Mobilize Limo - Mẫu sedan điện sang trọng, được sản xuất riêng cho dịch vụ gọi xe

Liệu bạn có từng nghe đến cái tên Mobilize Limo? Câu trả lời dĩ nhiên là chưa, bởi Mobilize là một thương hiệu xe hoàn toàn mới và Limo chính là mẫu xe đầu tiên của họ. Nó là một mẫu sedan chạy điện hoàn toàn, được chế tạo vì một nhiệm vụ cụ thể và thế có nghĩa là sẽ không được bán đến công chúng. Thay vào đó, nó sẽ được cung cấp ở một mức giá phải chăng đối với những tài xế chuyên nghiệp.

Mobilize Limo - Mẫu sedan điện sang trọng, được sản xuất riêng cho dịch vụ gọi xe

Trước khi nói rõ hơn về Limo, nhiều người sẽ muốn biết Mobilize có lai lịch ra sao. Đây là một thương hiệu được thành lập qua một liên doanh giữa Renault Group và Jiangling Motors Group Co. Thương hiệu này đã được thành lập vào năm 2018, nhưng phải đến năm 2022 thì mẫu xe đầu tiên của họ mới xuất hiện trên đường phố. Chính xác hơn, chúng ta đang nói về nửa sau của năm 2022 và quá trình ra mắt ban đầu sẽ diễn ra ở châu Âu.

Về mặt kích thước, Mobilize Limo có chiều dài 4,67 mét, rộng 1,83 mét, và cao 1,47 mét. Chiều cao của nó khiến nó trông giống như một chiếc crossover, nhưng nó thực tế lại có một thân vỏ kiểu sedan 4 cửa. Trục cơ sở dài 2,75 mét, đồng nghĩa xe cung cấp không gian rộng rãi cho hành khách ở hàng ghế sau. Bên cạnh đó, công ty cũng công bố không gian dành cho đầu gối là 288 mm, một điều được mong đợi từ nhữn chiếc sedan hạng sang. Trên mặt hình thức bên ngoài, Limo sẽ chỉ có ba màu đen, xám, và trắng.

Bên trong, nó có màn hình kích thước 10,25 inch cho cụm đồng hồ, cùng với màn hình cảm ứng 12,3 inch cho hệ thống thông tin giải trí. Ghế xe được bọc bằng một loại vải gọi là TEP, một loại vải thay thế cho da. Cốp xe có dung tích 411 lít, nhưng sẽ mất một góc cho lốp dự phòng.

Mobilize Limo lắp đặt bộ la-zăng hợp kim sơn mài 17 inch để tạo ra sự kết hợp hài hòa giữa vẻ ngoài bóng bẩy và sự thoải mái. Nó có ba chế độ lái gồm Eco, Normal, và Sport. Tính năng phanh phục hồi có thể điều chỉnh ở ba mức độ độc lập với các chế độ lái nếu tài xế muốn làm điều đó.

Limo đi kèm với hệ truyền động hoàn toàn bằng điện bao gồm một mô tơ công suất 150 mã lực và 220 Nm mô-men xoắn cực đại. Các con số này không phải là cao, nhưng như vậy là thừa đủ cho các nhiệm vụ taxi và gọi xe. Thời gian gia tốc từ 0-100 km/h là 9,6 giây, trong khi tốc độ tối đa được hạn chế điện tử chỉ 140 km/h. Một lần nữa, đây là hiệu suất không thực ấn tượng, nhưng phù hợp để sử dụng trong đô thị là chính.

Mobilize Limo trang bị một cụm pin lithium-ion được làm mát bằng dung dịch và có dung lượng 60 kWh, đủ cung cấp phạm vi di chuyển tối đa 450 km và đang chờ xác nhận WLTP. Hầu hết các tài xế chuyên nghiệp trong lĩnh vực này đều lái xe tối đa 250 km trong một ngày, vì vậy phạm vi này là quá đủ để sử dụng hàng ngày. Tài xế có thể sạc điện từ tất cả các trạm công cộng, các hộp điện và ổ cắm trên tường. Với trạm sạc nhanh, nó có thể phục hồi phạm vi 250 km trong 40 phút.

Mobilize Limo sẽ được ra mắt công khai tại IAA 2021 ở Munich, Đức, nơi một đội xe gồm 40 chiếc sẽ được triển khai để chứng minh các dịch vụ của nó. Điều quan trọng cần lưu ý là những chiếc xe này sẽ không được bán cho công chúng, mà chỉ được cung cấp thông qua hợp đồng cho thuê với Mobilize, được quản lý bởi RCI Bank and Services.

Theo Mobilize, thị trường dịch vụ gọi xe ở châu Âu đang bùng nổ, và hiện nay đang đạt giá trị 28 tỷ euro. Chỉ riêng ở châu Âu, con số này sẽ đạt 50 tỷ euro vào năm 2030.

TIN LIÊN QUAN

Limo mới của Tổng thống Donald Trump được trang bị kính chống đạn dày đến 12,7 cm

Mới đây, chiếc Cadillac được sản xuất để trở thành xe riêng mới của Tổng thống Donald Trump đã được bắt gặp khi đang chạy thử...

Khám phá Range Rover SVAutobiography Limo bọc thép

Có giá gấp gần 6 lần so với bản tiêu chuẩn, chiếc Range Rover SVAutobiography 2020 này vừa được kéo dài thân xe vừa được bọc thép kiên cố, rất xứng tầm với những chiếc xe dành cho nguyên thủ quốc gia hay các chính trị gia.

Inkas Sprinter VIP Limo: Xe van bọc giáp cực đẳng cấp

Được phát triển trên nền tảng mẫu xe dịch vụ Mercedes-Benz Sprinter, Inkas Sprinter VIP Limo không chỉ sở hữu một không gian vô cùng rộng rãi mà còn được trang bị những tiện nghi hiện đại nhất.

Khám phá chiếc limo "lưỡng cư" đặc biệt: Có thể hóa du thuyền lướt sóng trong tích tắc

Khi ở trên cạn, Limousine Tender là một chiếc limo siêu sang có tốc độ tối đa gần 137 km/h, còn khi ở dưới nước, Limousine Tender lại biến thành du thuyền với vận tốc khoảng 30 hải lý / giờ.

Xe địa hình Mercedes-AMG G63 thành limo sang trọng trị giá 1,2 triệu đô

Nhưng có vẻ AMG G63 không hề làm khó được Inkas, hãng độ này đã xây dựng khá nhiều phiên bản từ chiếc SUV off-road của Mercedes-AMG. Inkas vừa giới thiệu tới công chúng một sáng tạo mới nhất của mình, và sản phẩm đó tiếp tục là một chiếc AMG G63

Sử dụng động cơ Porsche, xe limo mới của tổng thống Nga Putin được sản xuất trong nước

Vladimir Putin đã sẵn sàng đã có được một chiếc limousine mới, được gọi là Kortezh (Cortege). Và thay vì được sản xuất đặc biệt duy nhất, Kortezh cũng sẽ dành cho cả những người dân có đủ tiền để mua xe.

Xe thiết kế theo phong cách limousine được chế tạo từ máy bay cá nhân

Qua tìm hiểu, ông Frank DeAngelo là người đưa ra ý tưởng chế tao chiếc xe từ nền tảng chiếc máy bay cá nhân và ông đã theo đuổi đến cùng ý tưởng này. Mất gần 12 năm, kể từ năm 2006 với rất nhiều khó khăn thử thách, công sức cũng như là tiền bạc để

Định giá Toyota Vios 2006?

Tôi muốn bán xe Vios 2006 Limo đã nâng lên G, mọi thứ hoạt động đều ổn, nước sơn đẹp (Nguyễn Quý).

THỦ THUẬT HAY

Đánh giá sản phẩm trên thegioididong.com để được tặng ngay coupon mua hàng 123

Từ ngày 1/6/2017 đến 1/7/2017, thegioididong.com tặng coupon trị giá 20.000đ cho những khách hàng để lại đánh giá trên sản phẩm Thegioididong đang...

Intel sẽ sớm tung ra bộ vi xử lý Core thế hệ thứ 13 Raptor Lake

Intel sẽ sớm tung ra bộ vi xử lý Core thế hệ thứ 13, có tên mã là Raptor Lake, với kiến trúc và quy trình tương tự.

Cách kiểm tra mực máy in Xerox chính hãng

Mỗi một hàng sản xuất máy in, mực in đều có những cách khác nhau để kiểm tra hàng chính hãng hay không, và Xerox cũng không phải là ngoại lệ. Nếu bạn đang sử dụng loại máy in, mực in của Xerox thì phải biết kiểm tra

Hướng dẫn xem World Cup 2018

Được gọi bằng cái tên mỹ miều 'thể thao vua'... nên dù phải mất tới 4 năm, người hâm mộ túc cầu trên khắp Thế giới mới có cơ hội chứng kiến các cầu thủ, những thần tượng sân cỏ của mình từ khắp nơi trên Thế giới cùng

Mở khoá smartphone theo nhịp gõ màn hình với ứng dụng Tap Locker

Với ứng dụng Tap Locker, bạn có thể mở khoá bằng cách chạm vào màn hình theo nhịp mà mình tạo ra thay vì dùng password, mã pin, hay hình vẽ.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Toyota Rush và Mitsubishi Xpander - đâu là lựa chọn tốt hơn?

Trong thời gian gần đây, Mitsubishi Xpander và Toyota Rush là 2 cái tên được quan tâm nhiều nhất trong phân khúc xe 7 chỗ nhỏ hơn Toyota Innova. Vậy đâu là lựa chọn phù hợp nhất với bạn?