Bạn có chắc đã biết hết ưu đãi Tiệc chào hè 5.5 trên NowFood

Bạn có chắc đã biết hết ưu đãi Tiệc chào hè 5.5 trên NowFood

Càng gần đến Tiệc chào hè 5.5, không khí trên NowFood như càng nóng hơn, từ những thương hiệu ẩm thực lớn cho đến các cửa hàng nhỏ dồn dập tung ra các deal chất lừ. Theo những người thạo tin, bữa tiệc hoành tráng này không chỉ có các bộ sưu tập khuyến mãi mà còn có những nội dung cực kỳ hấp dẫn khác.
Bạn đã biết đến các bộ sưu tập của Tiệc chào hè chưa? Chúng mình hãy cùng điểm lại một chút nhé. Tiệc chào hè rơi vào tháng 5, ngày 5, vì thế chắc chắn các khuyến mãi khủng phải có liên quan đến con số 5 rồi, phải không?

Mở ứng dụng Now lên, các bạn sẽ thấy ngay mừng Tiệc chào hè 5.5, vạn deal 50%, với dàn siêu thương hiệu xịn mịn đổ bộ NowFood. Giảm 50% từ các thương hiệu đỉnh của đỉnh như Starbucks, Popeyes, Domino’s Pizza, Burger King… và rất nhiều thương hiệu đỉnh khác. Theo tiết lộ của NowFood, các deal này, dù là đồ uống hay món ăn, “biệt đội săn deal” đang canh sẵn, phải nhanh tay mới kịp đua với họ nhé.

Cũng liên quan đến số 5, Tiệc chào hè còn có Bộ sưu tập Hè xinh tiệc xịn 55K. Với mã DEAL55K, tín đồ ẩm thực sẽ được giảm ngay 20K cho đơn từ 75K để tận hưởng bữa tiệc xịn sò đúng chất hè. Ở khu phố ẩm thực Phan Xích Long TP.HCM, hàng loạt quán đã sẵn sàng cho Hè xinh tiệc xịn như Rau má Mix - Phan Xích Long, Laha Coffee Phan Xích Long, Sinh tố Tao Đàn – Phan Xích Long… nếu ở gần khu này, bạn hãy nhanh tay nhập mã nhận khuyến mãi nhé.

Lẽ nào chúng ta chỉ chọn đồ uống? Hãy tiếp tục lướt Now để chọn món ăn cho tiệc. Nếu bạn thích đặc sản miền Trung có thể ghé vào Binh Dinh Food chọn các món đặc trưng của miền đất này là combo Bánh hỏi thịt nướng, bánh cuốn Bình Định đặc biệt, cháo lòng bánh hỏi, gần hơn chút nữa thì ghé Con Gà mái – Cơm gà Phú Yên để chọn combo cơm gà xé trứng, canh xà lách xoong nhỏ, trà tắc hoặc gỏi gà xé phay, cháo, trà tắc… Thú vị phải không?

Xong bộ sưu tập Hè xinh tiệc xịn 55K rồi, chúng mình khám phá Bộ sưu tập chào hè chỉ 5K xem có những món nào hấp dẫn mà hội sành ăn đang rỉ tai nhau là Deal 5K này còn hot hơn mùa hè. Pilto Milktea – Trà sữa, Lẩu Ly & xiên que đang sẵn sàng phục vụ rồi nè, món thanh gạo nâu trà thơm mát giá chỉ 5K, chưa hết đâu, quán còn có Deal xịn lên tới 70K, còn được freeship trong bán kính 3km nữa đó.

Rồi tiện thì mình ghé qua Bộ sưu tập khủng Hè thả ga món ngon chỉ 1K để lựa nhé. Bún bò cậu Hai đang tưng bừng với chén chả cua chỉ 1K, Xanh 019 - Sữa đậu nành & Tàu hũ nóng cũng bận rộn với các đơn sữa đậu nành nguyên chất lạnh chỉ 1K, Sencha Milk Tea & Coffee cũng có món trà sữa trân châu hoàng kim giá 1K, và cạnh đó trà sữa sencha cũng chỉ có 1K thôi nè.

Ngoài các chương trình khuyến mãi, bạn có biết Now còn chuẩn bị những điều thú vị nào nữa cho Tiệc chào hè 5.5 không?. Theo đại diện NowFood, trong ngày 5/5 còn có chương trình tặng set sản phẩm Maybelline, với tổng giá trị giải thưởng hơn 16 triệu đồng, khi người dùng đặt món qua NowFood trên ứng dụng Now hoặc Shopee và thanh toán bằng AirPay.
Click to expand...

Và vào riêng ngày 5/5, bên cạnh việc cập nhật các “siêu” ưu đãi từ NowFood duy nhất trong ngày 5.5 như: món ngon đồng giá 5K, combo chỉ 55K, deal đếm ngược về 1Đ,... NowFood Tiệc chào hè 5.5 sẽ diễn ra song song với chương trình Sale chào hè 5.5 của Shopee với loạt hàng hiệu giảm giá sâu trong 4 khung giờ săn sale đậm 0H-9H-12H-21H, ngàn deal đồng giá từ 1K và triệu mã miễn phí vận chuyển các đơn hàng giá trị từ 0 đồng,..

Với các chương trình ưu đãi thiết thực, hấp dẫn, hàng trăm ngàn hàng quán ăn trên NowFood đang tất bật chuẩn bị đãi Tiệc chào hè 5.5 bằng thực đơn phong phú. Hãy nhớ truy cập ngay NowFood để khám phá các bộ sưu tập của Tiệc chào hè và đừng quên dự tiệc nhé.
Click to expand...

TIN LIÊN QUAN

Loạt ưu đãi “khủng” đổ bộ NowFood

Với các tín đồ ẩm thực thì việc kiếm được mã khuyến mãi trên NowFood không phải là điều lạ lẫm. Nhưng những ưu đãi “khủng” như giảm giá 70K, deal về 1Đ, đồng giá 5K khi đặt món tại NowFood trên ứng dụng Now và Shopee chỉ có vào những dịp đặc biệt.

Khởi động Tiệc chào hè 5.5, NowFood tung ra hàng ngàn ưu đãi hấp dẫn

Tiếp nối thành công của sự kiện Đại Tiệc Thương Hiệu 4.4, NowFood chính thức khởi động Tiệc chào hè 5.5, tự tin mang đến cho người dùng trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời nhất với hàng loạt bộ sưu tập xịn sò khi đặt món qua NowFood trên ứng dụng Now và

Bỏ túi ngay tuyệt chiêu giúp dẫn đầu cuộc đua 5.5 Sale Chào Hè!

Một mùa sale nữa của Shopee lại về, giờ là lúc cập nhật bí quyết săn sale mới để không bị hụt hơi trong mùa 5.5 Sale Chào Hè này. Shopee mở màn 5.5 Sale Chào Hè với ngàn deal khủng cùng cơ hội săn voucher giảm đến 555.000 đồng, triệu mã miễn phí

Cao điểm tiệc tháng 3, chọn quà sinh nhật gì cho không đụng hàng mà còn được freeship?

Tiệc sinh nhật của anh chị em bạn dì ùn ùn kéo đến, hội những người đau đầu vì chưa biết chọn quà gì hẳn có chút sang chấn tâm lý. Đừng lo, có hẳn một danh sách gợi ý quà siêu sale freeship để bạn tha hồ chọn. Chẳng cần đi đâu xa, “Siêu sale

Mừng đại lễ - Shopee tung siêu sale toàn sàn, gì cũng rẻ, mua hết ở Shopee

Nhân dịp đại lễ 30.4 và 1.5, dân chơi hệ Shopee sẽ “rủng rỉnh” với hàng nghìn deal sốc khởi điểm chỉ từ 1K. Duy nhất trong hôm nay, hàng loạt các deal sốc chỉ từ 1K, 9K, 59K và 99K đồng loạt được Shopee tung ra qua chương trình “Mừng đại lễ - Gì

Deal khủng trong tầm tay: Redmi 10 được giảm sốc, hỗ trợ trả góp 0%

Redmi 10 đã chính thức ra mắt và rất được lòng tín đồ công nghệ. Từ hôm nay, Thế Giới Di Động gửi đến bạn hotsale giảm sốc 300.000 đồng đi kèm hỗ trợ trả góp 0% dành cho sản phẩm này.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn chuyển chế độ Recovery mode cho iPhone, iPad mà không cần phím bấm vật lý

Thông thường, để chuyển iPhone, iPad về Recovery mode thì chúng ta cần nhấn thực hiện nhiều thao tác thủ công khá thức tạp và phiền phức. Tuy nhiên, ở bài viết này TECHRUM xin chia sẻ với các bạn công cụ ReiBoot, hỗ

Nếu máy tính của bạn không đủ cấu hình để cài đặt Windows 11, đây là cách vượt rào

Windows 11 đã chính thức ra mắt từ ngày 5 tháng 10 vừa qua. Mặc dù đây được đánh giá là một bản nâng cấp cực lớn dành cho cộng đồng người dùng Windows, song Windows 11 cũng tạo ra một số trở ngại cho những người muốn

Hướng dẫn cách xem lại phim Gạo nếp gạo tẻ trên máy tính

Nhưng nhiều người không thể theo dõi được bộ phim trong khung giờ chiếu trực tiếp của đài truyền hình, vậy nên TCN đã làm một bài hướng dẫn dưới đây để bạn có thể xem bộ phim hấp dẫn này.

[Windows] Kiểm tra và khắc phục hoặc sửa chữa ổ đĩa cứng khi bị lỗi

Một ổ đĩa cứng bị lỗi có thể gây ra nhiều vấn đề khác nhau trên máy tính của bạn. Hôm nay, TECHRUM xin chia sẻ một số biểu hiện có thể bắt gặp cũng như giải pháp khắc phục khi ổ cứng bất thường nhé!

Cách sửa lỗi unknow USB device

Lỗi unknow USB device hay USB Device not reconized sẽ xuất hiện khi máy tính không nhận được kết nối với USB của bạn dù bạn đã cắm USB vào cổng trên máy.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá trình quản lý pin trên Samsung Galaxy S7 sau khi cập nhật Android 7.0

Android 7.0 đang mang lại rất nhiều các cải tiến mới cho Samsung Galaxy S7. Hôm nay hãy cùng FPTShop đánh giá trình quản lý pin trên Samsung Galaxy S7

Đánh giá OPPO A55: Camera cảm biến 50MP, Pin 5000 mAh và phần cứng với Helio G35

Mới đây, OPPO vừa ra mắt mẫu điện thoại tầm trung OPPO A55 với giá 4.990.000 đồng. Không chỉ thừa hưởng các đặc điểm nổi bật của thế hệ trước OPPO A54 mà chiếc smartphone này còn được trang bị mạnh mẽ về ngoại hình và

Đánh giá Dell Chromebook 3189, có thêm ngay tablet 11 inch chỉ với 7 triệu đồng

Một chiếc laptop dành cho sinh viên học sinh với mức giá khá ổn khoảng 329 đô la mỹ tức khoảng 7 triệu đồng cho một chiếc laptop có khả năng biến thành một chiếc tablet với RAM 4G