BlackBerry Porsche Design P'9983 lặng lẽ xuất hiện

Tên mã là 'Khan', thiết bị cầm tay này của BlackBerry sẽ là sự kết hợp giữa bàn phím QWERTY với màn hình cảm ứng – tương tự như BlackBerry Q10. Ngoài ra, kiểu dáng của nó cũng tương tự như người tiền nhiệm, BlackBerry Porsche Design P'9981.




Thông số kỹ thuật của BlackBerry Porsche Design P'9983:

• Màn hình hiển thị 3,5 inch
• Dual-core CPU 1.7GHz
• RAM 3GB
• Bộ nhớ trong 64GB
• Hệ điều hành BlackBerry 10.3

BlackBerry lên kế hoach phát hành smartphone này vào cuối quý III năm nay. Tuy nhiên, cho tới thời điểm hiện tại, hãng vẫn không chia sẻ thông tin về giá bán của sản phẩm, nhưng chắc hẳn Porsche Design P'9983 sẽ có giá tương đối cao.

TIN LIÊN QUAN

BlackBerry Porsche Design P'9983 chính thức ra mắt

Sau nhiều tin đồn, hình ảnh rò rỉ trong tháng 8, mới đây BlackBerry chính thức công bố smartphone xa xỉ BlackBerry P'9983, siêu phẩm được thiết kế từ các vật liệu cao cấp kết hợp với màn hình cảm ứng và bàn phím QWERTY.

BlackBerry Porsche Design P'9983 có giá 50 triệu đồng tại Việt Nam

Mẫu điện thoại siêu sang của BlackBerry - Porsche Design P'9983 cuối cùng đã lên kệ tại Việt Nam với mức giá gần 50 triệu đồng.

Phong cách đẳng cấp với BlackBerry Z10 P'9982 giá 25 triệu

Một phiên bản mở rộng của Z10 với tên gọi BlackBerry Porsche Design P'9982 sắp được bán tại Việt nam. Bạn phải trả 25 triệu để sở hữu sản phẩm này, cao gấp 5 lần so với Z10 cũ.

Phân biệt BlackBerry Porsche Design P'9983 "xịn" và BlackBerry Q10 thay vỏ P'9983

Gần đây, trên thị trường điện thoại BlackBerry sau cơn sốt hạ giá của phiên bản Passport hồi cuối năm ngoái, thì vào những tháng gần đây là phiên bản Blackberry Porsche Design P’9983 .

Đập hộp điện thoại BlackBerry Porsche Design P'9982

Blackberry P'9982 được tạo ra bởi hãng thiết kế nổi tiếng Porsche Design và sử dụng những vật liệu đắt tiền như thép không gỉ, da Italia làm thủ công với nhiều màu sắc thay vì chất liệu nhựa thông thường như Z10 hay Q10.

BlackBerry bán Porsche Design P’9981 mạ vàng

Hãng điện thoại di động BlackBerry cho biết 25 chiếc điện thoại Porsche Design P’9981 phiên bản mạ vàng sẽ được bán chính thức từ 1.6. P’9981 được thiết kế bằng nhiều chất liệu đặc biệt: vỏ thép không gỉ phủ titan màu vàng và tráng vàng 24k cùng ốp

BlackBerry Classic sẽ được tung ra vào tháng 12

Theo CEO John Chen cho biết, BlackBerry Classic sẽ được ra mắt vào tháng 12 năm nay sau khi BES12 được phát hành.

Rò rỉ hình ảnh, thông số kỹ thuật BlackBerry Q30

Rò rỉ hình ảnh và cấu hình BlackBerry Q30 hay còn gọi là Windermere.

THỦ THUẬT HAY

Kích hoạt tính năng giới hạn thời gian sử dụng ứng dụng trên iPhone/ iPad

Việc giới hạn thời gian dùng ứng dụng sẽ là phương pháp rất tốt giúp quản lý thời gian sử dụng iPhone/ iPad của con trẻ. Khi kích hoạt tính năng này, người dùng iPhone chỉ có thể sử dụng một ứng dụng duy nhất đang được

Cách cập nhật iOS 15.1 Beta 3 để có tính năng quay video ProRes mới

Apple đã phát hành iOS 15.1 Beta 3, bổ sung tính năng quay video ProRes với iPhone tiêu chuẩn và chụp ảnh Macro trên iPhone 13 Pro. Sau đây là cách cập nhật iOS 15.1 Beta 3...

10 lệnh PowerShell giúp bạn quản lý máy tính từ xa hiệu quả nhất

Windows PowerShell là một hệ thống dòng lệnh 'Command executive' và ngôn ngữ kịch bản 'Script', bạn có thể sử dụng để quản lý hệ thống của mình. Trong bài viết dưới đây Quản trị mạng sẽ giới thiệu cho

Cách tải Discord trên PC siêu dễ cho người mới - Ứng dụng giao tiếp hot nhất 2023

Làm cách nào để tải Discord trên PC của bạn? Trong hướng dẫn này, trangcongnghe.vn chỉ cho bạn cách tải xuống và cài đặt Discord trên máy tính của bạn. Cài đặt Discord trên PC cho phép bạn tham gia các máy chủ và chia

Hướng dẫn thay đổi tài khoản khi sử dụng BlueStacks

Hiện nay có rất nhiều người đang sử dụng phần mềm giả lập Android để trải nghiệm các ứng dụng, game hay tiện ích mà hệ điều hành của họ đang dùng không hỗ trợ. Nhưng vấn đề là họ không biết làm cách nào để đăng nhập.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá tai nghe Volant 3 trong 1 với giá giá 267 đô la

Tai nghe in-ear có dây, over-ear có dây và over-ear không dây đều cho những trải nghiệm âm thanh rất khác nhau.

Đánh giá pin smartphone Philips V377: Sánh ngang Asus Zenfone Max

Philips V377 là mẫu smartphone giá rẻ nổi bật ở mức dung lượng pin lên đến 5000 mAh, tương đương với mức của Asus Zenfone Max.