Tổng cục Đường bộ công bố đường dây nóng để giải quyết thắc mắc khi vận chuyển hàng hóa trong mùa dịch

Hôm nay, 18/8/2021, Tổng cục Đường bộ thuộc Bộ Giao thông Vận tải vừa chính thức phát đi công văn số 5908 /TCĐBVN-VT, công bố số điện thoại đường dây nóng tiếp nhận thông tin về vận tải đường bộ.



Theo đó, số điện thoại đường dây nóng của Tổng cục Đường bộ Việt Nam sẽ là đầu mối thông tin để các doanh nghiệp, người điều khiển phương tiện có thể trực tiếp liên hệ nhằm phản ánh thông tin, thắc mắc về các khó khăn, vương mắc trong quá trình vận chuyển hàng hóa.



Số điện thoại đường dây nóng của Tổng cục Đường bộ Việt Nam như sau:


Số điện thoại tiếp nhận thông tin và hướng dẫn, giải đáp các nội dung liên quan đến hoạt động vận tải bằng xe ô tô: 0886016640.
Số điện thoại tiếp nhận thông tin và hướng dẫn giải đáp về an toàn giao thông, điều tiết, phân luồng giao thông: 0916608085.

Cũng theo công văn này, Tổng cục Đường bộ Việt Nam cũng đề nghị Sở Giao thông Vận tải các tỉnh, thành phố trực thuộc trung ương công bố đường dây nóng của Sở GTVT nhằm tiếp nhận thông tin và hướng dẫn, giải đáp kịp thời các khó khăn, vướng mắc của doanh nghiệp, người điều khiển phương tiện trong quá trình vận chuyển hàng hóa và gửi về Tổng cục Đường bộ Việt Nam trước ngày 21/8/2021.

TIN LIÊN QUAN

Tăng cường bảo đảm an toàn giao thông dịp 2-9

Thứ trưởng Bộ GTVT Lê Đình Thọ vừa ký văn bản yêu cầu Tổng cục Đường bộ Việt Nam; các cục quản lý chuyên ngành; các sở giao thông vận tải; Tổng Công ty Đường sắt Việt Nam; Tổng Công ty Quản lý Bay...

Tài xế ngủ gục, tông xe tải vào dải ta-luy khiến giao thông ùn tắc trên Quốc lộ 14

Vụ tai nạn được camera giám sát của một ngôi nhà bên đường ghi nhận xảy ra vào khoảng 7h48 sáng ngày 3 tháng 8 trên quốc lộ 14, đoạn thuộc địa bàn xã Nhân Cơ, huyện Đắk R'lấp, tỉnh Đắk Nông. Cụ thể vào thời điểm trên, một chiếc xe tải chở hàng đang

Video: Nghi ngờ tài xế ngủ gục khiến xe tải tông vào dải ta-luy rồi lật nghiêng trên QL14

Vụ tai nạn khiến chiếc xe tải lật nghiêng, hàng hóa tràn ra mặt đường Quốc lộ 14. Tài xế sau đó trèo ra cửa sổ phía bên ghế phụ để thoát ra ngoài.

Tổng công ty Đường sắt lỗ hơn 670 tỷ đồng trong năm 2021

Kết quả sản xuất kinh doanh của VNR hợp nhất, doanh thu 6.290 tỷ đồng, bằng 94,6% so với cùng kỳ và đạt 95,3% kế hoạch năm. Lợi nhuận trước thuế âm 674,3 tỷ đồng.

Đường sắt xin nhập khẩu 37 toa xe tuổi đời gần 40 năm của Nhật Bản về cải tạo, sử dụng

Nếu được Thủ tướng Chính phủ thông qua chủ trương, Tổng công ty Đường sắt Việt Nam sẽ nhập khẩu 37 toa xe tự hành cũ, tuổi đời gần 40 năm của Nhật Bản về cải tạo, đưa vào sử dụng.

Tài xế tông tử vong người phụ nữ đi bộ sang đường rồi bỏ chạy tại Tuyên Quang

Vụ tai nạn được camera giám sát của một khách sạn bên đường ghi nhận xảy ra vào khoảng 5h sáng sớm ngày 26 tháng 6 tại vòng xuyến giao giữa đại lộ Tân Trào và đường Bình Thuận (đầu cầu Nông Tiến) thuộc địa bàn phường Tân Quang, thành phố Tuyên

2.002 xe vi phạm về tải trọng trong tháng 11

Theo báo cáo của Tổng cục Đường bộ Việt Nam, trong tháng 11-2016, lực lượng chức năng tại các trạm kiểm tra tải trọng xe lưu động, cố định đã kiểm tra 32.632 xe, phát hiện 2.002 xe vi phạm về tải...

Đường sắt Cát Linh – Hà Đông sẽ vận hành liên tục đến khi bàn giao cho Hà Nội

Chiều ngày 1/11, Thứ trưởng Bộ GTVT Nguyễn Ngọc Đông cho biết, Bộ đã yêu cầu nhà thầu chạy thử liên tục các đoạn tàu đường sắt Cát Linh – Hà Đông cho tới ngày bàn giao về TP Hà Nội.

THỦ THUẬT HAY

Bí quyết sửa lỗi không hiển thị bàn phím trên iPhone không phải ai cũng biết

Gần đây, phiên bản cập nhật iOS 16 đã được tung ra với nhiều tính năng mới hữu ích cho người dùng. Tuy nhiên, bên cạnh những tính năng mới, cũng xuất hiện một số lỗi khiến người dùng gặp khó khăn trong quá trình sử

Hướng dẫn chuyển danh bạ từ 11 số thành 10 nhanh chóng và hiệu quả

Bắt đầu từ ngày 15/9 tới đây sẽ chính thức áp dụng chuyển đổi sim 11 số thành 10 số. Việc chuyển đổi sẽ được thực hiện tự động nhưng sau đó các bạn phải lưu lại từng danh bạ điện thoại rất mất thời gian.

Cách một bức ảnh phân thân độc lạ đã có thể giúp bạn "sống ảo"

Có khá nhiều ứng dụng hỗ trợ chụp hình phân thân trên Appstore như Clone Camera, nhưng đây là ứng dụng tính phí. Tuy nhiên hôm nay mình sẽ hỗ trợ bạn tạo ra bức hình như vậy bằng một ứng dụng miễn phí là Split Camera.

Hướng dẫn cách thay đổi mặt đồng hồ cho chiếc Garmin fenix

Với thiết kế thể thao mạnh mẽ, kết hợp với nhiều chất liệu cao cấp khác nhau. Dòng đồng hồ thể thao Garmin Fenix mang đến cho bạn nhiều lựa chọn khác nhau

SkyDrive ở mọi nơi trong Windows 8.1

Một trong những thay đổi lớn nhất ở Windows 8.1 là việc tích hợp SkyDrive. Với Windows 8, SkyDrive hoạt động như một ứng dụng thông thường và bạn có thể cài đặt nó. Nhưng với Windows 8.1, SkyDrive đã được tích hợp sâu

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh hai mẫu sedan hạng D Mazda6 2.0 và Toyota Camry 2.0E tại Việt Nam

Trong tháng 10 vừa qua, 2 mẫu sedan hạng D là Mazda6 2.0 và Toyota Camry 2.0E mới nhất tại Việt Nam đã được công bố giá bán mới. Phiên bản mới nhất tại thị trường Việt Nam...

Đánh giá Ford Explorer Limited 2017 - Ngập tràn công nghệ và tiện nghi

Explorer vẫn luôn là một trong những dòng sản phẩm quan trọng nhất của Ford kể từ khi mẫu xe này trình làng năm 1990.

Đánh giá Razer Nabu Watch: Cứng cáp, nhiều tính năng nhưng đắt

Nabu Watch là chiếc đồng hồ thông minh tập trung vào tính năng theo dõi sức khỏe. Với mức giá đến 4 triệu đồng, đây liệu có là sản phẩm đáng đầu tư?