Lộ diện bản vẽ cho thấy toàn bộ thiết kế của iPhone 13

Các dòng iPhone mới của Apple luôn là những sản phẩm nhận được sự quan tâm lớn. Kể từ khi iPhone 12 được ra mắt, đã có rất nhiều những đồn đoán xung quanh thiết bị thế hệ iPhone tiếp theo của Apple.


Mới đây, chuyên gia rò rỉ Jon Prosser vừa chia sẻ loạt hình ảnh render CAD được cho là của iPhone 13 và iPhone 13 Pro, qua đó cho chúng ta thêm cái nhìn rõ nét về thiết kế của dòng iPhone mới.



Lộ diện bản vẽ cho thấy toàn bộ thiết kế của iPhone 13

(Ảnh: FRONT PAGE TECH / YouTube)




(Ảnh: FRONT PAGE TECH / YouTube)


Cụ thể, trong một video mới trên kênh YouTube FrontPageTech, chuyên gia rò rỉ Jon Prosser đã cho biết rằng iPhone 13 sẽ có phần thân dày hơn một chút so với thế hệ trước để chứa viên pin lớn hơn, phù hợp với những rò rỉ và tin đồn trước đó.


Chuyên gia rò rỉ này đề cập đến một số thay đổi thiết kế khác được đồn đại trước đây, bao gồm phần “tai thỏ” nhỏ hơn và bố trí camera sau theo kiểu đường chéo mới đối với 2 phiên bản iPhone 13 và iPhone 13 mini.




(Ảnh: FRONT PAGE TECH / YouTube)




(Ảnh: FRONT PAGE TECH / YouTube)


Jon Prosser còn dẫn đường link của hai tệp CAD trong phần mô tả video của mình, để bất kỳ ai cũng có thể tải về và kiểm tra những thay đổi mà loạt iPhone mới mang đến.


Ngoài những thay đổi về thiết kế được đề cập ở trên, những cải tiến của dòng iPhone 13 năm nay còn đến từ màn hình 120Hz LTPO OLED, dự kiến sẽ chỉ có trên iPhone 13 Pro và iPhone 13 Pro Max.




(Ảnh: FRONT PAGE TECH / YouTube)




(Ảnh: FRONT PAGE TECH / YouTube)


iPhone 13 cũng dự kiến trang bị hệ thống camera sau được nâng cấp, hỗ trợ chuẩn Wi-Fi 6E và cảm biến vân tay Touch ID ẩn dưới màn hình bên cạnh Face ID.


Dự kiến, iPhone 13 Series sẽ có 4 phiên bản tương tự thế hệ tiền nhiệm, bao gồm: iPhone 13 mini 5.4 inch, iPhone 13 6.1 inch, iPhone 13 Pro 6.1 inch và iPhone 13 Pro Max 6.7 inch.


iPhone 13 được kỳ vọng sẽ sử dụng chip A15 Bionic mới được sản xuất trên quy trình “N5P” của TSMC, hứa hẹn mang tới những cải tiến về hiệu năng cũng như khả năng tiêu thụ năng lượng so với thế hệ trước.


Duy Huỳnh

TIN LIÊN QUAN

Bất chấp doanh số bán iPhone 12 mini hẻo, Apple vẫn sẽ ra mắt iPhone 13 mini

iPhone 12 mini không phải là iPhone bán chạy nhất của Apple. Theo một báo cáo, mặc dù doanh số bán hàng chậm lại nhưng Apple dự kiến ​​sẽ tung ra iPhone 13 mini theo kế hoạch cùng với dòng iPhone 13 vào cuối năm nay. iPhone 12 mini đã có một khởi

Tin đồn: Apple hồi sinh dòng "S", né iPhone 13 vì "xui"

Phiên bản tiếp theo cho iPhone 12 có thể không được gọi là iPhone 13. Thay vào đó, một nguồn đáng tin cậy cho biết nó sẽ là một bản cập nhật nhỏ và được gọi là iPhone 12s. Và “hội chứng sợ số 13' có thể khiến Apple chuyển thẳng sang iPhone 14.

Bất ngờ với thông tin Apple có thể đang hoàn tất thiết kế iPhone gập: Trở lại với quá khứ?

Bất ngờ với thông tin Apple có thể đang hoàn tất thiết kế iPhone gập: Trở lại với quá khứ? Thông tin rò rỉ từ một nguồn đã từng đưa ra những tin tức chính xác về Apple cho thấy, công ty này dường như đang hoàn thành thiết kế điện thoại gập. Nếu bạn

Phiên bản iPhone 12 đáng quên của Apple sẽ có bản kế nhiệm năm nay

Phiên bản iPhone 12 đáng quên của Apple sẽ có bản kế nhiệm năm nay Theo chuyên gia rò rỉ Jon Prosser, bất chấp doanh số thảm hại của iPhone 12 mini, Apple vẫn sẽ ra mắt iPhone 13 mini. iPhone 12 mini là phiên bản nhỏ nhất trong dòng iPhone 12

IPhone 13 sẽ được Apple hào phóng trang bị cho tùy chọn từ trước đến nay chưa có

IPhone 13 sẽ được Apple hào phóng trang bị cho tùy chọn từ trước đến nay chưa có Thế hệ iPhone tiếp theo – iPhone 13 (hoặc iPhone 12s) sẽ có phiên bản bộ nhớ trong lên đến 1TB. iPhone Xs là dòng iPhone đầu tiên của Apple sở hữu bộ nhớ trong 512GB.

Leaker uy tín tiết lộ iPhone 13 mini là chiếc iPhone mini cuối cùng

Leaker uy tín Jon Prosser đã khiến người hâm mộ iPhone bất ngờ khi tiết lộ thiết kế của dòng iPhone 14 năm sau trước cả khi Apple công bố dòng sản phẩm iPhone 13. Prosser trong một tweet mới đã tiết lộ dòng iPhone 14 sẽ có mẫu mini.

Chiếc iPhone gập lại đầu tiên của Apple đã được vén màn, iFan chắc chắn sẽ thích mê

Chiếc iPhone gập lại đầu tiên của Apple đã được vén màn, iFan chắc chắn sẽ thích mê Chiếc iPhone màn hình gập đầu tiên của Apple được cho là sẽ có thiết kế kiểu vỏ sò, tương tự mẫu Galaxy Z Flip của Samsung hoặc RAZR 2020 của Motorola. Thông tin về

Apple có thể không ra mắt iPhone 13 trong năm nay

Apple dường như sẽ không ra mắt iPhone 13 trong năm nay. Thay vào đó, một báo cáo xuất hiện ngày hôm nay cho biết “Táo khuyết” đang xem xét cách đặt tên khác cho dòng sản phẩm này. Cụ thể, một báo cáo mới từ leaker nổi tiếng Jon Prosser vừa tiết lộ

THỦ THUẬT HAY

Cách kiểm tra thông tin và bảo hành điện thoại nhanh chóng

Vấn đề hàng chính hãng và hàng xách tay trôi nổi trên thị trường luôn và vấn đề được nhiều người quan tâm.

Mẹo hay giúp ngăn chặn tin nhắn và cuộc gọi rác

Nếu như bạn cảm thấy khó chịu vì các cuộc gọi từ số máy lạ hoặc tin nhắn rác thì hãy dùng ngay ứng dụng Laban PhoneKit được phát triển bởi Zalo Group, giúp ngăn chặn tin nhắn và cuộc gọi rác.

Cách sửa lỗi máy tính lâu tắt, shutdown chậm

Lỗi máy tính lâu shutdown, thời gian chờ để máy tính tắt hẳn lâu hơn thông thường? Nếu đó không phải là do virus thì có thể là do những lý do trong bài viết trang Kaspersky Proguide liệt kê bên dưới.

Phím volume trên iPhone bị mất: Nguyên nhân và cách khắc phục

Phím volume trên iPhone bị mất khiến bạn không thể điều chỉnh âm lượng theo mong muốn của mình gây ra những ảnh hưởng trong quá trình trải nghiệm

Cách xem tình trạng kẹt xe, ngập nước ở TP.HCM qua camera trong ứng dụng Zalo

Sở GTVT Hồ Chí Minh đã triển khai một kênh Zalo, giúp người dân có thể xem hình ảnh tuyến đường trực tuyến từ hệ thống 685 camera giao thông (gồm Sở Giao thông Vận tải TP 414 camera, VOV giao thông 155 camera, UDC 34

ĐÁNH GIÁ NHANH

BMW 320i 2018 có những ưu, nhược điểm gì?

Có thể nói, BMW 320i 2018 là mẫu xe làm say lòng người lái bởi cảm giác chân thực, mạnh mẽ, khả năng vận hành linh hoạt, công nghệ tiên phong nay còn được trang bị thêm hàng loạt các chi tiết hiện đại như đèn pha công

Trên tay và đánh giá nhanh Mobell F7: Thật bất ngờ

Một thiết bị tốt không có nghĩa là một thiết bị đắt tiền. Với sản phẩm F7, Mobell đã chứng minh được điều này là hoàn toàn chính xác.

So sánh iPhone 13 và Google Pixel 6: Đâu là lựa chọn tốt nhất?

Apple ra mắt iPhone 13 đã hơn 1 tháng trong khi Google chỉ mới vừa giới thiệu Pixel 6. Cả hai cùng nằm trong phân khúc cao cấp nhưng chạy hai nền tảng hoàn toàn khác nhau, nhưng chúng lại là đối thủ cạnh tranh trực