Làm việc từ xa khiến thị trường tai nghe tăng trưởng kỷ lục

Họp trực tuyến, doanh số tai nghe tăng mạnh 

Theo báo cáo 'Cơ hội tăng trưởng trong thị trường tai nghe chuyên nghiệp toàn cầu, dự báo đến năm 2027' của ResearchAndMarkets.com, thị trường tai nghe chuyên nghiệp toàn cầu đạt doanh thu 1,98 tỷ USD vào năm 2020, tăng trưởng kỷ lục 42,3% so với năm 2019.

Vào năm 2020, đại dịch COVID-19 và thực tế làm việc tại nhà đã kích hoạt nhu cầu chưa từng có về các dịch vụ cộng tác và truyền thông phần mềm đám mây cũng như tai nghe chuyên nghiệp trên toàn thế giới.

Trong khi đó, nghiên cứu mới nhất của Frost và Sullivan cho biết riêng mảng thị trường tai nghe Bluetooth UC chuyên nghiệp toàn cầu đã tăng 88,2% vào năm 2020 lên đến 591,6 triệu USD.

Đại dịch COVID-19 bùng nổ đã khiến hầu hết các công ty trên toàn cầu phải triển khai chương trình làm việc từ xa. Chính vì thế, nhu cầu mua tai nghe để phục vụ cho các cuộc họp trực tuyến cũng gia tăng. Ông Alaa Saayed, Giám đốc & thành viên nghiên cứu cấp cao ngành CNTT-TT - mảng Connected Work, Frost và Sullivan cho biết khi các công ty và nhân viên định hướng xu hướng làm việc linh hoạt trong tương lai, việc có các công cụ giao tiếp phù hợp là điều rất quan trọng.

Báo cáo của ResearchAndMarkets.com cho biết vào năm 2020, tỷ lệ sử dụng tai nghe chuyên nghiệp trong giới doanh nhân đạt 22,9% với 124,0 triệu người dùng, tăng 24,4% từ 99,7 triệu trong năm 2019. Nửa đầu năm 2020, các giao dịch mua sắm tai nghe lên cao, người dùng và doanh nghiệp mua và sử dụng bất kỳ công cụ nào họ có thể để làm việc tốt nhất. Cuộc chạy đua trang bị tai nghe tăng đột biến, sản phẩm tai nghe tiêu dùng và chuyên nghiệp nhanh chóng hết hàng. Các nhà cung cấp tai nghe chuyên nghiệp đã phải nhanh chóng điều chỉnh để phù hợp với thực tế mới - bao gồm cả những thách thức chưa từng có trong chuỗi cung ứng.

Báo cáo ước tính tổng thị trường tai nghe chuyên nghiệp sẽ tăng trưởng với tốc độ CAGR là 12,2% về doanh số và 15,3% về số lượng đơn vị vận chuyển từ năm 2020 đến năm 2027. Doanh thu dự kiến sẽ tăng hơn gấp đôi vào cuối giai đoạn dự báo, tăng từ 1,98 tỷ USD năm 2020 lên 4,44 tỷ USD năm 2027.

Họp trực tuyến hiệu quả hơn khi có tai nghe chất lượng cao

Poly, một hãng chuyên sản xuất các sản phẩm âm thanh và video hình ảnh cao cấp để người dùng có thể có cuộc họp tốt nhất ở mọi lúc, mọi nơi, mới đây đã công bố tai nghe Voyager 4300 UC Series vào dòng tai nghe có micro Bluetooth không dây mang thương hiệu Voyager. Được thiết kế phục vụ cho xu hướng làm việc mới, dòng tai nghe Voyager 4300 UC giúp người lao động kết nối và làm việc hiệu quả tại nhà hay tại văn phòng.

Làm việc từ xa khiến thị trường tai nghe tăng trưởng kỷ lục

Sản phẩm tai nghe Voyager 4300 UC Series sẽ giúp các nhân viên tham dự các cuộc họp trực tuyến hiệu quả, chuyên nghiệp hơn trong tình huống phải làm việc từ xa

Làm việc từ xa khiến người lao động thường xuyên dự các cuộc họp online, với tai nghe không dây Voyager 4300 UC Series, người dùng không cần thiết phải gắn chặt với chiếc laptop mà có thể đi lại xa đến 50 m từ máy tính của mình. Bộ tai nghe đạt chất lượng âm thanh cao và nhiều tùy chọn kết nối. Tai nghe Voyager 4300 UC có khả năng kết nối xuyên suốt với điện thoại thông minh hoặc máy tính thông qua bộ chuyển đổi USB BT700 đi kèm để cung cấp cho người dùng sự linh hoạt cần thiết suốt cả ngày.

Đặc biệt, người dùng có thể kiểm soát một trong những vấn đề khó khăn nhất của các cuộc họp từ xa - trạng thái tắt tiếng micro của họ. Đó là bởi vì tai nghe này đi kèm với nút tắt tiếng dễ tìm và dễ sử dụng, vì vậy đảm bảo những âm thanh “riêng tư” không bị lọt vào micro và làm phiền đến cuộc họp. Tính năng Dynamic Mute Alert thông báo cho người dùng biết họ đang tắt tiếng khi phát biểu, tránh các tình huống người dùng phát biểu ý kiến nhưng lại đang để ở chế độ tắt tiếng.

Các ứng dụng họp từ xa quen thuộc như Zoom hay Microsoft Teams đã chứng nhận tính hiệu quả của tai nghe Voyager 4300 UC. Tai nghe đi kèm với một nút Microsoft Teams chuyên dụng để gọi ngay ứng dụng Teams và cung cấp cảnh báo trực quan khi Teams có thông báo. Trong khi đó, để có trải nghiệm cuộc họp Zoom liền mạch, tai nghe được Zoom chứng nhận cũng có sẵn chức năng điều khiển cuộc gọi từ xa và đồng bộ hóa tắt tiếng để đơn giản hóa cách kết nối cuộc họp.

Ông Samir Sayed, Giám đốc điều hành của Poly, khu vực ASEAN và Hàn Quốc cho biết trong 18 tháng qua, công ty đã chứng kiến nhu cầu tìm kiếm giải pháp làm việc từ xa linh hoạt, tin cậy của người lao động. “Dòng tai nghe Voyager 4300 UC mang đến sự kết hợp của âm thanh chất lượng chuyên nghiệp, tự do di chuyển, thoải mái cả ngày và khả năng kết nối, cho dù bạn làm việc ở đâu”, ông Samir Sayed nói.


Theo Globenewswire, Trustedreviews

TIN LIÊN QUAN

Doanh nghiệp viễn thông bắt đầu 'ngấm đòn' vì Covid-19, tìm cách bứt phá khỏi câu chuyện 'alo'

Diễn biến phức tạp của dịch Covid-19 ảnh hưởng nghiêm trọng đến doanh thu của các nhà mạng, đặc biệt là thị trường viễn thông di động truyền thống dịch vụ gọi và sms. Điều này buộc doanh nghiệp phải tìm hướng đi mới, bứt phá khỏi câu chuyện alo.

Giao dịch công nghệ Đông Nam Á bùng nổ hậu đại dịch Covid-19

Các công ty Fintech và thương mại điện tử TMĐT ở Đông Nam Á đang huy động được số vốn khủng khi các nhà đầu tư toàn cầu đặt cược vào các triển vọng của ngành công nghệ hậu đại dịch.

Thaco Auto đẩy mạnh chuyển đổi số, kịp thời cung ứng linh kiện giữa đại dịch COVID-19

Dịch COVID-19 diễn biến phức tạp, lan rộng trên toàn cầu khiến không ít ngành sản xuất và hoạt động xuất khẩu bị đứt gãy, đối mặt với nguy cơ đóng băng.

Cơ hội chuyển đổi của chúng ta

Việt Nam chúng ta phải chuyển đổi để thích nghi với một thế giới được đặc trưng bởi sự biến động, bất định, phức tạp và mơ hồ từ đại dịch Covid-19.

Online không làm phiền ai

Khi xã hội thực hiện giãn cách do đại dịch COVID, mọi hoạt động làm việc và học tập đều thực hiện online thì tai nghe bỗng trở thành thiết bị vô cùng hữu ích

Sẽ sớm có chương trình “Sóng và máy tính cho em”, hỗ trợ học tập trực tuyến

Thủ tướng Phạm Minh Chính vừa giao Bộ TTTT khẩn trương xây dựng và triển khai chương trình Sóng và máy tính cho em để kịp thời hỗ trợ việc học tập theo hình thức trực tuyến, thúc đẩy phát triển xã hội số.

Các nội dung cải cách hành chính trọng tâm, tạo điều kiện hỗ trợ doanh nghiệp trước đại dịch COVID-19

Nghị quyết số 76/NQ-CP về Chương trình tổng thể cải cách hành chính giai đoạn 2021-2031 được Chính phủ ban hành đề ra 6 nội dung trọng tâm cần cải cách mạnh mẽ, góp sức hỗ trợ các doanh nghiệp hồi sinh.

Doanh nghiệp công nghệ vững vàng trong đại dịch

Trong khi hầu hết các ngành nghề đều chịu tác động tiêu cực từ dịch bệnh Covid-19 thì nhiều công ty công nghệ lại ăn nên làm ra với kết quả kinh doanh ấn tượng trong nửa đầu năm 2021. Tuy nhiên vẫn còn đó những thách thức, nổi bật là bài toán thiếu

THỦ THUẬT HAY

Mở nhanh thư mục trên Windows bằng nút cuộn chuột

Giả lập Android trên Windows 5 cách khắc phục lỗi khi chạy Windows Update Sửa lỗi ổ cứng trên máy tính Windows và Mac 5 điều nên cân nhắc trước khi nâng cấp máy tính Nhắn tin miễn...

Cách tải toàn bộ trang web để đọc ngoại tuyến

Mặc dù ngày nay wifi có ở khắp mọi nơi nhưng đôi khi bạn sẽ đến những nơi không có WiFi. Ví dụ như bạn tham gia chuyến bay quốc tế kéo dài 12 giờ, tải toàn bộ trang web có thể là một lựa chọn thay thế tuyệt vời cho

Hướng dẫn đọc, viết các đơn vị đếm trong tiếng Anh, chục, ngàn, trăm, triệu, tỉ

Bài viết này sẽ hướng dẫn đọc, viết các đơn vị đếm trong tiếng Anh, chục, ngàn, trăm, triệu, tỉ để các bạn có thể thực hiện các cuộc giao tiếp được chính xác hơn. Việc bạn nói đúng tên các đơn vị số đếm cụ thể sẽ giúp

Cách xuất danh bạ từ Google Mail

Việc xuất danh bạ từ Gmail sẽ giúp rất nhiều trong việc bảo lưu thông tin cũng như danh bạ của người dùng để đề phòng trường hợp có lỗi xảy ra.

Tìm hiểu về một số công nghệ Pin

Pin là một thành phần phần cứng, cung cấp điện cho một thiết bị, cho phép nó hoạt động mà không cần một dây nguồn. Pin thường có khả năng cấp điện cho laptop trong vài giờ phụ thuộc vào mức năng lượng cần thiết.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay VIPPHONE, smartphone siêu bảo mật không dành cho tất cả mọi người

VIPPHONE sở hữu thiết kế khá độc đáo và sang trọng, với các tính năng bảo mật đi kèm, đặc biệt là chống nghe lén thì đây là chiếc smartphone có bảo mật tốt nhất hiện nay tại thị trường Việt Nam.

Đánh giá nhanh Camera Zenfone 5: Đem lại cảm giác muốn chụp thêm nhiều

Hệ thống camera của Zenfone 5 gồm một ống kính 12MP sử dụng cảm biến Sony IMX363 với kích thước điểm ảnh 1,4μm, khẩu độ f/1.8, và ống kính thứ hai 8MP, khẩu độ f/2.2 có góc rộng 120 độ, tích hợp chống rung quang học 4

Mở hộp và đánh giá nhanh Oppo A39: máy đẹp, gọn nhẹ, độ hoàn thiện cao

Với ngoại hình tương tự như F1s cùng mức giá dễ chịu là 5 triệu đồng, Oppo A39 sớm trở thành sản phẩm được săn đón nhất trong mùa mua sắm cuối năm.