Top 5 điện thoại đáng mua nhất trong tháng 9

Mới đây, chuyên trang công nghệ PhoneArena đã lựa chọn ra danh mục những smartphone đáng mua nhất trong tháng 9.

Tháng 9 là một thời điểm đặc biệt của giới công nghệ di động bởi sau khi Apple tung ra loạt iPhone mới, các hãng công nghệ cũng đã ra mắt hết các chiêu bài chiến lược của họ trong năm 2016 trước đó. Bởi vậy, đây chính là thời điểm 'vàng' để những người có nhu cầu mua điện thoại mới bắt đầu lựa chọn ra các thiết bị trong tầm tiền mình có trước khi những đợt sóng giảm giá và khuyến mãi cuối năm ập tới.

Hiểu được tâm lý chung của người mua hàng, chuyên trang công nghệ nổi tiếng thế giới – PhoneArena đã chọn lựa ra loạt smartphone đáng mua trong tháng 9 để mọi người cùng tham khảo và dễ dàng chọn lựa hơn. Trong bài viết này, FPTShop sẽ nêu tên 5 smartphone trong danh sách khuyên dùng của PhoneArena, lưu ý là một số sản phẩm chưa về đến Việt Nam theo con đường chính hãng đã được lược bớt vì thế iPhone 7/ iPhone 7 Plus không có mặt.

 


Samsung Galaxy S7

 

Giá chính hãng tại Việt Nam: 15.990.000 VNĐ

Dù ra mắt từ đầu năm nay nhưng tới tận bây giờ, Galaxy S7 vẫn là một trong những thiết bị cực kì đáng để sở hữu. Sản phẩm thừa kế phong cách thiết kế kết hợp kim loại – kính của Galaxy S6 nhưng được hoàn thiện tốt hơn nhờ bo cong cả hai cạnh mặt kính sau. Máy sở hữu cấu hình mạnh mẽ với chip Exynos 8890, 4GB RAM, bộ nhớ trong 32GB có thể mở rộng qua thẻ nhớ ngoài. Trải nghiệm thực tế cho thấy những bức ảnh được chụp từ camera 12 megapixel của S7 có độ sắc nét cao và tươi sáng, kể cả khi chụp trong điều kiện ánh sáng thấp.


Tìm hiểu thêm về Samsung Galaxy S7

 


Huawei P9

 

Giá chính hãng tại Việt Nam: 10.990.000 VNĐ

Trên sản phẩm mũi nhọn năm 2016 của mình, Huawei đã tích hợp tất cả các công nghệ tiên tiến nhất hãng có thể. P9 sở hữu thiết kế kim loại nguyên khối sang trọng đi kèm với cấu hình hấp dẫn. Máy được trang bị chip Kirin 955 tám nhân, màn hình 5.2 inch cùng viên pin 3.000 mAh, phiên bản Huawei P9 được bán chính thức tại Việt Nam sở hữu bộ nhớ trong 32GB có thể mở rộng qua thẻ nhớ ngoài và 3GB RAM. Điểm nhấn đặc biệt khi nhắc tới thiết bị này là cụm camera kép 12 megapixel trên mặt lưng – thành quả của sự hợp tác với hãng sản xuất máy ảnh lừng danh Leica. Giới công nghệ đánh giá P9 nằm trong top smartphone có camera tốt nhất hiện nay, vì thế, đây chính là chiếc điện thoại trong mơ dành cho những người mê chụp ảnh.


Tìm hiểu thêm về Huawei P9

 


Samsung Galaxy S7 edge

 

Giá chính hãng tại Việt Nam: 18.490.000 VNĐ

Khi mà sự cố liên quan đến pin khiến Galaxy Note 7 tạm thời chưa thể tới được được tay người dùng thì Galaxy S7 edge chính là thiết bị cao cấp đáng mua nhất của Samsung hiện nay. Thiết kế cong bốn cạnh máy độc đáo của S7 edge đã khiến cho sản phẩm sở hữu kích cỡ nhỏ nhẹ vừa tay cầm mà vẫn có màn hình lên tới 5.5 inch. Cầm chiếc điện thoại này trên tay, bạn sẽ không thể rời mắt bởi vẻ đẹp và sự hoàn thiện đang kinh ngạc của nó. S7 edge mang trong mình phần cứng nổi bật với chip Exynos 8890, 4GB RAM, bộ nhớ trong 32GB và đặc biệt là viên pin 3600 mAh đem lại thời lượng sử dụng lâu dài. Máy sở hữu cụm camera với công nghệ tương tự của Galaxy S7.


Tìm hiểu thêm về Samsung Galaxy S7 edge

 


iPhone SE

 

Giá chính hãng tại Việt Nam: 11.499.000 VNĐ

iPhone SE ra mắt nhằm phục vụ nhu cầu của môt bộ phận người dùng yêu thích loại smartphone màn hình 4 inch có thể cầm và thao tác trên toàn màn hình chỉ với một tay. Điểm đặc biệt của iPhone SE ở chỗ sản phẩm này sở hữu cấu hình mạnh mẽ ngang với iPhone 6s. Máy chạy chip Apple A9, sở hữu bộ nhớ trong 16GB và có camera trước 1.2 megapixel, camera sau 12 megapixel, viên pin 1642 mAh phụ trách cung cấp năng lượng hoạt động cho thiết bị.


Tìm hiểu thêm về iPhone SE

 


Meizu Pro 6

 

Giá chính hãng tại Việt Nam: 8.490.000 VNĐ

Đến từ một trong những nhà sản xuất điện thoại hàng đầu hiện nay, Meizu Pro 6 chứng minh mình là sản phẩm cực kì đáng mua khi sở hữu màn hình 5.2 inch full HD, chip xử lý Helio X25, 4GB RAM, bộ nhớ trong 32GB cùng viên pin dung lượng 2560 mAh. Nét hấp dẫn của Pro 6 nằm ở khả năng chụp ảnh khi thiết bị sở hữu camera chính lên tới có độ phân giải lên tới 21.1 megapixel và camera selfie 5 megapixel. Thật khó tin là một smartphone sở hữu thông số đẳng cấp như Meizu Pro 6 lại chỉ có giá bán ra hết sức phải chăng là 8.490.000 VNĐ. Hiện sản phẩm đang được hệ thống FPTShop bán độc quyền tại thị trường Việt Nam.


Tìm hiểu thêm về Meizu Pro 6

 

AnhNQ

Theo: PhoneArena

Nguồn: fptshop.com.vn

TIN LIÊN QUAN

iPhone 7 đang giảm giá sốc tại FPTShop, số lượng có hạn

Chiếc điện thoại 'vạn người mê' iPhone 7 đang được giảm giá 1 triệu đồng tại hệ thống FPTShop.

So sánh pin của Google Pixel, Pixel XL với iPhone 7/ 7 Plus

Cùng so sánh thời lượng pin của bộ đôi smartphone đình đám iPhone 7/ 7 Plus với hai đối thủ mạnh vừa ra mắt là Google Pixel và Pixel XL.

iPhone 7 là smartphone nhanh nhất thế giới

Trích dẫn kết quả kiểm tra hiệu năng từ trang Antutu benchmark, PhoneArena cho biết chiếc iPhone mới của Apple ghi...

iPhone SE giảm giá mạnh nhân dịp ngày độc lập Hoa Kỳ(4/7 )

Theo Phonearena vừa đưa tin, vào ngày mai (4/7), iPhone SE sẽ đồng loạt giảm giá tại một số thị trường nhân dịp ngày độc lập của Hoa Kỳ. Theo đó,...

Đại chiến iPhone 7 và Galaxy S7 edge, bạn sẽ chọn sản phẩm nào?

Thị trường smartphone cao cấp sẽ trở nên nóng hơn bao giờ hết với sự cạnh tranh của iPhone 7 chính hãng và Galaxy S7 edge.

8 smartphone có thời lượng pin tốt nhất thế giới hiện nay

Trang công nghệ nổi tiếng PhoneArena đã dựa trên bài kiểm tra thực tế và đưa ra danh sách 8 smartphone pin tốt nhất hiện nay.

iPhone SE giảm giá tới hơn 6 triệu nhân dịp lễ quốc khánh Hoa Kỳ

Theo Phonearena vừa đưa tin, vào ngày mai (4/7), iPhone SE sẽ đồng loạt giảm giá tại một số thị trường nhân dịp ngày độc lập của Hoa Kỳ. Theo đó,...

Pin iPhone SE còn “trâu” hơn cả iPhone 5s và iPhone 6s

Theo số liệu của chuyên trang Phonearena cung cấp, chiếc điện thoại iPhone SE vừa ra mắt có thời lượng pin vượt trội hơn iPhone 5s và iPhone 6s trong hầu hết các bài thử nghiệm thực tế.

THỦ THUẬT HAY

7 thủ thuật Outlook.com ẩn thú vị có lẽ bạn chưa biết

Nếu bạn sử dụng Outlook là tài khoản email chính của mình thì tìm hiểu về những tính năng ẩn của dịch vụ này sẽ giúp bạn có trải nghiệm sử dụng hiệu quả hơn.

Tiện ích giúp bạn hạn chế các chiến dịch quảng cáocác chiến dịch quảng cáo của Facebook

Tiện ích này được phát triển bởi ba nghiên cứu sinh là Hang Do Thi Duc, Becca Ricks, và Joana Varon. Nó có tên là Fuzzify.me, hiện tại đã có sẵn trên Google Chrome và Mozilla Firefox. Với extension này, nó sẽ thu thập

Tuỳ biến giao diện mặc định của thư mục ứng dụng trên thiết bị iOS

Cụ thể hơn, tinh chỉnh CoolFolder sẽ cung cấp cho người dùng một số thiết lập giúp tùy biến lại giao diện của thư mục ứng dụng trên thiết bị iOS, bạn có thể loại bỏ nền, thay đổi màu viền hoặc tùy chỉnh độ cong viền

Đừng lãng phí lưu lượng Internet của bạn, hãy sử dụng 5 công cụ hạn chế băng thông này

Hạn chế băng thông trên máy tính sẽ ngăn chặn dữ liệu bị lãng phí vào những thứ bạn không muốn. Nó rất hữu ích cho những người sử dụng dữ liệu mạng giới hạn và có thể giúp bạn tránh bị tính thêm phí. Bài viết này giới

Cách thực hiện cuộc thăm dò ý kiến trên Facebook

Cũng tương tự như việc sử dụng tính năng tạo câu hỏi trên Facebook, việc tạo cuộc thăm dò ý kiến trên Facebook cũng là một trong những cách để người dùng có thể tạo ra sự tương tác với những người dùng khác hoặc có thể

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Nvidia GTX 1070 Ti Founder Edition – Mảnh ghép cuối định hình dòng đồ họa Ti

Việc ra mắt GTX 1070 Ti cho thấy sự cạnh tranh quyết liệt của Nvidia với đối thủ trực tiếp là Radeon Vega 56 của AMD trong cùng phân khúc. Đây cũng là một trong các mảnh ghép để định hình nhánh sản phẩm mới của dòng

Trên tay MSI P65: Thiết kế Max-Q mỏng nhẹ, cấu hình mạnh nhưng không dành cho game thủ

MSI luôn được biết đến là nhà sản xuất các thiết bị dành cho game thủ nổi tiếng với những sản phẩm thường có thiết kế hầm hố, cấu hình mạnh mẽ đủ sức cân được những tựa game đồ hoạ nặng. Nhưng hãng sẽ không chỉ dừng