Nokia 216 giá 29 USD sắp về Việt Nam

Chiếc di động phổ thông mới của Microsoft hỗ trợ 2 SIM, pin chờ 19 ngày và có kết nối Internet.

Microsoft Việt Nam vừa giới thiệu mẫu di động phổ thông Nokia 216. Đây là di động truyền thống, chủ yếu hỗ trợ nghe gọi, tích hợp kèm một số ứng dụng giải trí, game, chụp ảnh.


Model này hỗ trợ nghe nhạc MP3, xem video, tích hợp Bluetooth, bộ nhớ trong lưu trữ hơn 2.000 số điện thoại. Máy sẽ được bán tại Việt Nam trong vài tuần tới với giá tương đương 29 USD, trước thuế.



Nokia 216 bán tại Việt Nam là bản Dual SIM, chạy hệ điều hành Nokia Series 30+, có màn hình 2,4 inch QVGA (240 x 320 pixel), pin 1.020 mAh cho thời gian thoại 18 tiếng, chờ 19 ngày.


Model này sở hữu 2 camera VGA, đều có đèn flash LED, hỗ trợ thẻ nhớ tối đa 32 GB. Nokia 216 sử dụng vỏ polycarbonate với 3 màu đen, xám và xanh da trời.


[media=https://www.youtube.com/watch?v=AsKCq1rwG8c]
Giới thiệu Nokia 216: Là một chiếc di động phổ thông nhưng Nokia 216 vẫn trang bị camera trước kèm đèn flash để hỗ trợ người dùng chụp ảnh selfie.


Động thái ra mắt điện thoại phổ thông mới của Microsoft khiến nhiều người bất ngờ, bởi hồi tháng 5 họ đạt thỏa thuận bán mảng di động phổ thông cho FIH Mobile và HMD Global.


Phía Microsoft cho biết, giao dịch này dự kiến hoàn tất vào nửa cuối năm nay. Cho đến khi giao dịch hoàn tất, Microsoft vẫn tiếp tục vận hành mảng di động phổ thông của Nokia trước đây.


Theo Zing

TIN LIÊN QUAN

Điện thoại giá rẻ Nokia 225 2 SIM ra mắt tại Ấn Độ

Điện thoại giá rẻ Nokia 225 2SIM được bán tại các cửa hàng Nokia ở Ấn Độ với giá 55 USD đi kèm với các khuyễn mãi của các nhà mạng.

Nokia XL được bán tại Ấn Độ với giá 196 USD

Nokia XL smartphone chạy Android của Nokia sẽ được bán tại Ấn Độ với giá 196 USD.

Thương hiệu Nokia quay trở lại với Nokia 216

Sau rất nhiều chờ đợi, cuối cùng cái tên Nokia đã quay trở lại với chiếc điện thoại phổ thông giá rẻ Nokia 216

Nokia 216 chạy 2 SIM, giá 600 ngàn chính thức ra mắt

Hôm nay, Microsoft đã bất ngờ ra mắt mẫu điện thoại cơ bản Nokia 216 hỗ trợ 2 SIM với mức giá 29 USD – khoảng 600 ngàn đồng.

Điện thoại Nokia 150 pin chờ cả tháng lên kệ TGDĐ

Thế giới di động - Nokia 150 là chiếc điện thoại “cục gạch” thời kỳ hậu Microsoft, sản phẩm ra mắt cách đây ít tuần và bây giờ nó đã chính thức lên kệ TGDĐ.

Lộ diện Nokia 225 với màn hình to giá rẻ chỉ 1 triệu đồng

Mới đây, Nokia vừa cho ra mắt mẫu điện thoại giá rẻ - Nokia 225 với màn hình lớn, pin cực trâu, với giá khoảng 1 triệu đồng.

Nokia chính thức tung ra sản phẩm mới tại Việt Nam: Nokia 3, Nokia 5 và Nokia 6

Nokia vừa tổ chức họp báo ra mắt chính thức bộ ba smartphone Android của họ là Nokia 3, Nokia 5 và Nokia 6 tại thị trường Việt Nam với mức giá rất tốt.

Nokia 216 chính thức ra mắt tại Việt Nam, huyền thoại trở lại

Sau bao ngày chờ đợi, cuối cùng chiếc điện thoại Nokia 216 đã chính thức xuất hiện tại Việt Nam.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cài đặt Emoji đẹp trên điện thoại Android

Để tăng tính thú vị trên mỗi tin nhắn, hội thoại của bạn với người thân và bạn bè thì ngoài những ký tự ngộ nghĩnh ra thì việc thêm các biểu tượng emoji là điều được nhiều người lựa chọn. Hướng dẫn cài đặt Emoji đẹp

Tìm hiều về Battery Mode trên Windows: Làm sao để sử dụng chế độ này một cách hiệu quả?

Mọi chiếc laptop Windows đều có 3 chế độ tiêu thụ điện là Balance, Power Saver và High Perfomance. Bên cạnh đó, một số nhà sản xuất máy tính còn thiết kế thêm một chế độ riêng cho sản phẩm của họ. Vậy sự khác biệt...

Cách in hai mặt giấy A4 Word, Excel, PDF

Trong quá trình làm việc, bạn cần in hai mặt giấy A4 Word, Excel, PDF mà chưa biết thao tác cũng như thực hiện như thế nào. Cùng theo dõi bài viết dưới đây để có thể bổ sung cho mình thêm chút kiến thức nhỏ này với

Cách xử lý khi iPhone, iPad chạy chậm qua thời gian sử dụng

iPhone, iPad hay iPod Touch không phải bất tử, đôi lúc nó vẫn sẽ bị chậm, kể cả đó là model mới nhất cũng như vài trường hợp các máy cũ nâng cấp lên phiên bản iOS mới.

Hướng dẫn cách cài đặt Java cho máy tính

Chúng ta có thể thấy rõ nhất vai trò của Java khi chơi các game dạng như Minecraft và lỗi Java trên Minecraft là một trong những lỗi cực kỳ phổ biến. Vì vậy, việc cài Java lên máy tính cũng là một cách sửa lỗi Java

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Nokia 2 - Smartphone "nồi đồng cối đá, pin khủng"

Máy không quá nổi bật về thông số cấu hình nhưng nếu so với mức giá chưa đến 2.5 triệu đồng thì đây vẫn là sự lựa chọn đáng dành cho những ai đang có nhu cầu mua thêm 1 chiếc điện thoại dự phòng pin tốt hay đối với

Đánh giá thiết kế và màn hình Nokia 3.1 xem có những gì nổi bật

Hôm nay chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về Nokia 3.1, sản phẩm mới đang được bán chính hãng với giá chỉ hơn 3 triệu đồng tại thị trường Việt Nam. Đây là mức giá rất tốt khiến cho Nokia 3.1 được đông đảo người dùng smartphone

Đánh giá Gionee Gpad G5: Phablet tầm trung đang được giảm giá sốc tại FPTShop

Nếu là cách đây vài tháng, Gionee Gpad G5 không quá nổi bật trong phân khúc sản phẩm giá trên 4 triệu đồng thì ở thời điểm hiện tại, đây là chiếc phablet đang dành được rất nhiều sự quan tâm của người dùng bởi màn...