Ví MoMo đạt chứng nhận bảo mật quốc tế PCI DSS

MoMo là một trong số ít công ty thanh toán trung gian đạt được cấp độ chứng nhận bảo mật dành cho nhà cung cấp dịch vụ tại Việt Nam.

Dịch vụ ví điện tử MoMo đã chính thức nhận chứng nhận bảo mật quốc tế PCI DSS (Payment Card Industry Data Security Standard) cấp độ dành cho nhà cung cấp dịch vụ (Service Provider).

Chứng chỉ bảo mật quốc tế PCI DSS là tiêu chuẩn bắt buộc đối với bất kỳ tổ chức, doanh nghiệp có liên quan đến nghiệp vụ xử lý, truyền tải và lưu trữ dữ liệu thẻ thanh toán.

Tiêu chuẩn PCI DSS được hình thành bởi Hội đồng Tiêu chuẩn Bảo mật (Security Standards Council) dành cho thẻ thanh toán, bao gồm các thành viên ban đầu như: Visa, MasterCard, American Express (AMEX), Discover Financial Services, JCB International. Đây là các tổ chức cung cấp thẻ thanh toán quốc tế phổ biến trên thế giới.

Sau hơn 5 tháng kiểm tra, giám sát và đánh giá, MoMo đã được CrossBow Labs chứng nhận đáp ứng 12 tiêu chuẩn của PCI DSS. Chứng nhận MoMo được cấp là phiên bản PCI DSS mới nhất (phiên bản 3.2) với những điều luật khắt khe trong việc truy cập dữ liệu bao gồm: xác thực đa yếu tố, chấp nhận bổ sung các đối tượng chỉ định, trách nhiệm điều hành lãnh đạo.

Trước khi đạt tiêu chuẩn PCI DSS, MoMo đã triển khai công nghệ bảo mật 3D Secure nhằm đáp ứng nhu cầu của người dùng giao dịch thẻ nội địa và các thẻ quốc tế VISA/Master/JCB.

Theo PC World


 

Nguồn: Thế giới di động

TIN LIÊN QUAN

Đã có thể quét điện thoại để trả tiền ở quán cà phê lề đường

Thế giới di động - Uống xong ly cà phê hơn chục ngàn đồng, thay vì móc ví trả tiền mặt, khách hàng có thể đưa điện thoại vào máy quét để trả tiền.

HP Việt Nam ra mắt máy in A3 đa chức năng, bảo mật cao

Máy in đa chức năng dành cho doanh nghiệp (MFPs) của HP kết hợp bộ tính năng bảo mật toàn diện để bảo vệ thiết bị, dữ liệu và tài liệu.

Samsung Pay là gì?Liệu tính năng này có thể sử dụng ở Việt Nam?

Samsung Pay là một tính năng khá phổ biến thế giới, nhưng vẫn còn khá xa lạ với người dùng tại Việt Nam. Vậy Samsung Pay là gì? Nó hoạt động như...

Dùng Mastercard thanh toán tại Thế Giới Di Động được giảm giá hấp dẫn

Hẳn các bạn đang phân vân, không biết vì sao chúng ta nên làm thẻ Mastercard hay khi làm thẻ, bạn phải chú ý những điều gì để tránh bị mất tiền do...

BlackBerry 10 được phê chuẩn chính thức từ Bộ Quốc phòng Mỹ

Bộ Quốc Phòng Mĩ vừa cho phép smartphone BlackBery10 và máy tính bảng PlayBook có thể sử dụng trên mạng lưới của mình, trong đó bao gồm cả thiết bị của hãng Samsung và Apple.

VNPT phải cung cấp dịch vụ 4G trên toàn quốc trong năm 2017

Thế giới di động - Bộ trưởng Trương Minh Tuấn yêu cầu VNPT trong năm 2017 phải nhanh chóng cung cấp dịch vụ 4G trên toàn quốc. Đồng thời, lưu ý truyền tải dịch vụ...

Đánh giá Seagate IronWolf Pro 10TB giá 15,49 triệu đồng

Sản phẩm có giá tham khảo 15,49 triệu đồng, bảo hành 5 năm. Đi kèm là gói dịch vụ phục hồi dữ liệu Seagate Recovery Services miễn phí cả trong 5 năm sử dụng.

THỦ THUẬT HAY

Làm thế nào để thay đổi font chữ Windows 10 mặc định

Nếu đang cảm thấy nhàm chán với font chữ mặc định trên Windows 10, và bạn muốn thay đổi để sử dụng một font chữ khác nhưng chưa biết cách thực hiện. Trên Windows 10, việc thay đổi font chữ có chút phức tạp. Vậy làm thế

Cách ẩn bình luận cá nhân trên Facebook đơn giản chỉ với 5 bước

Facebook hiện đang là một trong số những nền tảng mạng xã hội được ưa chuộng nhất, bạn rất ngại khi mỗi lần muốn bình luận vào một bài viết nào đó nhưng không biết ẩn bình luận thì hãy tham khảo bài viết bên dưới.

3 cách đổi mật khẩu ZALO trên Iphone, Android và máy tính đơn giản nhất 2023

Zalo là ứng dụng mạng xã hội dùng để nhắn tin và gọi điện phổ biến nhất hiện nay tại Việt Nam. Sử dụng Zalo trên nhiều máy khác nhau nhưng sợ bị lộ thông tin thì bạn nên thường xuyên đổi mật khẩu ZALO để an toàn. Hãy

Hướng dẫn cách xóa tin nhắn nhanh và đơn giản nhất trên điện thoại và máy tính

Khi tin nhắn đã đầy và nhiều, bạn cần lọc tin nhắn để xóa bớt đi mà chưa biết cách thực hiện, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách xóa tin nhắn nhanh và đơn giản nhất trên điện thoại và máy tính.

Hướng dẫn cách vô hiệu hóa tải trước của Microsoft Edge

Trong bài viết này, TCN xin chia sẻ với bạn đọc cách vô hiệu hóa tải trước của Microsoft Edge, giúp giảm bớt các chương trình mặc định được khởi động cùng Windows 10.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay và đánh giá nhanh Masstel Tab 715

Hãy cùng tìm hiểu xem chiếc máy tính bảng giá rẻ Masstel Tab 715 có gì hấp dẫn người dùng nhé

Đánh giá nhanh thiết kế Sony Xperia XZ2: Sự thay đổi lớn theo hướng tích cực

Hộp đựng Xperia XZ2 không có gì lạ khi làm bằng bìa cứng, màu sắc đơn giản và thanh lịch. Trong hộp có máy, củ sạc, cáp USB Type-C, jack chuyển đổi từ USB Type-C sang cổng 3,5mm (do Sony đã bỏ cổng tai nghe 3,5mm trên

TOP 5 smartphone Xiaomi dưới 5 triệu có sạc nhanh hấp dẫn nhất 2021

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm smartphone Xiaomi dưới 5 triệu có sạc nhanh thì dưới đây sẽ là những cái tên hữu ích nhất mà bạn không nên bỏ qua. Redmi 9T Xiaomi Redmi 9T được nhà sản xuất tích hợp viên pin dung lượng lên