Mở hộp OPPO A74: Pin khủng 5000 mAh, sạc nhanh 33W, giá 6,7 triệu

Mở hộp OPPO A74: Pin khủng 5000 mAh, sạc nhanh 33W, giá 6,7 triệu


Thêm một đại diện nữa xuất hiện ở phân khúc tầm trung đến từ thương hiệu OPPO, OPPO A74. Chiếc máy mới của hãng sở hữu pin 5000 mAh nổi bật cùng sạc nhanh 33W bên trong thân hình gọn gàng và thời trang. Ngoài ra cấu hình của A74 cũng rất đáng khen với việc sử dụng chip Snapdragon.
Video mở hộp sản phẩm


[media=https://www.youtube.com/watch?v=O1HCXS4R0d4?wmode=opaque&start=0]






OPPO A74 được đóng hộp cơ bản với đầy đủ phụ kiện gồm ốp lưng, cáp A to C, tai nghe, que chọc sim và đặc biệt là củ sạc nhanh công nghệ QuickCharge với công suất tối đa lên đến 33W.

Phải nhắc lại một chút là dù sử dụng củ sạc công suất lớn nhưng A74 không sở hữu công nghệ VOOC độc quyền của OPPO bởi nguồn ra 3A-11V không thuộc chuẩn này và chân sạc màu trắng thay vì màu xanh đặc trưng của VOOC.

OPPO A74 có ngoại hình bắt mắt cùng phiên bản màu xanh gradient ở mặt lưng. Phần chuyển sắc nhẹ nhàng từ mảng màu bạc phía trên sang màu tím xanh bên dưới đẹp.

Không chỉ phần lưng máy chuyển sắc mà khung viền của A74 cũng có hiệu ứng tương tự mặt lưng.

Với thiết kế nhựa full-body nhưng OPPO A74 vẫn là sản phẩm có hoàn thiện chắc chắn, cầm đầm tay. Ngoài ra với pin lớn 5000 mAh nhưng OPPO A74 vẫn cầm thoài mái và nhẹ nhàng cùng trọng lượng khoảng 175gram.

Mặt trước của OPPO A74 là màn hình lớn 6.43 inch FullHD+ cùng tấm nền AMOLED với độ sáng cao và màu sắc nổi khối. Màn hình này của máy chỉ đáng tiếc vẫn chỉ có tần số quét 60Hz thay vì con số 90 như một số đối thủ.

Trên màn hình chúng ta sẽ tìm thấy camera selfie có độ phân giải 16MP được đặt trong phần đục lỗ khá bé cũng như vân tay nhúng bên trong màn hình. Theo thử nghiệm nhanh thì vân tay này hoạt động hiệu quả nhưng không được nhanh như những chiếc máy cao cấp hơn của OPPO.

Bộ ba camera phía sau của OPPO A74 có thông số lần lượt là 48MP cho cảm biến chính, 2MP cho camera macro và 2MP để đo độ sâu trường ảnh chụp chân dung. Khá là lùng khi OPPO không trang bị một ống kính siêu rộng cho OPPO A74.

Phiên bản OPPO A74 được phân phối ở Việt Nam sử dụng con chip Snapdragon 662 sản xuất trên tiến trình 11nm cùng 8GB RAM và 128GB ROM.

Máy có pin lớn 5000 mAh cùng sạc nhanh 33W như đã đề cập ở trên cùng giao diện Color OS 11.1 trên nền Android 11.

Sản phẩm OPPO A94 được phân phối độc quyền tại đại lý Thế Giới Di Động với giá niêm yết là 6.690.000 VND nhưng nếu mua máy trong thời gian đầu mở bán, người dùng sẽ được trừ 300.000 vào giá của sản phẩm.

TIN LIÊN QUAN

Mở hộp OPPO A94: Pin khủng 5000 mAh, sạc nhanh 33W, giá 6,7 triệu

Thêm một đại diện nữa xuất hiện ở phân khúc tầm trung đến từ thương hiệu OPPO, OPPO A74. Chiếc máy mới của hãng sở hữu pin 5000 mAh nổi bật cùng sạc nhanh 33W bên trong thân hình gọn gàng và thời trang. Ngoài ra cấu hình của A74 cũng rất đáng khen

Toàn bộ thiết kế cũng như màu sắc của OPPO F9 Pro lộ diện

Mở đầu video OPPO giới thiệu về thiết kế tai thỏ hình giọt nước mới vô cùng độc đáo, màu Gradient tuyệt đẹp với hai tùy chọn hồng tím và xanh. Mặt sau máy là camera kép, cảm biến vân tay. OPPO F9 Pro cũng được trang bị công nghệ sạc nhanh độc quyền

OPPO K7x ra mắt: Chip Dimensity 720, màn hình 90Hz, pin 5000 mAh, giá chỉ 4.8 triệu đồng

Sau một thời gian xuất hiện dưới dạng tin đồn thì mới đây, OPPO vừa chính thức ra mắt smartphone OPPO K7x tại Trung Quốc.

OPPO F9 Xanh chạng vạng xuất hiện trong video mới tại Việt Nam

Sau khi hình ảnh thực tế OPPO F9 đỏ ánh dương được đăng tải thì phiên bản Xanh chạng vạng cũng xuất hiện với mặt lưng ấn tượng không kém.

OPPO Find X Lamborghini: Mặt lưng từ sợi carbon, sạc nhanh Super VOOC

Điểm đặc biệt trên biến thể này là mặt lưng được gia công bằng sợi carbon siêu bền, cùng công nghệ sạc siêu nhanh (Super VOOC). Theo như OPPO giới thiệu, Super VOOC có khả năng nạp đầy viên pin có dung lượng 3.400 mAh trong 35 phút.

OPPO uỷ quyền công nghệ VOOC đến các đối tác, mở rộng thêm khả năng sạc siêu nhanh ở nhiều nơi

Sau khi phát triển VOOC cho di động, OPPO cho biết họ sẽ ủy quyền công nghệ sạc siêu nhanh của hãng dành cho các đối tác toàn cầu gồm FAW-Volswagen, NXP Semiconductors hay Anker nhằm mở rộng công…

OPPO R17 Pro: Cảm biến vân tay trong màn hình, Snapdragon 710, 3 camera sau

Nếu bạn cảm thấy ấn tượng với mặt lưng kính màu xanh và màu tím của R17, thì bạn sẽ còn thích mê với mặt lưng của R17 Pro - được OPPO gọi là 'kính sương mù 3D', nó thể hiện hiệu ứng gradient đa sắc độ khi bạn nhìn vào mặt lưng từ các góc khác nhau.

OPPO Việt Nam công bố ngày chính thức ra mắt OPPO F9, có VOOC mới

Sau loạt tin về OPPO F9 và OPPO F9 Pro với thiết kế mới 'màn hình giọt nước' gây nhiều sự tò mò cho người dùng, trên fanpage OPPO Việt Nam vừa...

THỦ THUẬT HAY

Tạo biểu tượng, ký tự với phím Alt bạn đã biết chưa?

Có rất nhiều biểu tượng, ký tự không thể gõ trên bàn phím tiêu chuẩn, nhưng có thể bạn không biết là với phím Alt và bàn phím số, bạn có thể gõ hàng ngàn biểu tượng và ký hiệu khác nhau.

Hướng dẫn cách sửa lỗi Crash Facebook Messenger

Mỗi khi cập nhật Facebook Messenger mới, người dùng rất dễ gặp lỗi vào rồi nhưng bị thoát ra. Mặc dù lỗi này không quá quan trọng nhưng nó vẫn sẽ tạo cho cảm giác rất khó chịu và bức bối.

VPS Windows là gì? hướng dẫn đăng nhập VPS Windows Việt Nam

Hiện nay, có hai hệ điều hành được sử dụng rộng rãi trên VPS là Linux và Windows. Mỗi hệ điều hành đều có những đặc tính riêng biệt phù hợp với mỗi đối tượng người dùng khác nhau. Cùng bài viết dưới đây tìm hiểu chi

Cách hạ cấp phiên bản macOS High Sierra Beta về macOS Sierra

Trước khi cài đặt bản macOS High Sierra chính thức, người dùng đã có thể trải nghiệm những tính năng mới thông qua bản macOS High Sierra Beta. Vậy nếu muốn hạ cấp xuống bản macOS Sierra thì làm thế nào?

Những điều cần lưu ý khi backup dữ liệu trên máy tính

Việc sao lưu dữ liệu trên máy tính sẽ giúp người dùng có thể lấy lại dữ liệu quan trọng, khi ổ cứng máy tính gặp trục trắc trong quá trình sử dụng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Samsung DeX Pad: Có sáng tạo, có thay đổi nhưng vẫn chưa đủ

Cùng với Galaxy S9/ S9+ Samsung cũng giới thiệu chiếc DeX thế hệ mới để kết nối điện thoại với màn hình lớn phục vụ công việc, lần này Samsung đã thay đổi hoàn toàn thiết kế của DeX cũ.

TOP 3 smartphone chơi game tầm giá 10 triệu đáng mua nhất hiện nay

Bạn đang tìm kiếm một chiếc điện thoại chơi game được trang bị cấu hình mạnh mẽ, hiệu năng tốt, có khả năng chiến mọi thể loại game nhưng với mức giá bán vừa phải. Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn top 3 smartphone chơi

Đánh giá hiệu năng của Galaxy Note8: RAM 6GB, Exynos 8895 đã đủ mạnh?

Ở bài viết này, hãy cùng đánh giá về hiệu năng của Galaxy Note8, một trong những smartphone Android có sức mạnh xử lý bậc nhất ở phân khúc cao cấp.