5 điểm nhấn giúp LG V20 xứng đáng là smartphone đáng mua

Không phải G5 mà chính chiếc V20 vừa được LG giới thiệu trong tháng 9 này mới là 'con át chủ bài' của nhà sản xuất đến từ Hàn Quốc. Và 5 điểm nhấn ngay dưới đây được kì vọng sẽ giúp V20 chinh phục được những khách hàng khó tính nhất.

1. Ứng dụng chụp ảnh quá nhiều thứ để khám phá

Nếu bạn đam mê chụp ảnh, nhưng không thích kiểu cứ giơ máy lên rồi chụp hay ứng dụng máy ảnh chỉ có mỗi một nút chụp nhàm chán thì hãy tìm đến V20 thử xem.

Chiếc smartphone này sẽ giúp bạn thỏa mãn niềm đam mê chụp ảnh bằng smartphone thông qua ứng dụng camera của nó. Chụp ảnh, quay phim chuyển động chậm. Chụp ảnh chuyên nghiệp, nhiều bộ lọc ảnh mang đậm phong cách vintage giúp bạn lưu lại khoảnh khăc đáng nhớ của mình theo cách độc đáo nhất.

Tính năng chụp tự tùy chỉnh thông số đã được tối ưu hóa hơn trên LG V20, bạn có thể chỉnh ISO, cân bằng trắng, EV, tốc độ màn trập,... để có được những bức hình không thua gì chiếc máy ảnh bán chuyên.

Nói một cách tổng quát nhất, sở hữu V20 là bạn đã sở hữu một chiếc máy ảnh chất lượng mà ít có chiếc smartphone nào sánh được.

2. Sở hữu chip âm thanh cao cấp

LG V20 tự hào là chiếc smartphone đầu tiên sở hữu chip xử lí âm thanh 32-bit Quad DAC, con chip này có thể truyền tải âm thanh rõ ràng và sắc nét mặc dù bạn dùng tai nghe không day. Từ đó cho phép chúng ta thưởng thực chất lượng âm thanh ngang ngửa một buổi trình diễn trực tiếp. 

Tất nhiên con chip âm thanh mà V20 sở hữu cũng có khả năng xử lí nhạc Hi-Fi và nhiều file âm thanh chất lượng cao, Vậy nên V20 rất phù hợp với những bạn đam mê nghe nhạc trên smartphone đấy.

3. Có viên pin và nắp lưng tháo rời

Thời buổi mà chiếc smartphone nào cũng muốn có thiết kế nguyên khối với phin không thể tháo rời thì V20 dường như dám mở lối đi riêng trong phân khúc cao cấp. Nó cho phép người dùng bóc nắp lưng và tháo pin ra dễ dàng.

Đây chính là lợi điểm thực sự của V20 vì nếu pin máy bị chai, bạn có thể thay thế dễ dàng mà chẳng cần ai giúp đỡ, hay như nắp lưng của máy bị nứt, bị trầy xước quá nhiều bạn sẽ tìm mua nắp lưng mới rồi gắn vào, thế là chiếc máy lại như mới mua rồi.

Quan trọng hơn, bạn có thể dễ dàng vệ sinh máy, giúp V20 hoạt động bền bỉ và ổn định hơn. Thế nên còn ai bảo smarpthone không nguyên khối là đi ngược xu hướng không?

4. Đã có sẵn Android 7.0

Nhiều người dùng các smartphone Android khác đang phải trông ngóng từng ngày để được trải nghiệm phiên bản Androd mới nhất thì người dùng V20 lại không cần phải chờ đợi vì phiên bản Nougat 7.0 đã tích hợp sẵn trong máy và tất nhiên nó đã được LG hoài thiện và 'xào nấu' theo cách riêng của họ. 

5. Vẫn có hai màn hình ở phía trước

Đặc điểm để nhận ra V20 dễ dàng nhất chính là mặt trước của nó có đến hai màn hình và màn hình phụ thì luôn trong trạng thái sẵn sàng để tương tác. 

LG cho biết rằng màn hình thứ hai của V20 giờ đây đã thông minh hơn, được tích hợp nhiều tính năng hơn so với bản V10 trước đó. Đây là điểm độc đáo giúp V20 tự tin hơn trong việc chinh phục những người dùng khó tính nhất.

Bạn đã được trải nghiệm LG V20 chưa? Theo bạn chiếc smartphone này có giá thành tại Việt Nam bao nhiêu là hợp lí? Hãy chia sẻ ý kiến của bạn trong phần bình luận bên dưới nhé.


  • Quên iPhone 7 đi, hãy xem LG V20 làm được gì khi đứng cạnh Galaxy Note 7
  • LG V20 có độ bền thế nào khi thả rơi từ độ cao trên 1.5 mét?
  • LG V20 sẽ được bán ra tại Hàn Quốc vào 29/9

Nguồn: Thế giới di động

TIN LIÊN QUAN

10 tính năng giúp smartphone chụp ảnh chẳng kém gì máy ảnh chuyên nghiệp

10 tính năng trong bài viết này đã biến smartphone thành những thiết bị chụp ảnh xuất sắc không kém gì máy ảnh chuyên nghiệp.

Bất ngờ với bộ ảnh chụp thiếu sáng từ camera của Samsung Galaxy J7 Prime

Chụp thiếu sáng là thử thách lớn đối với hầu hết smartphone. Các hãng điện thoại dùng nhiều cách để cải thiện chất lượng ảnh chụp thiếu sáng như tăng kích thước cảm biến, tăng...

So sánh ảnh chụp từ camera của Nokia 6 2018 và Nokia 6 2017

Hôm nay (5/1), Nokia 6 2018 đã chính thức ra mắt, thiết bị có nhiều nâng cấp trong cấu hình nhưng về camera, nó vẫn giữ nguyên như thế hệ cũ, độ phân giải camera trước sau là 8/16 MP.

Vì sao Galaxy Note 8 là smartphone chụp xoá phông tốt nhất?

Những kết luận ban đầu từ các trang công nghệ nước ngoài đều cho rằng Galaxy Note 8 đang sở hữu cụm camera chụp xoá phông tốt nhất hiện nay.

Đánh giá chi tiết camera Galaxy S8/ S8 Plus: Smartphone chụp ảnh tốt nhất hiện nay

Mình được vài ngày cầm em Galaxy S8 Plus vi vu Đà Lạt 2 ngày và chụp được kha khá những bức ảnh tại nơi đây. Thực sự khá ấn tượng với camera phone...

Mổ xẻ Mi Note 3, chiếc smartphone chụp ảnh "bao đẹp" của Xiaomi

Nếu bạn đang muốn xem bên trong Xiaomi Mi Note 3 có gì thú vị thì bạn sẽ có câu trả lời ngay bên dưới đây. Một số hình ảnh “mổ xẻ” của điện thoại...

Mời xem ảnh chụp nhanh từ camera kép của Galaxy Note 8

Bạn có thể chụp góc rộng và zom quang 2x, chống rung quang học trên cả hai camera giúp bạn chụp những bức ảnh đẹp khi di chuyển… Nhờ tính năng...

LG V30 với camera khẩu độ lớn nhất thế giới sẽ giúp bạn chụp ảnh đẹp như chuyên gia

Như các bạn đã biết, LG V30 sẽ trang bị camera với ống kính khẩu độ F/1.6 lớn nhất thế giới, bộ camera này được tin sẽ giúp cho V30 có thể chụp...

THỦ THUẬT HAY

Ứng dụng giúp chụp xóa phông rất chuyên nghiệp trên Galaxy Note FE, Galaxy S8

Có được khả năng xóa phông tốt như vậy, phụ thuộc rất nhiều vào phần mềm chụp ảnh của Google Pixel, với tính năng Blur, thiết bị thương hiệu Google có thể nhận diện chủ thể tách biệt với phông nền và đưa ra hiệu ứng

Cách làm sữa chua bằng nồi cơm điện đơn giản mà không phải ai cũng biết

Làm sữa chua bằng nồi cơm điện rất tiện lợi và đơn giản. Bạn có thể làm ngay một món tráng miệng tốt cho sức khỏe mà không mất nhiều thời gian.

Hướng dẫn chuyển đổi file PDF sang Word đơn giản, không lỗi font

Hãy tham khảo bài viết để chuyển PDF thành Word dễ dàng mà vẫn đảm bảo yêu cầu nhé. Các tập tin PDF được nhiều người lựa chọn bởi sự gọn nhẹ, dễ lưu trữ, chia sẻ, hỗ trợ nhiều nền tảng.

Kích hoạt tính năng hạn chế ánh sáng xanh từ màn hình máy tính PC và Mac để bảo vệ giấc ngủ - bạn đã biết?

Một số nhà nghiên cứu cho rằng ánh sáng phát ra từ những chiếc máy tính là nguyên nhân khiến nhiều người ngủ ít và giấc ngủ không được yên tĩnh. Rất may, đã có một giải pháp - tính năng hạn chế ánh sáng màu xanh trên

Tips “ngon” tải Office 2016 full product key thành công 100%, hoạt động vĩnh viễn

Bộ ứng dụng văn phòng mới nhất hiện nay đó là Office 2016, được thiết kế để phục vụ cho những người đã quen thuộc với các phiên bản trước đó. Nó có nhiều cải tiến mạnh mẽ về chức năng và giao diện, đáp ứng đầy đủ nhu

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Galaxy Note8 Orchid Grey: Màu sắc mới mẻ và lạ mắt, giá 22.49 triệu đồng

Tím khói, Orchid Grey hay còn được gọi vui với cái tên “màu mắm tôm” là một màu sắc cực kỳ đặc biệt, từng được Samsung áp dụng trên mẫu sản phẩm Galaxy S8/S8 Plus và nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ phía người

Đánh giá Lenovo Tab 4 10 - chiếc tablet 10 inch giá 4 triệu sắp ra mắt

Với mức giá công bố là 179 USD (khoảng 4 triệu đồng) chúng ta hoàn toàn có thể hi vọng Lenovo Tab 4 10 có mức giá dưới 5 triệu đồng khi về Việt Nam, nếu vậy đây sẽ là một trong những chiếc máy tính bảng đáng chú ý nhất

Đánh giá OPPO Find X: Đối thủ đáng gờm của Apple và Samsung ở phân khúc cao cấp

Nếu như trước đây các mẫu smartphone của OPPO đều có thiết kế và cấu hình “cầm chừng” ở mức đủ dùng thì nay với siêu phẩm Find X, hãng đã đem tới một diện mạo hoàn toàn đột phá với màn hình không viền thật sự, có tỷ lệ