Wingamm Oasi 540 - Mẫu xe van cắm trại nhỏ gọn mà đầy đủ tiện nghi của người Ý

Có trụ sở tại Ý, Wingamm là một doanh nghiệp thuộc sở hữu của gia đình đã tham gia vào lĩnh vực sản xuất xe RV từ năm 1977. Trong những năm đầu, công ty đã tập trung làm các xe van chủ yếu được cung cấp bởi các khách hàng với phần nóc kim loại được cắt bỏ và thay thế bằng một loại bằng sợi thủy tinh.


Wingamm Oasi 540 - Mẫu xe van cắm trại nhỏ gọn mà đầy đủ tiện nghi của người Ý

Mọi chuyện thay đổi trong năm 1982, khi chiếc xe van cắm trại được chế tạo với thân vỏ sợi thủy liền khối đầu tiên ra đời. Kiểu thân vỏ đặc trưng này đã tiếp nói trên tất các mẫu RV của họ, bao gồm cả mẫu mới nhất có tên Oasi 540. Nó là một mẫu RV nhỏ gọn với chiều dài chỉ 5,4 mét, nhưng điều đó không có nghĩa hành khách sẽ bị nhồi nhét trong một không gian sống chật hẹp.



Không giống các mẫu motorhome hạng B ở Mỹ khác được chế tạo bằng Mercedes Sprinter hoặc Ford Transit có sẵn, Oasi 540 không hề có lều mở lên trên hoặc giường ngủ chiếm giữ không gian nội thất. Nhờ có thân vỏ liền khối bằng sợi thủy tinh, các nhà thiết kế của Wingamm đã tái hình dung ý tưởng giường ngủ trong một chiếc RV. Bằng cách sử dụng cơ chế nâng giường lên và kê nó xuống ngay dưới trần xe, công ty đã tạo ra nhiều không gian sử dụng hơn cho nhà bếp và phòng ăn lớn hơn với nhiều chức năng hơn.



Chiếc xe cắm trại bé nhỏ này còn trang bị một phòng tắm ở bên trong nữa. Nó trông giống với loại ở khách sạn nhưng tất nhiên là nhỏ hơn. Người dùng có mọi thứ từ chỗ tắm đứng, bồn rửa mặt, không gian mặt bàn, toilet cho đến tủ thuốc có gương soi.



Vị trí phía sau của cửa cho phép bạn tận hưởng một nhà bếp khá rộng rãi, bất kể kích thước tổng thể nhỏ bé của chiếc RV. Nhà bếp có đủ chỗ cho bếp 2 lò, bồn rửa có nắp, và một tủ lạnh nhỏ. Đối diện với khu vực nhà bếp, bạn sẽ tìm thấy một bàn ăn hình chữ L với khả năng chuyển đổi thành một không gian ngủ bổ sung.



Nhìn chung, khu vực bàn ăn trông tràn đầy sức sống nhờ các chất liệu hoàn thiện đồ nội thất sang trọng như da, bông, và vải lanh. Các tiện nghi nổi bật khác bao gồm máy nước nóng Truma Combi, hệ thống sưởi sàn, hệ thống điện với bảng điều khiển kỹ thuật số, đèn LED làm mờ, và một bồn nước ngọt 100 lít.



Oasi 540 cũng có khả năng xử lý thời tiết mọi mùa, qua đó làm tăng thêm tính linh hoạt của nó. Thân vỏ liền khối bằng sợi thủy tinh hai lớp của nó cung cấp khả năng cách nhiệt tuyệt vời. Đó là bởi vì không giống như kim loại được sử dụng trong tất cả các motorhome hạng B khác, sợi thủy tinh không phải là chất dẫn nhiệt tốt, do vậy có rất ít sự phân tán nhiệt độ từ bên trong ra bên ngoài.



Kết quả, chuyện này không chỉ mang lại nhiệt độ ấm cúng mà còn giúp tiết kiệm năng lượng. Hơn nữa, bạn cũng sẽ được hưởng lợi từ cảm giác êm ái, không chút tiếng ồn của chiếc xe van cắm trại này. Tất cả là nhờ cabin liền khối, cùng với chất làm kín cấu trúc đặc biệt, làm tối thiểu hóa những rung động và âm thanh ma sát gây khó chịu cho hầu hết những người lái motorhome.



Hiện nay, Wingamm Oasi 540 đang được chào bán ở 15 quốc gia khắp châu Âu và châu Á. Giá bán cho mỗi chiếc ở thị trường Đức là khoảng 72.000 euro (tương đương 1,93 tỷ đồng).

TIN LIÊN QUAN

Các tỉnh đổ về Thủ đô trên xe nhồi nhét

Sau 3 ngày nghỉ lễ, chiều tối 4-9, người dân khắp các địa phương đổ về Thủ đô. Nhiều tuyến đường cửa ngõ dẫn vào Hà Nội bị ùn tắc. Tại các bến xe, lượng xe và khách đông hơn ngày thường từ 30-40%,...

Ford Transit được giảm giá bán và tăng bảo hành trong năm mới 2019

Để tri ân các khách hàng luôn ủng hộ dòng xe thương mại 16 chỗ Transit, Ford Việt Nam quyết định điều chỉnh giá bán lẻ giảm 30 triệu cho tất cả các phiên bản từ ngày 0 1/ 0 1/2019 và tặng gói gia hạn bảo hành cho các xe Transit mua trong tháng 1

Mẫu xe cứu hộ Mercedes-Benz Sprinter sắp được đưa về nước, phục vụ cho việc vận chuyển siêu xe

Mẫu xe cứu hộ Mercedes-Benz Sprinter độc đáo này được đưa về nước ta nhằm phục vụ cho hoạt động vận chuyển siêu xe, xe siêu sang. Xe có giá bán khoảng 147.000 USD (~ 3,34 tỷ VNĐ) tại thị trường châu Âu.

Mercedes Sprinter trở thành lều cắm trại đủ tiện nghi với bộ bodykit mới dữ dằn

Vốn là một mẫu xe thường dùng để kinh doanh vận tải, chiếc xe van Mercedes Sprinter đã được nâng cấp đầy đủ các trang bị tiện nghi để phục vụ cho các chuyến dã ngoại.

Sở hữu xe Ford Transit Luxury dễ dàng hơn với ưu đãi đến từ Ford & TPBank

Ford Việt Nam hợp tác (TPBank) triển khai chương trình ưu đãi dành riêng cho khách hàng vay mua xe Ford Transit Luxury với lãi suất 0%/năm cố định trong 12 tháng.

Bufalino - Mẫu xe cắm trại 3 bánh, kích thước tí hon được thiết kế dựa trên xe Piaggio

Sở hữu thiết kế rất tinh tế, nhưng tiếc rằng Bufalino chỉ tồn tại dưới dạng concept chứ không được sản xuất thật.

Những yếu tố khiến Ford Transit được ưa chuộng hơn so với các dòng xe khác

Chi phí mua xe rẻ hơn 300 triệu đồng so với đối thủ giúp giảm giá dịch vụ vận chuyển tới mức hấp dẫn, mạnh mẽ và linh hoạt trên mọi điều kiện đường sá, tiện nghi ở mọi vị trí ngồi là những yếu tố khiến Ford Transit được hành khách tập thể ưa chuộng

THỦ THUẬT HAY

Từ ngày hôm nay, Windows 7 và 8 sẽ tự động cài đặt Windows 10

Nếu để cho Windows tự động cập nhật theo khuyến cáo, bạn có thể sẽ bất ngờ khi bật máy và phát hiện ra chiếc PC chạy Windows 7/8.1 của mình giờ đã “bị” cài Windows 10.

5 mẹo khắc phục màn hình cảm ứng không nhạy trên điện thoại nhanh chóng và hiệu quả

Màn hình cảm ứng không nhạy trên điện thoại khắc phục như thế nào? Hãy cùng tìm hiểu 5 mẹo đơn giản mà hiệu quả ngay tại bài viết này.

Tạo hiệu ứng Slow-Motion cho video trở nên dễ dàng hơn bao giờ

Thông thường, bạn sẽ cần một số công cụ bên thứ 3, thậm chí trả tiền bản quyền để sử dụng và đồng thời có một chút hiểu biết về thao tác - Nhưng giờ đây không cần nữa.

Bạn đã biết cách sử dụng công nghệ 3D Touch trên iPhone 6s chưa?

3D Touch là tính năng cảm ứng trên điện thoại iPhone 6s cho phép điện thoại có 2 cách phản ứng khác nhau tuỳ vào lực chạm lên màn hình. Vậy bạn đã biết cách sử dụng công nghệ 3D Touch trên iPhone 6s chưa?

Nhanh tay nhận bản quyền phần mềm CyberLink ColorDirector 5 hoàn toàn miễn phí

CyberLink ColorDirector 5 là công cụ chỉnh sửa màu sắc chuyên nghiệp cho phép bạn điều chỉnh màu sắc của các chi tiết trong video.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Sơ lược về Laptop Surface mới: Đáng để chờ đợi

Có ba điều mà hầu hết mọi người đã nghe về máy tính xách tay Surface. Trước tiên, trông rất giống MacBook Air. Thứ hai, nó có vải bao bọc. Thứ ba, nó chạy phiên bản hệ điều hành được gọi là Windows 10 S.

Đánh giá chi tiết LAI Yuna X: Chuyên gia selfie dưới 3 triệu

Chiếc smartphone đầu tiên mà Mobiistar đầu tư nghiêm túc nhắm vào đối tượng nữ giới thích việc selfie. Với mức giá chỉ dưới 3 triệu, LAI Yuna X có...

Đánh giá Acer Aspire E5: Sự lựa chọn tuyệt vời cho các bạn học sinh, sinh viên

Nhìn chung ở phần thiết kế, Aspire E5 không có nhiều điểm nổi trội so với những laptop hiện nay trên thị trường. Thiết kế máy vẫn là kiểu dáng và chất liệu quen thuộc.