Sony ra mắt camera có cảm biến lên tới 42.4 "chấm"

Ngày 21/09 vừa qua, Sony đã tổ chức triển lãm Photokina 2016 giúp cho các nhiếp ảnh gia hiểu hơn về các công nghệ camera mới của họ. Đặc biệt trong sự kiện này, Sony cũng ra mắt một chiếc máy ảnh mới.


Tại Triển lãm Photokina 2016, Sony đã công bố mẫu máy ảnh DSLR α99 Mark II trang bị cảm biến 42 MP, tích hợp chống rung trong thân máy, có thể quay video 4K và có giá bán lên tới 3.200 USD.

α99 Mark II có nhiều cải tiến hơn hẳn so với thế hệ trước nó, gồm: cảm biến full-frame độ phân giải 42.4 “chấm”, hệ thống lấy nét lai 79 điểm theo pha và 399 điểm tương phản, chụp 12 khung hình/giây khi khóa nét và 8 khung hình/giây khi lấy nét liên tục. Màn trập mới có tuổi thọ lên tới khoảng 300.000 lần chụp.

Cảm biến cũng được hỗ trợ bởi một hệ thống ổn định hình ảnh 5 trục, cho khả năng chống rung hiệu quả. Về khả năng quay video, α99 Mark II có thể quay với độ phân giải Ultra-HD 30 fps hoặc full-HD 120 fps.

Tuy nhiên thiết kế của α99 Mark II gần như vẫn giữ nguyên nhưng thân máy đã được thu nhỏ 8% so với thế hệ trước. Màn hình LCD có kích cỡ 3 inch, gồm 1.24 triệu màu, xoay lật đa hướng, không cảm ứng. Kính ngắm EVF có độ phóng đại 0.78x, độ phân giải 2.36 triệu màu. Tương tự α99, α99 Mark II cũng được trang bị hai khay cắm thẻ nhớ microSD.

Sony cho biết α99 Mark II sẽ là sản phẩm kỷ niệm 10 năm dòng máy ảnh Alpha nói chung và dòng máy ảnh gương mờ SLT sử dụng ngàm ống kính A-mount nói riêng ra mắt. Sản phẩm này sẽ được bán ra từ tháng 11/2016.


Nguồn: Thế giới di động

TIN LIÊN QUAN

Sony α99 Mark II ra mắt dịp Alpha series tròn 10 tuổi

>>> Xem thêm về máy ảnh Sony Cấu hình của α99 Mark II được nâng cấp mạnh mẽ hơn hẳn so...

Camera Pixel 2 chống rung tới 3 cách khác nhau, DxO Mark chấm 98/100

Bộ đôi siêu phẩm mới nhất làng Android – Google Pixel 2 và Pixel 2 XL, vừa mới ra mắt cách đây ít lâu. Tuy là sản phẩm mới, nhưng Pixel 2 không...

Sony tích hợp cảm biến Full-Frame, quay video 4K vào... camera an ninh

Sony vừa công bố một mẫu máy quay an ninh hiện đại nhất thế giới có tên SNC-VB770. Thiết bị có khả năng làm việc tuyệt vời ngay cả trong điều kiện ánh sáng siêu thấp với cường độ tối thiểu đạt...

Sony tung ra α6500: thêm chống rung và cảm ứng

Có lẽ Sony tung ra thêm mẫu α6500 để cạnh tranh với đối thủ X-T2 của Fujifilm, sau khi...

Sony ra mắt Xperia XZ Premium, XZs với camera Motion Eye

Camera 19 megapixel trên bộ đôi XZ mới cho khả năng quay video slow-motion 960 khung hình/giây, chậm gấp 4 lần tốc độ thông thường. Bản Premium dùng màn hình 4K, chip 835.

Sony Xperia XZ2 Premium sẽ có giá 22,29 triệu đồng tại Việt Nam

Sony vừa công bố giá bán Xperia XZ2 Premium tại thị trường Việt Nam. Máy được trang bị chip Qualcomm Snapdragon 845, RAM 6 GB, camera kép ở mặt lưng, màn hình độ phân giải 4K.

Chi tiết về bộ đôi Sony Xperia XA2 và Sony Xperia XA2 Ultra vừa ra mắt

Sony là hãng đầu tiên mang đến những smartphone đáng chú ý tại CES 2018 năm nay. Bộ đôi Xperia XA2 và Xperia XA2 Ultra là những sự nâng cấp cho dòng smartphone vốn đang rất được ưa chuộng này từ Sony.

Sony Xperia XZ chính thức ra mắt: Camera 23 MP, Snapdragon 820, RAM 3 GB

Xperia XZ được làm từ chất liệu ALKALEIDO, được Sony giới thiệu là vật liệu nhôm có khả năng chịu va chạm tốt. Về cấu hình, Xperia XZ trang bị màn hình 5.2 inch độ...

THỦ THUẬT HAY

Cách chuyển ảnh, video từ iPhone iOS 11 sang PC với định dạng tương thích

Trên iOS 11 hỗ trợ người dùng chuyển hình ảnh và video từ iPhone sang máy Mac hoặc sang PC ở định dạng tương thích, giúp việc chỉnh sửa, hoặc lưu hình ảnh vào thư mục trên máy.

Hướng dẫn chụp màn hình Samsung Galaxy Note 8

Chụp ảnh màn hình là một trong những tính năng thiết yếu của smartphone. Tuy nhiên, không phải điện thoại nào cũng có cách chụp màn hình giống nhau. Hôm nay, Quản Trị Mạng sẽ hướng dẫn các bạn chụp màn hình Samsung

Những ý tưởng trang trí văn phòng ngày Tết 2023 đỉnh của chóp

Tết đến cận kề bạn đã có ý tưởng trang trí văn phòng ngày Tết chưa? Nếu chưa đừng bỏ qua bài viết dưới đây. Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn ý tưởng trang trí văn phòng ngày tết 2023 đẹp, độc, lạ, ai nhìn cũng mê. Hãy

Khôi phục cài đặt và dữ liệu trên Android với Google Backup

Chỉ một vài thao tác vuốt đơn giản trên Android là bạn đã vô tình xóa một số nội dung quan trọng như danh bạ, tin nhắn hoặc những thứ quan trọng khác trong điện thoại của mình. Nếu bạn lỡ tay làm mất những dữ liệu đó

Bạn đã biết cách ghi âm bí mật trên iPhone chưa? Hãy thử ngay tính năng này

Ghi âm bí mật là một tính năng ẩn có trên hệ điều hành iOS của iPhone, nó được dùng để ghi lại một cuộc hội thoại hay bất cứ điều gì mà không bị phát hiện. Đây chắc hẳn là tính năng cần thiết cho nhiều người dùng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Asus Zenfone 3 Laser: màn hình sắc nét, hiệu năng cao

Bên cạnh những ưu điểm như màn hình sắc nét, hiệu năng cao và vận hành ổn định thì Asus Zenfone 3 Laser còn có một số nhược điểm đáng chú ý khác.

Đánh giá Lenovo IdeaPad U310 Touch: laptop cảm ứng mạnh mẽ giá phải chăng

Lenovo IdeaPad U310 là một chiếc Ultrabook bắt mắt, với màu sắc vỏ máy sống động, phần nội thất màu trắng gọn gàng và những góc cạnh được bo cong mềm mại. Đây là một chiếc laptop lý tưởng để đặt trong phòng khách hoặc

OnePlus 5 và OnePlus 5T có những điểm khác nhau nào?

Chiếc điện thoại cao cấp thứ 6 của OnePlus là OnePlus 5T đã chính thức được công bố tại một sự kiện toàn cầu ở New York.