Volkswagen Jetta 2022 được cải tiến nhỏ về thiết kế và trang bị động cơ mới mạnh hơn

Mới đây, Volkswagen vừa chính thức ra mắt phiên bản mới cho hai mẫu sedan Jetta và Jetta GLI cho thị trường Mỹ. Theo đó, phiên bản mới của Volkswagen Jetta và Jetta GLI sẽ được cải tiến về cả phong cách lẫn trang bị động cơ mới mạnh mẽ hơn.


Volkswagen Jetta 2022 được cải tiến nhỏ về thiết kế và trang bị động cơ mới mạnh hơn


Bộ đôi Volkswagen Jetta 2022 và Jetta GLI 2022


Cụ thể, thay đổi lớn nhất trên Volkwagen Jetta 2022 chính là xe được trang bị động cơ EA211 1.5L cải tiến, giúp mang đến công suất 158 mã lực và mômen xoắn 249 Nm mômen xoắn. So với phiên bản cũ, Volkswagen Jetta 2022 sẽ mạnh hơn khoảng 11 mã lực, trong khi đó mômen xoắn không có gì thay đổi.



Được biết, phiên bản nâng cấp của động cơ này được giới thiệu lần đầu trên mẫu crossover cỡ nhỏ VW Taos. Khối động cơ này đã được hãng xe Đức tăng tỉ số nén, lòng xylanh phủ plasma nhằm giảm ma sát khi pit-tông hoạt động, hệ thống tăng áp turbo cũng được tối ưu lại nhằm đảm bảo hiệu năng mômen xoắn. Theo thông tin do Volkswagen công bố khối động cơ này vẫn đi kèm với hộp số tự động 8 cấp hoặc hộp số sàn 6 cấp.




Động cơ Volkswagen Jetta 2022


Trong khi đó, phiên bản hiệu năng cao Volkswagen Jetta GLI 2022 vẫn giữ nguyên trang bị động cơ EA888 với thiết lập 4 xylanh 2.0L, sản sinh công suất 228 mã lực và 349 Nm mômen xoắn. Tùy chọn hộp số của VW Jetta GLI gồm có hộp số sàn 6 cấp hoặc hộp số ly hợp kép 7 cấp.




Động cơ Volkswagen Jetta GLI 2022


Về ngoại hình, Volkswagen Jetta 2022 cũng được hãng xe Đức nâng cấp đôi chút đề phù hợp với trang bị động cơ mạnh mẽ hơn. Theo đó, cản sốc trước và sau của Volkswagen Jetta 2022 sẽ có màu sắc trùng với màu ngoại thất xe, cùng với đó là bổ sung thêm tùy chọn lazăng mang đến cho khách hàng nhiều lựa chọn. Bên cạnh đó, Volkswagen cũng thêm vào 2 thanh chắn crôm bóng cắt ngang logo VW trên lưới tản nhiệt.





Volkswagen Jetta 2022



Tương tự như mẫu Jetta tiêu chuẩn, Volkswagen Jetta GLI cũng có các nâng cấp như trên, nhưng phong cách thể thao của xe sẽ được nhấn mạnh với đường chỉ đỏ xen kẽ với hai nan crôm bóng trên lưới tản nhiệt. Ngoài ra, lưới lọc bên dưới mặt calăng của Jetta GLI cũng được thiết lại lại với họa tiết tổ ong. Ở đuôi xe, Jetta GLI cũng sẽ có hốc tản gió có lưới dạng tổ ong đi kèm cản sống mới và cặp ống xả kích thước lớn hơn, mang đến âm thanh phấn khích hơn.





Volkswagen Jetta GLI 2022



Phiên bản VW Jetta 2022 tiêu chuẩn sẽ có 7 tùy chọn màu ngoại thất, bao gồm Kings Red Metallic (Đỏ), Oryx White Metallic (Trắng), và Rising Blue Metallic (Xanh). Trong khi đó Jetta GLI sẽ có 5 tùy chọn màu sắc. Các tùy chọn lazăng cho xe gồm 16 inch từ bản trang bị thấp nhất cho đến 18 inch trên bản GLI, bên cạnh đó là hai tùy chọn lazăng màu đen nâng cao.



Một điểm mới trên Volkswagen Jetta 2022 chính là bổ sung bản trang bị Jetta Sport nhằm thay thế cho bản trang bị R-Line. Theo đó Volkswagen Jetta Sport 2022 sẽ được trang bị sẵn ngoại thất hai tông màu và cửa sổ tương tự như Jetta GLI thay vì các chi tiết điểm nhấn crôm bóng trên các bản trang bị khác. Bên cạnh đó là lưới tản nhiệt tối màu, viền gương chiếu hậu màu đen, bộ mâm 17 inch màu chỉ, bộ vi sai điện tử XDS và động cơ EA211.



Về mặt nội thất, Volkswagen Jetta 2022 được trang bị ghế tiêu chuẩn bọc vải, bản trang bị Sport sẽ có ghế bọc vải kiểu thể thao, người dùng có thể nâng cấp lên nội thất bọc da nếu có nhu cầu.




Nội thất Volkswagen Jetta 2022


Mặt khác, Volkswagen Jetta GLI sẽ được trang bị nội thất với chỉ thêu màu đỏ nổi bật khắp bên trong khoang lái cùng vôlăng thể thao bọc da đi kèm phím điều khiển dạng cảm ứng với đèn nền màu đỏ. Tùy chọn nâng cao cho khách hàng còn có hàng ghế trước sau tích hợp tính năng sưởi và hàng ghế trước có tính năng thông gió.




Nội thất xe Volkswagen Jetta GLI 2022


 

TIN LIÊN QUAN

Volkswagen Jetta 2022 ra mắt tại Mỹ, thêm tùy chọn động cơ 1.5L mới

Volkswagen Jetta vừa ra mắt tại Mỹ với phiên bản thường gồm 4 biến thể là S, Sport, SE, SEL cùng phiên bản thể thao GLI. Mẫu xe này có 7 tùy chọn màu ngoại thất, riêng Jetta GLI có thêm 5 tùy chọn màu sắc dự phòng. Với Volkswagen Jetta GLI 2022,

Volkswagen Jetta đạt tốc độ 338km/h với động cơ I4 Turbo TSI được đẩy lên 608PS

Volkswagen of America đã trình diễn tiềm năng của mẫu sedan hạng C VW Jetta mới tại đồng muối Bonneville nổi tiếng tại bang Utah ở Mỹ - nơi mà các kỷ lục tốc độ mặt đất cũng thường được thực hiện. Chiếc Jetta mới với những nâng cấp chuyên biệt đã

Volkswagen Jetta tại Việt Nam giảm giá trực tiếp lên đến 100 triệu đồng

Volkswagen Jetta là mẫu xe nổi bật trong phân khúc sedan hạng C trên thế giới và đặc biệt là tại thị trường Mỹ. Năm 2017, Jetta được vinh danh với giải thưởng Mẫu Xe Lý Tưởng (2017 Ideal Vehicle Award).

Bộ đôi Volkswagen Sharan và Jetta sắp về Việt Nam

Bộ đôi Volkwagen Sharan và Volkswagen Jetta sẽ chính thức ra mắt tại Triển lãm ôtô quốc tế Việt Nam 2016 diễn ra vào cuối tháng tới tại Tp.HCM.

Volkswagen Jetta - đối thủ mới của Corolla Altis tại VN

Volkswagen Jetta gia nhập phân khúc sedan hạng C tại thị trường Việt Nam. Giá bán của mẫu xe đến từ Đức nằm trong khoảng từ 990 đến 999 triệu đồng.

Volkswagen Jetta 2019 có giá khởi điểm 421 triệu đồng

Mẫu xe sedan hạng C - Jetta được thiết kế mới hoàn toàn.

TOP 4 xe bán chạy nhất của Volkswagen

Đây cũng là 4 mẫu xe có doanh số tốt tại thị trường Việt Nam.

Volkswagen Jetta - đối thủ mới của Toyota Altis tại Việt Nam

Volkswagen Jetta là dòng sedan cạnh tranh trong phân khúc hạng C tại Việt Nam với các đối thủ như Toyota Altis, Mazda3, Honda Civic, hay Kia Cerato.

THỦ THUẬT HAY

Những nguyên tắc không thể quên khi sử dụng pin smartphone

Những nguyên tắc sử dụng pin ngỡ như vô cùng đơn giản nhưng hầu hết người dùng đều bỏ qua, điều này đã vô tình khiến pin trên chiếc smartphone trở nên nhanh hỏng hơn. Và sau đây là danh sách các nguyên tắc bạn cần tuân

Mở rộng tính năng sử dụng vân tay trên smartphone Android

Cảm biến vân tay có thể là một công cụ đa năng nhờ vào ứng dung Fingerprint Scanner Tools.

Hướng dẫn loại bỏ Toolbars và Adware bằng AdwCleaner

Trong quá trình sử dụng máy tính, chắc chắn sẽ có lúc chúng ta bị làm phiền bởi các phần mềm giới thiệu quảng cáo, các add-on giới thiệu sản phẩm hay các 'hijacker' khác. Để loại bỏ những 'vị khách không mời' này một

Cách tra cứu kết quả đóng BHXH, BHYT, BHTN

Giờ đây, chỉ cần có kết nối mạng Internet bạn có thể tra cứu mã số bảo hiểm xã hội (BHXH), quá trình tham gia BHXH trực tuyến vô cùng nhanh chóng, mà không phải tốn công lên cơ quan BHXH như trước đây nữa.

Cách xem lại lịch sử trò chuyện Facebook, xem ai nhắn tin với bạn nhiều nhất

J2TeaM là một add-on hay dành cho Chrome, và mình thấy nó tích hợp một tính năng rất thú vị là xem lại được những tin nhắn cũ với bạn bè, người yêu cũ,..vv.. ( xem từ những tin nhắn đầu tiên luôn), xem được danh sách

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh Galaxy S8+ hay iPhone 7 Plus

Galaxy S8+ là mẫu smartphone cỡ lớn năm nay của Samsung, sở hữu thiết kế mới tinh tế nhất, các thông số kỹ thuật tiên tiến nhất. Trong khi đó, iPhone 7 Plus lại là chiếc iPhone có màn hình lớn, được ra mắt cách đây 1

Đánh giá Galaxy J4 Plus nhanh: Tân binh mới phân khúc giá rẻ

Samsung Galaxy J4 Plus vừa ra mắt nhằm vào phân khúc giá rẻ, phổ thông. Cùng xem qua những đặc điểm nổi bật của máy để có thêm sự lựa chọn cho bản thân nhé.

Đánh giá chi tiết Galaxy A9 Pro: Thiết kế sang trọng, hiệu năng mạnh mẽ, pin “trâu”

Galaxy A9 Pro, chiếc điện thoại cao cấp nhất của dòng Galaxy A 2016, sở hữu thiết kế sang trọng từ chất liệu kính và kim loại, đi kèm bộ vi xử lý mạnh mẽ, pin 5.000 mAh