Rò rỉ hình ảnh smartphone chụp ảnh selfie mới nhất của Sony

Hình ảnh được cho là smartphone mới nhất của Sony với thiết kế khá kỳ lạ trông giống với một chai nước hoa, camera được bảo vệ bởi lớp nhựa trong suốt có khả năng xoay nhiều phía.



Smartphone chưa rõ tên này được trang bị camera cảm biến 19,2 megapixel 1/2.3 inch Exmor RS với ống kính Sony G lens và chống rung quang học. thiết bị cũng được trang bị các kết nối như Wi-Fi, NFC để dễ dàng chia sẻ các tấm hình tự sướng của bạn.

Dự kiến smartphone mới này sẽ được phát hành tại châu Á trong tương lai gần.




TIN LIÊN QUAN

Sony bất ngờ công bố smartphone R1 và R1 Plus

2 smartphone này có cấu hình cơ bản, giá bán cũng chỉ ở mức trên 200 USD.

Sony Xperia L2 bán ra từ 26/1 giá 5.490.000 với 2 màu đen và vàng

Sony Xpeia L2 - một trong 3 mẫu smartphone được Sony giới thiệu tại CES 2018 đã nhanh chóng được Sony mang về Việt Nam với mức giá chính thức 5.490.000, sẽ bắt đầu bán ra từ ngày 26/1 với 2 màu đen và vàng.

Smartphone Sony chưa ra mắt lộ tên mã Xperia H3213 Avenger

Theo Phone Arena, một chiếc smartphone lạ chưa được Sony ra mắt vừa xuất hiện trên GFXBench với tên mã Xperia H3213 Avenger với điểm đặc biệt là cụm camera selfie kép ở mặt trước.

Sony ra mắt Xperia Z3 + mỏng hơn, nhẹ hơn với camera selfie cực “đỉnh”

Mới đây, hãng điện tử hàng đầu thế giới Sony đã chính thức ra mắt thị trường mẫu điện thoại Xperia Z3 +, một phiên bản cao cấp của chiếc điện thoại Xperia Z3 hiện tại.

Smartphone Sony màn hình không viền, camera 23MP, 4GB RAM giảm giá thơm!

Về cấu hình, điện thoại này có điểm nổi bật là trang bị camera chính độ phân giải 23MP hỗ trợ quay video độ phân giải 4K và camera selfie 16MP hỗ...

Sony sắp ra smartphone 'Pikachu'

Các thông số trên GFXBench, Sony 'Pikachu' có cấu hình khá phổ thông với màn...

Smartphone mới của Sony với tên mã H3213 Avenger vừa lộ diện toàn bộ cấu hình

Thông tin lộ diện cho thấy đây chỉ là dòng trung chứ không phải flagship nhưng nó vẫn gây được sự chú ý bởi Sony cuối cùng cũng gia nhập trào lưu camera kép.

Smartphoen màn hình gập của Samsung sẽ sử dụng cảm biến camera IMX374 mới của Sony

Smartphone màn hình gập của Samsung đang được đồn đại có tên là Galaxy Fold (hoặc Galaxy F), thiết bị này có thể sử dụng cảm biến camera IMX374 mới của Sony.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn thanh toán trên PUBG Mobile VN, rẻ hơn 20% so với bản quốc tế

Sau bao ngày mong đợi thì cuối cùng VNG đã chính thức mở cổng thanh toán cho tựa game PUBG Mobile tại thị trường Việt Nam. Đặc biệt, bạn được giảm giá đến 20% so với hình thức nạp qua Google Play hay AppStore. Chưa

Hướng dẫn tìm kiếm người dùng trên Tik Tok bằng ID đơn giản

Dù bạn ghé thăm Tik Tok với mục đích gì thì chắc chắn bản thân cũng sẽ có những giây phút thư giãn thoải mái nhờ loạt clip vô cùng sáng tạo của “dân tình”. Tương tự như mạng xã hội khác, trên Tik Tok cũng có những

Người dùng Windows 10 nên sử dụng Night Light hay Dark Mode?

Thực tế, Windows 10 cũng tích hợp sẵn chế độ Dark Mode, chuyển Windows 10 sáng nền tối tuyệt đẹp nhưng không được thiết kế tốt cho giấc ngủ.

Cách lấy ảnh đại diện của video trên Youtube

Mỗi video, clip khi đăng tải lên Facebook đều có những ảnh đại diện (thumbnail) đi kèm. Download.com.vn sẽ hướng dẫn các bạn cách tải chúng về nếu bạn thấy thích.

Cách đuổi muỗi bằng điện thoại Android

Thời gian gần đây các bệnh liên quan đến muỗi chích đang tăng cao, các bệnh phải kể đến như là Zika và sốt xuất huyết đang lây lan khá nhiều. Bài viết này sẽ giúp các bạn dùng smartphone để đuổi muỗi một cách hữu hiệu

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Camera Galaxy A7 2017: Ảnh tốt với ánh sáng lý tưởng và chênh sáng, ảnh không tốt buổi đêm

Galaxy A7 2017 có camera trước và sau cùng độ phân giải là 16MP và khẩu độ ống kính F1.9. Với người dùng phổ thông, chụp tự động ở nhiều trường hợp khác nhau: du lịch, đời sống, sinh hoạt, tĩnh vật... thì galaxy A7 đáp

Trên tay HP EliteBook x360 1030 G2 – Mỏng nhẹ nhưng chắc chắn, tính bảo mật cao

EliteBook x360 không chỉ thay đổi trong ngôn ngữ thiết kế, nâng cấp cấu hình phần cứng mà còn chú trọng vào yếu tố bảo mật hơn để đảm bảo an toàn dữ liệu trong doanh nghiệp.

Trên tay Apple Watch Series 7 – Smartwatch mới nhất “nhà Táo” giá bán tương đương một chiếc smartphone

Apple Watch Series 7 ra mắt không có nhiều điểm mới so với phiên bản tiền nhiệm. Tuy nhiên, Apple vẫn đem đến những thay đổi mới đáng chú ý trên mẫu smartwatch mới nay. Những chiếc đồng hồ thông minh Series 7 đã có mặt