Galaxy Note 7 sắp có bản cập nhật phần mềm đảm bảo an toàn

Sáng nay, Samsung đã đưa ra thông báo chính thức một bản cập nhật mới dành cho những chiếc Galaxy Note 7 gặp vấn đề.


Sau thông báo cụ thể chương trình đổi mới sản phẩm Galaxy Note 7 tại Việt Nam ngày 9/9/2016, Samsung Vina đang chuẩn bị đưa ra bản cập nhật nâng cấp phần mềm nhằm cung cấp cho người dùng Galaxy Note 7 đợt đầu 2 chức năng quan trọng giúp đảm bảo an toàn:

-Chức năng đầu tiên là giới hạn khả năng sạc pin tối đa chỉ đạt đến mức 60% dung lượng pin trên loạt sản phẩm Galaxy Note7 bị sự cố, nhằm giúp giảm thiểu rủi ro có thể xảy ra.

-Chức năng thứ hai là cung cấp giao diện và biểu tượng chỉ báo lượng pin trên Galaxy Note 7 kiểu mới, giúp người dùng hiểu rõ tình trạng pin của thiết bị.

Biểu tượng mới này có màu xanh lá và sẽ được hiển thị trên:

Thanh thông báo
Màn hình Power Off
Galaxy Note 7 sắp có bản cập nhật phần mềm đảm bảo an toàn
Màn hình Always On

Khi nhìn thấy bất kỳ biểu tượng chỉ báo lượng pin màu xanh lá tại 3 vị trí trên, khách hàng có thể yên tâm rằng thiết bị của họ đã an toàn để sạc. Ngoài ra, Galaxy Note 7 mới còn cho phép người dùng biết rõ thiết bị đã được “kiểm tra pin” và an toàn khi sạc.

Với những điện thoại có biểu tượng pin màu trắng trên thanh thông báo, người dùng nên tắt máy và mang đến Trung tâm Chăm sóc Khách hàng Samsung gần nhất hoặc có gọi đến đường dây tư vấn miễn phí 24/7 tại 1800 588 889.

Tại Việt Nam, bản nâng cấp phần mềm này sẽ được cập nhật vào khoảng 2 giờ sáng ngày 22/9/2016. Thông báo chính thức về bản cập nhật này sẽ được thông báo trực tiếp đến người sở hữu Galaxy Note 7, đồng thời công bố rộng rãi qua các phương tiện truyền thông báo chí trước ngày 22/9/2016. Việc cập nhật phần mềm cho Galaxy Note 7 sẽ được người tiêu dùng tùy chọn đồng ý hay không dựa trên thông báo trực tiếp trên thiết bị.

Quá trình cập nhật nâng cấp phần mềm thông qua kết nối không dây (FOTA). Phần mềm này được triển khai nhằm kêu gọi tất cả người dùng có hành động ngay và khuyến khích mọi người tham gia chương trình đổi mới sản phẩm Galaxy Note 7.


Nguồn: Thế giới di động

TIN LIÊN QUAN

Samsung Việt Nam hướng dẫn cách nhận biết Galaxy Note 7 an toàn

Sau thông báo về chương trình đổi mới sản phẩm Galaxy Note7 tại Việt Nam vào ngày 9.9, Công ty Samsung Vina vừa phát đi một thông báo cáo chí vào sáng 21.9 nhằm thúc...

Samsung Galaxy Note 5 sẽ có các tính năng mới giống Galaxy Note 7

Samsung vừa thông báo sẽ cho phép người dùng các phiên bản Note cũ cập nhật các ứng dụng dành riêng cho dòng Galaxy Note trên mẫu Galaxy Note7 mới ra mắt. Điều này đồng...

Galaxy Note 7 chuẩn có đèn báo pin màu xanh lá cây

Đó là đèn biểu tượng chỉ báo dung lượng pin và trạng thái sạc nằm ở...

Chính thức: Samsung bỏ qua Note 6 lên thẳng Galaxy Note7, ra mắt ngày 2/8

Vào ngày 2 tháng 8 tới đây, Samsung sẽ chính thức ra mắt chiếc smartphone màn hình lớn Galaxy Note 7, sau rất nhiều mong đợi từ người dùng. Điều này đồng nghĩa, tin đồn công...

Galaxy S8, Galaxy S8+ và Note 8 sẽ được cập nhật One UI

Các thông tin trước đây cho rằng One UI chỉ được cập nhật cho các model smartphone mới như Galaxy S9 hay Note 9. Tuy nhiên báo cáo mới đây cho rằng One UI cũng sẽ có mặt trên các mẫu điện thoại cũ hơn.

Samsung gián tiếp xác nhận: Vẫn sẽ có Galaxy Note 8

Tuần trước, nhiều báo đưa tin Samsung có thể loại bỏ dòng Note ra khỏi danh sách sản phẩm năm tới của mình và Galaxy S8 sẽ là siêu phẩm duy nhất của hãng trong...

Các nhà mạng Mỹ bắt đầu bán Galaxy Note 7 trở lại

Verizon và Sprint đã bán lại Samsung Galaxy Note 7 phiên bản mới. Bản này có nhiều nâng cấp được Ủy ban An toàn Tiêu dùng Mỹ thông qua. Tất nhiên sẽ không còn vấn...

Có thể phân biệt Samsung Galaxy Note 7 "an toàn" thông qua màu của tượng pin

Samsung Galaxy Note 7 khi được thay thế pin mới sẽ có thông báo trạng thái pin thành màu xanh lá câu thay vì màu trắng như trước đây.

THỦ THUẬT HAY

Nhận biết nút Download giả mạo trên Website

Mánh dẫn dụ người dùng nhấn nút download khá phổ biến trên các trang web giả mạo, phân phối phần mềm gián điệp,… Điểm chung của các trang web này là thiết kế nút download với kích thước lớn, nhiều màu sắc, nhấp nháy tạo

10 bí quyết giúp học và ghi nhớ nhanh mọi thứ bạn muốn

Nếu đang gặp khó khăn khi phải thu nạp kiến thức mới, thông tin mới hay rèn luyện một kỹ năng mới thì bài viết này sẽ gỡ rối cho bạn.

Cách đổi ảnh profile Facebook Ngày Nhà Giáo Việt Nam

Để chào mừng Ngày Nhà Giáo Việt Nam 20/11, chúng ta có thể đặt avatar Facebook chủ đề 20/11 với khung hình ngày Nhà Giáo Việt Nam.

3 lợi ích của việc khởi động lại máy tính

Sau một thời gian dài làm việc với máy tính, bạn nên khởi động lại máy tính trước khi tiếp tục sử dụng...

10 lưu ý để viết một email chuyên nghiệp

Bạn đã biết cách viết email chuyên nghiệp chưa? Soạn email tưởng chừng như là một việc rất đơn giản nhưng nhiều người lại mắc phải những lỗi cơ bản nhất.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá thiết kế Huawei P20 Pro: Bóng bẩy tuyệt đẹp nhưng vẫn tiện dụng

Huawei P20 Pro được biết đến là chiếc điện thoại đầu tiên trên thế giới sở hữu 3 camera sau. Hiệu quả của 3 camera này nhanh chóng được kiểm chứng khi P20 Pro nhận được những số điểm “khổng lồ” từ trang đánh giá camera

Genesis GV70 2022 - Đối trọng của Mercedes-AMG, BMW và Audi

Với Genesis GV70 2022, nhà sản xuất xe Hàn Quốc đang dần chứng tỏ được năng lực của mình trong cuộc chạy đua khốc liệt với những thương hiệu tên tuổi đến từ Đức.

Đánh giá pin iPhone 13 Pro Max – Thời lượng pin ấn tượng, dùng liên tục 12 tiếng chưa sập nguồn

iPhone 13 Pro Max là phiên bản cao cấp nhất dòng iPhone 13 series được đánh giá cao về thời lượng pin. Điều này đã được chứng minh trong bài đánh giá pin iPhone 13 Pro Max sau hơn 1 tuần trải nghiệm thực tế và thực