Samsung Galaxy C9 tiếp tục lộ cấu hình, xác nhận màn hình 6 inch

Theo đó, trên Zauba (trang web xuất nhập khẩu smartphone Ấn Độ), Galaxy C9 đã xuất hiện, điều này chứng tỏ rằng máy đang được thử nghiệm tại thị trường này và đặc biệt hơn, trang web cũng xác nhận rằng máy có màn hình 6 inch.


Samsung Galaxy C9 tiếp tục lộ cấu hình, xác nhận màn hình 6 inch

Dựa theo Galaxy C5 (5.5 inch), Galaxy C7 (5.7 inch) đã ra mắt thì chúng ta có thể thấy rằng C9 với màn hình 6 inch là chính xác.

Cũng trên Zauba, Galaxy C9 có tên mã là SM-C9000, máy được chuyển từ Hàn Quốc đến Ấn Độ từ ngày 19/9 vừa qua và nó được đề mức giá quy đổi là 255 USD (khoảng 5.6 triệu đồng). Tất nhiên giá bán có thể thay đổi lúc ra mắt.

Theo thegioididong.com

Từ khoá : Samsung, Galaxy, inch

TIN LIÊN QUAN

Samsung Galaxy C9 tiếp tục xuất hiện trên Zauba với màn hình 6 inch

Samsung Galaxy C9 tiếp tục xuất hiện trên dữ liệu xuất nhập khẩu của Zauba cho thấy điện thoại sẽ có màn hình là 6 inch.

Samsung Galaxy Folder 2, điện thoại nắp gập màn hình 3.8-inch chuẩn bị ra mắt

Theo đó, trên trang web xuất nhập khẩu smartphone Zauba – Ấn Độ, một mẫu điện thoại của Samsung với tên mã SM-G1600 đã xuất hiện và nó có màn hình 3.8 inch. Với kích...

Galaxy C9 tiếp tục xuất hiện, xác nhận màn hình 6 inch

Dự kiến Galaxy C9 sẽ ra mắt vào khoảng cuối tháng 10, đầu tháng 11 tới đây và hôm nay (21/9), một lần nữa máy lại xuất hiện tại Zauba – Ấn Độ.

Galaxy C7 Pro bất ngờ xuất hiện với màn hình 5.7 inch

Thegioididong - Sau khi ra mắt Galaxy C9 Pro thì mẫu smartphone có giá thấp hơn Galaxy C7 Pro cũng đã rò rỉ thông tin trên trang web xuất nhập khẩu Zauba Ấn Độ.

Samsung Galaxy A3 (2017) xuất hiện trên Zauba

Gần đây trên web Zauba trang web chuyên theo dõi xuất nhập khẩu của Ấn Độ phát hiện và cho rằng Samsung Galaxy A3 phiên bản 2017.

Samsung Galaxy A3 (2017) xuất hiện trên Zauba

Sau một vài thông tin rò rỉ trước đây thì bây giờ Samsung Galaxy A3 (2017) lại được tìm thấy trên website nhập khẩu Zauba của Ấn Độ.

Samsung Galaxy C7 Pro vỏ kim loại bất ngờ xuất hiện với màn hình 5.7 inch

Theo Phonearena, Galaxy C7 Pro có tên mã SM-C7010 đã được vận chuyển tới thị trường Ấn Độ cho mục đích thử nghiệm tuy nhiên vẫn chưa rõ khi nào máy sẽ ra mắt chính...

Galaxy C9 bị phát hiện đang được thử nghiệm

Ít ngày trước đây Galaxy C9 bắt đầu có những thông tin đầu tiên thì hôm nay, mẫu smartphone này đã được xác nhận là đang được thử nghiệm tại thị...

THỦ THUẬT HAY

Làm thế nào để khôi phục dữ liệu trên iPhone?

Nếu chẳng may iPhone, iPad của bạn bị mất hết dữ liệu, thậm chí không thể khởi động được thì phải làm sao đây? Chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn các cách khôi phục lại dữ liệu cho chúng từ đơn giản cho đến phức tạp thông

Hướng dẫn thiết lập ví Bitcoin Core và thực hiện giao dịch Bitcoin

Nếu bạn mới sử dụng ví Bitcoin Core và chưa biết cách sử dụng nó thì bài viết sau đây sẽ hướng dẫn bạn cách thiết lập Bitcoin Core và làm thế nào để thực hiện giao dịch bitcoin lần đầu tiên trong Bitcoin Core.

Mẹo hay giúp MacBook hoặc iMac có thể nhận cuộc gọi từ iPhone

Có thể bạn chưa biết, Apple đã trang bị cho hệ điều hành macOS tính năng giúp MacBook hoặc iMac có thể nhận cuộc gọi từ iPhone.

Hướng dẫn lấy lại, khôi phục mật khẩu Skype

Lâu lâu không sử dụng đến Skype, bạn quên mất mật khẩu đăng nhập! Vậy phải làm sao bây giờ? Mời bạn tham khảo bài viết sau để lấy lại mật khẩu Skype một cách dễ dàng.

Cách cài đặt Garena Free Fire trên máy tính

Để chơi Garena Free Fire trên máy tính, người dùng có thể sử dụng các trình giả lập Android trên PC.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Samsung Galaxy Note 8 phiên bản Mỹ sử dụng chip Snapdragon 835

Galaxy Note 8 là sự thay đổi toàn diện về thiết kế so với các đời Note trước đây của Samsung. Note 8 tiếp tục chứng minh đây mới là dòng sản phẩm chưa tất cả các tinh tuý của hãng. Thiết kế Về thiết kế, Galaxy Note

Samsung đã khẳng định vị thế dẫn đầu ngành công nghiệp di động thế nào trong mùa dịch?

Thành công vượt bậc từ hai sản phẩm Galaxy đột phá Samsung Galaxy Z Flip3 5G và Galaxy Fold3 5G đã là minh chứng rõ ràng cho vị thế dẫn đầu ngành công nghiệp của Samsung trong mùa dịch. Vượt qua những khó khăn về mọi

Đánh giá chi tiết thiết kế vận hành của xe Ford Everest 2019

Điểm thay đổi đáng chú ý nhất trên Ford Everest 2019 đến từ trang bị động cơ 2.0L TDCi Bi-Turbo công suất 213 mã lực, mô men xoắn cực đại 500 Nm, đi kèm hộp số tự động 10 cấp tương tự như trên Ford Ranger Raptor mới.