Huawei P50 xuất hiện trong video 3D với cụm camera "siêu to khổng lồ"

Huawei P50 xuất hiện trong video 3D với cụm camera "siêu to khổng lồ"

Leaker Waqar Khan vừa chia sẻ những ảnh render mới nhất và cực kỳ sắc nét của Huawei P50, những ảnh render này dựa trên bản vẽ rò rỉ và tin đồn từ trước đến nay.

Huawei P50 trông tương tự như Huawei P50 Pro mà chúng ta đã thấy qua các hình ảnh render trước đây. Có hai vòng tròn lớn dùng để chứa ống kính máy ảnh. Ảnh render cho thấy hai ống kính trên mỗi vòng tròn cho tổng số 4 máy ảnh.

Huawei P50 dự kiến sẽ có camera góc rộng tiêu chuẩn, siêu rộng và tele (không có kính tiềm vọng), trong khi P50 Pro sẽ có kính tiềm vọng + góc rộng + siêu rộng và P50 Pro+ sẽ có kính tiềm vọng + góc rộng + siêu rộng + tele + và một máy ảnh 3D ToF. Chưa rõ cảm biến còn lại trong ảnh render trên là gì.
[media=https://www.youtube.com/watch?v=fS7Md63uVeY?wmode=opaque&start=0]

Cảm biến chính trên ít nhất hai trong số các model dòng P50 (có thể là Pro và Pro+) dự kiến sẽ là Sony IMX800, cảm biến 1 inch đầu tiên được thiết kế cho smartphone.
Huawei P50 được cho là sẽ ra mắt với 4 màu - Trắng, Đen, Xanh lam và Màu be. Dòng P50 được cho là đã bị trì hoãn lịch ra mắt, dự kiến vào cuối tháng 3 và bây giờ dự kiến vào cuối tháng 4 hoặc thậm chí có thể từ tháng 5 đến tháng 6.

Dòng sản phẩm này sẽ sử dụng chipset Kirin 9000 và là thiết bị đầu tiên đi kèm hệ điều hành Harmony nội bộ của Huawei.

TIN LIÊN QUAN

Lộ ảnh render sắc nét của Huawei Mate 20 Pro: 3 camera, có Face ID

Sau khi Google Pixel 3 XL xuất hiện thì bây giờ, đến lượt siêu phẩm nhà Huawei, Mate 20 Pro.

Ngắm nhìn hình ảnh render điện thoại Huawei P với cum camera 'khủng'

Sau bộ đôi Enjoy 10 và Enjoy 10 Plus, cuối tháng 10, Huawei đã ra mắt thêm một mẫu smartphone khác trong cùng series là Enjoy 10S tại Trung Quốc. Đây là một chiếc điện thoại tầm trung, được trang bị màn hình OLED, ba camera ở mặt sau và có thiết kế

Oppo Find X3 Pro xuất hiện trong hình ảnh render chính thức với cụm camera độc đáo

Oppo Find X3 Pro xuất hiện trong hình ảnh render chính thức với cụm camera độc đáo Oppo Find X3 Pro đã lộ diện qua các hình ảnh render chính thức, tiết lộ thiết kế cụm camera độc đáo. Ở mặt trước, màn hình hiển thị được bao quanh bởi các cạnh cong

Rò rỉ hình ảnh Huawei P50 Pro với bộ Camera cực chất

Theo đó, một người dùng trên Weibo nhận là “người kiểm tra nội bộ của Huawei” vừa đăng tải những thông tin trên Weibo cho thấy, biến thể Huawei P50 tiêu chuẩn sẽ có màn hình tốc độ làm tươi 90Hz, trong khi model “Pro” sẽ có màn hình 120Hz cao cấp

Lộ diện những hình ảnh render mới nhất của Huawei P30 Pro

Mới đây, một trong hai mẫu flagship dự kiến sẽ ra mắt vào thời điểm đầu năm tới của Huawei là P30 Pro vừa lộ những hình ảnh render mới, qua đó cho chúng ta cái nhìn khá rõ nét về thiết kế của máy.

Rò rỉ hình ảnh và video render 360 độ của Huawei Mate 10

Theo dự kiến, Huawei sẽ ra mắt chiếc flagship Mate 10 của mình vào ngày 16 tháng 10 tới. Tuy nhiên mới đây, một số hình ảnh và video render 360 độ của thiết bị này đã được OnLeaks và Compareraja đăng tải.

Huawei Y9 (2019) lộ ảnh render với ba tùy chọn màu sắc đẹp mắt

Như ảnh render cho thấy, Huawei Y9 (2019) được trang bị màn hình 'tai thỏ', mặt lưng có camera kép và đèn LED flash xếp dọc, gần đó còn có cảm biến vân tay.

THỦ THUẬT HAY

Làm tuyết rơi trên màn hình điện thoại chào đón giáng sinh đơn giản

Hôm nay mình muốn giới thiệu với các bạn hai ứng dụng rất là tuyệt vời để làm tuyết rơi trên màn hình điện thoại. Mỗi ứng dụng có một đặc điểm riêng, tùy theo nhu cầu cũng như sở thích mà bạn có thể lựa chọn sao cho phù

Thêm ngay 3 GB dung lượng miễn phí trên iPhone 7, iPhone 7 Plus

Thủ thuật sau đây của chúng tôi sẽ giúp bạn có thêm 3 GB bộ nhớ lưu trữ hoàn toàn miễn phí trên iPhone 7, iPhone 7 Plus và một số dòng iPhone cũ.

Thiếp lập IP cố định cho các thiết bị trong hệ thống nhà thông minh Home Assistant

Để thiết lập IP tĩnh cho hai thiết bị Pi và bộ điều khiển trung tâm các bạn truy cập vào trang config wifi mà bạn kết nối 2 thiết bị này.

Nguyên nhân và cách khắc phục tình trạng pin laptop sạc không vào, báo lỗi "Plugged in not charging"

Bạn có bao giờ gặp phải tình trạng muốn sạc pin laptop mà không vào, báo hiện lỗi 'Plugged in not charging' trên màn hình chưa? Khi đó bạn xử lý thế nào? Cùng chúng tôi tìm hiểu nguyên nhân và cách khắc phục để không

Những mã nguồn xây dựng 'Diễn đàn' tốt nhất

Rất khó để chọn một mã nguồn Diễn đàn (Forum) nào tốt nhất, hiệu quả nhất cho SEO ? Sau đây TCN sẽ liệt kê ra 3 mã nguồn Diễn đàn được coi là mạnh nhất thế giới hiện nay bởi các chức năng hệ thống tuyệt vời này.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay và đánh giá nhanh Gionee Gpad G5: Smartphone 5,5 inch chuẩn bị được giảm giá sốc

Tương tự Elife S5.5, Gpad 5.5 là chiếc smartphone nằm trong đợt giảm giá sốc hoặc thấp nhất từ trước đến nay. Mặc dù đã được ra mắt từ khá lâu, hồi tháng 8/2014 nhưng Gpad 5.5 vẫn sở hữu khá nhiều điểm nổi bật như có...

Trải nghiệm nhanh GPD Win - máy tính Windows nhỏ gọn, tích hợp gamepad chuyên game giả lập

GPD Win 5.5 là một chiếc máy tính chạy Windows bỏ túi (UMPC) hay cũng có thể gọi là máy chơi game chạy Windows với hệ thống phím chơi game riêng và cần xoay joystick tích hợp. Nó được hoàn thiện khá tốt và mang lại

Giới công nghệ nước ngoài đánh giá camera Samsung Galaxy Note 8 xuất sắc đến đâu?

Galaxy Note 8 là chiếc smartphone đầu tiên của đại gia đình Samsung sở hữu hệ thống camera kép và cũng là thiết bị di động đầu tiên trên thế giới có khả năng chống rung quang học cho cả hai camera sau.