Trên tay Apple Leather Sleeve: bao da dành cho iPhone 12 / iPhone 12 Pro

Đây là cái bao da dành cho iPhone 12 và iPhone 12 Pro, nó sẽ thích hợp cho những ai không thích sử dụng ốp lưng nhưng vẫn muốn bảo vệ chiếc iPhone. Rõ ràng giá bán 129 Đô không phải là mức giá rẻ, nhưng không thể phủ nhận rằng Apple họ làm sản phẩm phụ kiện hoàn thiện rất tốt và thiết kế đẹp.
Sản phẩm mình mượn được từ thành viên @nhoctm, cảm ơn bạn!
Video trên tay đang cập nhật…

Ngoại hình - đẹp, da mềm, nhưng to


Trên tay Apple Leather Sleeve: bao da dành cho iPhone 12 / iPhone 12 Pro

Nó là một chiếc bao da trong không giống những chiếc bao da khác ngoài thị trường một chút nào, nó rất lạ, và khi cầm trên tay mình được nhiều người hỏi “ủa, đây là cái gì vậy?”. Khi đút iPhone 12 vào thì nó sẽ trông như thế này, có một cái khe để hiển thị giờ và lỗ trên khoét vị trí loa thoại.
Bao da thiết kế để ngừoi dùng đút iPhone ngửa mặt trước ra và đút từ mặt trên lên để có thể hiển thị giờ hoặc thông báo cuộc gọi. iPhone nằm trong bao thì sẽ “dim” ánh sáng vùng giờ và phút lại, đủ để người dùng nhìn qua cái lỗ.

Apple nói trong phần thông tin sản phẩm trên website, da được làm và may trên cái bao là da từ Châu Âu, mình không rõ nó là da bò hay da cừu, nhưng sờ vào rất mịn, mềm và thích tay. Phiên bản màu mình trên tay là đỏ (Product) RED.

Đây là vị trí may mép, đường chỉ rất đều và sắc xảo. Vì là da nên chúng ta phải chịu tình trạng bị nhăn, cong, hay hằn vết, Apple cũng ghi rõ trên một tờ giấy khi người dùng mở hộp sản phẩm.


Đi kèm theo bao là một sợi dây da móc ở khê phía dưới, người dùng có thể đeo nó trên tay hoặc thả lủng lẳng cũng được. Hình trên là vị trí mặt sau của bao da, nó được dặm logo Apple ở giữa, và cục lồi camera của iPhone 12 / 12 Pro.

Kỹ hơn ở mặt sau.

Không chỉ iPhone mà người dùng có thể nhét được một cái thẻ ngân hàng, thẻ cư dân hay bất cứ thẻ nào đi nữa bên trong.

Vị trí nhìn từ dưới, bao sẽ ôm trọng iPhone 12 / 12 Pro bên trong, không có tình trạng bị rơi khi dốc ngược bao xuống. Bên trong bao có lót một lớp vải lông, dạng micro fiber, tránh gây trầy xước iPhone.

Các lỗ khoét cũng hoàn thiện rất kỹ, không có chỉ thừa, hoặc gặp tình trạng nham nhở.

Tổng thể cái bao khá to, đây là trường hợp mình so sánh cái bao với iPhone 12 Pro Max. Tức là sẽ gây khó chịu với những ai không thích cầm một thứ to hơn iPhone của mình.

Sử dụng - tính bảo vệ cao, nhưng khó thao tác



Vì độ ôm cao, nên chúng ta sẽ khó khăn trong việc rút iPhone ra khi cần sử dụng, vì lực tay phải mạnh hơn bình thường. Đặc biệt rất khó để rút thẻ ra để xài, trừ khi bạn phải lấy iPhone ra trước thì mới dễ dàng lấy thẻ hơn. Lưu ý là bao da này sẽ block tín hiệu thẻ khi đặt ở trong, nên bạn không thể xài thẻ khi còn trong bao da, mà phải lấy nó ra ngoài.
Bao da chỉ đựng được một cái thẻ bên trong, để 2 thẻ thì sẽ bị cộm, chật.


Phần quai da có nút bấm lại rất dễ dàng và được thiết kế rất đẹp, ban đầu mình tưởng nó có nam châm nhưng không. Khi bấm lại thì cái quai cũng giữ bao da và iPhone bên trong rất chắc chắn, nói chung nó tạo cảm giác yên tâm cho mình chứ không lỏng lẻo.

Xài iPhone thì đeo bao da lên như vầy, cũng rất đẹp và lạ.

Khi iPhone bên trong có cuộc gọi thì thông tin người gọi đến sẽ được thu nhỏ chữ lại fit vừa với vị trí cái khe trên bao da. Lưu ý người dùng phải đút iPhone từ trên vào trước, nếu đút ngược thì không hiển thị được gì cả.

Trường hợp để bao da và iPhone trên bàn, muốn xem giờ thì người dùng chạm ngón tay vào màn hình vị trí khoét lỗ, hoặc cầm lên “raise to wake'.

Nghe, gọi khi để iPhone ở phía trong, cầm lên như vầy.

iPhone khi đặt trong bao có thể sử dụng sạc với các thiết bị sạc MagSafe, Apple cũng khuyến cáo nếu sạc MagSafe thường xuyên qua mặt da thì một thời gian sẽ để lại vết hằn ở mặt sau.

Cảm nhận cá nhân:


Điểm mình thích:


  • Bao da thiết kế đẹp, hoàn thiện tốt, lạ

  • Da mềm, mịn, sờ vào rất thích

  • Bảo vệ tốt cho iPhone khi đặt bên trong

  • Hỗ trợ MagSafe

Điểm chưa thích


  • Khó rút iPhone và thẻ bên trong, phải dùng lực mạnh

  • Tổng thể bao da quá to, phần thừa nhiều

  • Giá cao


Link sản phẩm: Apple

TIN LIÊN QUAN

So sánh độ bền iPhone SE, iPhone 6s và iPhone 6s Plus

Hãy cùng xem iPhone SE, iPhone 6s và iPhone 6s Plus, đâu mới là chiếc iPhone bền nhất qua các bài thử nghiệm về độ bền bao gồm thả rơi, chống va đập, ngâm nước và bẻ cong

Ba mẫu iPhone có thể được đặt tên là iPhone XS, iPhone XS Plus và iPhone 9

Apple dự kiến ​​sẽ ra mắt ba chiếc iPhone mới trong năm nay - một chiếc iPhone X phiên bản 2018 với màn hình OLED 5,8 inch, một phiên bản cao cấp hơn với màn hình OLED 6,5 inch và một phiên bản LCD 6.1 inch giá rẻ.

Ốp lưng của iPhone 7 vẫn sử dụng được cho iPhone 8

Mặc dù kích thước của iPhone 8 và 8 Plus lớn hơn một chút so với iPhone 7 và 7 Plus, tuy nhiên sự lớn hơn đó là không đáng kể. Apple đã xác nhận người dùng có thể giữ chiếc ốp lưng ưng ý cho iPhone 7 và 7 Plus của mình để sử dụng cho iPhone 8 và 8

Hé lộ giá bán của iPhone XS và iPhone LCD

Năm ngoái, iPhone X của Apple là một chiếc iPhone cao cấp đánh dấu sự đột phá với giá khởi điểm từ $999. Trong khi đó iPhone 8 và 8 Plus có giá $699 và $799.

Apple xả hàng iPhone tồn kho trước khi iPhone 6 ra mắt

Apple sẽ tích cực xả hàng tồn kho trước khi iPhone 6 ra mắt chương trình xả hàng sẽ bắt đầu từ 8 tháng 5.

Video iPhone SE 3 2022 lộ diện có camera trước khoét lỗ, cạnh viền giống iPhone 13

iPhone SE 3 2022 của Apple cho thấy một chiếc điện thoại thông minh nhỏ gọn phong cách của iPhone 4. iPhone SE thế hệ thứ ba dự kiến ra mắt vào năm sau 2022.

Cách tự chế ốp lưng 'chống cong' cho iPhone 6, bao độc & lạ

Vừa mới ra mắt, chiếc iPhone 6 đã bị chế nhạo là quá mềm và dễ cong. Sau đó cũng đã có tin đồn rằng Apple đã gia cố thêm độ cứng về phần vỏ của iPhone 6 cũng như iPhone 6 Plus, nhưng nó... vẫn cong.

THỦ THUẬT HAY

Cách tra cứu ngân hàng nộp thuế điện tử qua ứng dụng eTax Mobile

Bạn có thể tra cứu các ngân hàng hỗ trợ hình thức nộp thuế điện tử trên ứng dụng eTax Mobile ngay tại nhà. Sau đây là cách tra cứu ngân hàng nộp thuế điện tử...

Cách gửi email tự hủy(Confidential Mode)trong Gmail

Gmail đã tung ra tính năng mới có tên Confidential Mode cho phép người dùng gửi email tự hủy và không thể chuyển tiếp cho người dùng khác hoặc in ra.

Hướng dẫn cách thêm văn file PDF vào bảng tính Microsoft Excel

Trong một cuộc nghiên cứu gần đây, 7/10 (71%) người tham gia khảo sát mong muốn sự đơn giản là ưu tiên hàng đầu ở một ứng dụng nhắn tin. 62% mọi người cho biết nhắn tin khiến họ cảm thấy gần gũi với bạn bè hơn. Tiếp

Hướng dẫn cách ghi đĩa CD/DVD trên Windows 10 không cần phần mềm

Thông thường, đối với những người chuyên làm nghề quay video và ghi video lên đĩa CD/DVD, họ thường mua phần mềm ghi đĩa Cyberlink Power2Go. Nó sẽ cung cấp những tính năng cao cấp bao gồm cả việc tạo đĩa Blue-ray.

Cách đăng xuất tài khoản Facebook từ xa khi bị hack

Bảo mật Facebook luôn là một vấn đề được nhiều người dùng quan tâm, tuy nhiên việc bị hack tài khoản hay lộ mật khẩu không phải...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Hyundai Santa Fe 2019 được cải thiện thế nào để có thể giữ vững vị thế của mình?

Gần 20 năm trước, Hyundai lần đầu tiên giới thiệu mẫu Santa Fe thế hệ đầu tiên tại thị trường Mỹ. Theo thời gian chiếc Crossover này đã trở thành một trong những chiếc xe bán chạy nhất của thương hiệu xe hơi số 1 Hàn

So sánh iPhone 13 Pro Max và Samsung Galaxy Z Fold3 5G: Chênh nhau 5 – 6 triệu nên mua flagship nào?

Apple có iPhone 13 Pro Max, Samsung có Galaxy Z Fold3 5G đều là hai mẫu flagship hàng đầu hiện nay. Tuy nhiên, giá bán giữa hai thiết bị chênh nhau khá lớn khiến nhiều người băn khoăn không biết nên chọn mua điện thoại

Đánh giá chi tiết Xperia XZ3: Liệu có bắt kịp iPhone X?

Chỉ tháng 10 này, Xperia XZ3 – “chiến hạm” mới nhất của Sony sẽ có mặt trên các kệ hàng và có giá không chênh lệch nhiều so với iPhone X, điều này khiến người dùng phải băn khoăn khi chọn lựa. Tuy nhiên, với những