4 lí do sở hữu Zenfone 2 ZE551ML:Quá tốt phân khúc 4 triệu

Tuy nhiên, điểm trừ là độ sáng tương đối thấp, khá khó chịu khi sử dụng ờ ngoài trời nắng gắt.

Riêng về phần thiết kế, mỗi người sẽ có một thiện cảm với từng sản phẩm. Cá nhân mình thì máy khá nặng và thô, viền màn hình cũng không tối ưu tốt, vậy nên nếu bạn đang tìm một sản phẩm có thiết kế nhỏ gọn hãy bỏ qua Zenfone 2.

Nhưng nếu bạn là người cần sản phẩm có màn hình to để trải nghiệm xem phim và chơi game, thì thiết kế với nắp lưng bo cong mềm mại sẽ giúp bạn cầm nắm dễ dàng trong trải nghiệm.



  • 4 lí do sở hữu Zenfone 2 ZE551ML:Quá tốt phân khúc 4 triệu


  • +1

Ngoài ra, mày còn có rất nhiều chế độ chụp như : Thủ công, panorama, thời gian chậm, … thỏa sức cho bạn có thể sáng tạo với chiếc camera này.


ZenUI thông minh, nhiều tùy biến

Đánh giá Zenfone mà không nhắc tới ZenUI thì quả thật là một thiếu sót to lớn.

Các tính năng tiện ích mà ZenUI mang lại rất hữu ích như : double tap để tắt/mờ máy, quản lý nguồn điện và ứng dụng thông minh, bộ theme đồ sộ, … Thỏa sức cho bạn cá nhân hóa chiếc smartphone theo cách riêng của bạn.

Ngoài ra, tính năng tuy nhỏ nhưng mình thích nhất là chế độ double tap phím home để thu nhỏ màn hình để dễ dàng sử dụng một tay.


Bá đạo phân khúc dưới 4 triệu

Tổng kết lại, bạn sẽ có một chiếc smartphone màn hình 5,5 inch full HD hiển thị tốt, cấu hình cực khủng với 4 GB RAM, camera 13 MP tốt cùng ZenUI thông minh. Vậy liệu Zenfone 2 có phải là sự lựa chọn tốt nhất ở phân khúc 4 triệu ? Hãy cùng bình luận bên dưới nhé.


Nguồn: Thế giới di động

TIN LIÊN QUAN

Lộ một loạt hình ảnh về giao diện ZenUI 4.0 trên thiết bị Zenfone 3

Theo hình ảnh có thể thấy, giao diện ZenUI 4.0 trên Zenfone 3 đẹp hơn, icon được thiết kế đơn giản, đi kèm với những tính năng mới được Asus tùy biến trên Android 8.0 Oreo. Bộ giao diện này trông phẳn và hiện đại hơn hẳn so với phiên bản trước.

Asus ZenFone 3 Zoom chính thức nhận được bản cập nhật ZenUI 4.0

Như đã hứa trước đó, Asus đã bắt đầu tung bản cập nhật giao diện ZenUI 4.0 cho các dòng ZenFone 3 Series, thiết bị đầu tiên nhận được bản cập nhật...

ZenUI 4.0 sẽ giúp các ứng dụng như Facebook chạy mượt và nhanh hơn đến 61.07%

Đơn giản hơn (Simpler), nhanh hơn (Faster) và thông minh hơn (Smarter) là 3 yếu tố góp mặt trên giao diện hiện đại ZenUI 4.0, vừa mới ra mắt cùng...

Đánh giá giao diện ZenUI trên Asus Zenfone Go và Go Plus: Nhẹ nhàng, tiện lợi và tùy biến cao.

Đánh giá giao diện người dùng trên Asus ZenFone Go, smartphone có thiết kế trẻ trung và giá bán rất vừa túi tiền với đại bộ phân người dùng Việt Nam.

Trên tay Zenfone 5: Ngoại hình sang trọng, cấu hình tốt, AI mọi ngóc ngách, giá cận cao cấp

Theo Asus, Zenfone 5 chưa có ngày bán chính thức ở thị trường Việt Nam. Vì phải đến tháng 6/2018, những chiếc Zenfone 5/5Lite đầu tiên mới bắt đầu có mặt ở một số nước trên thế giới. Việc chậm chân hơn so với các đối thủ sừng sỏi khác sẽ khiến hãng

ASUS tung ra phiên bản Android 8.1 Oreo cho ZenFone 4 Selfie

Cùng với Android 8.1 Oreo, người dùng ZenFone 4 Selfie còn được trải nghiệm giao diện ZenUI 5.0. Tuy nhiên, không thấy ASUS xác nhận sẽ có bản vá bảo mật Android nào đi kèm hay không.

Asus ZenFone C chính thức ra mắt giá 2,1 triệu đồng

ZenFone C chính thức ra mắt với ưu điểm nổi bật như cấu hình cao, giá rẻ.

Mẹo giúp tối ưu hóa giao diện trên Asus ZenFone 3

Các mẹo đơn giản trong video dưới đây sẽ giúp các bạn có thể dễ dàng hơn trong việc sử dụng Asus ZenFone 3.

THỦ THUẬT HAY

[Jailbreak] Hướng dẫn mang tính năng 3D Touch lên iPhone 6, 6 Plus và iPhone 5s

3D Touch được xem như một điểm khác biệt dành cho iPhone đời mới, từ 6s và 6s Plus trở lên. Tuy nhiên, bạn vẫn có thể sử dụng tính năng này trên những thiết bị dùng chip 64-bit nếu đã thực hiện Jailbreak máy.

Sửa lỗi BlueStacks chạy chậm, thêm RAM cho BlueStacks

BlueStacks là giả lập Android phổ biến nhất hiện nay, tuy nhiên, phần mềm này lại chạy khá ì ạch và ảnh hưởng không ít tới quá trình sử dụng của người dùng. Có một cách để các bạn có

Cách bật chế độ ẩn danh trên Youtube Android

Và bây giờ thì tính năng này đã chính thức được cập nhật và triển khai rộng rãi đến toàn người dùng. Nếu bạn chưa biết cách chuyển sang chế độ ẩn danh trên Youtube Android thì hãy xem qua các bước dưới đây nhé.

Bản build Opera 50 mới bổ sung thêm tính năng và khắc phục lỗi

Opera 50 giờ đây là đã có thể được download và mang đến những tính năng mới cũng như đã được khắc phục các lỗi mà có mặt trên những phiên bản trước.

Windows 10 Fall Creators Update đã sẵn sàng để tải về

Microsoft vừa phát hành bản cập nhật Windows 10 Fall Creators Update, đây là bản update vô cùng quan trọng với nhiều tính năng hấp dẫn cho người...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Bose Quietcomfort 35: Chiếc tai nghe không dây chống ồn chủ động tuyệt vời

Với mức giá 350 đô la, nếu chấp nhận các đặc điểm như đeo lâu bị nóng và âm chưa...

Netflix hiện cho phép bạn tùy chỉnh phụ đề trên TV của mình

Bạn không cần phải mở tài khoản của mình trên trình duyệt để thay đổi giao diện của phụ đề nữa.