Điểm tin HOT 22/9: Panasonic P77 giá chỉ 2 triệu

Hôm nay (22/9) Panasonic đã trình làng chiếc smartphone giá rẻ mới nhất của hãng tại thị trường Ấn Độ, ngoài ra thông tin Samsung đang chuẩn bị ra mắt Galaxy C5 Pro và Galaxy C7 Pro là những tin đáng chú ý.

1. Panasonic P77 ra mắt với màn hình HD, hỗ trợ 4G giá chỉ hơn 2 triệu

Panasonic vừa ra mắt thị trường Ấn Độ mẫu smartphone giá rẻ mang tên P77, thiết bị có cấu hình khá ổn, hỗ trợ 4G LTE + VoLTE và giá bán chỉ 104 USD.

Được biết, Panasonic P77 ra mắt tại thị trường này nhằm cạnh tranh với những mẫu smartphone giá rẻ đến từ Xiaomi hay Lenovo. Đáng tiếc là Panasonic P77 chỉ chạy trên phiên bản Android 5.1 Lollipop. P77 có khung vỏ bằng nhựa polycarbonate giống như chất liệu bạn thường thấy trên những dòng Lumia.


2. Samsung đang chuẩn bị ra mắt cả Galaxy C5 Pro và C7 Pro

Theo thông tin độc quyền từ trang web thân cận với Samsung - sammobile, thì Galaxy C7 Pro có tên mã là SM-C7010 trong khi Galaxy C5 Pro có tên mã là SM-C5010. Cả 2 hiện đang được Samsung chuẩn bị để ra mắt thị trường.

Dự kiến, bộ đôi Galaxy C5 Pro, C7 Pro sẽ có thiết kế tương tự C5 và C7 nhưng phần cứng được nâng cấp để mạnh mẽ hơn, camera cũng sắc nét hơn. Ngoài ra, có thể 2 smartphone mới cũng chạy trên nền tảng Android 7.0 mới mẻ hơn.


3. iPhone 7 vừa lên kệ đã bị bẻ khóa thành công

Luca Tedesco - một hacker, nhà phát triển, nhà nghiên cứu bảo mật người Italy đã tuyên bố rằng, anh đã bẻ khóa thành công iPhone 7 chạy iOS 10.

Điểm tin HOT 22/9: Panasonic P77 giá chỉ 2 triệu

Để chứng minh cho lời nói của mình, ngay trên trang Twitter, anh đăng tải hình ảnh chiếc iPhone 7 chạy iOS 10 với kho ứng dụng Cydia. Dẫu vây, nhà phát triển này hiện vẫn giữ kín phương pháp bẻ khóa của mình. Luca Tedesco cũng chia sẻ thêm là anh làm với mục đích nghiên cứu về bảo mật trên di động.


4. Nếu muốn có iPhone 2G nguyên zin, bạn phải chi ra hàng trăm triệu

Trên eBay vẫn xuất hiện iPhone 2G còn nguyên vẹn, chưa bị khui hộp, chưa kích hoạt và được rao bán với giá hàng nghìn USD, tương đương hàng trăm triệu đồng.


5. Phát Wifi trên Windows 10 cực đơn giản không cần phần mềm

Trước đây muốn biến Laptop thành điểm phát Wi-Fi thì bạn cần phải tải phần mềm hoặc gõ code phức tạp. Nhưng bây giờ, chỉ với 4 click chuột là xong. Rất đơn giản, hãy cùng tham khảo hướng dẫn sau.


Nguồn: Thế giới di động

TIN LIÊN QUAN

Panasonic P77 ra mắt, hỗ trợ 4G giá chỉ hơn 2 triệu

Panasonic vừa ra mắt thị trường Ấn Độ mẫu smartphone giá rẻ mang tên P77, thiết bị có cấu hình khá ổn, hỗ trợ 4G LTE + VoLTE và giá bán chỉ 104 USD.

Panasonic tung smartphone chạy chip 4 nhân, bộ nhớ 16 GB, giá chỉ 1.9 triệu

Panasonic đã tung ra điện thoại thông minh P77 với sự hỗ trợ công nghệ Voice over LTE (VoLTE) hồi tháng 9 năm ngoái. Hôm nay, họ tiếp tục tung ra...

Panasonic ra mắt smartphone Android 6.0 giá chỉ 1 triệu

Kế thừa sản phẩm giá rẻ T44 được giới thiệu vào giữa tháng 6, hôm nay (30/7) Panasonic đã trình làng chiếc smartphone với giá bán còn rẻ hơn nữa...

Panasonic ra mắt 2 smartphone pin khủng, camera kép, giá từ 3 triệu

Panasonic vừa công bố hai mẫu smartphone mới tại thị trường Ấn Độ là Eluga Ray 500 và Eluga Ray 700. Cả hai điện thoại này đều có pin khủng, thân...

Smartphone Panasonic pin khủng tới 5.000 mAh lên kệ giá 3 triệu

Có lẽ chúng ta đã quá quen thuộc với các sản phẩm điện máy mang thương hiệu Panasonic. Thế nhưng, nhà sản xuất này vừa gây bất ngờ bằng cách ra...

Panasonic ra mắt Eluga Mark 2, smartphone giá rẻ với khung vỏ kim loại, RAM 3GB

Hãng điện tử Panasonic mới đây đã ra mắt một smartphone giá rẻ với tên gọi Eluga Mark 2. Thiết bị có khung vỏ kim loại, cấu hình tốt với giá phải chăng.

Panasonic Toughpad FZ-N1 chạy Android/Windows 10 ra mắt

Thế giới di động - Panasonic mới đây đã trình làng chiếc smartphone thuộc dòng sản phẩm Toughpad tại thị trường Ấn Độ, điều thú vị là có cả phiên bản Android và...

THỦ THUẬT HAY

5 cách kiểm tra ổ cứng máy tính đơn giản, dễ thực hiện

Ổ cứng là linh hồn của máy tính, nó giúp chúng ta lưu trữ được mọi dữ liệu quan trọng. Vì vậy các bạn không nên thờ ơ với nó, hãy thường xuyên kiểm tra để đảm bảo ổ cứng luôn hoạt động bình thường. Nếu bạn chưa biết

Nhận ngay 50 phút gọi nội mạng miễn phí từ Viettel

Hôm nay TCN sẽ hưỡng dẫn độc giả từng bước để tham gia khuyến mại nạp 100.000 đ sẽ được cộng 50 phút gọi nội mạng đơn giản nhất.

Tìm hiểu chi tiết về Telegram và cách sử dụng nó

Telegram là ứng dụng nhắn tin và gọi điện miễn phí qua internet, được xây dựng và sáng lập bởi Pavel Durov, người đứng sau Vkontakte, mạng xã hội lớn nhất tại nước Nga.

Hướng dẫn cách cúng giao thừa ở chung cư làm sao cho đúng

Theo phong tục tập quán người Việt, vào ngày cuối cùng của năm cũ âm lịch, các gia đình sẽ gác lại mọi người có thể chuẩn bị một mâm lễ cúng gia tiên của họ và cầu nguyện cho mình sang một năm mới gặp nhiều may mắn,

Hướng dẫn đo kích thước của vật với iOS 12 trên iPhone

Thao tác đó sẽ giúp bạn có thể biết được chiều dài và kích thước của các đối tượng trong thế giới thực. Đây là một trong nhiều tính năng mới trong bản cập nhật iOS 12. Nó sử dụng thực tế tăng cường - đặc biệt là công

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá bo mạch chủ ASRock B150M Pro4/Hyper: Nhỏ nhưng có võ

Asrock B150M Pro4/Hyper là bo mạch chủ kích thước mATX, nhưng được trang bị một số tính năng thú vị, như hỗ trợ ép xung, đặc biệt là 4 khe RAM cho phép mở rộng bộ nhớ tối đa.

Những đánh giá đầu tiên về OnePlus 5T: Flagship có giá hấp dẫn nhất hiện nay

Về cơ bản, ngoại hình của OnePlus 5T khá giống với người tiền nhiệm của mình, chỉ khác biệt một chút về kích thước khi máy trông dài và to hơn một chút.

Đánh giá pin iPhone 13: Thời gian sử dụng xuất sắc, thời gian sạc còn hạn chế

Khi ra mắt iPhone 13, Apple cho biết pin của nó tốt hơn thế hệ tiền nhiệm. Vậy cụ thể như thế nào? Mời bạn cùng chúng tôi đánh giá pin iPhone 13 để biết thêm chi tiết nhé. iPhone 13 có dung lượng pin bao nhiêu? Để biết