Trên tay loa không dây 360 độ Samsung R6: Duyên dáng và linh hoạt

Về thiết kế, Samsung 360 R6 được khoác lên mình bộ áo màu trắng sữa – thay vì màu đen giống như 360 R3. Một số người dùng có thể không thích chất liệu vỏ nhựa, nhưng công bằng mà nói, loa 360 độ đề cao tính di động, nên không có chỗ cho sự nặng nề và khô khan của chất liệu kim loại.


Trên tay loa không dây 360 độ Samsung R6: Duyên dáng và linh hoạt

Samsung 360 R6 và phụ kiện đi kèm

Sau khi ra khỏi hộp đựng, R6 hiện ra tròn trịa và “béo” hơn so với R3. Nó được tích hợp một bộ pin ở bên trong, do đó, người dùng có thể sử dụng ở bất kỳ đâu mà không cần lo lắng tới nguồn điện.

Cấu tạo bên ngoài của R6 được chia ra thành 2 phần rõ ràng, phía dưới là woofer và phía trên tweeter. Cả hai driver (củ loa) này đều sở hữu thiết kế để phát ra âm thanh 360 độ, và chất lượng âm thanh là như nhau cho mọi vị trí.


R6 có thiết kế mập mạp hơn so với R3

Về chất lượng âm thanh, thử nghiệm ban đầu cho thấy R6 tái tạo âm thanh đa hướng rất ấn tượng. Bạn sẽ không phát hiện ra bất kỳ sự khác biệt nào khi nghe ở bên trái hay bên phải của loa.

Âm trầm của R6 không sâu, nhưng chắc chắn và chính xác. Âm cao tinh khiết và âm trung ngọt ngào. Các bản nhạc electronic hay ecoustics sử dụng ít nhạc cụ nghe rất hay, giọng hát ca sĩ dễ chịu và nhạc cụ tách bạch rõ ràng.

Một trong những điểm mạnh của loa R6 đó là khả năng kết nối không dây với điện thoại thông qua ứng dụng Multiroom App. Chỉ cần vài thao tác đơn giản, người dùng có thể kết nối và điều khiển loa.

Ứng dụng Multiroom App hoạt động với R6 nhanh chóng và không có độ trễ. Giao diện hoạt động cực kỳ đơn giản và trực quan.


Hộp đựng R6 cho thấy nó là bộ loa đề cao tính di động


R6 có thiết kế tròn và mũm mĩm


Cụm nút điều khiển và đèn báo trạng thái pin ở mặt bên


Nút nguồn và các kết nối vật lý


Có đèn LED ở viền rất đẹp


Phần dưới là woofer (củ loa siêu trầm) có khả năng phát ra âm thanh đa hướng


Tweeter (củ loa tép) được phát triển tại Samsung Audio Lab


Tạo ra một tweeter đa hướng không phải là điều dễ dàng


Samsung 360 R6 hứa hẹn là sản phẩm ấn tượng trong năm nay

Theo ketnoisamsung.com

Từ khoá : tay, loa, Samsung, Duy, linh

TIN LIÊN QUAN

Hướng dẫn tải và cài đặt Driver Samsung cho máy tính

Khi bạn muốn chia sẻ các file nhạc, hình ảnh hay những bộ phim,... từ điện thoại của mình sang máy tính thì bạn cần phải có Driver mới có thể kết nối được. Nếu khi kết nối điện thoại của bạn chỉ báo sạc pin thì điều này chứng tỏ, máy bạn đang bị

Galaxy Buds Pro và Buds Live khác nhau như thế nào?

Galaxy Buds Pro và Buds Live khác nhau như thế nào? Galaxy Buds Pro là tai nghe truewireless cao cấp nhất của Samsung ở thời điểm hiện tại, vậy khi so sánh với mẫu tai nghe đình đám trước đó, Buds Live thì chúng khác nhau như thế nào? Chất lượng âm

Không phải chiếc Galaxy S7 nào cũng có chất lượng camera giống nhau

Trên thực tế Samsung không chỉ sử dụng cảm biến ISOCELL do mình sản xuất trên Galaxy S7 và S7 edge, mà còn sử dụng cảm biến của một hãng khác nữa.

Samsung giới thiệu ứng dụng GameDriver để tối ưu quá trình cập nhật driver GPU

Ngày nay, rất nhiều người dùng chơi game trên smartphone. Để phục vụ những khách hàng này, Samsung đã...

Bạn mua smartphone vỏ nhựa hay Galaxy J7+ với thiết kế kim loại nguyên khối?

Có thể bạn thích kim loại, hoặc kim loại kết hợp với kính nhưng lại bỏ tiền ra mua một sản phẩm có vỏ nhựa, vì nhiều lý do khác nhau, điều này cũng dễ hiểu bởi đa phần các smartphone tầm trung hiện nay có vỏ được làm từ nhựa tổng hợp và phủ một lớp

BMW trình làng xe ô tô điện đầu tiên với hệ thống âm thanh sử dụng B&W Diamond Dome tweeter

Từ các thông tin giới thiệu của BMW, chiếc SUV điện đầu tiên mang tên BMW iX của hãng sẽ mang lại cho người lái và hành khách một trải nghiệm âm thanh đạt chuẩn audiophile nhờ hệ thống Diamond Dome tweeter của B&W.

Samsung công bố màn OLED uốn cong được và không thể phá vỡ

Màn hình OLED linh hoạt, uốn dẻo được và có độ bền đáng kinh ngạc mà Samsung công bố đã được UL chứng nhận.

Mời các bạn chọn sản phẩm với chất liệu vỏ Kính/Kim loại/Nhựa nhận thẻ 500K

Hiện tại các smartphone đã được thay đổi nhiều trong thiết kế, tuy nhiên vẫn có ba chất liệu chính làm nên vẻ ngoài của một chiếc điện thoại. Hầu hết các máy cao cấp đã chuyển sang kết hợp giữa kính và kim loại, kế tiếp là kim loại nguyên khối xuất

THỦ THUẬT HAY

Kiểm tra IMEI Sony, check thông tin bảo hành điện thoại Sony Xperia

Sau quá trình dài trải nghiệm thiết bị Sony Xperia, bạn muốn kiểm tra IMEI Sony cũng như check thông tin bảo hành điện thoại Sony Xperia xem thông tin thiết bị của mình còn được hỗ trợ bao lâu. Chỉ với vài bước đơn

Tìm hiểu công nghệ Overstroke trên laptop ASUS

Khi nói về bàn phím không thể không nhắc tới ASUS Overstroke - công nghệ sẽ thay đổi cách nhìn của người dùng về laptop gaming cho khả năng điều khiển nhanh và chính xác.

Cách phát Wifi từ laptop Win 7/8.1/10 bằng phần mềm đơn giản

Đôi khi bạn muốn biến laptop của mình thành điểm truy cập wifi để chia sẻ với các thiết bị xung quanh. chúng tôi xin được giới thiệu đến bạn 3 phần mềm phát wifi tốt nhất hiện nay.

Hướng dẫn cách scan tài liệu giấy vào máy tính và lưu dưới dạng PDF

Trong bài viết này TCN sẽ hướng dẫn bạn cách scan tài liệu giấy vào máy tính và lưu dưới dạng PDF. Bạn có thể làm vậy cả trên máy tính sử dụng hệ điều hành Windows lẫn máy Mac nhờ các chương trình được tích hợp sẵn

Hướng dẫn bạn cách kiểm tra thông tin mũi tiêm trên PC Covid

Với việc PC Covid là ứng dụng duy nhất được sử dụng để tra cứu thông tin tiêm vaccine cũng như khai báo di chuyển. Nếu bạn chưa biết cách tra cứu thông tin tiêm vaccine của mình thì dưới đây là cách thực hiện.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Honda WINNER 150: Sự khác biệt ở khối động cơ

Nếu như thiết kế của Honda WINNER 150 chưa được đánh giá ở mức cao nhất thì khối động cơ DOHC 6 số của mẫu xe này được cho là thừa sức cạnh tranh với các đối thủ.

Đánh giá màn hình HP EliteDisplay E243i: Đáng để lựa chọn trong tầm giá 6 triệu

EliteDisplay E243i gây ấn tượng mạnh ngay từ cái nhìn đầu tiên nhờ viền màn hình ở 3 cạnh được làm cực kì mỏng chỉ 5mm cùng cách phối màu sắc lấy tông bạc làm chủ đạo đã giúp cho E243i thêm phần sang trọng, cao cấp