Zalo vừa bổ sung tính năng mới cực thú vị, bạn đã biết chưa?

Nhắn tin bằng Zalo đã trở thành một thói quen rất phổ biến của người dùng Việt Nam. Với lượng người dùng đông đảo như vậy thì mới đây. Ứng dụng này đã bổ sung một tính năng cực kì thú vị và hữu ích. Vậy đó là gì?


Tính năng mới được Zalo bổ sung là khả năng gửi hình ảnh và tin nhắn bí mật cho bạn bè mà không sợ người khác đọc lén. Sau khi bạn bè đọc xong, tin nhắn đó sẽ tự động xoá và không ai có thể biết được nội dung cuộc trò chuyện của 2 người.

Bạn có thể kích hoạt tính năng này bằng cách vuốt lên từ khung chat. Sau đó camera sẽ tự động mở để bạn có thể gửi ảnh cho bạn bè của mình.

Không những vậy, bạn có thể thêm sticker, hình vẽ, hay dòng ghi chú gì đó mà bạn muốn.

Sau khi gửi, người nhận chỉ cần bấm vào để xem. Tin nhắn đó sẽ khéo dài trong vòng 10s, tuy nhiên,  bạn có thể xem lại một lần nữa trước khi nó bị xoá vĩnh viễn.

Lưu ý: Để sử dụng được tính năng này, bạn và người chat phải cùng sử dụng phiên bản Zalo mới.

Đây là một tính năng rất hữu ích mà Zalo đã trang bị cho người dùng. Mọi người có thể sử dụng với những thông tin không muốn bị lưu lại, như là mật khẩu, tài khoản ngân hàng, hay thông tin công việc, ...

Chúc các bạn thành công, nếu thấy hay đừng quên chia sẻ để mọi người cùng biết nhé!


Nguồn: Thế giới di động

TIN LIÊN QUAN

Mách bạn cách bật, tắt gợi ý sticker trên Zalo đơn giản, nhanh chóng

Hướng dẫn bạn cách bật gợi ý sticker trên Zalo để có thể lựa chọn và thể hiển cảm xúc của mình thông qua nhãn dán một cách nhanh nhất. Click xem ngay nhé!

Hướng dẫn kiểm tra Căn cước công dân làm xong chưa bằng Zalo đơn giản

Để tiện lợi hơn trong quá trình làm Căn cước công dân, trên Zalo có hỗ trợ người dân tra cứu Căn cước công dân. Từ đó bạn có thể biết Căn cước công dân của mình đã hoàn thành hay chưa.

Cách kiểm tra Căn cước công dân làm xong chưa bằng Zalo cực tiện lợi

Bạn có thể kiểm tra thẻ Căn cước công dân gắn chip (CCCD) của mình xem đã làm xong chưa với Zalo trên điện thoại. Sau đây là cách kiểm tra Căn cước công dân làm xong chưa bằng Zalo...

Zalo bổ sung tính năng mới cực hữu ích, ai hay xoá tin nhắn sẽ thích

Mới đây, ứng dụng gọi điện nhắn tin miễn phí Zalo trên smartphone và PC vừa bổ sung thêm một tính năng mới, cho phép người dùng lên kế hoạch thời gian để các nội dung tin nhắn, trao đổi trên Zalo tự biến mất trong vòng 1, 3, 7 hoặc 30 ngày.

Người dùng Zalo và Facebook có thể tự tạo sticker chúc Tết dễ thương bằng ảnh cá nhân

Nhắn tin với biểu tượng cảm xúc đã quá nhàm chán, bây giờ bạn đã có thể tự tạo cho mình một bộ sticker chúc Tết cực dễ thương với khuôn mặt của mình. Hãy tạo rồi gửi cho bạn bè của mình ở Zalo và Facebook nhé!

Phiên bản Zalo web mới nhất đã có thể gửi file đính kèm lên đến 1 GB

Tuy nhiên ra đời sau nhưng Zalo với ưu việt và sự am hiểu về nhu cầu sử dụng của người dùng Việt đã nhanh chóng chiếm lĩnh thị trường với các tính năng gọi điện thoại, gọi video, bộ sticker sinh động. Đặc biệt tính năng gửi ảnh HD đã chiếm trọn

Phiên bản Zalo web mới nhất chúng ta còn có thể gửi file đính kèm lên đến 1 GB

Tuy nhiên ra đời sau nhưng Zalo với ưu việt và sự am hiểu về nhu cầu sử dụng của người dùng Việt đã nhanh chóng chiếm lĩnh thị trường với các tính năng gọi điện thoại, gọi video, bộ sticker sinh động. Đặc biệt tính năng gửi ảnh HD đã chiếm trọn

[Hướng dẫn] Tự tạo Sticker chúc Tết độc đáo trên Facebook và Zalo bằng ảnh cá nhân!

Nhắn tin bằng Sticker thường đã quá phổ biến. Giờ bạn hãy tạo cho mình bộ Sticker chúc Tết với gương mặt mình bằng Zamoji thì sẽ đặc biệt hơn nhiều đấy!

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn thêm tùy chọn Tìm kiếm Google trên Microsoft Edge

Nếu muốn thêm tùy chọn Tìm kiếm Google trên Microsoft Edge, chúng ta sẽ cần tải tiện ích bên ngoài và cài đặt trên trình duyệt.

Các lỗi thường gặp của Macbook, nguyên nhân và cách khắc phục

Một trong những ưu điểm lớn nhất của Macbook (và hầu hết các sản phẩm của Apple) đó hoạt động ổn định, hiếm khi xảy ra lỗi và người dùng Macbook ít khi phải bỏ thời gian ra để cập nhật drive cũng như khắc phục các sự

Làm thế nào để chặn hoặc bỏ chặn chương trình trên Windows Firewall?

Có rất nhiều cách để chặn một chương trình trên hệ điều hành Windows, nhưng có lẽ cách để chặn một ứng dụng hoặc một chương trình trên Windows hiệu quả nhất là sử dụng Windows Firewall.

Thủ tục chuyển trường THPT tại Hà Nội gồm những gì?

Thủ tục chuyển trường THPT tại Hà Nội hiện nay có nhiều thay đổi mới để phù hợp với quy định của Bộ Giáo Dục, nếu các gia đình và các em học sinh đang có nhu cầu chuyển trường và tìm hiểu về thủ tục thì cùng theo dõi

Biết được tên bài hát trên YouTube với tính năng "Âm nhạc trong video này"

Cụ thể, tính năng mới này có tên gọi 'Music in this video' (Âm nhạc trong video này). Google cho biết, đây là phần mô tả của một video có chứa nhạc có thể bao gồm thông tin về (các) bài hát trong video đó.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Galaxy M32 5G: Camera 48 MP, pin 5.000 mAh, giá từ 6.5 triệu

Galaxy M32 5G đập hộp có phụ kiện ? Galaxy M32 5G cấu hình ra sao? Galaxy M32 5G giá bao nhiêu? Hãy cùng tìm câu trả lời qua bài viết trên tay Galaxy M32 5G dưới đây nhé.

Tại sao iPhone 13 lại có camera đặt chéo thay vì đặt thẳng như iPhone 12?

iPhone 13 ra mắt với thiết kế không có quá nhiều thay đổi so với iPhone 12. Điểm thay đổi lớn nhất là phần notch tai thỏ nhỏ hơn 20% và cụm camera có cách bố trí khác. Vậy tại sao iPhone 13 lại có camera đặt chéo thay

Đánh giá Lenovo Ideapad S130: Laptop giá rẻ, kích thước nhỏ, pin cực trâu

Nhắc tới những mẫu laptop 11 inch thì hẳn chúng ta không thể không nhắc tới hãng Lenovo với những mẫu máy tính xách tay 'mini' này. Hôm nay mình xin giới thiệu cho các bạn chiếc laptop mới có tên Ideapad S130.