Việt Nam

Nhiều khả năng chiếc xe Mercedes-AMG G63 này được độ lại nội thất sang tông màu cam nổi bật. Trước đó, 1 hot girl cùng chồng cũng đã biến hình nội thất xe Mercedes-AMG G63 Edition One của mình sang màu cam Hermes.

Đại gia Cần Thơ tặng vợ chiếc Mercedes-AMG G63 độ nội thất Hermes đúng dịp Noel

Trào lưu độ nội thất Hermes cho Mercedes-AMG G63 đang thu hút sự chú ý của giới nhà giàu Việt, hiện tại, Việt Nam đã có ít nhất 2 chiếc G63 độ nội thất Hermes tìm thấy chủ, một là của nữ doanh nhân Bến Tre và một là chiếc trong bài.

Nữ doanh nhân Bến Tre tậu Mercedes-AMG G63 "cam Hermes": Khi người đẹp sở hữu cả dàn xe trong mơ

Bên cạnh chiếc SUV hạng sang đình đám Mercedes-AMG G63, nữ doanh nhân Bến Tre này còn sở hữu trong tay ít nhất 2 chiếc xe đắt đỏ khác là chiếc Porsche 718 Cayman và chiếc Piaggio Vespa 946 phiên bản Christian Dior.

'Hàng thửa' Pagani Huayra Hermes của ông trùm bất động sản Mỹ

Nguoiduatin - Manny Khoshbin nhận được 'món quà' là bức tranh mô phỏng siêu xe Pagani Huayra Hermes có chữ ký của ông Pagani, thì người vợ được tặng chiếc túi Hermes Birkin.

“Trùm bất động sản” Manny Khoshbin mua thêm chiếc Mercedes-Benz SLR McLaren thứ 9

Chỉ tính trong năm nay, Manny Khoshbin đã bổ sung thêm 5 chiếc Mercedes-Benz SLR McLaren vào bộ sưu tập của mình, nâng tổng số lượng lên thành 9 chiếc.

Rolls-Royce Ghost thế hệ mới với màu sơn cực nổi và nội thất Hermes hứa hẹn sớm về Việt Nam

Chiếc xe siêu sang Rolls-Royce Ghost 2021 này sở hữu bộ áo xanh dương rất nổi bật kết hợp là đường coachline màu cam chạy dài bên hông xe. Bên trong khoang lái mới gây sự choáng ngợp với nội thất bọc da màu cam được giới mê xe hay đùa rằng 'Hermes'.

Mercedes-Benz GLB siêu ngầu, siêu chất với bản độ từ Brabus danh tiếng

Mercedes-Benz GLB vừa được hãng độ nổi tiếng Brabus tung ra bản độ với ngoại hình hầm hố hơn, động cơ vượt trội hơn với 250 chi tiết thay đổi. Theo công bố, giá bán của GLB bản độ là 95.000 USD tại Đức. Cao hơn khá nhiều so với giá bán

"Độc phẩm" Bugatti Chiron Hermes của "trùm bất động sản" thế giới trị giá tới 159 tỷ VNĐ

Bugatti Chiron Hermes Edition được hoàn thiện vào năm 2019 nhưng đến nay tỷ phú người Mỹ - Manny Khoshbin - mới tiết lộ về giá tiền của cực phẩm này. Theo tỷ phú Khoshbin, Chiron Hermes có giá tới 7 triệu USD (~ 159 tỷ VNĐ), đắt hơn vài lần so với

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cài đặt Windows 10 cho smartphone Lumia

Hướng dẫn cài đặt Windows 10 Technical Preview for Phone cho smartphone dòng Lumia.

Nguyên nhân và cách khắc phục hiện tượng pin yếu khi lên iOS 11

iOS 11 của Apple được ra mắt để khắc phục nhiều lỗi đang còn ở bản beta trước đó cùng với nhiều tính năng mới. Nhưng bên cạnh đó vẫn còn hiện tượng pin yếu khi lên iOS 11 và iPhone bị chậm khiến người dùng không hài

Cách sao lưu và khôi phục dữ liệu web bằng FavBackup

Nếu chẳng may bạn cài đặt lại trình duyệt mất hết dữ liệu, mà chưa kịp sao lưu bookmark, mật khẩu, hay mọi dữ liệu trình duyệt web vậy phải làm sao? Phương án giải quyết đó là cài đặt...

[CHI TIẾT] Hướng dẫn download Foxit Reader Full crack trong vòng 5 phút

Download Foxit Reader full crack sẽ cho phép bạn sử dụng toàn bộ tính năng hữu ích của phần mềm này. Đây là một ứng dụng phổ biến dành riêng cho việc đọc file PDF và đã quá quen thuộc đối với người dùng máy tính. Trong

Cách tra cứu ngân hàng nộp thuế điện tử qua ứng dụng eTax Mobile

Bạn có thể tra cứu các ngân hàng hỗ trợ hình thức nộp thuế điện tử trên ứng dụng eTax Mobile ngay tại nhà. Sau đây là cách tra cứu ngân hàng nộp thuế điện tử...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Tronsmart Apollo Air : Tai nghe ANC hybrid với âm treble sắc nét & âm bass mạnh mẽ

Tronsmart Apollo Air tích hợp hầu hết những công nghệ mới nhất của tai nghe in-ear với giá chỉ khoảng 1,6 triệu đồng. Bên cạnh sự tiện lợi và tính thẩm mỹ đặc trưng của dòng true wireless, Apollo Air được trang bị khả

Trên tay và đánh giá nhanh Lenovo Tab 3 7 Essential

Giữ vững phong độ ở thị trường phổ thông, Lenovo đã cho ra mắt chiếc Tab 3 7 Essential với mức giá hợp lý cùng cấu hình đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của người dùng.

Đánh giá Yamaha TFX 150: “rẻ” hơn nhiều so với FZ150i

Cũng là naked bike 150 phân khối, nhập khẩu từ Indonesia. Tuy nhiên, Yamaha TFX 150 xuất hiện với thiết kế “hầm hố” vô cùng ấn tượng, kèm theo các trang bị cao cấp hơn, khiến mẫu xe đàn anh Yamaha FZ150i hết cửa cạnh