Desire 10 Pro và Desire 10 Lifestyle chính thức ra mắt

Sau một thời gian rò rỉ cấu hình, hình ảnh cũng như những quảng cáo từ chính HTC thì hôm nay (20/9), bộ đôi Desire 10 Pro và Desire 10 Lifestyle đã chính thức ra mắt tuy nhiên cấu hình của máy có vẻ như không được như ý muốn, đặc biệt là dòng vi xử lý.


Về thiết kế, mặc dù HTC không nói rõ nhưng ở hình ảnh các bạn có thể xác định Desire 10 Pro và Desire 10 Lifestyle trang bị bộ khung kim loại, mặt sau bằng nhựa với những đường nét cách điệu giúp máy thêm phần trẻ trung, sang trọng.

Trong khi phiên bản Desire 10 Pro sở hữu cảm biến vân tay tròn mặt sau, có cổng laser lấy nét thì Desire 10 Lifestyle đã bị lược bỏ đi các chi tiết này. Còn lại về mặt thiết kế tổng thể thì cả 2 là như nhau.

Về cấu hình, Desire 10 Pro trang bị màn hình 5.5 inch FullHD, chip Helio P10, RAM 3/4 GB, ROM 32/64 GB, mặt sau là camera 20 MP cảm biến BSI khẩu độ F/2.2, mặt trước là máy ảnh 13 MP khẩu độ tương tự cùng pin 3.000 mAh, chạy trên nền tảng Android 6.0.

Desire 10 Lifestyle có cấu hình thấp hơn, máy có màn hình 5.5 inch độ phân giải HD, vi xử lý Snapdragon 400, RAM 2/3 GB, ROM 16/32 GB, camera trước sau 5/13 MP, pin 2.700 mAh và chạy hệ điều hành phiên bản Android 6.0.

Được biết, 2 sản phẩm này sẽ hướng tới thị trường Châu Âu và giá bán của 2 máy vẫn chưa được tiết lộ. Dự kiến Desire 10 Lifestyle có sẽ trong khoảng 300 Euro trong khi phiên bản Desire 10 Pro sẽ cao hơn 300 USD. Lifestyle sẽ bán ra từ cuối tháng này trong khi bản Pro sẽ bán ra từ đầu tháng 11 tới.


Nguồn: Thế giới di động

TIN LIÊN QUAN

HTC sẽ ra mắt Desire 10 Pro và 10 Lifestyle vào ngày 20/9

Gần đây, HTC đã tung một quảng cáo cho thấy bộ đôi smartphone Desire 10 Pro và 10 Lifestyle sẽ ra mắt vào ngày 20/9 tới đây. Hôm nay, thêm một...

Trên tay bộ đôi HTC Desire 10 Pro và Desire 10 Lifestyle

Sau thời gian dài chờ đợi thì cuối cùng bộ đôi HTC Desire 10 Pro và HTC Desire 10 Lifestyle cuối cùng cũng đã chính thức ra mắt với thiết kế tuyệt...

HTC Desire 10 Lifestyle lộ thông số cấu hình trên AnTuTu

Rò rỉ thông số cấu hình của HTC Desire 10 Lifestyle thông qua công cụ đo hiệu năng Antutu Benchmark

Lộ diện thông số Desire 10 Pro và Desire 10 Lifestyle

HTC chuẩn bị cho ra mắt thêm 2 smartphone mới là Desire 10 Pro và Desire 10 Lifestyle vào cuối tháng 9 này.

Ngắm nhìn thiết kế lạ mắt của HTC Desire 10 LifeStyle và Pro

Hình ảnh của HTC Desire 10 LifeStyle và Desire 10 Pro đã được đăng tải trên mạng cho thấy cả 2 có thiết kế khá đẹp và lạ mắt.

HTC Desire 10 Lifetyle RAM 3 GB sẽ có giá phải chăng

HTC được tin là sẽ tung ra bộ đôi smartphone Desire mới vào tháng 9 tới đây là Desire 10 Pro và Desire 10 Lifetyle, bây giờ một vài thông tin thú...

Rò rỉ tin đồn về cấu hình của HTC Desire 10 Lifestyle

Mới đây trên trang Twitter của LlabTooFer đã rò rỉ thông tin cấu hình sản phẩm sắp được ra mắt của HTC là Desire 10 Lifestyle, có thiết kế tương tự HTC 10

HTC Desire 10 Pro và Desire 10 Lifestyle sẽ ra mắt vào tháng 9

Sau khi hình ảnh về model HTC Desire 10 mới được tiết lộ, thông tin cấu hình cùng thời điểm ra mắt của thiết bị cầm tay này cũng đã được tung ra.

THỦ THUẬT HAY

Bí kíp chuyển hệ điều hành sang ổ cứng mới nhanh gọn, dễ làm

Bạn đã bao giờ gặp phải tình trạng máy tính hoạt động ì ạch, chậm chạp hơn bình thường chưa? Nếu đã có, giải pháp mua ổ cứng mới rồi copy hệ điều hành sang ổ cứng mới sẽ là lựa chọn cực tốt dành cho bạn.

Cách đổi hiệu ứng âm thanh Samsung Galaxy S8

Trên Samsung Galaxy S8, chúng ta có thể đổi hiệu ứng âm thanh theo nhiều kiểu khác nhau để phù hợp với sở thích của từng người.

Tổng hợp bài văn khấn đêm giao thừa chuẩn nhất 2023

Trong tết cổ truyền Việt Nam, bài văn khấn luôn là điều linh thiêng, giúp gia chủ gửi gắm những lời thành tâm, mong cầu cho một năm mới an khang thịnh vượng. Trangcongnghe.vn đã tổng hợp tất cả các bài văn khấn đêm

Cách bảo vệ tài khoản iCloud để tránh bị kẻ xấu lợi dụng

Với người dùng iPhone thì tài khoản iCloud rất quan trọng, nó không chỉ chứa dữ liệu cá nhân mà còn là công cụ để tìm iPhone bị mất hay khóa máy từ xa...

Hưỡng dẫn thiết kế bàn phím ảo trên điện thoại độc đáo nhất

Nếu đã nhàm chán với những kiểu bàn phím màu sắc đơn điệu hay những chủ đề có sẵn chưa làm bạn hài lòng? Đừng lo, hôm nay mình sẽ hướng dẫn các bạn một cách đơn giản nhất để tự thiết kế những bàn phím 'có 1 không 2'

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá máy in Canon ImageClass LBP843Cx – In khổ A3, công suất lớn, giá 95,8 triệu đồng

LBP843Cx thuộc dòng in laser màu khổ A3, thiết kế hướng đến các văn phòng hiện đại và cơ sở in ấn chuyên nghiệp với công suất có thể đạt đến 120.000 trang mỗi tháng.

Đánh giá camera Galaxy Note 8: không còn bị sốc khi so màn hình điện thoại với máy tính

Galaxy Note 8 là chiếc điện thoại có hai camera đầu tiên của Samsung, nó sử dụng một ống kính góc thường và một ống kính tele, tích hợp chống rung của cả 2 camera.

Đánh giá smartwatch DT No.1 F3: phong cách thể thao, chống nước, pin 1 năm

DT No.1 F3 là chiếc smartwatch mang phong cách trẻ trung, hiện đại, thời gian sử dụng lên đến 1 năm. Ngoài ra, chiếc smartwatch này còn có khả năng chống nước. So với phiên bản F2, DT No.1 F3 lần này có thiết kế thể