Samsung ra mắt Galaxy Note 7 Black Onyx tại Hàn Quốc

Samsung vừa ra mắt phiên bản Black Onyx Galaxy Note 7 tại Hàn Quốc và nhiều khả năng sẽ phát hành tại các thị trường khác trong thời gian tới.

Theo PhoneArena, đứng trước sức hút từ phiên bản iPhone 7 Jet Black của đối thủ Apple cộng với nỗ lực khắc phục thiệt hại do lỗi pin trên chiếc điện thoại Galaxy Note 7, Samsung đang chuẩn bị phát hành phiên bản Black Onyx của chiếc phablet này tại thị trường Hàn Quốc vào đầu tháng 10 tới. Tức là phiên bản Galaxy Note 7 đặc biệt này sẽ có mặt trên kệ tại Hàn Quốc sớm hơn một chút so với iPhone 7/7 Plus tại thị trường này.


Khi ra mắt vào hồi tháng 8, Galaxy Note 7 có sẵn các tùy chọn màu sắc bao gồm Xanh coral, Gold Platinum (vàng) và Silver Titanium (bạc). Phiên bản Black Onyx ra mắt để cạnh tranh trực tiếp với iPhone 7 và iPhone 7 Plus của Apple.




Rõ ràng Samsung đang có chiến lược để khôi phục lại vị trí vốn có trên thị trường smartphone cao cấp và cải thiện hình ảnh thương hiệu của mình sau sự cố Galaxy Note 7 phát nổ vừa qua. Không chỉ gây thiệt hại khoảng 1,5 tỷ USD, vụ thu hồi Galaxy Note 7 còn khiến lòng tin của người dùng vào sản phẩm của Samsung giảm mạnh. Nhiều hãng hàng không, vận tải đã cấm sử dụng Galaxy Note 7 trên các phương tiện của họ.


Cơ hội để bạn sở hữu một chiếc Galaxy Note 7 màu đen khá cao vì Samsung cũng đang xem xét khả năng phát hành phiên bản Black Onyx ra các thị trường khác ngoài Hàn Quốc. Theo kết quả thăm dò của PhoneArena thì có 43% số người được hỏi cho rằng màu đen là phiên bản Galaxy Note 7 ấn tượng nhất.


Samsung cho biết họ sẽ tiếp tục bán ra Galaxy Note 7 trên phạm vi toàn cầu từ ngày 28 tháng Chín và công ty sẽ không tiếp thị sản phẩm bằng cách nhấn mạnh rằng nó an toàn nữa. Thay vào đó, họ sẽ tập trung vào các giá trị khác như thiết kế đẹp, phần cứng mạnh mẽ, khả năng chống nước và hỗ trợ bút S Pen mới của thiết bị.


Theo VnReview.

TIN LIÊN QUAN

Samsung sẽ ra mắt Galaxy Note 7 màu đen bóng tại Hàn Quốc

Samsung vừa công bố sẽ ra mắt phiên bản Black Onyx Galaxy Note 7 tại Hàn Quốc vào đầu tháng 10 trước khi iPhone 7 cập bến chính thức tại thị...

Samsung Galaxy S7 phiên bản Glossy Black sắp ra mắt, đối đầu iPhone 7 Jet Black

Hiện tại Galaxy S7 đã có tùy chọn màu Onyx Black cũng khá bóng bẩy tuy nhiên có vẻ phiên bản màu này vẫn chưa đủ độ “đen và bóng”, vì vậy sắp tới đây...

Galaxy Note FE chuẩn bị bán ra với nhiều màu sắc, giá gần 15 triệu đồng

Các màu sắc của Galaxy Note FE sẽ bao gồm: Black Onyx, Blue Coral, Gold Platinum và Silver Titanium. Đây đều là những màu sắc rất hấp dẫn, đặc biệt là vào năm ngoái, phiên bản Note 7 màu Blue Coral (xanh san hô) đã liên tiếp cháy hàng khi mới bán ra

Samsung có thể ra mắt Galaxy S7 màu 'đen bóng'

Samsung có thể ra Galaxy S7 màu đen bóng để cạnh tranh trực tiếp với iPhone 7 Jet...

Samsung có thể sẽ ra mắt Galaxy S7 màu Jet Black vào tháng 12

Rất có thể trong tháng tới, Samsung sẽ cho ra mắt Galaxy S7/S7 Edge phiên bản màu Jet Black nhằm cạnh tranh với iPhone 7 của Apple đang rất “hot”.

iPhone 7 Jet Black sắp gặp đối thủ mới - Galaxy S7 màu Glossy Black

Sau thất bại của Galaxy Note 7, Samsung đang muốn có gì đó mới mẻ hơn với những siêu phẩm còn lại của mình nhằm cạnh tranh với iPhone 7, iPhone 7 Plus. Chính vì vậy, Galaxy S7, Galaxy S7 Edge màu Glossy Black đã sẵn...

Galaxy Note 7 màu đen onyx xuất hiện đời thực rất hấp dẫn

Như các bạn đã biết, Galaxy Note 7 sắp ra mắt sẽ có nhiều màu hấp dẫn như màu xanh san hô, màu bạc titan… Và mới đây hình ảnh thực tế của Note 7 với màu đen onyx sang trọng đã bị rò rỉ. Đây có thể coi là smartphone đầu tiên của Samsung dùng màu này.

Tải về trọn bộ hình nền mới của Samsung Galaxy Note 7

Mặc dù chưa chính thức ra mắt nhưng hàng loạt các hình nền sử dụng cho Galaxy Note 7 đã được đăng tải trên mạng và các bạn có thể tải về.

THỦ THUẬT HAY

Không muốn tốn tiền 3G, hãy lưu ý những thiết lập này

Những tính năng tự động phát video, hay phát nhạc, video chất lượng cao trên facebook, youtube ... là những thủ phạm chính khiến tiền 3G hàng tháng của bạn tăng cao.

Windyty - Ứng dụng có khả năng theo dõi mọi cơn bão tới từng chi tiết nhỏ

Với sự phát triển của khoa học công nghệ ngày nay, chúng ta chỉ cần một kết nối Internet và một phần mềm thời tiết, theo dõi khí tượng là có thể 'nắm trong lòng bàn tay' hướng di chuyển của cơn bão để có thể phòng

Cách tự tắt đèn nguồn và đèn ổ cứng trên máy tính để bàn

Máy tính để bàn tạo ra một lượng tiếng ồn và ánh sáng nhất định trong quá trình hoạt động. Ánh sáng này được phát ra từ đèn báo năng lượng và đèn ổ cứng. Tất nhiên bạn có thể tắt máy tính, nhưng nếu bạn muốn để nó chạy

Hướng dẫn tìm đường đi với Google Maps trên di động

Download.com.vn xin giới thiệu tới bạn đọc một bài viết ngắn gọn hướng dẫn cách tìm đường đi nhanh và hiệu quả với Google Maps di động.

Hướng dẫn tải nhạc bản quyền trên Zing MP3 cho máy Android

Cách tải nhạc bản quyền Zing MP3 luôn là vấn đề được nhiều người quan tâm. Dưới đây sẽ là biện pháp giúp bạn giải quyết vấn đề này.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Sony Xperia XZ3 liệu có phải là phiên bản nâng cấp đáng giá?

Hồi tháng 2 Sony Xperia XZ2 được ra mắt với thiết kế mới và phần cứng mạnh mẽ. Khoảng nửa năm sau, công ty Nhật Bản tiếp tục giới thiệu mẫu flagship tiếp theo có tên gọi Sony Xperia XZ3. Liệu phiên bản nâng cấp này có

Đánh giá OPPO R17 Pro sau gần 2 tháng: Không dành cho tất cả, thăm dò thị trường!

Dù là sản phẩm cao cấp nhưng R17 Pro không được OPPO quảng báo rộng rãi giống như các thiết bị thuộc dòng F-Series đang nhận được rất nhiều sự yêu thích của người dùng với doanh số luôn nằm trong top 3 sản phẩm bán

Đánh giá camera Xiaomi Redmi 5 Plus: bước tiến lớn so với những thế hệ trước

Chỉ riêng với thiết kế màn hình tràn viền, hiệu năng tốt và viên pin dung lượng “khủng” thì Xiaomi Redmi 5 Plus đã được rất nhiều người dùng yêu thích rồi.