5 điểm cho thấy Meizu U20 là smartphone cực kì hấp dẫn trong phân khúc giá rẻ


 

Meizu U20, sản phẩm thuộc phân khúc giá rẻ, mang theo hơi hướng thiết kế mới cho các dòng sản phẩm Meizu, đã tạo được ấn tượng tốt với người dùng ngay từ khi ra mắt. Hãy cùng phân tích 4 ưu điểm có trên Meizu U20 và đánh giá xem chiếc điện thoại này có đáng lựa chọn không nhé.

 


1. Thiết kế: Khung kim loại kết hợp hai mặt kính cong – Tinh tế, cao cấp

 

Meizu U20 mang theo hơi hướng thiết kế mới cho toàn bộ dòng sản phẩm Meizu từ trước đến nay, đã không còn khung và bỏ kim loại nguyên khối, nhàm chán nữa mà thay vào đó là chất liệu kính – kim loại tinh tế, cao cấp. Tổng thể thiết kế máy khá vuông vức và nam tính. Các cạnh và góc bo tròn nhẹ, tạo cảm giác thoải mái khi sử dụng.

 


 

Đối với các smartphone thuộc phân khúc giá rẻ thì Meizu U20 là máy có thiết kế đẹp, sang trọng, tinh tế, tương tự như những dòng sản phẩm cao cấp. Dù bạn là người cực kì khó tính nhưng khi chiêm ngưỡng Meizu U20 cũng phải trầm trồ khen ngợi.

 

Xem thêm: Trên tay smartphone giá rẻ Meizu U20: Thiết kế kinh kim loại đẹp lung linh, cấu hình tốt

 


2. Smartphone giá rẻ sở hữu cấu hình mạnh mẽ - Màn hình hiển thị chất lượng

 

Dù có mức giá rẻ nhưng Meizu U20 vẫn được nhà sản xuất ưu ái trang bị cho vi xử lý tầm trung Helio P10, với 8 nhân, GPU Mali T860. Máy có hai phiên bản: 2GB RAM, 16GB bộ nhớ trong và 3GB RAM, 32GB bộ nhớ trong. Ở mức thông số này, Meizu U20 đủ sức vượt mặt các đối thủ khác trong cùng phân khúc. Mọi yêu cầu từ công việc đến giải trí, máy hoàn toàn có thể đáp ứng tốt cho bạn.

 


 

Đây còn là một sản phẩm hỗ trợ giải trí cực kí tốt với màn hình kích thước lớn lên đến 5.5 inch, độ phân giải cao Full HD đem lại hơn 400 ppi (mật độ điểm ảnh). Hình ảnh luôn được hiển thị với độ chi tiết cao, màu sắc trung thực và góc nhìn rộng. Với những gì mà U20 có được, chắc hẳn máy sẽ không làm bạn thất vọng.

 


3. Phần mềm: Flyme OS tùy biến sâu – Nhiều tính năng hữu dụng

 

Flyme OS được ví như linh hồn của mọi sản phẩm Meizu. Nó được tùy biến sâu, thay đổi toàn bộ từ giao diện đến hệ thống sao cho phù hợp với thói quen người dùng. Các biểu tượng được làm rõ, có tính trực quan cao, dù là mới bắt đầu sử dụng smartphone bạn cũng có thể làm quen ngay với Meizu U20 mà không gặp phải khó khăn gì.

 


 

Ưu điểm của Flyme OS là rất nhẹ và mượt, tích hợp nhiều phím tắt hữu dụng như: chạm hai lần mở màn hình, truy cập nhanh ứng dụng,.. điều mà những smartphone giá rẻ khác muốn cũng chẳng thể có được.

 

Xem thêm: Cùng tìm hiểu Flyme OS – Bí quyết thành công của Meizu

 


4. Camera: Thông số 13MP, 5 thấu kính và hỗ trợ lấy nét theo pha

 


 

Sở hữu cảm biến camera selfie 5MP cùng 4 lớp thấu kính, camera chính có thông số 13MP, 5 lớp thấu kính, kính hỗ trợ công nghệ lấy nét theo pha. Kết hợp tối ưu phần mềm, với nhiều chế độ chụp độc đáo. Meizu U20 hứa hẹn sẽ mang lại chất lượng ảnh chụp xuất sắc mà ít đối thủ nào cùng tâm có thể sánh kịp.

 


5. Thời lượng pin tốt – Cảm biến vân tay siêu nhạy

 

Bên cạnh thiết kế, màn hình và cấu hình thì pin cũng là yếu tốt quyết định đến trải nghiệm người dùng. Với Meizu U20 bạn sẽ chẳng phải lo lắng đến vấn đề “cạn năng lượng” bởi nó được trang bị viên pin lớn 3.200 mAh. U20 sẽ luôn bên bạn giải quyết hàng tá công việc trong suốt một ngày dài.

 


 

Nhằm tăng tính bảo mật người dùng, Meizu cũng tích hợp cảm biến vân tay lên cụm phím home, mọi dữ liệu của bạn giờ đây sẽ nằm an toàn bên trong máy mà không lo bị “ai đó” xem trộm.

 


Kết:

 

Meizu U20 sản phẩm có thiết kế cao cấp cùng một loạt những thông số cấu hình ấn tượng. Smartphone này được đánh giá sẽ là “sát thủ” giá rẻ, khiến các đối thủ khác phải dè chừng. Đây cũng là “con cờ” quan trọng nhằm khẳng định tầm ảnh hưởng của Meizu phân khúc giá rẻ, nơi mà ít hãng sản xuất quan tâm đến. Được biết Meizu U20 có giá bán 165 USD (khoảng 3.6 triệu đồng) cho phiên bản thấp nhất.

Bạn cảm thấy như thế nào về sản phẩm này? Hãy cho mình biết ý kiến ngay phía bên dưới để chúng ta cùng nhau thảo luận nhé!!!

 

 

 

Lộc Nguyễn

 

 

Nguồn: fptshop.com.vn

TIN LIÊN QUAN

Meizu X8 là smartphone đầu tiên của Meizu có màn hình với notch tai thỏ viền cạnh trên

Gần đây, CEO Meizu - Jack Wong cũng đã tiết lộ giá bán của 3 mẫu smartphone sắp tới gồm Meizu 16, Meizu 16 Plus và Meizu X8, nó có giá từ 1.500 – 2.000 NDT (từ 220 – 296 USD). Các mẫu smartphone này sẽ không có nút Home vật lý mà sẽ dùng các nút

Meizu 16s sẽ dùng chip Snapdragon 8150 và ra mắt vào tháng 5/2019

Meizu đã ra mắt 3 smartphone thuộc dòng Meizu 16 gồm Meizu 16, 16 Plus và 16X. Hai smartphone đầu tiên dùng chip Snapdragon 845 mới mẻ, vì vậy dự kiến phiên bản kế nhiệm cũng sẽ làm điều tương tự.

Meizu X2 sẽ ra mắt vào cuối năm 2018 và trang bị chip Snapdragon 845

Meizu đã tung ra Meizu X trang bị bộ vi xử lý Helio P20 vào tháng 11 năm 2016. Mới đây, Phó chủ tịch (VP) Meizu là Li Nan đã tiết lộ một số thông số cấu hình về chiếc smartphone kế nhiệm Meizu X là Meizu X2.

Meizu chuẩn bị ra mắt smartphone giá rẻ Meizu M6 vào ngày 25/09

Theo thông tin rò rỉ từ mạng xã hội Weibo, Meizu M6 sẽ chính thức được trình làng vào ngày 25/09.

Meizu bắt đầu gửi lời mời sự kiện ra mắt Meizu M6 Note

Hôm qua, Meizu M6 Note được xuất hiện trong một vài bức ảnh bị rò rỉ cho chúng ta biết một số thông tin về cấu hình của nó. Theo đó, máy sẽ sở hữu...

Meizu Pro 6S và Meizu M5 lộ ảnh thực tế và cấu hình lạ

Meizu được cho là sắp trình làng thiết bị di động của hãng vào ngày 31 tháng 10. Tuy nhiên, giờ đây các bạn đã có thể chiêm ngưỡng những hình ảnh...

Meizu 16 Plus sẽ được tích hợp 3 camera mặt sau

Các tin đồn cũng cho biết camera của Meizu 16 Plus sẽ được hỗ trợ ổn định quang học 4 trục, nó cải thiện độ sắc nét, chống rung tốt hơn. Meizu 16 Plus cũng đượ tin sẽ hỗ trợ sạc nhanh 32W, màn hình phản hồi xúc giác gọi là mEngine 2.0.

Meizu Pro 7 sẽ được công bố cùng với Meizu E2 vào sự kiện hôm nay

Theo các báo cáo mới nhất, Meizu Pro 7 sẽ được giới thiệu cùng lúc với Meizu E2 trong sự kiện ra mắt sản phẩm diễn ra vào vài giờ tới.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn sử dụng bảng điều khiển tủ lạnh LG GR-L602S,GR-L702SD,GN-L702SD,GN-L702S,GN-L602S

Bài viết này TCN hướng dẫn các bạn cách sử dụng bảng điều khiển tủ lạnh LG GR-L602S, GR-L702S, GR-L702SD, GN-L702SD, GN-L702S, GN-L602S một cách nhanh chóng đơn giản và dễ hiểu nhất.

Cách sắp xếp thư trong Gmail, phân loại thư Gmail

Mail sẽ được phân loại theo tính chất hoặc theo cá nhân, tổ chức gửi, mail quan trọng cần lưu, mail công việc cần kiểm tra thường xuyên... Tất cả sẽ được chia ra và sắp xếp vào những mục

Cách sạc pin thiết bị Android siêu nhanh

Khi sử dụng điện thoại hay máy tính bảng chạy hệ điều hành Android, pin luôn là vấn đề được người dùng quan tâm bởi không phải lúc nào sạc pin cũng là dụng cụ bạn có thể mang theo bên mình. Vậy làm thế nào để bạn có thể

Hướng dẫn sử dụng Momentum để tạo màn hình chờ trên Chrome

Bạn có thấy nhàm chán khi mở trình duyệt Chrome là thấy ngay một nền trắng vô vị. Hôm nay, TCN hướng dẫn cho bạn một thủ thuật giúp tạo màn hình chờ nhắc nhở công việc hằng ngày ngay khi bạn mở trình duyệt. Điểm đặc

Mách bạn 4 cách mua hàng qua mạng an toàn nhất

Thương mại điện tử ngày càng trở nên phổ biến và được ưa chuộng tại Việt Nam. Tuy nhiên, để mua được những sản phẩm chất lượng thì bạn cần phải biết rõ các cách mua hàng qua mạng an toàn mà chúng tôi chia sẻ dưới đây.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh BMW X2: Thực sự thú vị nhưng không dành cho tất cả mọi người

Với sự xuất hiện của chiếc xe mới nhất này, gia đình X-series tại Việt Nam đã đầy đủ mọi gương mặt từ X1 đến X6. So với các mẫu xe đàn anh, BMW X2 trông nhỏ gọn hơn và thiết kế cũng đậm chất thể thao hơn với gói nâng

Đánh giá Loa Bluetooth Tronsmart Element T6 – Gã black panther châu Á

Tronsmart là cái tên còn khá mới lạ bên cạnh những ông lớn như Sony, JBL,.. nhưng không vì thế mà hãng loa đến từ Trung Quốc này sản xuất nhưng sản phẩm giá rẻ với chất lượng làng nhàng như đồng hương khác. Chất lượng

Trên tay và đánh giá camera quan sát 360SmartCamera: Dễ lắp đặt, chất lượng chưa tốt

Chiếc camera này có thể kết nối với app 360Camera thông qua kết nối Wifi, có thể quan sát được cả ngày và đêm, có khả năng nhận dạng chuyển động/ tiếng khóc và tự động ghi hình khi có chuyển động/ tiếng khóc