Samsung sắp ra mắt Galaxy C5 Pro và Galaxy C7 Pro với cấu hình cao hơn

Đầu năm nay, giới công nghệ phát hiện ra Samsung đang lên kế hoạch phát triển một dòng smartphone hoàn toàn mới dành riêng cho thị trường đông dân nhất thế giới – Trung Quốc. Và những tin đồn đã trở thành sự thật khi chỉ bốn tháng trước thôi, nhà sản xuất Hàn Quốc đã chính thức ra mắt bộ đôi sản phẩm Samsung Galaxy C5 và Galaxy C7 tại Trung Quốc. Hiện vẫn chưa có bất cứ thông tin nào về việc hãng muốn đem hai thiết bị này tới một quốc gia nào khác.


Samsung sắp ra mắt Galaxy C5 Pro và Galaxy C7 Pro với cấu hình cao hơn

Cận cảnh Galaxy C5 với thiết kế kim loại sang trọng

Có vẻ như Samsung có tham vọng lớn hơn trong việc khai thác thị trường tiềm năng này khi tiếp tục xuất hiện thông tin cho rằng họ đang trong quá trình phát triển hai chiếc smartphone mới của Galaxy C series là Galaxy C5 Pro và Galaxy C7 Pro.

Xem thêm: Đánh giá nhanh Galaxy C7: Siêu phẩm tầm trung mới của Samsung

Theo Sammobile, Galaxy C7 Pro có mã lưu hành nội bộ là SM-C7010 còn Galaxy C5 Pro là SM-C5010. Hai thiết bị sẽ được tích hợp cấu hình phần cứng mạnh mẽ hơn cũng như sở hữu nhiều tính năng mới mẻ về mặt phần mềm. Tiếc rằng hiện những thông tin chính xác về bộ đôi này chưa được tiết lộ nhưng không loại trừ khả năng sẽ bắt đầu lần lượt rò rỉ trong vài tuần tới đây.


Một thiết bị khác của C-series là Galaxy C9 cũng sắp lộ diện

Ngoài Galaxy C5 Pro và C7 Pro, một chiếc điện thoại khác của Galaxy C series cũng đang được săn lùng thông tin ráo riết là Galaxy C9. Với chiến lược đem thiết kế cao cấp đẹp mắt lên những chiếc điện thoại có giá bán tầm trung, dự kiến những smartphone của dòng C series sẽ được đón nhận tích cực trên thị trường.

Theo fptshop.com.vn

Từ khoá : Samsung, Galaxy, Pro, cao

TIN LIÊN QUAN

Samsung chuẩn bị tung ra Galaxy C5 Pro và Galaxy C7 Pro

Trang Sammobile cho biết Samsung đang trong quá trình phát triển và chuẩn bị tung ra hai smartphone là Galaxy C5 Pro và Galaxy C7 Pro.

Samsung sẽ sớm ra mắt smartphone Galaxy M20, Galaxy M30

Hai sản phẩm mới có số model là SM-M205F và SM-M305F, tên gọi lần lượt là Galaxy M20 và Galaxy M30. Dự kiến tên gọi với 2 chữ số như vậy cũng sẽ được dùng cho loạt Galaxy A sắp tới.

Smartphone Samsung màn hình gập sẽ thuộc dòng Galaxy F?

Các tin đồn trước đây cho biết ngoài Galaxy S và Galaxy Note thì Samsung đang làm việc trên một loạt smartphone dòng Galaxy F “siêu cao cấp” mới....

Danh sách tất cả những smartphone Galaxy sẽ được lên đời Android 7.0

Danh sách nói trên bao gồm: Galaxy A3 (2016 & 2017) Galaxy A5 (2016 & 2017) Galaxy A7 (2016 & 2017) Galaxy A8 Galaxy A9/A9 Pro Galaxy S6 Galaxy S6 Active Galaxy S6 edge Galaxy...

Năm 2019, Samsung sẽ không còn dòng Galaxy J mà thay bằng Galaxy R và Galaxy P

Tài khoản trên cho biết Samsung sẽ giới thiệu một loạt sản phẩm tầm trung và tầm thấp mới gọi là Galaxy R và Galaxy P. Đặc biệt, Galaxy P sẽ là smartphone đầu tiên của Samsung nhưng không được sản xuất tại các nhà máy của Samsung. Galaxy P và

Samsung đang nghiên cứu smartphone màn hình dẻo dòng Galaxy F “siêu cao cấp” mới

Hôm nay, một nguồn đáng tin cậy từ Trung Quốc đã khẳng định rằng Samsung vẫn đang phát triển dòng Galaxy F. Và nó phù hợp với các báo cáo gần đây cho rằng Samsung đang chuẩn bị ra mắt smartphone uốn dẻo với giá rất cao, vì vậy có thể nó sẽ thuộc

Samsung đang lên kế hoạch thay đổi tên gọi Galaxy S, có thể là Galaxy X?

Đã hơn 8 năm Samsung đặt tên gọi Galaxy S cho các dòng flagship thì theo thông tin mới đây cho biết tên gọi có thể sẽ được đổi thành Galaxy X Series.

Samsung sắp ra mắt 2 mẫu smartphone mới, Galaxy J3 Star và Galaxy J7 Star

Samsung phân loại smartphone của mình thành 3 dòng chính: Galaxy S – smartphone cao cấp, Galaxy A – smartphone tầm trung, Galaxy J – smartphone cấp thấp, giá phải chăng hơn.

THỦ THUẬT HAY

5 món đồ công nghệ không thể thiếu trong dịch COVID 19

NHỮNG THIẾT BỊ CÔNG NGHỆ KHÔNG THỂ THIẾU TRONG MÙA COVID 19 ( PHẦN 1) 1. Điện thoại Vào thời điểm mà mọi người đều có xu hướng ở trong nhà sinh hoạt nhằm phòng tránh dịch Covid, thì một chiếc điện thoại sẽ giúp bạn

Mẹo sử dụng Lightroom Mobile giúp bạn sở hữu bức bức ảnh siêu lung linh

Lightroom Mobile là một ứng dụng chỉnh sửa ảnh vi diệu có sẵn cho gần như mọi hệ điều hành trên smartphone từ iOS đến Windows. Để có được một bức ánh siêu ảo siêu đẹp, bạn có thể dùng một vài mẹo sử dụng Lightroom

Google Pixel 2 không cần sử dụng SIM vật lý thông thường?

Google Pixel 2 là điện thoại smartphone đầu tiên trên thế giới không cần dùng SIM vật lý thông thường, mà thay vào đó sẽ sử dụng eSIM.

Hướng dẫn cách mua và nạp thẻ điện thoại online trên Tiki

Giờ đây, có rất nhiều dịch vụ mua thẻ cào điện thoại, nạp tiền điện thoại online như Tiki, Adayroi, Zalo Pay, SenPay... không phải tốn thời gian đi mua thẻ điện thoại, ngồi cào để nhập mã thẻ cào điện thoại vào nữa.

Cách tra cứu thông tin người nộp thuế trên eTax Mobile nhanh chóng

Bạn có thể tra cứu thông tin người nộp thuế, mã số thuế cá nhân trên ứng dụng eTax Mobile. Sau đây là cách tra cứu thông tin người nộp thuế trên eTax Mobile bằng điện thoại...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Medley 150 S ABS: An toàn, nhiều tiện ích

Mang thiết kế đậm chất châu Âu, Piaggio Medley 150 S ABS còn được bổ sung thêm tiện ích, công nghệ an toàn tiên tiến và khả năng vận hành ổn định.