Top 5 dòng Laptop tốt nhất do người dùng bình chọn năm 2021

Dưới đây là 5 dòng Laptop được người dùng đánh giá đang mua nhất đầu năm 2021. Với số lượng đơn hàng vượt trội so với các dòng máy tính Laop khác. Nào hãy cùng TCN điểm mặt 5 chiếc Laptop đó nhé./

Surface Pro 7 Core i5/8GB/128GB


Với các ứng dụng chính hay được sử dụng văn phòng như Word, Excel, Powerpoint thì Intel Core i5-1035G4 và 8GB RAM hoàn toàn giúp cho những người làm việc hay giải trí cơ bản thoải mái mượt mà mà không sợ chiếc máy tính của mình bị đơ hay đứng khi thao tác.

Surface Pro 7 vẫn sử dụng thiết kế vuông vắn, nam tính như những người đàn anh tiền nhiệm trước đó. Vẫn là thiết kế “kim tự tháp” - khi lật úp xuống thì phần màn hình sẽ to hơn và vát dần phần mặt lưng sẽ nhỏ hơn. Thiết bị được hoàn thiện bằng vật liệu hợp kim nhôm và magie - vật liệu này không chỉ mang đến một trọng lượng siêu nhẹ mà còn giúp việc cầm nắm chắc tay hơn rất nhiều. Trọng lượng chỉ 776g, hoàn thiện từ vỏ nhôm cao cấp

Microsoft cho biết laptop Surface Pro 7 có thể sử dụng được 10 giờ 30 phút cho một lần sạc, thấp hơn so với con số 13 giờ 30 phút được công bố với thế hệ 6. Có lẽ nhà sản xuất đã rút ngắn bớt để tiết kiệm chi phí. Tuy vậy với thế hệ 7 tốc độ sạc rất nhanh lên đến 80% trong 1 giờ qua cổng Surface Connector.

GIÁ ĐÃ BAO GỒM KHUYẾN MÃI: 21.900.000 VNĐ

MacBook Pro M1 13 inch


CPU 8 lõi và GPU 8 lõicủa chip M1 sẽ cho phép MacBook Pro 13 inch mới biên dịch mã trong Xcode nhanh hơn tới 2.8 lần so với thế hệ MacBook Pro 13 inch chạy chip Intel trước đó.

Ngoài ra, nó còn có thể render một tiêu đề 3D phức tạp trong Final Cut Pro nhanh hơn tới 5.9 lần, thực hiện các tác vụ máy học nhanh hơn tới 11 lần và chỉnh sửa video 8K bằng phần mềm DaVinci Resolve mà không làm giảm khung hình.

Theo số liệu được Apple công bố, MacBook Pro 13 inch có thể cho thời gian lướt web lên tới 17 tiếng, cũng như xem video 20 tiếng với mỗi lần sạc đầy. Đây là mẫu MacBook có thời lượng pin tốt nhất từ trước tới nay của Apple, thậm chí còn gấp đôi so với người tiền nhiệm chạy chip Intel.

GIÁ ĐÃ BAO GỒM KHUYẾN MÃI: 31.800.000 VNĐ

Huawei Matebook 13 2020


Hệ thống cấu hình mà Huawei trang bị cho chiếc laptop hàng đầu này bao gồm CPU Intel Core i5-10210U 1.60GHz (có thể boost lên 4.20GHz), 16GB RAM DDR4 2133MHz, GPU NVIDIA GeForce MX250 2GB, 512GB SSD.

Mẫu CPU thế hệ 10 này của Intel có thể đạt tốc độ Turbo (boost) rất cao, lên đến 4.20GHz khi máy phải thực hiện các tác vụ nặng và yêu cầu tốc độ xử lí cao hơn. Tuy nhiên, máy sẽ chạy êm ái và mượt mà chứ không tỏa nhiều nhiệt. Vì sao lại như vậy? Chính là vì Matebook 13 có hệ thống tản nhiệt Huawei Shark Fin Design 2.0 và hệ thống này sẽ liên tục luân chuyển các luồng khí mát vào trong máy mà không gây ồn ào. Chưa hết, hệ thống này còn giám sát nhiệt độ của máy theo thời gian thực nên sẽ tự động điều tiết để máy hoạt động ở trạng thái ổn định nhất.

GIÁ ĐÃ BAO GỒM KHUYẾN MÃI: 21.990.000 VNĐ

MacBook Air M1


Hiệu suất của Macbook Air được cung cấp bởi bộ xử lý M1 và 16GB RAM là một hiện tượng. Nó được đánh giá là khởi động nhanh chóng (một lợi ích bổ sung của chip M1). Big Sur cho cảm giác nhanh và nhạy, giao diện mới cho hệ điều hành thực sự gây ấn tượng. Giao diện có cái nhìn hiện đại hơn, với màu sắc tươi sáng, rực rỡ thực sự thể hiện hết màn hình của Macbook Air. Tất cả các ứng dụng bạn thường chạy trong macOS trên Macbook dựa trên Intel sẽ hoạt động tốt với Macbook Air M1 2020. Nhờ một số thuật sĩ phần mềm sử dụng công cụ Rosetta 2 của Apple, cho phép các ứng dụng chạy trên kiến trúc mới.

Về thời lượng pin, “Apple silicon” mới sẽ tiết kiệm điện hơn. Vì vậy không có gì ngạc nhiên khi thấy rằng MacBook Air mới có thời lượng pin lâu nhất so với bất kỳ chiếc MacBook Air nào. Có thể lên đến 15 giờ web không dây trình duyệt hoặc lên đến 18 giờ video, theo Apple. Chúng ta hoàn toàn có thể tự hào về thời lượng pin của Macbook Air. Vì ngay cả sau mọt vài giờ làm việc, pin chỉ giảm một vài phần trăm. Và ngay cả khi bạn để nó ở chế độ chờ một ngày và quay lại thì pin vẫn nằm ở mức cao.

GIÁ ĐÃ BAO GỒM KHUYẾN MÃI: 24.990.000 VNĐ

Dell Vostro 3405 V4R53500U003W


Laptop Dell CPU AMD Ryzen 5 đầu tiên ở Việt Nam, bộ vi xử lý AMD Ryzen 5 3500U 2.1Ghz up to 3.7GHz-4Mb mạnh mẽ, tiết kiệm năng lượng và hiệu suất cao. Ngoài việc là một chiếc laptop học tập - văn phòng thì các game online phổ biến hiện nay đều sẽ được Dell Vostro 3405 V4R53500U003W giải quyết mượt mà.

Các tác vụ văn phòng, giải trí được xử lý mượt mà nhờ con chip AMD Ryzen 5 3500U với xung nhịp tối đa 3.7 GHz xử lý nhanh và cho phép chạy tốt các ứng dụng phổ biến. Laptop Dell Vostro 3405  sử dụng bộ RAM 8GB DDR4 cùng với 512GB PCIe® NVMe™ M.2 SSD mang lại hiệu quả xử lý các tác vụ đa nhiệm, hạn chế tình trạng giật, lag máy. Mang đến những giây phút giải trí và làm việc tuyệt vời với những hình ảnh hiển thị chất lượng cao trên màn hình 14 inch tiêu chuẩn Full HD (1920 x 1080 pixels).

GIÁ ĐÃ BAO GỒM KHUYẾN MÃI: 44.690.000 VNĐ

TIN LIÊN QUAN

Microsoft âm thầm bổ sung phiên bản giá rẻ hơn cho chiếc Surface Laptop

Surface Laptop vẫn sẽ giữ nguyên thiết kế cũ, chỉ được điều chỉnh lại cấu hình và giá bán mà thôi. Bản 799 USD sẽ là bản thấp nhất của dòng máy này với chip Intel Core m3, RAM 4GB và bộ nhớ trong 128GB. Trước đây bản thấp nhất của Surface Laptop sử

Microsoft ra mắt Surface Laptop Studio: chiếc Surface mạnh mẽ nhất

Microsoft vừa chính thức ra mắt chiếc Surface Laptop Studio như là phiên bản nâng cấp của Surface Book nhưng ở một kiểu dáng mới và làm được nhiều việc hơn.

Microsoft Surface Pro 7 Plus ra mắt: CPU Intel Tiger Lake, 32GB RAM

Microsoft đã ra mắt laptop Surface 2 trong 1 mới. Trong khi nhiều người hi vọng sẽ có Surface Pro 8 nhưng công ty lại ra mắt Surface Pro 7 Plus. Cách đặt tên này khiến khá nhiều người dùng hiểu nhầm đây chỉ là phiên bản màn hình to hơn của Pro 7,

Microsoft ra mắt Surface Pro 8 và Surface Go 3

Cùng với Surface Laptop Studio, Microsoft hôm nay đồng loạt ra mắt ba chiếc Surface khác là bản nâng cấp của các dòng máy hiện tại bao gồm Surface Pro 8, Surface Go 3 và Surface Pro X.

Microsoft ra mắt Surface Pro: Intel Core i5, RAM 8 GB, hỗ trợ LTE

Surface Pro phiên bản LTE chỉ trang bị chip Intel Core i5. Ban đầu, chúng đi kèm với RAM 4 GB + SSD 128 GB, hoặc RAM 8 GB + SSD 256 GB. Còn bây giờ, phiên bản LTE còn có thêm RAM 8 GB + ROM 128 GB.

Microsoft Surface Laptop 2 lộ ảnh render trước ngày ra mắt 2/10

Microsoft đã phát lời mời sự kiện ra mắt sản phẩm mới vào ngày 2/10 tới. Giới thạo tin cho biết, Microsoft sẽ tung ra các bản nâng cấp cho Surface...

Microsoft sẽ phát hành laptop Surface chạy chip Picasso tích hợp đồ họa Radeon của AMD vào cuối năm 2019

Theo ghi nhận từ trang Laptop Mag, Microsoft có thể phát hành chiếc laptop Surface mới chạy chip Picasso tích hợp đồ họa Radeon của AMD vào cuối năm 2019.

Microsoft Surface Laptop 2 ra mắt: Chip Intel thế hệ 8, pin 14.5 giờ

Trong trường hợp máy tính bảng Surface Pro 6 chưa khiến bạn hài lòng, bạn muốn một sản phẩm thích hợp hơn cho công việc thì máy tính xách tay...

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cập nhật lên iOS 11.2.5 Beta 6 mới nhất

Bản cập nhật này chủ yếu tập trung vào cải thiện hiệu năng và sửa lỗi của các phiên bản trước đó. Vì phiên bản Beta là phiên bản thử nghiệm nên thường xuất hiện rất nhiều lỗi nhưng không quá ảnh hưởng đến máy.

Cách chơi game Blade & Soul trên máy tính

Một trong những tựa game nhập vai trực tuyến HOT nhất hiện nay Blade & Soul đã cập bến Việt Nam và được phát hành bởi Garena. Hiện tại, trò chơi đang cho phép người chơi trải nghiệm Closed Beta. Nếu bạn muốn được

Hướng dẫn cách gỡ cài đặt TeamViewer hoàn toàn

Tuy nhiên, nhiều người dùng muốn gỡ cài đặt TeamViewer ra khỏi máy tính vì chương trình này làm chậm tốc độ máy tính hoặc bây giờ không còn sử dụng nó nữa... Bên cạnh những lý do phổ biến này, còn một nguyên nhân khác

Nova Launcher v5.5 cho phép người dùng tùy chỉnh lại công dụng của thanh tìm kiếm

Để trải nghiệm tính năng này trước khi được áp dụng vào bản cập nhật chính thức, bạn cần tải về phiên bản Nova Launcher v5.5 beta 7.

Bỏ túi ngay cách tạo bảng bằng ứng dụng Ghi chú trên iPhone

Sử dụng iPhone đã lâu nhưng bạn vẫn chưa biết đến tính năng cực hay của ứng dụng Ghi chú là bạn hoàn toàn có thể tạo bảng trực tiếp trong Ghi chú mà không cần phải thông qua một ứng dụng bên thứ 3 nào cả.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay OPPO R11s: 6,01-inch tỷ lệ 18:9, camera 20MP, công nghệ AI, pin 3205mAh

Sau khi phát hành của OPPO R11 tháng Sáu năm ngoái, OEM Trung Quốc đã công bố người kế nhiệm tiếp theo là OPPO R11s. Chiếc điện thoại mới của hãng đi theo xu hướng màn hình vô cực, bezels mỏng và đang bắt đầu được bán

Đánh giá WD My Passport SSD, thiết kế như HDD, nhỏ gọn hơn, nhanh hơn gấp 5 lần

Ổ cứng di động là một trong những giải pháp hiện được nhiều người sử dụng khi có quá nhiều dữ liệu cần phải mang bên mình, với các hãng ổ cứng di động hiện tại WD – Western Digital là một trong những nhà sản xuất ổ

Hiệu năng và thời lượng pin Huawei P20 có thể đáp ứng được nhu cầu người dùng?

Huawei là hãng điện thoại thứ ba bên cạnh Samsung và Apple sử dụng con chip do chính mình sản xuất trên hầu hết các sản phẩm điện thoại. Tất nhiên việc hãng có thể tự sản xuất chip luôn mang lại rất nhiều lợi ích, đặc