Hành trình săn siêu xe của người bán lan đột biến ở Củ Chi

Trong số những bộ sưu tập siêu xe tại Việt Nam hiện nay nổi lên rất nhiều người chỉ mới chơi siêu xe khoảng 1 năm nhưng đã mạnh tay 'gom hàng' về garage của mình những chiến mã rất độc đáo cũng như là hàng hot ở dải đất hình chữ S cũng như trên thế giới. Chẳng hạn như 1 người kinh doanh về lan đột biến ở Củ Chi, một huyện ngoại thành thuộc Thành phố Hồ Chí Minh là minh chứng cụ thể.



Xuất phát điểm từ chiếc siêu xe mui trần McLaren 720S Spider màu đen nhận bàn giao vào giữa năm 2020, đại gia lan đột biến ở Củ Chi chỉ mất 1 năm để tìm mua các siêu xe đỉnh và hot nhất Việt Nam hiện nay như Ferrari SF90 Stradale, McLaren 765LT và mới đây nhất là Lamborghini Aventador SVJ màu độc bên cạnh mẫu xe siêu sang Bentley First Edition và Mercedes-AMG G63 cùng nhiều chiếc xe mô tô phân khối lớn.


Hành trình săn siêu xe của người bán lan đột biến ở Củ Chi


Đại gia lan đột biến ở Củ Chi mở bát bằng chiếc siêu xe mui trần McLaren 720S Spider




Sau đó người này đặt mua chiếc siêu xe Ferrari SF90 Stradale




Cặp đôi siêu xe McLaren 720S Spider màu đen và Ferrari SF90 Stradale lúc còn chung garage


Vào ngày 18 tháng 7 năm 2020, hình ảnh chiếc siêu xe McLaren 720S Spider màu đen Onyx duy nhất Việt Nam đã có biển số khiến không ít giới mê xe quan tâm đến chủ nhân. Đáng chú ý hơn là sau vài tháng trải nghiệm siêu xe mui trần mạnh nhất dải đất hình chữ S, người yêu xe này có chia sẻ thú vị là bán nhiều cây lan đột biến để nhanh chóng sở hữu siêu xe Ferrari SF90 Stradale được cho hot nhất trên thế giới bấy giờ. Việc này khiến chủ nhân chiếc xe McLaren 720S Spider bị cho là đang 'lùa gà' để hòng bán nhiều nhánh lan đột biến có giá hàng chục tỷ đồng.



Đáp lại, cuối tháng 1 đầu năm nay, chiếc siêu xe Ferrari SF90 Stradale đầu tiên về dải đất hình chữ S đã đập tan những tin đồn trên. Thậm chí, đây hiện còn là siêu xe Ferrari SF90 Stradale duy nhất tại Việt Nam đã ra biển số. So với McLaren 720S Spider, mẫu xe Ferrari SF90 Stradale nằm trên 1 bậc về đẳng cấp cũng như giá thành. Hình ảnh cặp xe Ferrari SF90 Stradale và McLaren 720S Spider đỗ cạnh nhau trong 1 vườn lan đột biến ở huyện Củ Chi đã gây chú ý cho cộng đồng mạng.



Điều đáng quan tâm là lúc đại gia lan đột biến Củ Chi sở hữu siêu xe Ferrari SF90 Stradale, một số nhà giàu ở Đông Nam Á cũng đang trông ngóng ngày sớm nhất nhìn thấy chiếc xe plug-in hybrid đình đám của thế giới trong năm 2021 này. Chiếc xe Ferrari SF90 Stradale của người chơi lan đột biến này còn có tùy chọn mâm carbon khá đắt tiền và sành điệu.




Siêu xe McLaren 765LT cùng Ferrari SF90 Stradale và chiếc xe siêu sang Bentley Flying Spur First Edition


Sau khi đã có vợ mới, ai mê xe cũng đều trông ngóng vào cô gái khác, và cái tên McLaren 765LT đã lọt vào mắt xanh của đại gia lan đột biến Củ Chi. Sau vài tháng chờ đợi, chiếc siêu xe giới hạn McLaren 765LT đã về garage của người này vào giữa năm nay. Trước đó, chiếc xe McLaren 720S Spider đã bị thanh lý để có chỗ cho đàn anh cực phẩm về nhà.



Ở trên thế giới, McLaren 765LT và Ferrari SF90 Stradale là cặp siêu xe V8 đỉnh cao nhất trong năm 2021 này và bộ đôi đều nằm trong garage của đại gia này. Bất ngờ là sau đó, chiếc xe McLaren 765LT này đã bị đẩy ra 1 công ty nhập khẩu tư nhân và tìm khách mua mới. Phải đến khi sắp nhận bàn giao chiếc xe Lamborghini Aventador SVJ màu độc, đại gia lan đột biến ở Củ Chi đã quyết tâm mang siêu xe giới hạn McLaren 765LT về lại garage. Trên toàn thế giới chỉ có 765 chiếc McLaren 765LT được sản xuất.




Chiếc siêu xe Lamborghini Aventador SVJ màu độc ở thị trường Đông Dương của đại gia lan đột biến Củ Chi


McLaren 765LT, Ferrari SF90 Stradale và Lamborghini Aventador SVJ là bộ 3 siêu xe mà bất cứ tay chơi trên thế giới hay ở Việt Nam cũng đều muốn có cho riêng mình. Chính vì thế, khi đã lên danh sách mua xe, đại gia lan đột biến ở Củ Chi đã nhắm đến Lamborghini Aventador SVJ nhưng điều quan trọng là kiếm xe mang màu gì cho lạ và ít đụng hàng.



Khi cơ duyên về một chiếc siêu xe giới hạn Lamborghini Aventador SVJ màu xanh Verde Ermes đang được rao bán xuất hiện, đại gia lan đột biến này đã nhanh chóng đặt mua và chờ hơn 3 tháng để nhận bàn giao xe về garage cùng với cặp đôi siêu xe khác là McLaren 765LT, Ferrari SF90 Stradale hay chiếc xe siêu sang Bentley Flying Spur First Edition.




Nhìn ngắm lại dàn siêu xe của đại gia lan đột biến Củ Chi, chỉ chiếc siêu xe McLaren 720S Spider đã bị bán lại


Bộ 3 siêu xe của đại gia lan đột biến ở Củ Chi đang sở hữu các sức mạnh khác nhau, đầu tiên là chiếc xe giới hạn McLaren 765LT được trang bị động cơ V8, dung tích 4.0 lít, tăng áp kép, sản sinh ra công suất tối đa 755 mã lực và mô-men xoắn cực đại 800 Nm. Chiếc xe đến từ Anh quốc có thời gian tăng tốc từ vị trí xuất phát lên 100 km/h chỉ trong thời gian 2,8 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 330 km/h.



Đứng thứ 2 là siêu xe giới hạn Lamborghini Aventador SVJ với khối động cơ V12, hút khí tự nhiên, dung tích 6.5 lít, tạo ra công suất tối đa 770 mã lực và mô-men xoắn cực đại là 720 Nm. Nhờ đó, xe có khả năng tăng tốc từ vị trí xuất phát lên 100 km/h chỉ trong thời gian 2,8 giây. Vận tốc tối đa của siêu xe này là 350 km/h.



Cuối cùng là thông tin về chiếc siêu xe plug-in hybrid Ferrari SF90 Stradale, xe sử dụng động cơ xăng V8, tăng áp, dung tích 4.0 lít kết hợp với 3 mô-tơ điện cho ra tổng công suất tối đa là 986 mã lực. Xe có thể tăng tốc từ vị trí xuất phát lên 100 km/h trong thời gian 2,5 giây, trước khi đạt vận tốc tối đa 340 km/h.




Đại gia lan này dùng garage để chất các hàng hóa nhằm hỗ trợ người dân gặp khó trong dịch Covid-19




Chiếc xe SUV hạng sang Mercedes-AMG G63 này được dùng để vận chuyển hàng cứu trợ


Tổng giá trị cho bộ sưu tập siêu xe của đại gia lan đột biến ở Củ Chi ước tính phải trên 100 tỷ đồng nếu cặp đôi siêu xe giới hạn là Lamborghini Aventador SVJ và McLaren 765LT ra biển trắng. Nếu không, chi phí cuối cũng bỏ ra ước tính trên 60 tỷ đồng.



Ảnh: MXH

TIN LIÊN QUAN

Đại gia lan đột biến Củ Chi lần đầu khoe ảnh Lamborghini Aventador SVJ màu độc về garage

Trong garage của đại gia lan đột biến này còn có siêu xe giới hạn McLaren 765LT hay Ferrari SF90 Stradale, ngoài ra là Mercedes-AMG G63 cùng Bentley Flying Spur V8 First Edition. Lamborghini Aventador SVJ là thành viên mới tinh gia nhập đội xe của

Khám phá siêu xe mui trần Ferrari SF90 Spider vừa ra mắt tại Malaysia

Mẫu xe mui trần Ferrari SF90 Spider vừa được giới thiệu tại thị trường Malaysia. So với bản coupe, chiếc xe này ngắn hơn 6 mm nhưng rộng hơn 1 mm và cao hơn 5 mm, cụ thể kích thước chiều dài x rộng x cao lần lượt là 4.704 x 1.973 x 1.191 mm.Theo

Đây là hàng loạt siêu xe mơ ước nhưng chỉ cần tài khoản có 96 tỷ đồng đã đủ rước về garage

Bugatti, Lamborghini, Ferrari, McLaren, Pagani hay Aston Martin là những thương hiệu siêu xe đình đám trên thế giới và chỉ cần tài khoản có 96 tỷ đồng, 1 nam ca sĩ Việt có nhà ở Mỹ đủ sức mang về garage làm bộ sưu tập cho riêng mình.

Siêu xe về nước trong 8 tháng đầu năm 2021, gọi tên hypercar và nhiều xe giới hạn

Điểm nhấn trong dàn xe này là siêu phẩm hypercar Porsche 918 Spyder, ngoài ra là 4 chiếc siêu xe giới hạn McLaren 765LT, Lamborghini Aventador SVJ màu độc, Ford GT thế hệ mới, Ford GT '67 Heritage Edition hay cặp đôi Ferrari SF90 Stradale.

McLaren 720S màu cam này từng sở hữu của 1 doanh nhân chơi xe đỉnh nhất Việt Nam

Trong bộ áo cam bóng cùng mâm độ HRE màu bạc, chiếc siêu xe McLaren 720S này nhanh chóng gợi nhớ cho các bạn trẻ mê xe về người chủ đầu tiên là 1 doanh nhân chơi siêu xe đỉnh nhất Việt Nam.

Ra mắt siêu xe McLaren 720S Spider mới: Tuyệt phẩm mui trần thể thao

Với bộ mui xếp cứng đặc biệt, siêu xe McLaren 720S Spider có trọng lượng không tăng nhiều so với bản coupe và đặc tính khí động học tương đương.

Đây là chiếc McLaren 720S Spider duy nhất tại Việt Nam sở hữu cánh gió carbon trần phía sau

Chiếc McLaren 720S Spider trong bài từng thuộc sở hữu của gia đình ca sĩ Đoàn Di Băng, xe có khá nhiều trang bị độc đáo và luôn nổi bật mỗi khi lăn bánh trên đường phố.

Sài Gòn: Cận cảnh McLaren 720S Spider với bộ cánh thiết kế riêng - "Độc bản" toàn thế giới

Chiếc McLaren 720S trong bài viết thuộc sỡ hữu của một đại gia tại Sài Gòn. Xe có màu nguyên bản là màu cam, thuộc phiên bản Spider. Tại Việt Nam thì số lượng của McLaren 720S bản Spider ít hơn nhiều so với Coupe.

THỦ THUẬT HAY

Cách kiểm tra ngày mua iPhone/iPad chính xác và dễ dàng

Nếu như bạn mua máy cũ thì việc kiểm tra ngày mua của chiếc máy bạn sắp mua là rất quan trọng bởi từ đó bạn có thể biết được xem máy đã sử dụng lâu hay chưa, pin máy còn tốt hay không. Hôm nay TCN xin hướng dẫn cho bạn

Tắt ứng dụng chạy ngầm để tiết kiệm pin và tăng tốc cho Android

Ứng dụng chạy ngầm là một trong những tác nhân tiêu tốn tài nguyên của máy, nhất là về RAM và pin. Điều này làm cho máy bạn chạy chậm và pin mau hết hơn bình thường. Thủ thuật dưới đây giúp bạn tắt hẳn các ứng dụng

5 bài học về kỷ luật trong cuộc sống từ diễn viên múa ballet

Nếu muốn rèn luyện tính kỷ luật, hãy học múa ballet và bạn sẽ thấy cuộc đời mình thay đổi như thế nào.

9 gói giao diện miễn phí đến từ Microsoft, mời các bạn tải về

Microsoft vừa phát hành 09 giao diện (theme) mới hoàn toàn miễn phí cho Windows 10 trên Microsoft Store. Nếu muốn thay giao diện và hình nền Windows 10 mới, hãy lựa chọn và tải về nhé.

Cách thêm terminal code được mã hóa màu vào Microsoft Word

Nếu bạn muốn đặt mã màu chính xác cho Terminal code trong Word, chỉ sao chép và dán sẽ không có tác dụng. Bạn sẽ cần sử dụng công cụ để tạo HTML được mã hóa màu, sau đó nhập HTML vào Word.

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh cấu hình, hiệu năng Snapdragon 625 và Exynos 7872: Lựa chọn nào tốt hơn?

Mới đây, Samsung vừa chính thức ra mắt bộ vi xử lý mới thuộc phân khúc tầm trung của hãng là Exynos 7872 và nó đã được trang bị trên chiếc smartphone vừa mới ra mắt của Meizu là M6s.

Bắt trọn mọi khoảnh khắc lung linh với camera chống rung OIS trên Galaxy A52s 5G

Trang bị những công nghệ hàng đầu mà vô cùng thiết thực, Galaxy A52s 5G với camera chính chống rung quang học OIS và Chụp một chạm, giúp lưu giữ khoảnh khắc đắt giá chỉ với một lần nhấn chụp. Tiên phong camera chống

Đánh giá iPhone 12: Xứng danh siêu phẩm đáng sắm nhất năm

Nếu là iFan bạn chắc chắn rất mong chờ những thông tin mới nhất về chiếc điện thoại tiếp theo của nhà Táo, iPhone 12. Tại đây bạn có thể tìm thấy mọi thông tin về iPhone 12, những hình ảnh rò rỉ mới nhất, thông tin về