Sony Xperia XZ chuẩn bị lên kệ tại Việt Nam, giá khoảng 16.99 triệu đồng

Theo đó, trên trang bán lẻ trực tuyến Thế giới di động, mẫu smartphone Sony Xperia XZ đã được đề giá là 16.99 triệu đồng và dự kiến hàng sẽ về trong khoảng giữa tháng 10. Rất có thể máy sẽ chính thức cho phép đặt trước trong vài ngày tới đây.


Sony Xperia XZ chuẩn bị lên kệ tại Việt Nam, giá khoảng 16.99 triệu đồng

Nếu so với thị trường Đài Loan thì giá bán tại Việt Nam bị đẩy cao hơn khoảng 1 triệu đồng, tuy nhiên đây cũng là điều thường thấy bởi ở khu vực Đông Nam Á thì sản phẩm của Sony tại Đài Loan luôn có giá thấp nhất.


Bề ngoài của Xperia XZ được làm từ chất liệu ALKALEIDO, được Sony giới thiệu là vật liệu nhôm có khả năng chịu va chạm tốt. Về cấu hình, Xperia XZ trang bị màn hình 5.2 inch độ phân giải full HD, vi xử lý Snapdragon 820, RAM 3 GB kèm bộ nhớ trong 64 GB hỗ trợ mở rộng ra thẻ nhớ ngoài đến 200 GB.


Sản phẩm sở hữu camera chính 23 MP có khẩu độ f/2.0 với cảm biến IMX300 mới, cung cấp hệ thống tự động lấy nét mới, hỗ trợ quay video 4K, tính năng ổn định hình ảnh quang học đã không được trang bị thay vào đó hãng tập trung vào công nghệ chống rung 5 trục (SteadyShot Intelligent Active Mode), camera phụ góc rộng độ phân giải 13 MP.


Được biết, Xperia XZ cũng trang bị viên pin 2.900 mAh với công nghệ sạc nhanh Quick Charge 3.0, máy quét vân tay cũng được tích hợp trên nút nguồn của máy.

Theo thegioididong.com

Từ khoá : Sony, Xperia, chu, Nam, kho, tri

TIN LIÊN QUAN

Sony Xperia XZ chính thức ra mắt: Camera 23 MP, Snapdragon 820, RAM 3 GB

Xperia XZ được làm từ chất liệu ALKALEIDO, được Sony giới thiệu là vật liệu nhôm có khả năng chịu va chạm tốt. Về cấu hình, Xperia XZ trang bị màn hình 5.2 inch độ...

Sony Xperia XZ chính thức ra mắt: Snapdragon 820, RAM 3 GB

Bên cạnh người anh em Xperia X Compact thì Sony cũng đã chính thứ giới thiệu thành viên cao cấp mới nhất của hãng là chiếc smartphone Xperia...

Sony Xperia R1 và Xperia R1 Plus: thiết kế nhỏ gọn, cấu hình đặc biệt phù hợp với thị trường Ấn Độ

Sony mới đây đã ra mắt 2 mẫu smartphone mới đó là Xperia R1 và Xperia R1 Plus. Đây là những mẫu smartphone khá nhỏ gọn, cấu hình vừa...

Sony Xperia XZ3 với RAM 6GB xuất hiện tại Đài Loan

Smartphone cao cấp Xperia XZ3 đã ra mắt tại IFA 2018, phiên bản được Sony giới thiệu có RAM 4 GB + ROM 64 GB. Tuy nhiên tại các thị trường cụ thể,...

Vừa lên kệ, Sony Xperia X đã giảm giá cả triệu đồng tại Việt Nam

Khoảng một tháng sau khi chính thức lên kệ, Sony Xperia X đã có màn giảm giá đầu tiên. Theo đó, giá bán của máy vừa hạ 1 triệu đồng, xuống mức 12,99 triệu đồng....

Sony ra mắt thêm phiên bản Xperia XZ màu hồng quyến rũ

Mới đây, Sony đã ra mắt phiên bản Xperia XZ màu hồng đậm cho thị trường Hồng Kông và Đài Loan. Đây sẽ là màu sắc hấp dẫn cho các chị em phụ nữ.

Sony Xperia XA1 Plus giảm giá hấp dẫn

Sony Xperia XA1 Plus vừa được giảm giá bán tại thị trường Việt Nam từ 7,19 triệu đồng xuống còn 6,49 triệu đồng.

Xperia XZ giá dự kiến 16 triệu, lên kệ giữa tháng 10

Một nhà bán lẻ lớn vừa hé lộ thông tin về Xperia XZ – smartphone cao cấp nhất của Sony giai...

THỦ THUẬT HAY

Thủ thuật sắp xếp lại các cửa sổ xếp chồng trên Windows Taskbar

Có rất nhiều tính năng kèm theo phiên bản Windows 10 nhưng đôi khi chúng không có sẵn. Đây cũng là cơ hội cho các ứng dụng của bên thứ ba lên ngôi. Trong bài viết này, chúng tối sẽ hướng dẫn bạn thủ thuật đơn giản giúp

Cách cài đặt Malwarebytes Anti-Malware để phát hiện malware

Nếu bạn đang tìm kiếm một công cụ có khả năng quét và loại bỏ virus, trojan hay các loại phần mềm độc hại khác thì Malwarebytes Anti-Malware chính là sự lựa chọn tuyệt vời.

Cách tắt xác minh hai bước trên iPhone

Nếu tính năng xác minh hai bước trên iPhone gây nhiều phiền phức cho bạn, bạn cũng có thể tắt tính năng này rất dễ dàng.

Hướng dẫn cách chặn và bỏ chặn bạn bè trên Skype

Không chỉ chặn những tin nhắn từ 'nạn nhân', mà tính năng 'block' bạn bè Skype này còn có thể chặn mọi cuộc gọi từ họ, thậm chí tên và nick của họ còn không được xuất hiện trong danh sách bạn bè của bạn.

Phần mềm kiểm tra ổ cứng bị bad sector tốt nhất hiện nay

Phần mềm CrystalDiskInfo là phần mềm kiểm tra ổ cứng có khả năng đánh giá tình trạng “sức khỏe” của ổ cứng, đặc biệt kiểm tra ổ cứng bị bad.

ĐÁNH GIÁ NHANH

[CES18] Trên tay Dell XPS 13 vàng đồng, nội thất "trắng Ngọc Trinh" giá từ $999

Vẫn là kích thước 13' quen thuộc, vỏ ngoài bằng nhôm anodize cao cấp nhưng lần này với màu sắc vàng đồng khiến chiếc XPS 13 9370 này trông nữ tính hơn và hiển nhiên là được Dell nhắm đến đối tượng phái đẹp.

Đánh giá nhanh Nokia 6 - "Huyền thoại" trở lại?

Nokia 6 là thiết bị phổ thông với mức giá hợp lý – 229 USD, thậm chí có thể giảm xuống còn 179,99 USD nếu bạn chọn phiên bản của Amazon chạy các ứng dụng và quảng cáo của Amazon.