HUAWEI FreeBuds 4i: Chống ồn chủ động, pin chờ lên đến 200 ngày, giá 1.990.000 đồng

HUAWEI FreeBuds 4i: Chống ồn chủ động, pin chờ lên đến 200 ngày, giá 1.990.000 đồng


Tai nghe không dây Huawei FreeBuds 4i với tính năng chống ồn chủ động cùng thời lượng pin bền bỉ lên đến 10 giờ tại thị trường Việt Nam với giá 1.990.000 đồng.
Chống ồn chủ động thông minh – Thỏa sức đắm chìm trong thế giới âm nhạc
HUAWEI FreeBuds 4i có khả năng nhận biết môi trường tiếng ồn xung quanh thông qua micro và tạo ra sóng âm thanh ngược để giảm tiếng ồn. Thuật toán loại bỏ tiếng ồn nhắm đến việc loại bỏ những tạp âm điển hình đến từ trung tâm mua sắm đông đúc, phương tiện giao thông công cộng ồn ào, ga tàu, không gian văn phòng hoặc giọng nói của người xung quanh và tối ưu hóa chống ồn chủ động (ANC), mang đến trải nghiệm khử tiếng ồn thoải mái dễ chịu.
HUAWEI FreeBuds 4i cũng tích hợp chế độ Nhận biết (Awareness Mode), cho phép người dùng nghe âm thanh từ ngoại cảnh xung quanh mà không cần phải tháo tai nghe. Chỉ bằng việc chạm và giữ vào thân tai nghe, HUAWEI FreeBuds 4i sẽ tự động chuyển đổi giữa chế độ Nhận biết và chế độ Chống ồn chủ động.


Để giảm nhiễu từ tạp âm ngoại cảnh và cải thiện chất lượng cuộc gọi, HUAWEI FreeBuds 4i áp dụng đến ba công nghệ chống nhiễu. Trong đó bao gồm, công nghệ chùm tia độc quyền cho phép micro thu nhận giọng nói của người dùng một cách chính xác, hệ thống micro kép đi kèm với thiết kế ống gió để giảm tiếng ồn từ gió ngoài trời một cách hiệu quả, và công nghệ giảm tiếng ồn bằng AI lọc bỏ tiếng ồn phụ.
Pin bền bỉ - Tận hưởng âm nhạc cả ngày dài
HUAWEI FreeBuds 4i mang đến 10 giờ phát nhạc liên tục hoặc 6,5 giờ đàm thoại khi không sử dụng chế độ chống ồn chủ động. Khi kết hợp với hộp sạc, tai nghe có thể đạt được 22 giờ nghe nhạc hoặc 14 giờ đàm thoại. Trong khi đó, nếu ANC được bật, tai nghe có thể đạt 7,5 giờ phát nhạc liên tục và 5,5 giờ đàm thoại. Bên cạnh đó, công nghệ sạc nhanh hàng đầu thị trường từ Huawei giúp người dùng thỏa sức thưởng thức âm thanh lên đến 4 giờ đồng hồ chỉ sau 10 phút sạc, giảm thiểu mọi lo lắng về thời lượng pin khi họ đang ở ngoài hoặc đang vội không sạc kịp.



Dáng hình nhỏ gọn – Vẻ ngoài thời thượng
Hộp sạc của HUAWEI FreeBuds 4i được thiết kế để vừa với lòng bàn tay người dùng, không quá to cũng không quá nhỏ, là kích thước hoàn hảo để bạn cầm vừa vặn trong lòng bàn tay. Sau hàng nghìn vòng kiểm tra độ thoải mái, cuối cùng HUAWEI FreeBuds 4i đã áp dụng thiết kế vừa vặn với ống tai, cải thiện đáng kể độ thoải mái khi đeo tai nghe trong thời gian dài.


Những nhà thiết kế của Huawei mong muốn giới thiệu một thiết kế hướng đến nhóm người dùng năng động tràn đầy năng lượng, giúp họ lắng nghe vẻ đẹp của cuộc sống trên mọi hành trình. Nhờ công nghệ âm thanh tiên tiến của Huawei, HUAWEI FreeBuds 4i có thể mang đến trải nghiệm âm thanh rõ nét mọi lúc mọi nơi.

HUAWEI FreeBuds 4i sẽ được ra mắt thị trường Việt Nam với 3 phiên bản: Trắng Sứ, Đen Carbon và Đỏ Dung Nham với giá 1.990.000 đồng.


Sản phẩm sẽ chính thức mở bán từ ngày 27.03.2021 tại các kênh bán lẻ CellphoneS, Hoàng Hà Mobile, Di Động Thông Minh, Phong Vũ, Xuân Vũ, Song Long, Gear VN và hệ thống cửa hàng trải nghiệm Huawei trên toàn quốc, cùng các trang thương mại điện tử như Shopee, Lazada, và Tiki. Đặc biệt trong giai đoạn mở bán từ ngày 27/03 đến 04/04/2021, khách hàng khi mua sản phẩm Huawei Freebuds 4i sẽ nhận được các ưu đãi như sau:

    • Giảm ngay 300.000 đồng cho mỗi đơn hàng


    • Tặng thêm ốp bảo vệ cực thời trang cho tai nghe trị giá 199.000 đồng


TIN LIÊN QUAN

Huawei giới thiệu đôi tai nghe true-wireless dành riêng cho phái đẹp FreeBuds Lipstick

Nếu chỉ nhìn qua từ bên ngoài, mọi người hẳn sẽ nhầm tưởng đây chỉ là một thỏi son bình thường.

Huawei ra mắt tai nghe FreeBuds với thiết kế rất giống mẫu AirPods đến từ Apple

Cũng trong sự kiện ngày hôm qua, nhà sản xuất Huawei đã cho ra mắt mẫu tai nghe FreeBuds mới với thiết kế rất giống mẫu AirPods đến từ Apple. Ngoài màu Trắng truyền thống, mẫu tai nghe này còn có thêm tùy chọn màu Đen cho người dùng thoải mái lựa

Huawei ra mắt Watch 2, chống nước IP68 có khay SIM

Huawei Watch 2 gồm một phiên bản thường sở hữu kiểu dáng thể thao năng động, một tùy chọn Classic mang phong cách cổ điển và phiên bản đặc biệt Porsche Design.

Huawei MediaPad T1 7.0 (2,99 triệu đồng) Mặc

Huawei MediaPad T1 7.0 (2,99 triệu đồng) Mặc dù ở phân khúc giá rẻ, song Huawei MediaPad T1 7.0 sử dụng chất liệu bằng nhựa kết hợp với kim loại mang lại cảm giác sang trọng và...

Ra mắt Huawei Enjoy 6s: Snapdragon 435, 3GB RAM, giá 232$

Nếu các bạn còn nhớ Huawei đã ra mắt chiếc Enjoy 6 vào giữa năm và hôm nay hãng đã cho trình là giới công nghệ một phiên bản nâng cấp nhẹ của sản phẩm này có tên là Enjoy...

Đâu là giải pháp chống ồn tốt nhất tại nơi đông người?

Tai nghe với công nghệ chống ồn thường có giá khá đắt trong khi nút tai chống ồn có thể khiến bạn bị hiểu lầm là ngó lơ một ai đó khi họ có chuyện muốn nói với bạn.

Huawei GR5 2017, smartphone camera kép giá rẻ đáng mua nhất hiện nay

Ngay khi vừa ra mắt Huawei GR5 2017 đã được phong danh là chiếc smartphone camera kép giá rẻ đáng mua nhất thị trường hiện nay. Liệu vị trí này có xứng đáng?

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách tìm tai nghe AirPod bị thất lạc bằng Find My iPhone

Nếu không thuộc các trường hợp kể trên, bạn có thể xác định vị trí AirPod bằng Find My iPhone. Nó dành cho mọi thiết bị Apple, không chỉ có iPhone. Bạn có thể dùng trên iPhone hoặc iPad, iPod touch hoặc trên desktop.

Lưu, chia sẻ, In, chú thích, chỉnh sửa file PDF trên iPhone và iPad

Chắc chắn, không phải lúc nào bạn cũng mang theo máy tính bên người, do đó biết được cách quản lý các file PDF khi sử dụng iPhone hoặc iPad là rất cần thiết. Cho dù bạn muốn lưu lại, chia sẻ, ký, chỉnh sửa hay in

Hướng dẫn xem trực tiếp sự kiện “Unleashed” ngày 18/10 của Apple trên mọi thiết bị

Do ảnh hưởng từ đại dịch Covid-19 trên toàn cầu, sự kiện 'Unleashed' của Apple sẽ chỉ được tổ chức trực tuyến.

Hướng dẫn cách chọn cấu hình máy tối ưu để dựng video

Các bạn lưu ý là cấu hình trên chỉ để tham khảo thôi, vì tuỳ theo tính chất công việc, chi phí mà bạn sẽ tuỳ biến cấu hình cho phù hợp với mình nhất.

Hướng dẫn luộc gà cúng ngày tết chuẩn cách

Giao thừa là thời khắc vô cùng thiêng liêng, là khoảnh khắc chuyển giao năm cũ sang năm mới. Vì thế mọi gia đình đều phải chuẩn bị mâm lễ cúng bái thần linh, tổ tiên phù hộ cho năm mới bình an và may mắn. Và trong mâm

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đặt lên bàn cân Xiaomi Mi A1 và Honor 7X: đâu là smartphone đáng mua?

Xiaomi Mi A1 và Honor 7X là hai smartphone tầm trung đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của người dùng hiện nay. Cả hai đều sở hữu thiết kế kim loại nguyên khối sang trọng, màn hình cong 2,5D thời thượng và có camera

Với mức giá 6-7 triệu đồng, Moto G5S Plus có những điểm nào mới?

Ở mức giá 6 - 7 triệu đồng hiện đang có sự cạnh tranh gay gắt của các thương hiệu lớn, luôn tung ra các sản phẩm chất lượng nhằm thống trị phân khúc này. Motorola cũng không nằm ngoài cuộc chơi khi ra mắt chiếc Moto

Sự khác biệt giữa Triumph Bonneville Speedmaster VS Bobber

Không thể tìm thấy bất cứ chi tiết sắc cạnh thể thao nào trên các mẫu xe Triumph vì mọi thứ đều thể hiện sự mềm mại và vẻ cổ điển. Đèn pha halogen và xi-nhan LED tròn trĩnh. Đèn hậu hình con thoi đặc trưng của thương