Galaxy J7 Prime sắp lên kệ, Galaxy J7 2015 giá chỉ còn 4,5 triệu

Cụ thể, vào sáng ngày 23/9 tới, Galaxy J7 Prime sẽ chính thức lên kệ Thế giới di động, mẫu smartphone gây sốt này đã khiến một số máy khác bắt đầu giảm giá, điển hình trong số này chính là đàn anh Galaxy J7 2015.


Galaxy J7 Prime sắp lên kệ, Galaxy J7 2015 giá chỉ còn 4,5 triệu

Về thiết kế, J7 2015 có thiết kế pin rời, mặt sau có thể tháo mở được để lắp SIM cũng như thẻ nhớ microSD. Tổng thể máy bằng nhựa nhưng có khung viền giả kim loại đẹp mắt, sang trọng.

Về cấu hình, Galaxy J7 2015 sở hữu màn hình 5.5 inch HD Super AMOLED, vi xử lý Exynos 7580 8 nhân, bộ nhớ RAM 1.5 GB, ROM 16 GB cùng camera 5/13 MP. Các chi tiết khác của máy gồm hỗ trợ 2 SIM, pin 3.000 mAh và chạy trên nền tảng Android 5.1.

Theo thegioididong.com

Từ khoá : Galaxy, Prime, tri

TIN LIÊN QUAN

J7 Prime sắp lên kệ, Galaxy J7 2015 giá chỉ còn 4,5 triệu

Galaxy J7 Prime được xem là sát thủ trong tầm giá 6 triệu đồng, dự kiến vài ngày tới máy sẽ chính thức lên kệ tại Việt Nam và nhờ vậy, Galaxy J7...

Galaxy J7(2015) cũng sắp được lên đời Android 7.0 Nougat sau người anh em Galaxy J5

Không lâu sau khi người anh em Galaxy J5 nhận được thông tin sẽ được lên đời Android 7.0 Nougat thì mới đây đến lượt Galaxy J7 (2015) cũng nhận được tin vui này.

Galaxy J5 Prime vừa lên kệ tại Úc, thị trường Việt Nam cũng sẵn sàng

Sau khi ra mắt và lên kệ tại thị trường Ấn Độ thì mới đây, Galaxy J5 Prime cũng đã lên kệ tại thị trường Úc nhưng với giá bán cao hơn rất nhiều.

Samsung chuẩn bị ra mắt Galaxy J4 Prime và Galaxy J6 Prime

Samsung dường như đã sẵn sàng để tung ra 2 mẫu smartphone giá rẻ khác đó là Galaxy J4 Prime và Galaxy J6 Prime. Mới đây, cả 2 đã xuất hiện trên...

Bộ đôi Galaxy On 5 và Galaxy On7 có cấu hình tốt với mức giá mềm

Samsung Trung Quốc vừa ra mắt bộ đôi Galaxy On7 và Galaxy On5, hai smartphone giá rẻ nhưng thiết kế khá bắt mắt, ấn tượng.

Samsung Galaxy A7 2016 với RAM 3GB, pin 3.300mAh bất ngờ giảm giá sốc

Cụ thể, Galaxy A7 2016 với thiết kế đẹp mắt, khung nhôm kết hợp 2 mặt kính cường lực Gorilla Glass 4 đã được giảm giá mạnh từ 9.99 triệu xuống còn 8.99 triệu đồng,...

Samsung Galaxy J7 2015 cập nhật Android 7.0 Nougat?

Một điều đặc biệt là trong lần rò rỉ này, thiết bị trên chạy nền Android 7.0 Nougat. Nếu thông tin trên là sự thật thì ngày Galaxy J7 2015 cập nhật Android 7.0 sẽ không còn xa.

Galaxy J2 Prime lên kệ TGDĐ: Màn hình AMOLED, có 4G

Thế giới di động - Sau vài tuần ra mắt tại Việt Nam thì mới đây, mẫu smartphone giá rẻ Galaxy J2 Prime cũng đã chính thức lên kệ TGDĐ.

THỦ THUẬT HAY

Mã captcha là gì? Những thông tin về mã captcha bạn cần biết!

Captcha là một thuật ngữ vô cùng quen thuộc trên internet, bạn có thể bắt gặp captcha ở khắp mọi trang web dưới rất nhiều hình thức khác nhau.

12 mẹo giúp chạy quảng cáo Facebook hiệu quả

Theo nghiên cứu gần đây, tổng số lượt nhấp chuột vào các quảng cáo Facebook tăng đến 70% mỗi năm đồng thời tỉ lệ nhấp chuột đến các liên kết website (CTR) tăng đến 160%, tạo ra một cơ hội lớn cho các nhà bán lẻ phát

Cách thiết lập tín hiệu âm thanh trên Chromebook

Trên Chromebook mọi thao tác hầu như được thực hiện tự động. Tuy nhiên, đôi khi tính năng tự động đó lại không hữu ích với người dùng như tự động chuyển thiết bị nghe nhạc.

Các phương pháp hay nhất để dọn dẹp ổ cứng

Với lượng dữ liệu chúng ta xử lý ngày nay và kích thước tệp ngày càng tăng, tình trạng đầy ổ cứng chỉ còn là vấn đề thời gian. Vậy làm sao để dọn dẹp ổ cứng nhanh, hiệu quả và an toàn nhất?

Cách lấy lại mật khẩu ID Apple khi bị mất

Nếu một ngày không may bạn quên mất mật khẩu ID Apple thì phải làm sao? Chỉ với vài bước đơn giản sau, bạn sẽ lấy lại được quyền kiểm soát tài khoản của mình.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Thiết kế và màn hình Xiaomi Mi Mix 2 có những cải tiến gì so với Mi Mix năm ngoái

Xiaomi Mi Mix 2 cuối cùng cũng đã ra mắt, và rất nhanh chóng chiếc điện thoại này được phân phối chính hãng ở Việt Nam với mức giá khá dễ chịu 12.990.000 đồng, rẻ hơn nhiều so với các smartphone cao cấp khác.

Trên tay OPPO A93s: Smartphone tầm trung sở hữu màn hình 90Hz, chip Dimensity 700, pin khủng 5000 mAh

Mới đây, OPPO đã tung ra một mẫu điện thoại tầm trung hoàn toàn mới tại thị trường Trung Quốc có tên là OPPO A93s. Sản phẩm có thiết kế khác biệt so với OPPO A93 hiện đang bán tại thị trường Việt Nam. Bên cạnh đó, các

Đánh giá chi tiết Surface Go (2018): Chiếc máy tính rẻ nhất của Microsoft

Khung vỏ được làm từ hợp kim Magie, lớp sơn cao cấp cho cảm giác sờ vào êm, và thân thiện chứ không sắc và trơn như lớp sơn Anodized của Macbook. Mình thích lớp sơn này của MS hơn.