Hô biến iPhone thành kính lúp với iOS 10

Trên iOS 10, Apple cung cấp thêm một tính năng cho những điện thoại iPhone giúp chúng có thể biến thành chiếc kính lúp rất hữu ích trong công việc.

 


iPhone 7 trình diễn khả năng biến thành kính lúp với iOS 10

 

Nếu bạn đã từng mong muốn có một kính lúp cho riêng mình thì iOS 10 bây giờ có tính năng tương tự để thay thế một chiếc kính truyền thống. Tính năng Magnifier mới trên iOS 10 sẽ giúp bạn làm việc này. Nó dựa trên camera (có thể thêm flash trong điều kiện thiếu ánh sáng) để zoom các vật có kích thước nhỏ hoặc một văn bản mà bạn muốn nó được phóng lớn trên màn hình của iPhone.

Làm theo các bước dưới đây để kích hoạt tính năng Magnifier:

- Trong Cài đặt truy cập General

 


 

- Trên màn hình cài đặt chung, chọn Accessibility.

 


 

- Sau đó tiếp tục vao phần cài đặt 'Magnifier'.

 


 

- Kích hoạt chuyển từ OFF sang ON bên mục 'Magnifier'. Và nếu bạn muốn iPhone tự động thiết lập độ sáng và độ tương phản khi bạn mở Magnifier thì hãy kích hoạt thêm phần 'Auto-Brightness'.

 


 

Vậy là đã xong phần cài đặt. Và để sử dụng tính năng này hãy nhấn 3 lần nút Home (Touch ID) liên tục để mở ra được tùy chọn như hình dưới sau đó chọn Magnifier.

 


 

Như hình ảnh các bạn có thể tùy chỉnh độ zoom phóng vào văn bản hay đồ vật cần xem bằng một thành điều chỉnh trên màn hình.

 


 

Xem thêm: Mẹo thay đổi cường độ sáng của đèn pin trên iOS 10    

Hồng Sơn
Theo howtogeek

Nguồn: fptshop.com.vn

TIN LIÊN QUAN

Muốn iPhone thật sự hoàn hảo thì bạn làm ngay 4 tinh chỉnh này

Nếu bạn muốn chiếc iPhone của mình hoàn hảo hơn thì không nên bỏ qua 4 điều chỉnh rất cơ bản sau đây.

Hướng dẫn kích hoạt phím tắt trợ năng trên iOS 10 cho iPhone và iPad

Trong bài viết, sẽ chia sẻ thêm cho các bạn một thủ thuật mới trên iOS 10 đó chính là kích hoạt phím tắt trợ năng trên iPhone, iPad.

2 cách thu nhỏ, phóng to màn hình máy tính mà bạn nên nắm để thao tác nhanh nhạy hơn

Thu nhỏ và phóng to màn hình máy tính thực hiện như thế nào? Trong bài viết chính là 2 cách làm cực kỳ đơn giản và dễ làm dành cho bạn.

4 cách đơn giản giúp trải nghiệm iPhone tốt hơn

Nếu bạn vừa mua một chiếc iPhone và đã qua các cài đặt cơ bản, bạn tự hỏi sẽ làm gì tiếp theo. Có rất nhiều tùy chỉnh hữu ích trong phần Settings...

Ống kính tele camera iPhone 7 Plus 'vô dụng' khi chụp thiếu sáng

Ống kính tele giúp camera iPhone 7 Plus chụp được những bức ảnh chất lượng cao, nhưng không...

Kuo: Apple sẽ không nâng cấp ống kính máy ảnh cho iPhone cho đến iPhone 15 năm 2023

Theo nhà phân tích Ming-Chi Kuo cho biết Apple sẽ sử dụng cụm camera được nâng cấp gần nhất trên được triển khai trên iPhone 12 đến hết năm 2022. Mới đây, Kuo cho biết Apple không có bất kì kế hoạch phát triển nào liên quan đến nâng cấp hệ thống

Nên mua iPhone 12 Pro hay iPhone 13 khi cùng giá tiền?

iPhone 12 Pro hay iPhone 13 đều là Flagship cao cấp của nhà Táo. Hai thế hệ đều sở hữu hiệu năng mạnh mẽ kèm theo thiết kế sang trọng.

Rò rỉ video trên tay iPhone XS, iPhone XS Plus, iPhone 2018

Một video trên tay thực tế 3 mẫu iPhone dự kiến được Apple giới thiệu vào mùa thu năm nay bao gồm: iPhone XS, iPhone XS Plus và iPhone 2018. Cả 3...

THỦ THUẬT HAY

Vì sao khởi động lại điện thoại giúp máy chạy nhanh hơn và khắc phục một số lỗi thông thường?

Chắc hẳn đã ít nhất một lần bạn nghe lời khuyên “thử tắt đi bật lại chưa?” mỗi khi điện thoại gặp vấn đề. Thậm chí việc này đôi khi còn giúp máy chạy nhanh hơn trước. Nhưng vì sao?

Cách kiểm tra điện thoại có kết nối OTG hay không?

Ngoài sạc pin, cổng kết nối micro usb trên smartphone còn đem lại cho người dùng nhiều chức năng đa dạng như: kết nối với cáp MHL để trình chiếu...

Kiểm tra ngày kích hoạt và thời gian bảo hành của iPhone, iPad chính xác 100% từ hãng

Hôm nay, mình sẽ hướng dẫn các bạn cách kiểm tra ngày kích hoạt và thời gian bảo hành của iPhone iPad chính xác 100% từ hãng.

Hướng dẫn cách tắt quảng cáo trên iPhone với Adblock Mobile

Adblock Mobile là một ứng dụng chặn quảng cáo hiệu quả trên iPhone, giúp bạn loại bỏ quảng cáo phiền phức khi lướt web hay sử dụng ứng dụng. Dưới đây là hướng dẫn cách tắt quảng cáo trên iPhone với Adblock Mobile

Hướng dẫn kích hoạt giao diện Material Design trên trình duyệt web Google Chrome

Mặc dù vẫn chưa nhận được nhiều thay đổi như Android hay Chrome OS, nhưng với thủ thuật sau đây bạn có thể kích hoạt hầu hết thành phần hỗ trợ Material Design trên trình duyệt Chrome.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Mitsubishi Pajero Sport 2017, đáng tiền lên đẳng cấp cao sang

Khi phân khúc SUV 7 chỗ đang có sự phân định lại, Mitsubishi đã cho thấy sự nhạy bén khi đưa Pajero Sport hoàn toàn mới nhảy vọt về chất, nâng tầm lên đẳng cấp vượt trội, sang trọng và toàn năng hơn.

Trên tay và đánh giá nhanh Masstel Tab 715

Hãy cùng tìm hiểu xem chiếc máy tính bảng giá rẻ Masstel Tab 715 có gì hấp dẫn người dùng nhé

Có nên mua iPad mini 6 không?5 lý do dưới đây sẽ giúp bạn giải đáp

iPad mini 6 được Apple trình làng cùng iPhone 13 series hồi tháng 9 và hiện đã lên kệ tại nhiều quốc gia. Thuộc thương hiệu cao cấp nhưng không ít bạn vẫn đắn đo có nên mua iPad mini 6 không. Bài viết này sẽ đưa ra 5