Xuất hiện ảnh đầu tiên của HTC Bolt, ra mắt vào tháng 10?

Mặc dù mới ra mắt 2 mẫu smartphone tầm trung Desire 10 Pro và Desire 10 Lifestyle tuy nhiên mới đây, một smartphone khác của HTC đã xuất hiện.

Theo đó, smartphone mới của HTC được gọi với cái tên HTC Bolt (nghe như 'vua tốc độ' Usain Bolt ấy nhỉ) đã xuất hiện trên trang Twitter của “người rò rỉ” Evan Blass, trong những dòng đăng tải của mình, anh cũng chia sẻ là máy sẽ ra mắt vào tháng tới và nó dành cho nhà mạng Sprint (Mỹ).

 

This is coming to Sprint next month. https://t.co/NdgaALiRec

— Evan Blass (@evleaks) September 15, 2016

Trong hình ảnh, bạn có thể thấy rằng HTC Bolt có thiết kế rất giống với siêu phẩm HTC 10 tuy nhiên cụm đèn flash đã được đặt ở vị trí khác, lên gần với đỉnh máy trong khi cụm camera có phần to lớn hơn, rất có thể nó sẽ được nâng cấp về camera so với HTC 10 hiện tại. Chúng ta cùng chờ thêm những thông tin khác về mẫu smartphone này nhé.


Nguồn: Thế giới di động

TIN LIÊN QUAN

Hình ảnh smartphone cao cấp HTC Bolt lộ diện: Đẹp và lạ hơn HTC 10

Hôm nay, hình ảnh về chiếc điện thoại cao cấp mới của hãng điện thoại Đài Loan là HTC Bolt đã bị rò rỉ cho thấy một thiết kế đẹp mắt tương tự như HTC 10.

Xem video trên tay HTC Bolt: Smartphone chống nước

Mới đây, HTC đã tung ra smartphone có tên gọi HTC Bolt, đây là biệt danh lấy theo tên gọi của “ông vua tốc độ” Usain Bolt (vận động viên chạy...

Lộ ảnh HTC Bolt vỏ kim loại, không giắc cắm tai nghe

Không lâu sau khi ra mắt Desire 10 Pro và Desire 10 Lifestyle, HTC đã sẵn sàng cho ra mắt thiết bị...

HTC Bolt ra mắt với màn hình 5,5 inch, dáng giống HTC 10

HTC và nhà mạng Sprint của Mỹ sử dụng hình ảnh của Usain Bolt – vận động viên chạy 100m nhanh nhất thế giới – để quảng bá cho mẫu di động này.

Mở hộp HTC Bolt: Khung vỏ nhôm, camera 16MP có OIS

HTC Bolt ra đời từ sự hợp tác giữa nhà mạng Sprint (Mỹ) và nhà sản xuất điện thoại Đài Loan HTC vì vậy nó có tên gọi “Bolt” với ý nghĩa có tốc độ...

HTC Bolt có thể trình làng với tên gọi HTC 10 evo

Sau thông tin rò rỉ về thiết kế cũng như cấu hình, một nguồn tin mới đây nói rằng HTC Bolt sẽ có tên gọi HTC 10 evo, áp dụng trên toàn cầu.

HTC Bolt chính thức ra mắt: Hỗ trợ chống nước, camera 16MP

Sau nhiều thông tin, hình ảnh rò rỉ thì mới đây mẫu smartphone HTC Bolt đã chính thứ ra mắt. Đây là chiếc smartphone của HTC được trang bị chống...

Thêm một smartphone giá rẻ của HTC sắp ra mắt cùng HTC Bolt

Dự kiến vào ngày 11/11 tới đây, HTC Bolt sẽ chính thức ra mắt tuy nhiên có vẻ như không chỉ sản phẩm này mà còn có thêm mẫu smartphone khác cũng được tung ra, đó chính là HTC A17.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách tăng tốc độ mở khóa Face ID cho iPhone X

Face ID là công nghệ nhận diện để mở khóa mới nhất của Apple được ra mắt trên iPhone X. Apple đã đi đầu trong việc sử dụng công nghệ nhận diện gương mặt thay thế hoàn toàn cho Touch ID.

2 ứng dụng có thể giúp hiển thị thông tin về thời tiết lên thanh menubar

Menu bar trong macOS là nơi có thế giúp anh em xem nhanh thời gian, ngày tháng hay mức pin và cũng là nơi bạn có thể access nhiều thứ như Wifi, pin, ….

Các cách sử dụng OPPO A16 giúp cuộc sống của bạn tiện lợi hơn

Với nhiều công nghệ đi kèm trên chiếc OPPO A16. Hôm nay, hãy cùng mình tìm hiểu các cách sử dụng OPPO A16 để bạn có thể khai thác tối đa nó nhé.

3 cách sử dụng OPPO A95 để bạn có một trải nghiệm tốt hơn rất nhiều

Để OPPO A95 hoạt động theo ý muốn của bạn thì bạn phải cài đặt cho nó nhưng nếu bạn chưa biết làm sao thì hãy thử các cách sử dụng OPPO A95 để dùng tốt hơn nhé...

Cách tránh tắc đường giờ cao điểm bằng Google Maps

Sau khi chính thức cho người dùng Việt Nam tải về, hiện nay, những ai đang sử dụng Google Maps còn có thể xem trước tình hình giao thông bằng dịch vụ bản đồ trực tuyến này.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Các tổ hợp phím trên iPhone 13 rất hữu dụng không phải ai cũng biết

Apple đã cắt bỏ nút Home vật lý trên hầu hết các sản phẩm di động, trong đó có cả iPhone 13. Vì vậy một số tác vụ như: khởi động lại, tắt máy, DFU mode, recovery mode,… sẽ sử dụng một tổ hợp phim hoàn toàn khác biệt.

Đánh giá thiết bị tìm đồ TrackR bravo: Thời trang và nhạy đến từng centimet

TrackR bravo thật sự là một thiết bị vô cùng lý tưởng giúp bạn tìm vật thất lạc một cách nhanh chóng nhờ kết nối cực nhạy của mình.