Mercedes-AMG G63 - Cuộc chơi SUV nghìn tỷ đồng hiếm hoi của đại gia Việt

Trong số những chiếc xe SUV đắt tiền có giá trên 8 tỷ đồng tại Việt Nam chỉ có vài sự lựa chọn với Range Rover Autobiography bản cao, Lexus LX570, Lincoln Navigator 2021, Cadillac Escalade hay ông vua địa hình Mercedes-AMG G63.



Đáng chú ý là dù có giá lăn bánh thấp nhất khoảng 12 tỷ đồng, nhưng dòng xe SUV hạng sang Mercedes-AMG G63 vẫn chiếm được nhiều tình cảm của giới nhà giàu tại Việt Nam.


Mercedes-AMG G63 - Cuộc chơi SUV nghìn tỷ đồng hiếm hoi của đại gia Việt


1 dàn xe SUV Mercedes-AMG G63 đủ màu sắc hàng độc đang chờ khách Việt chốt đơn




Mercedes-AMG G63 được nhiều doanh nhân hay cả giới showbiz như Sơn Tùng M-TP




Tuấn Hưng chi tiền tỷ sở hữu




Minh 'Nhựa' cùng chiếc xe Mercedes-AMG G63 Edition 1 với bản độ Brabus


Đến lúc này, khó có mẫu xe SUV nào được các đại gia Việt ưa chuộng như là Mercedes-AMG G63, từ doanh nhân, những người mê tốc độ hay lần đầu mua xe gầm cao và cả giới showbiz cũng đổ tiền vào mua mẫu xe được mệnh danh là 'ông vua địa hình' này.



Đếm sương sương chắc chắc đã có trên 100 chiếc xe SUV hạng sang Mercedes-AMG G63 với tổng trị giá trên 1.000 nghìn tỷ đồng đã được các đại gia mang về Việt Nam theo diện nhập khẩu chính hãng lẫn tư nhân, thậm chí, khách hàng Việt còn chơi khá sang khi không phải chọn bản tiêu chuẩn mà là đặc biệt Mercedes-AMG G63 Edition One để mua.





Bãi xe tập kết có hơn 5 chiếc Mercedes-AMG G63 trước khi bàn giao về các công ty nhập khẩu tư nhân trong nước



Phải sau khi tậu về nước hơn 20 chiếc xe Mercedes-AMG G63 Edition 1, Mercedes-AMG G63 bản tiêu chuẩn mới có mặt, sau đó vài tháng, Mercedes-Benz Việt Nam mới giới thiệu chiếc Mercedes-AMG G63 đầu tiên và nhanh chóng có khách hàng chọn mua.




3 chiếc xe Mercedes-AMG G63 bao gồm Edition 1, bản độ Gewinner của hãng MBS và tiêu chuẩn




Mercedes-AMG G63 Stronger Than Time Edition




Brabus 800 Widestar với nội thất cam Hermes




Hofele HG63




Mercedes-AMG G63 với gói tuỳ chọn off-road Trail Package




Brabus 700 Widestar và Brabus 800 Widestar


Giá xe Mercedes-AMG G63 chính hãng tại Việt Nam liên tục được điều chỉnh tăng giá và hiện đang bán ra ở con số 10,95 tỷ đồng chưa bao gồm tùy chọn thêm cũng như chi phí lăn bánh. Còn các công ty nhập khẩu tư nhân chào bán Mercedes-AMG G63 đủ tùy chọn với giá trên 12 tỷ đồng.



Trong số hàng trăm chiếc xe Mercedes-AMG G63 thế hệ mới tại Việt Nam, các nhà giàu Việt ngoài chơi bản tiêu chuẩn còn có Edition 1, Stronger Than Time Edition, gói tuỳ chọn off-road Trail Package, bản độ Gewinner của hãng MBS, Brabus Widestar với 2 phiên bản là 700 và 800, Hofele HG63 hay 40th Years Of Legend được ra đời qua bàn tay của hãng độ Carlex Design.



Cùng với đó là hàng loạt xe Mercedes-AMG G63 sau khi xuất hiện tại Việt Nam đã được chủ nhân độ lại với các hãng như Top Car, Brabus hay Mansory hay 1 chiếc xe Mercedes-AMG G63 Edition 1 được chủ nhân thay đổi toàn bộ nội thất sang màu cam Hermes.





Chưa hết, các chủ xe Mercedes-AMG G63 tại Việt Nam còn cố gắng mang về nước nhiều chiếc xe màu độc để tránh đụng hàng, gần như bản màu tiêu chuẩn và tùy chọn của hãng xe sang Đức đưa ra cho các khách hàng tham khảo đều đã được đại gia Việt chọn lựa bộ áo cho xe Mercedes-AMG G63.



Lý do cho sự yêu thích dòng xe Mercedes-AMG G63 đó chính là việc mẫu xe SUV hạng sang đầu bảng của Mercedes-Benz đã có 1 ngoại hình vừa hiện đại cũng như giữ lại nét góc cạnh của mẫu xe ra đời cách đây hơn 4 thập kỷ về trước.



Vẫn là hình dáng vuông vức rất nghệ sĩ của Mercedes-Benz G-Class nhưng trên phiên bản mang tên gọi Mercedes-AMG G63 đã có những sự hiện đại cần thiết như đèn pha LED cá tính tích hợp cả dải đèn LED chiếu sang ban ngày nhưng không phải là hình dạng khác mà vẫn là cổ điển với dạng tròn.




Mercedes-AMG G63 thế hệ thứ 2 có những thay đổi rất tích cực


Cản va trước được nâng cấp mới với thêm thanh chia gió nhìn hầm hố hơn so với các bản cũ, Mercedes-AMG G63 giờ đây có lưới tản nhiệt bao gồm các thanh nan dọc xếp dựng đứng thay vì kiểu nằm ngang như các phiên bản trước. Sự cá tính của Mercedes-AMG G63 còn đến từ 6 tùy chọn la-zăng với 2 kiểu đơn giản không mất phí và 4 bộ móng còn lại có giá từ 23 triệu đồng đến 101 triệu đồng.



Đã là Mercedes-Benz G-Class chắc chắn bánh xe dự phòng gắn trên cửa phía sau là điều tất yếu nhưng trên phiên bản Mercedes-AMG G63 này còn có nhiều lựa chọn khác như sơn 2 tông màu tương phản hay carbon đắt tiền. Đuôi xe Mercedes-AMG G63 còn có đèn hậu LED mới cá tính.




Một chiếc xe Mercedes-AMG G63 Edition One độ nội thất Hermes


Bên trong khoang lái của SUV hạng sang Mercedes-AMG G63 đã được sửa đổi rất nhiều để khách hàng trải nghiệm tốt hơn nữa, bao gồm là một không gian rộng rãi với khoảng để chân sau rộng thêm 150 mm đi cùng bề ngang cũng được tăng thêm 68 mm. Những thay đổi này đã đến từ những phản hồi của khách hàng dành cho các phiên bản trước.



Nếu ai đó nói Mercedes-AMG G63 là 'gã cơ bắp' thô lỗ có lẽ chỉ đúng ở bản trước khi thế hệ mới đã có nội thất sử dụng chất liệu da cao cấp cùng các tùy chọn màu thời trang mang đến cái nhìn rất 'sexy' cũng như chất riêng của dòng xe địa hình này. Cụ thể là Mercedes-AMG G63 có khoảng 30 màu sắc cùng chất liệu da để bọc cho ghế ngồi với mức giá từ miễn phí cho đến hơn cả nghìn đô la.




Hàng ghế sau của Mercedes-AMG G63 màu Rubellite Red phối ghế ngồi kem và đen


Thậm chí khách hàng còn có thể thêm tùy chọn carbon vào khoang lái hoặc gỗ ốp. Màn hình trung tâm của Mercedes-AMG G63 đời mới đã tăng kích thước lên đến 12,3 inch, hệ thống đèn viền 64 màu và cửa gió điều hòa theo phong cách turbine trên Mercedes-AMG G63 được Tinxe.vn đánh giá không chỉ ngầu bên ngoài mà bên trong còn rất ấm áp.



Đã thay da đổi thịt thì sức mạnh cũng phải xứng tầm, Mercedes-AMG G63 thế hệ W463 thứ 2 được trang bị khối động cơ xăng V8, tăng áp kép, dung tích 4.0 lít, sản sinh công suất tối đa 577 mã lực tại vòng tua máy 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 850 Nm tại dải tua máy 2.500 - 3.500 vòng/phút.




Một chiếc xe Mercedes-AMG G63 mới bàn giao cho khách hàng có tùy chọn carbon ở nội thất


Sức mạnh này được bơm tới cả 4 bánh thông qua hộp số tự động AMG Speedshift Plus 9 cấp, nhờ đó mà dòng xe SUV hạng sang Mercedes-AMG G63 có thể tăng tốc từ vị trí xuất phát lên 100 km/h trong 4,5 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 220 km/h.

TIN LIÊN QUAN

Lincoln Navigator 2018 – SUV ‘khủng giá 8,8 tỉ đồng tại Việt Nam

Chiếc Lincoln Navigator 2018 phiên bản L Black Label vừa được nhập về Việt Nam với giá bán 8,8 tỉ đồng. Mẫu SUV đầu bảng của hãng xe Mỹ Lincoln Navigator được tạo ra nhằm cạnh tranh trực tiếp với các đối thủ SUV cỡ lớn như Cadillac Escalade, GMC

Video: Sở hữu Mercedes-Benz G-Class độ Brabus chưa đã, người yêu xe Cao Bằng tậu Lexus LX570

Chiếc xe Lexus LX570 này được mua chính hãng với giá lăn bánh có thể lên đến hơn 9,2 tỷ đồng. Trước đó, người này đã sở hữu 1 chiếc Mercedes-Benz G-Class độ Brabus hầm hố.

Mercedes-AMG GT 63 S chờ đại gia Việt "chốt đơn" với giá 12,2 tỷ đồng

Mới đây, một doanh nghiệp chuyên nhập khẩu siêu xe và xe sang chào bán mẫu xe Mercedes-AMG GT 63 S. Theo thông tin, chiếc xe với phiên bản cao cấp này đang có sẵn tại nước ngoài và chỉ đợi khách “chốt đơn” là sẽ được đưa về Việt Nam. Mercedes-AMG

Mercedes-AMG G 63 với màu sơn nâu bóng siêu hiếm tại Việt Nam

Mặc dù sở hữu giá thành hơn 10 tỷ đồng, tuy nhiên Mercedes-AMG G 63 hiện nay đã trở thành một mẫu xe quen thuộc tại Việt Nam khi được nhiều người tiêu dùng lựa chọn. Bên cạnh G 63 nguyên bản, đến nay cũng đã có nhiều chiếc được độ/ cá nhân hóa

"Chim công làng múa" Linh Nga tậu SUV sang Mercedes GLS 450 giá 5 tỷ đồng

Nữ nghệ sĩ múa Đặng Linh Nga vừa tậu chiếc Mercedes-Benz GLS 450 giá 4,999 tỉ đồng. Lễ giao xe diễn ra tại Mercedes-Benz Vietnam Star Trường Chinh.

Bộ sưu tập xe SUV đỉnh cao của doanh nhân Hải Phòng, nhiều phiên bản, có cả VinFast LUX SA2.0

Những chiếc SUV mà giới mê xe có thể thống kế đang có mặt trong garage của doanh nhân Hải Phòng bao gồm Lincoln Navigator L, Cadillac Escalade, Brabus 800 Widestar, Rolls-Royce Cullinan, Lamborghini Urus, Bentley Bentayga hay cả VinFast LUX SA2.0.

Mercedes-Benz GLG sẽ cạnh tranh với Range Rover Sport

Hãng xe Đức đã có một danh mục các sản phẩm SUV hạng sang Mercedes-Benz khá dài, từ dòng entry-level hạng sang GLA cho đến mẫu siêu “sang chảnh” Mercedes-Maybach Ultimate Luxury. Tuy nhiên, có vẻ hãng xe sang đình đám nước Đức vẫn cảm thấy chưa đủ.

Mercedes-Maybach GLS 600 đầu tiên về Hải Phòng, 1 chiếc SUV siêu sang hoàn hảo cho người sưu tập xe

Trước đó, trong garage của doanh nhân này đã có nhiều chiếc xe SUV rất thú vị như Brabus 800 Widestar, Rolls-Royce Cullinan Black Badge, Lamborghini Urus, Lincoln Navigator L hay cả VinFast LUX SA2.0, nên sự có mặt của Mercedes-Maybach GLS 600 là

THỦ THUẬT HAY

Cách cập nhật iOS 15.1 Beta 2 để có trải nghiệm âm thanh sống động hơn

Apple tiếp tục phát hành iOS 15.1 Beta 2, bao gồm các cải tiến và sửa lỗi còn tồn đọng trên iOS 15. Sau đây là hướng dẫn cách cập nhật iOS 15.1 Beta 2 cho bạn...

Cách giảm dung lượng file PDF xuất từ Word mà bạn nên biết

Ngoài việc có thể xuất ra các định dạng văn bản khác nhau, công cụ Microsoft Word còn có khả năng xuất ra file PDF. Tuy nhiên, định dạng file PDF xuất ra từ Word luôn có kích thước lớn hơn các định dạng file khác xuất

File DLL là gì?Tại sao đôi khi máy tính thông báo file DLL đang bị thiếu?

Thi thoảng trong khi sử dụng máy tính, bạn lại nhận được một thông báo lỗi có nội dung là Windows không thể tìm thấy một tập tin DLL xác định.

Tổng hợp những thiết lập trên điện thoại iPhone dành cho người lớn tuổi

Nhờ hệ điều hành iOS ổn định, tính năng dễ sử dụng và giao diện đơn giản dễ tùy chỉnh mà điện thoại iPhone đã trở thành sự lựa chọn đối với người lớn tuổi.

Cách tắt hoạt động trên Instagram [Cập nhật 2023]

Giống như Facebook và WhatsApp, ứng dụng Instagram cũng hiển thị trạng thái trực tuyến và thời gian hoạt động cuối cùng của bạn cho bạn bè. Tính năng hoạt động này được bật mặc định trên tài khoản IG của bạn. Vì vậy,

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Nissan X-Trail V-Series: thêm tiện ích, thiết kế đậm cá tính

Nissan X-Trail V-series dành riêng cho thị trường Việt Nam, với thiết kế mới đặc trưng hơn cùng một số nâng cấp công nghệ, tiện nghi, đem lại giá trị sử dụng cao hơn cho X-Trail.

Đánh giá camera Redmi Note 4: Có cải thiện nhưng chưa đủ

Chưa bao giờ cơn sốt Xiaomi bước chân vào Việt Nam lại hot đến vậy, điển hình là bài Redmi Note 4 của mình nhận được nhiều sự quan tâm của người...

Trên tay nhanh Vivo X20 Plus UD xem có gì đặc biệt?

Thiết kế của máy cũng không quá nhiều điểm nhấn giữa cuộc đua smartphone tràn viền hiện nay. Mặt trước được trang bị màn hình Super - AMOLED 6.4 inch tỉ lệ 18:9 với độ phân giải FullHD+ cùng hai viền