Dù mới bán nhưng iPhone 7 với iOS 10 đã bị Jailbreak thành công

Mới bán ra nhưng iPhone 7 đã bị Jailbreak thành công bởi một nhà phát triển người Ý, hacker và cũng là nhà nghiên cứu bảo mật Luca Tedesco.

 


iPhone 7 đã bị Jailbreak thành công

 

Luca, người đã trở nên nổi tiếng bởi những lần jailbreaks trước đây đã một lần nữa quyết định thể hiện kỹ năng của mình bằng cách jailbreak chiếc iPhone 7 với iOS 10 cài đặt chạy Cydia. Cách đây không lâu, anh chàng này cũng đã Jailbreak thành công iPad chạy iOS và với thành tích mới nhất thì Luca là người đầu tiên thực hiện công việc bẻ khóa trên điện thoại vừa ra mắt của Apple.

Trên tài khoản Twitter của Luca cũng đã đăng tải hình ảnh để chứng minh điều này với một chiếc Hình ảnh hiển thị một chiếc 'iPhone 9,3' (iPhone 7 bản màu đen mờ) chạy iOS 10.0.1, cài đặt phiên bản Cydia 1.1.26 (en-us).

Luca cho biết sẽ không chia sẻ phương pháp jailbreak iPhone 7 bởi việc khai thác các lỗ hổng trong nền tảng iOS của Apple của anh ta nhằm mục đích nghiên cứu vấn đề bảo mật di động. Tuy nhiên với những người yêu thích công việc Jailbreak thì họ cũng có thể tin tưởng vào việc có thể thực hiện bẻ khóa trên phần cứng và phần mềm mới nhất của Apple.

Xem thêm: Xiaomi Mi 5s lộ điểm số sức mạnh vô địch

Ngọc Bình
Theo redmondpie

Nguồn: fptshop.com.vn

TIN LIÊN QUAN

Bản jailbreak iOS 10.2 không dành cho iPhone 7 và 7 Plus

Thế giới di động - Mới đây, hacker Luca Todesco – người rất quen thuộc với những phiên bản jailbreak – đã tiết lộ rằng bản jailbreak cho iOS 10.2 sẽ sớm tung ra...

Chỉ ít ngày sau khi ra mắt, iOS 10 đã bị jailbreak thành công

Đoạn video được chia sẻ mới đây từ nhà phát triển người Ý Luca Tedesco cho thấy, iOS 10 đã chính thức bị jailbreak thành công.

iPhone 7 vừa lên kệ đã bị bẻ khóa thành công

Luca Tedesco - một hacker, nhà phát triển, nhà nghiên cứu bảo mật người Italy đã tuyên bố rằng, anh đã bẻ khóa thành công iPhone 7 chạy iOS 10.

iPhone 7 chạy iOS 10.1.1 đã bị bẻ khóa thành công

Nhà nghiên cứu an ninh Luca Todesco cho hay, ông đã có thể bẻ khóa (Jailbreak) phiên bản mới nhất của iOS 10.1.1 ngay trên chiếc iPhone 7 của...

Từ nay đừng ai nghĩ tới việc Jailbreak iOS nữa nhé!

Một trong những vấn đề lớn nhất của Apple là hầu hết các thiết bị iOS mới ra đều bị jailbreak. Nhưng nay, Apple đã có cách chặn đứng việc làm này.

iPhone 7 mới ra mắt đã bị bẻ khóa

Theo PhoneArena, một tin tặc có tên Luca Todesco đã chia sẻ hình ảnh trên trang cá nhân về việc chiếc iPhone 7 chạy iOS 10 mới nhất của Apple đang trong tình trạng bẻ...

Việc jailbreak để "bẻ khóa" iPhone sắp đi đến hồi kết

Còn nhớ mấy năm về trước, rất nhiều người dùng iOS đã không ngần ngại jailbreak chiếc điện thoại iPhone của họ để có thể dễ dàng tùy biến hệ điều hành cũng như bổ sung thêm các tính năng phụ trợ khác.

Sẽ không có jailbreak 9.3.3 cho iPhone 32-bit

Một trang kêu gọi chữ ký đã được lập ra để mong rằng nhóm Pangu sẽ “suy nghĩ lại” và cho ra phiên bản jailbreak 9.3.3 cho các thiết bị iOS 32-bit...

THỦ THUẬT HAY

Cách tải PC Covid: Ứng dụng chính thức tích hợp và thay thế các ứng dụng phòng chống Covid hiện nay

Ứng dụng PC Covid sẽ tích hợp và thay thế tất cả các ứng dụng phòng chống dịch do Bộ Y tế và Bộ Thông tin và truyền thông triển khai như: Bluezone, NCOVI, Tờ khai y tế, khai báo mã QR, quản lý xét nghiệm…

Cách hẹn giờ tắt nhạc trên Zing MP3

Trên ứng dụng Zing MP3 có sẵn tính năng hẹn giờ tắt nhạc tự động, mà người dùng không cần phải tắt nhạc threo cách thủ công.

Hướng dẫn tắt quảng cáo và tối ưu giao diện Facebook trên Chrome

Giao diện Facebook hiện tại quá rườm rà, ngoài những thông tin từ phía bạn bè và người thân, người dùng còn thấy khá nhiều quảng cáo và những mục đề xuất...Hôm nay, TCN chia sẻ cho bạn một thủ thuật giúp tắt quảng cáo

Hướng dẫn thay đổi Nickname, màu nền chat trong Facebook Message

Với bản cập nhật mới đây, ứng dụng Facebook Messenger đã cho phép người dùng tùy chỉnh Nickname, màu sắc của cuộc trò chuyện với một người nào đó. Cùng với đó, bạn còn có thể đặt một biểu tượng cảm xúc mà mình thường

10 tính năng ít được biết đến của Google Maps cho Android

Nếu bạn chỉ sử dụng Google Maps làm ứng dụng điều hướng cơ bản, bạn thực sự đang bỏ lỡ nhiều tính năng hay ho. Hãy cùng khám phá thêm 10 tính năng ít được biết đến của Google Maps cho Android trong bài viết sau đây nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá sạc nhanh trên A9 Pro: Sạc 2 giờ 40 phút để làm đầy viên pin 5.000 mAh

Samsung Galaxy A9 Pro, được trang bị viên pin lớn 5.000 mAh, tích hợp công nghệ sạc nhanh Quick Charge 2.0, rút ngắn thời gian sạc xuống chỉ còn 2 giờ 40 phút

Đánh giá nhanh camera Galaxy A8, A8+ 2018: Có gì nổi bật?

Galaxy A8 2018 có camera chính 16 MP, khẩu độ F/1.7 hỗ trợ khả năng lấy nét theo pha. Theo mình tìm hiểu thì thấu kính khá giống với dòng A 2017.

Hiệu năng và thời lượng pin HTC U11+: Liệu có được như thông số trên giấy?

HTC U11+ đang là chiếc điện thoại cao cấp nhất của HTC. Dù HTC hiện vẫn gặp rất nhiều khó khăn trong kinh doanh nhưng không thể phủ nhận HTC U11+ là một chiếc điện thoại rất chất lượng.