Prudential Việt Nam chi trả 6.700 tỷ quyền lợi bảo hiểm trong năm 2020

Prudential Việt Nam chi trả 6.700 tỷ quyền lợi bảo hiểm trong năm 2020

Prudential Việt Nam đã chi trả hơn 6.765 tỷ đồng quyền lợi bảo hiểm, tăng 8,1% so với năm 2019, chiếm gần 30% tổng số tiền chi trả quyền lợi bảo hiểm của toàn ngành trong năm qua.

Năm 2020, Prudential Việt Nam tiếp tục được ghi nhận trong ngành bảo hiểm và xếp thứ 2 trong “Top 10 thương hiệu có Trải nghiệm Khách hàng Xuất sắc nhất 2020”, dựa trên khảo sát trải nghiệm khách hàng thực hiện bởi công ty kiểm toán KPMG.

Prudential Việt Nam cũng duy trì mức thanh khoản tốt với biên khả năng thanh toán cao, xấp xỉ 140%, đảm bảo khả năng chi trả cho khách hàng trong bất kỳ tình huống nào. Bên cạnh đó, báo cáo tài chính cũng cho thấy tổng giá trị tài sản đạt 124.280 tỷ đồng, tăng 19,7% so với năm 2019, trong đó tổng vốn đầu tư vào nền kinh tế là 112.208 tỷ đồng, tăng 19,5%.

Cũng trong thời gian này, Prudential tiếp tục đầu tư cho các hoạt động thiết thực và ý nghĩa vì sự phát triển bền vững của cộng đồng ở cả 3 trọng tâm: Sống khỏe, Giáo dục, và An toàn, nâng tổng ngân sách đầu tư lên tới hơn 205 tỷ đồng chỉ riêng trong giai đoạn 2011-2020.

Về Sống khỏe, ưu tiên trong năm 2020 của Prudential là chung tay góp sức cùng cả nước chống dịch. Bên cạnh việc hỗ trợ thiết bị y tế, khẩu trang và nước rửa tay cho 14 bệnh viện tuyến đầu, trao tặng nhu yếu phẩm cho đồng bào miền Trung sau thiên tai dịch họa, Prudential đã chủ động triển khai “ATM gạo – Trao gửi yêu thương” khắp các tỉnh thành trên cả nước để hỗ trợ các gia đình có hoàn cảnh khó khăn, đảm bảo không ai bị bỏ lại phía sau.

Về Giáo dục và An toàn, Prudential đặc biệt dành ưu tiên cho đối tượng trẻ em. Hơn 2100 học sinh tiểu học tại Bắc Giang và Đăk Lắk không chỉ được trang bị mũ bảo hiểm đạt chuẩn mà còn được học kiến thức an toàn đường bộ theo dự án “Đến trường an toàn”. Bên cạnh đó, Prudential cũng phối hợp triển thực hiện dự án “Giáo dục tài chính Cha-Ching” tại 72 trường tiểu học nhằm trang bị kiến thức tài chính hữu ích, giúp các em có nền tảng kỹ năng vững vàng cho tương lai.

TIN LIÊN QUAN

Prudential Campuchia và Havas ra mắt bộ phim cảm động về tình mẹ

Bộ phim dài 8 phút mang tên “Timeless Love” ldựa trên một câu chuyện có thật kể về cuộc đấu tranh của một bà mẹ trẻ để nuôi dạy và giáo dục con cái sau khi chồng qua đời.

Bảo hiểm trực tuyến "Pru-Vui sống": Chi trả tối đa lên đến 405 triệu với phí chỉ từ 400 đồng/ ngày

Sản phẩm mang đến giải pháp bảo vệ với chi phí hợp lý trước những rủi ro mắc 3 bệnh hiểm nghèo phổ biến hiện nay là ung thư, đột quỵ và nhồi máu cơ tim. PRU-Vui Sống nằm trong chiến lược đa dạng hóa sản phẩm trên nền tảng kỹ thuật số của

Những lưu ý trước khi tham gia bảo hiểm nhân thọ

Bảo hiểm nhân thọ trong thời gian gần đây đã gây nên nhiều “làn sóng” dư luận. Cũng từ đây, nhiều khách hàng bắt đầu nghiên cứu kỹ hơn, hiểu đúng về bảo hiểm nhân thọ trong từng điều khoản. Đối với những khách hàng đang tìm hiểu thì hãy đọc nội dung

Cơ hội sở hữu xe sang BMW với ưu đãi lên tới 100% lệ phí trước bạ

BMW thực hiện chương trình ưu đãi cuối năm với tổng giá trị lên đến 100% phí trước bạ, tặng 01 năm bảo hiểm vật chất cùng nhiều gói dịch vụ dành cho khách hàng khi mua xe, cụ thể tùy theo mẫu xe và năm sản xuất.

Chuyện lạ có thật: Dàn dựng đốt xe Bentley để đòi tiền bảo hiểm

Ngay khi sự việc xảy ra, nhân viên bảo hiểm đã bị bắt vì tình nghi đồng mưu với chủ xe trong nhiều vụ lừa đảo bảo hiểm.

Talk Show: Điểm nhấn & xu hướng ngành Audio 2020 tại Editors’ Choice Awards 2020

Talk Show: Điểm nhấn & xu hướng ngành Audio 2020 tại Editors’ Choice Awards 2020 2020 quả là một năm đáng nhớ với rất nhiều điểm nhấn, buồn có, vui có và ngành Audio cũng có những điểm nhấn riêng để chúng ta có thể nhắc tới “Talk Show: Điểm

Nhượng quyền thương hiệu dịch vụ lên ngôi

Hàng ngàn thương hiệu quốc tế đổ dồn về Triển lãm nhượng quyền quốc tế London cuối tháng 2/2017, báo hiệu những tên tuổi về dịch vụ sẽ sớm xuất hiện và lan tỏa toàn cầu.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cài đặt Win bằng Bootcamp lên MacBook hay iMac

MacBook và hệ điều hành MacOS thực sự rất hấp dẫn đối với nhiều người. Tuy nhiên, nếu muốn sử dụng Windows 10 trên chiếc laptop mang thương hiệu “quả táo cắn dở”, bài viết bên dưới sẽ giúp bạn dễ dàng hơn trong việc

Cách lấy lại mật khẩu Facebook bị mất bằng email hoặc số điện thoại

Nếu bạn quên mật khẩu Facebook nhưng vẫn duy trì được tình trạng đăng nhập trên 1 thiết bị nào đó mà không nhớ email hoặc số điện thoại thì cách giải quyết vấn đề đơn giản hơn rất nhiều.

Hướng dẫn tải hàng loạt video Youtube theo Playlist

Trong quá trình sử dụng Youtube, rất nhiều bạn thường xuyên lưu lại các video thú vị, bản nhạc hay vào Playlist của cá nhân. Vậy có cách nào để tải tất cả các video này về điện thoại, máy tính? Rất đơn giản, cùng tìm

4 chiến thuật truyền “lửa” cho đội Sale nhà quản lý cần biết

Đây là 4 chiến thuật đã được chứng minh là rất hiệu quả mà bất kỳ trưởng phòng Sale hay quản lý bán hàng nào cũng cần biết.

12 tiện ích mở rộng mà “dân nghiện” Facebook cần phải có

Facebook hiện nay được xem là một phần không thể thiếu trong nhịp sống hiện đại của giới trẻ hiện nay. Và người dùng có thể truy cập Facebook bằng rất nhiều cách nhưng trải nghiệm trên máy tính vẫn được xem là tốt hơn

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá HP Pavillion Gaming 15: Đối thủ cạnh tranh đáng gờm phân khúc 25 triệu

Phiên bản của mình trải nghiệm có giá khoảng 25 triệu đồng cho cấu hình CPU i5-8300H, GTX 1050 4GB, 8GB RAM và 128GB SSD. Phía bên kia chiến truyến, Dell G7, Asus FX504, Lenovo Legion Y530, Acer Helios 300, MSI

Đánh giá chi tiết Mobiistar Zumbo S2: lựa chọn sáng giá trong phân khúc dưới 4 triệu đồng

Có thể nói, Mobiistar là thương hiệu điện thoại Việt thành công nhất đến thời điểm hiện tại. Được đông đảo người dùng biết đến với những sản phẩm thiết kế đẹp, đánh đúng xu hướng của giới trẻ và đặc biệt mức giá phù

Đánh giá hiệu năng Galaxy Tab S4: Đáp ứng tốt hầu hết mọi tác vụ sử dụng

Với Geekbench Galaxy Tab S4 đạt được số điểm 6.417, không quá ấn tượng, số điểm này tương đương với các thiết bị chạy Snapdragon 835 năm ngoái.