Những cặp tai nghe Bluetooth hay không kém Apple AirPods

Xuất hiện cùng iPhone 7 series, Airpods được quảng cáo rình rang như 'siêu phẩm'. Thực ra, trên thị trường đang có sẵn nhiều tai nghe Bluetooth tương tự hoặc hay hơn và không dễ rơi như AirPods.
Bragi Dash

Bragi Dash (giá £250 - tương đương 7,2 triệu đồng).
Bragi Dash được trang bị một cảm biến chuyển động để nhận diện được các cử chỉ của người dùng. Ví dụ như muốn nhận cuộc gọi thì chỉ cần gật đầu, lắc đầu để từ chối. Hãng cũng cung cấp ứng dụng cài trên smartphone để dùng Bragi Dash làm thiết bị theo dõi luyện tập và vận động.

Onkyo W800BT



Onkyo W800BT (giá £230 - tương đương 6,4 triệu đồng).
Cặp tai Bluetooth thương hiệu Nhật này kết hợp chất lượng âm thanh cao cấp và những công nghệ mới nhất như microphone tích hợp, sạc nhanh bằng hộp đựng giống Apple Airpods.

Motorola Verve Ones+



Motorola Verve Ones+ (giá £200 - tương đương 5,8 triệu đồng).
Verve Ones+ được thiết kế để dùng khi tập luyện thể thao nên có độ thoải mái rất cao. Được trang bị chuẩn chống nước IP57, có thể dùng cặp tai nghe này ở dưới nước sâu 1m trong 30 phút.

Samsung IconX



Samsung IconX (giá £170 - tương đương 5 triệu đồng).
Tích hợp khả năng do bước chạy, tốc độ, nhịp tim, IconX là cặp tai nghe Bluetooth hoàn hảo dành cho những người muốn dùng tai nghe khi luyện tập và vận động. Mặt ngoài của tai nghe cũng có thể thao tác điều khiển bằng cách chạm nhẹ.

Earin



Earin (giá £170 - tương đương 5 triệu đồng).
Earin là một cặp tai nghe tối giản với trong lượng chỉ 3,5g, người dùng có thể quên rằng mình đang đeo tai nghe khi sử dụng Earin.

Jabra Elite Sport



Jabra Elite Sport (giá £230 - tương đương 6,4 triệu đồng).
Như cái tên gợi ý, Jabra thiết kế tai nghe này dành cho những người luyện tập thể dục - thể thao. Cặp tai nghe này được chế tạo với chuẩn chống nước IP67, tích hợp cảm biến đo nhịp tim.

Erato Apollo 7



Erato Apollo 7 (giá £230 - tương đương 6,4 triệu đồng).
Erato cho biết cặp tai nghe này có thể kích hoạt được cả Siri và Google Now bằng một chiếc micro đa hướng tích hợp ngay trên tai. Apollo 7 cũng hỗ trợ chuẩn nghe nhạc aptX, theo tai là một hộp sạc bằng kim loại.

Muse 5



Muse 5 (giá £135 - tương đương 3,8 triệu đồng).
Hãng Erato thiết kế Muse 5 hướng tới sự thoải mái, với phần ống tai được thiết kế để vừa khít với lỗ tai người dùng. Hãng cũng cho biết Muse 5 có thể tái tạo âm thanh 3D với độ méo âm thấp.

Rio 3



Rio 3 (giá £98 - tương đương 2,8 triệu đồng).
Cặp tai nghe này có thời lượng pin 6 tiếng, cùng với công nghệ kích hoạt Siri và Google Now qua micro đa hướng giống với các sản phẩm khác của Erato.
Theo Nghenhinvietnam.vn

TIN LIÊN QUAN

Tai nghe không dây AirPods có sử dụng được cho điện thoại Android không?

Tai nghe không dây AirPods được giới thiệu cùng iPhone 7 hôm qua liệu có thể sử dụng được cho điện thoại Android hay không?

AirPods 3 lộ ảnh với thiết kế được lấy cảm hứng từ AirPods Pro

Thời gian qua, chúng ta đã được nhìn thấy một số thông tin rò rỉ về tai nghe AirPods thế hệ tiếp theo của Apple.

Toàn bộ video quảng cáo của Apple về iPhone 7, iPhone 7 Plus, AirPods và Apple Watch 2

Mời các bạn xem sự sáng tạo và những ấn tượng của các sản phẩm được giới thiệu đêm qua iPhone 7, iPhone 7 Plus, AirPods và Apple Watch 2

Tai nghe Apple AirPods 3 có thể vẫn được ra mắt cuối năm 2021 như lời đồn

AirPods 3 không được giới thiệu trong sự kiện ra mắt iPhone 13 series như lời đồn. Nhưng nhiều khả năng tai nghe Apple mới vẫn sẽ trình làng trong năm nay

AirPods Pro phiên bản mới ra mắt: Hỗ trợ sạc MagSafe như AirPods 3, giá chỉ từ 5.7 triệu

AirPods Pro phiên bản mới đã được Apple trình làng vào sáng nay cùng loạt thiết bị như ​AirPod 3, MacBook Pro 2021, loa HomePod mini.

So sánh AirPods 2 và AirPods 3: Nâng cấp mới có làm nên chuyện?

Có thể nói, AirPods 3 được Apple trang bị nhiều tính năng mới hấp dẫn, đáp ứng tốt mọi nhu cầu của người dùng so với AirPods 2 trước đó.

Thiết bị Android cũng có thể dùng tai nghe AirPods của Apple

AirPods sẽ dùng được cho bất kì thiết bị nào hỗ trợ Bluetooth bao gồm cả smartphone và tablet chạy Android .

Tai nghe AirPods cho đặt hàng giá 159 USD

Ban đầu, AirPods được dự định xuất hiện vào cuối tháng 10, nhưng Apple đã dời lịch mà...

THỦ THUẬT HAY

Vẽ bản đồ tư duy với 5 công cụ trực tuyến miễn phí

Bản đồ tư duy (mind map) đã được chứng minh là một công cụ hiệu quả trong việc ghi nhớ bài học hoặc vạch kế hoạch cụ thể cho một vấn đề. Với các dịch vụ trực tuyến miễn phí này, bạn sẽ dễ dàng vẽ bản đồ tư duy, chia

5 phút tìm ra ngay lỗi máy in bản in trắng phớ

Đôi khi bạn gặp tình huống trớ trêu máy in in ra toàn giấy trắng, Trang công nghệ sẽ giúp bạn sửa ngay lỗi này chỉ trong 5 phút.

Hướng dẫn tắt âm thanh phát tự động trên các trình duyệt phổ biến

Nhiều khi, quá trình lướt web của bạn bị quấy rầy bởi những âm thanh bất ngờ phát ra từ trình duyệt, nắm bắt được sự khó chịu này của người dùng, hiện nay, có một số plugin, extension hỗ trợ vô cùng hữu ích có thể giúp

Hướng dẫn tắt Transparency Effects trong windows 10

Không giống như Aero Glass của Windows Vista, nhưng các Transparency Effects windows 10 chắc chắn không được ưa chuộng. Transparency Effects windows 10 được hiển thị theo mặc định trong Start Menu, thanh Taskbar và

Cách thiết lập Face ID để có thể mở khóa iPhone X khi máy được đặt trên bàn

iPhone X là chiếc smartphone đánh dấu cuộc cách mạng của Apple sau mười năm. Máy có thiết kế cũng như cách sử dụng hoàn toàn khác biệt so với những chiếc iPhone thế hệ trước. Nút Home và Touch ID đã được loại bỏ, thay

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay nhanh Xiaomi Redmi 5 Plus: Thiết kế kim loại, chip Snapdragon 625, giá dưới 4 triệu

Redmi 5 Plus hay còn được biết đến với tên gọi Redmi Note 5, là mẫu smartphone phân khúc giá dưới 4 triệu đồng, vừa được Xiaomi giới thiệu vào đầu năm nay. Điểm nổi bật của sản phẩm nằm ở thiết kế kim loại, màn hình

Đánh giá chi tiết Galaxy J7+: Nhận diện khuôn mặt, camera kép xoá phông ảo dịu, hiệu năng ổn

Galaxy J7+ hiện là một trong những sản phẩm tầm trung nhận được khá nhiều sự quan tâm của người dùng bởi sự kế thừa khá nhiều tính năng từ những máy cao cấp của hãng, như mở khoá bằng nhận diện khuôn mặt, camera kép có

Đánh giá Bphone 3: Thiết kế đẹp, camera đủ dùng, khả năng tối ưu hóa phần mềm chưa tốt

Phải công nhận rằng, Bphone 3 sở hữu vẻ ngoài cuốn hút và có thể xem như 1 điểm nâng cấp đáng giá về thiết kế so với đàn anh đi trước. Mặt lưng của Bphone 3 được làm bằng kính bóng bẩy, kết hợp với phần khung nhôm bo